Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 03/07/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 03/07/2019

Thứ ba 02/07/2019 15:48 GMT + 7
Xem tử vi thứ 4 ngày 3/7/2019, Tam Hợp nâng đỡ, dựa vào kinh nghiệm của mình, người tuổi Dậu dễ tạo lập được uy tín, khiến mọi người xung quanh kính nể. Nhờ có tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng mà bản mệnh có thể hướng mọi người đi tới thành công.



1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi thứ 4 ngày 3/7/2019, nhờ có sự phù trợ của Tam Hội mà người tuổi Tý có một ngày làm việc rất yên bình trong ngày hôm nay. Đồng nghiệp hòa hợp khiến công việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn mọi khi. Bản mệnh chính là người gắn kết tập thể.
 
Cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện ngay trước mắt bạn, vì thế, hãy tự tin nắm bắt, đừng để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Quý nhân xuất hiện có thể khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn nhiều.
 
Thực Thần báo hiệu cho người tuổi này biết rằng hôm nay bạn sẽ được hưởng phúc lộc từ những việc tốt đã làm từ trước đây. Những ai làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản hời lớn khiến mọi người ngưỡng mộ.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc ổn định
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cơ hội xuất hiện
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Gặp gỡ quý nhân
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Được hưởng phúc lộc  
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Làm ăn thuận lợi
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 40
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Ấn cho thấy người tuổi Sửu là một người rất có uy tín với mọi người. Tất cả đều cảm thấy an tâm mỗi khi phân công hoặc nhờ vả bản mệnh một công việc nào đó. Bạn có thể dễ dàng được đề bạt trong tương lai.
 
Bạn là người thông minh và nhạy cảm, thế nhưng bạn cần thể hiện mình trước đám đông nhiều hơn, có như vậy thì mọi người mới hiểu được bạn thực sự là ai, con người bạn xuất sắc thế nào. Đừng vì ngại ngùng mà khép mình lại.
 
Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà khá hài hòa. Dù có bất đồng ý kiến xảy ra thì đôi bên cũng sẽ không cãi vã to tiếng mà bình tĩnh ngồi lại, thảo luận cùng với nhau, nhờ thế mà mọi việc được giải quyết êm thắm.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có uy tín
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có cơ hội được đề bạt
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Thông minh, nhạy cảm
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Thể hiện nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hài hòa với gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 16
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần

Nhờ có Chính Tài nâng đỡ mà người tuổi Dần có thể hi vọng rằng mình sẽ được tăng lương hoặc khen thưởng trong ngày hôm nay. Sự cố gắng không mệt mỏi của bản mệnh chắc chắn đã được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao.
 
Bạn là người quyết đoán, một khi đã muốn làm gì là bắt tay vào thực hiện ngay. Cương quyết là một đức tính tốt, tuy nhiên, bản mệnh cầng phải kiểm soát hợp lý, tránh trở thành một người liều lĩnh, cứng đầu không nghe ai.
 
Thổ khắc Mộc, tử vi thứ 4 ngày 3/7/2019 khuyên con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng cho rằng mình đã quá thấu hiểu người ta mà đưa ra những quyết định độc đoán, không quan tâm đến cảm xúc của người ta.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Cơ hội được tăng lương
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Thành tích được ghi nhận
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên trò chuyện với nửa kia
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Thích áp đặt người khác
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Lắng nghe nhiều hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 19, 24
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
Xem tử vi, Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa người tuổi Mão và con cái không mấy hòa hợp trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ cảm thấy vô cùng nóng giận vì con cái không nghe theo lời mình. Đừng vội mắng con mà hãy nghe giải thích cái đã.
 
Bạn và người ấy cũng có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày vì có nhiều quan điểm không phù hợp với nhau. Bạn cần phải có suy nghĩ cởi mở hơn để lắng nghe những điều người ấy nói, đừng khư khư với ý kiến của mình.
 
Tuy nhiên, Thiên Tài lại báo cho người tuổi này tin vui về tiền bạc. Bạn có thể là người may mắn phát tài rất nhanh vào ngày hôm nay. Hãy đầu tư những khoản tiền này vào công việc có ích trong tương lai.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Con cái không nghe lời
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Bất đồng với nửa kia
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Lắng nghe ý kiến người khác
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có tin vui tài lộc
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Sử dụng tiền đúng đắn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 30, 41
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 4 ngày 3/7/2019 thấy, do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Dù có bị kẻ tiểu nhân phá hoạt cũng chớ nóng nảy, hãy bình tĩnh tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình, sự thật sẽ chứng minh mọi điều giúp bạn.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Nguy không thích hợp để làm mọi việc, đặc biệt là những việc lớn như tháo dỡ nhà cửa. Vì thế, bản mệnh cần chọn một ngày thích hợp hơn để làm việc này, chớ nóng vội nhất thời.
 
Chính Ấn cho thấy bạn là người có tương lai xán lạn nếu chịu sửa đổi cái tính làm biếng của mình. Hãy đặt ra những mục tiêu cao cả hơn và cố gắng hết mình vì điều đó. Bạn chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc trục trặc
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tiểu nhân phá hoại
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Giữ bình tĩnh
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Không thích hợp làm việc quan trọng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tránh sửa chữa nhà cửa.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 25, 67 
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu
 
6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi 12 con giáp thấy Chính Quan phù trợ, hôm nay là một ngày làm việc tốt lành của người tuổi Tị. Với tinh thần trách nhiệm cao và bản tính cần cù, chăm chỉ, nhiều khả năng bạn sẽ được đồng nghiệp yêu mến và cấp trên ghi nhận.
 
Cho dù chưa đạt được thành tựu nào đáng kể thì bạn cũng không nên nản chí, bởi chẳng có sự cố gắng nào là uổng công vô ích cả. Xã hội lúc nào cũng cần những người tài giỏi và lành nghề trên một lĩnh vực nào đó.
 
Hỏa sinh Thổ, người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc thường xảy ra trong cuộc sống, nhờ thế mà ngày càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có tinh thần trách nhiệm
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Được mọi người tin tưởng
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hòa hợp với nửa kia

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cố gắng nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tương lai rộng mở
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 29, 47
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dễ mất bình tĩnh trong ngày hôm nay, do chịu tác động của cục diện Tương Hại. Bạn to tiếng với mọi người dù nguyên nhân chẳng có gì to tát. Điều này khiến mọi người không muốn giao tiếp nhiều với bạn.
 
Tính thiếu kiên nhẫn cũng khiến bản mệnh dễ dàng gác lại những công việc đang dang dở. “Việc hôm nay chớ để ngày mai”, nếu gác lại như vậy, ngày mai bạn sẽ chỉ càng thấy ngại hơn khi bắt tay vào công việc thôi.
 
Thiên Quan khuyên mệnh chủ nên kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, tránh tranh cãi trực tiếp với cấp trên của mình, bởi như vậy sẽ càng khiến một ngày của bạn trở nên rắc rối hơn thôi. Hãy tìm cách thư giãn giải tỏa stress.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Dễ mất bình tĩnh
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hay to tiếng với mọi người
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Giải tỏa stress
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Không nên mâu thuẫn với cấp trên
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không bỏ dở việc đang làm
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 31, 44
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 2019 cho rằng cục diện Tương Hình khiến người tuổi Mùi tự tin thái quá vào ngày hôm nay. Bản mệnh không nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả và lúc nào cũng muốn là người dẫn đầu. Điều này có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối.
 
Con giáp này cũng cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người khác. Khi muốn góp ý cho ai, bạn nên dùng những ngôn ngữ uyển chuyển, tránh dùng những từ quá trực tiếp gây tổn thương người nghe.
 
Thổ vượng, mệnh chủ cần phải suy nghĩ cởi mở hơn và sẵn sàng tiếp thu ý kiến của người khác. Những suy nghĩ bảo thủ đôi khi sẽ khiến mọi việc trở nên khó giải quyết hơn nhiều. Hãy học cách suy nghĩ đa chiều hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tự tin thái quá
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Thích là người dẫn đầu
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Dễ gặp rắc rối
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Suy nghĩ cởi mở hơn 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tính tình bảo thủ
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 18, 49
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân còn độc thân rất đào hoa trong ngày hôm nay. Nhờ bản tính hài hước của mình mà bản mệnh dễ nhận được sự chú ý của những người khác phái. Đây là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ của mình.
 
Những người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí hòa hợp giữa các thành viên trong nhà. Bạn chủ trương ai có vấn đề gì thì nên tâm sự với cả nhà ngay, sau đó mọi người sẽ cùng tìm cách giải quyết thích hợp.
 
Tuy nhiên, Kiếp Tài khiến các mối quan hệ đồng nghiệp của bản mệnh không được thuận lợi như vậy. Bạn dễ vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi gay gắt. Hãy cố gắng giữ mình ở vị trí trung lập.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Số đào hoa
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Được nhiều người để ý
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Gia đình hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Không vướng vào thị phi
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Quan hệ đồng nghiệp không thuận lợi
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 48, 50
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Theo Lịch vạn niên 2019, Tam Hợp nâng đỡ, dựa vào kinh nghiệm của mình, người tuổi Dậu dễ tạo lập được uy tín, khiến mọi người xung quanh kính nể. Nhờ có tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng mà bản mệnh có thể hướng mọi người đi tới thành công.
 
Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ Thần hoặc Tài Thần, khiến mọi việc được tiến triển một cách thuận lợi hơn. Bản mệnh cũng có thể gặp được quý nhân nếu chọn được hướng đi chính xác.
 
Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa con giáp này và người thân rất yên bình. Bạn dành nhiều thời gian ở bên người ấy, cho dù công việc có bận rộn đến thế nào đi chăng nữa. Người ấy chính là hậu thuẫn vững chắc cho bạn.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Được mọi người kính nể
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có tài lãnh đạo
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên xuất hành đúng hướng
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Coi trọng nửa kia
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Dành thời gian cho gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 22, 57
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, Sửu Tuất tương hình, người tuổi Tuất quá thẳng thắn trong ngày hôm nay. Dù mục đích của mệnh chủ là tốt đi chăng nữa thì vẫn có thể gây ra những phản ứng trái chiều. Hãy chú ý đến cách diễn đạt của mình hơn.
 
Trong công việc, bạn dễ gặp phải trở ngại, tuy nhiên, bạn không nên đầu hàng ngay lập tức. Nếu một mình không thể giải quyết được vấn đề thì đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp xung quanh mình.
 
Chính Ấn cho thấy bạn có một tương lai xán lạn nếu biết đặt ra những kế hoạch rõ ràng và thực tế ngay từ bây giờ. Hãy xác định rõ điểm mạnh của mình ở đâu để phát triển theo hướng đó, bạn chắc chắn sẽ thành công.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Dễ gặp trở ngại
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không nên bỏ cuộc
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Dễ mất lòng người khác
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Suy nghĩ cẩn thận
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có kế hoạch rõ ràng
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 12
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Dậu
 
12. Tử vi tuổi Hợi


Tiếp nối tử vi thứ 3 ngày 2/7/2019, Thương Quan báo hiệu nhiều rắc rối sẽ xảy ra với người tuổi Hợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể vướng phải mâu thuẫn, bất đồng với cấp trên khiến công việc gặp khó khăn. Tuy nhiên, đừng giữ những suy nghĩ quá bi quan.
 
“Tiên trách kỷ hậu trách nhân”, đừng vội đổ hết tội lỗi cho người khác. Bản mệnh cũng cần phải xét lại chính bản thân mình, xem rằng mình cần phải sửa đổi những tính xấu nào. Quá trình tự kiểm điểm cũng giúp bạn tiến bộ hơn.
 
Kim sinh Thủy, may mắn rằng bạn luôn có nửa kia thấu hiểu và thông cảm cho mình. Khi gặp phải khó khăn gì trong cuộc sống, bạn có thể tâm sự mọi chuyện với người ấy, khiến lòng nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Gặp nhiều rắc rối
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tranh chấp với cấp trên
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Xem lại bản thân mình
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Suy nghĩ lạc quan hơn
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tâm sự với nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 9, 14
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.