Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ sáu 20/07/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ sáu 20/07/2018

Thứ năm 19/07/2018 13:33 GMT + 7
Theo tử vi ngày 20/7/2018, tử vi thứ 6 của 12 con giáp thì người tuổi Sửu đang gặp phải khá nhiều vấn đề trong công việc ngày hôm nay. Thiên Quan kéo theo họa thị phi, bản mệnh chẳng làm gì nên nỗi nhưng cũng bị lôi ra “chém đầu làm gương” bởi những lỗi lầm chẳng thuộc về mình.



1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý đang có một ngày thứ 6 khá dễ chịu khi mà cục diện Tý Sửu nhị hợp khiến cho bản mệnh càng ngày càng cảm nhận được niềm hạnh phúc khi luôn có một người chờ mình bên bữa cơm gia đình.

Tình cảm vợ chồng bồi đắp theo năm tháng, khi mà tình yêu và tình thân đã trộn lẫn vào nhau, khiến cho hai người không thể không cảm thán về sức mạnh của thời gian đã giúp cho hai người trở nên gắn bó khăng khít, mật thiết đến vậy.

Tỷ Kiên cũng giúp cho tuổi Tý ít nhiều trong công việc khi bản mệnh quyết định dứt khoát, lựa chọn rõ ràng mục tiêu đi tới của mình. Bạn biết mình cần điều gì, muốn điều gì và sẵn sàng sống cùng đam mê của mình, dù có chuyện gì cũng không bỏ cuộc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu  

Theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp thì người tuổi Sửu đang gặp phải khá nhiều vấn đề trong công việc ngày hôm nay. Thiên Quan kéo theo họa thị phi, bản mệnh chẳng làm gì nên nỗi nhưng cũng bị lôi ra “chém đầu làm gương” bởi những lỗi lầm chẳng thuộc về mình.

Kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại và đưa ra những lời đồn đoán thất thiệt để hướng mọi mũi dùi về phía con giáp này và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những bước phát triển tiếp theo trên con đường sự nghiệp của tuổi Sửu.

Thêm nữa, trong ngày Thổ khí cực vượng, sức khỏe của bản mệnh cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều. Công việc căng thẳng có thể khiến bạn mắc phải bệnh đau dạ dày hoặc ăn uống kém ngon miệng, chẳng có thời gian để nghỉ ngơi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần  

Xem tử vi 2018, Thương Quan khiến cho tuổi Dần có thể sẽ gặp phải những trở ngại trong công việc. Bản mệnh khó có thể hoàn thành công việc đúng với chỉ tiêu đề ra nếu cứ thiếu tập trung, để tâm hồn lãng đãng đi đâu đó.

Mộc Thổ bất dung cũng sẽ gây bất lợi cho con giáp này, nhất là với người độc thân. Bạn muốn tìm kiếm tình yêu cho mình nhưng rồi lại thấy hoang mang, lo sợ mình sẽ bị tổn thương nên chẳng dám tiến tới mà cứ ngập ngừng mãi thôi.

Còn với các cặp đôi thì vấn đề dễ giải quyết hơn, chỉ là đôi chút bất đồng ý kiến nhưng hoàn toàn có thể hóa giải được mà không gặp phải khó khăn gì quá lớn. Bản mệnh trân trọng hạnh phúc mà mình đang có.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★   

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão  

Với người tuổi Mão, có lẽ thứ 6 này sẽ là ngày mà tình thì thiếu nhưng tiền thì có thừa, Thực Thần trao cho bản mệnh cơ may tài lộc khá lớn, nhất là những người làm kinh doanh thì càng có thể kê cao gối ngủ mà không phải lo lắng về tiền bạc nữa.

Con giáp này nên tạo cho mình thói quen lập kế hoạch tài chính để chi tiêu phù hợp với thu nhập của mình. Bản mệnh có nhiều khoản cần phải chi tiêu nên có thể sẽ tiêu lẹm vào số tiền cần dùng vào việc gì đó, gây nhiều ảnh hưởng.

Ngũ hành xung khắc là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của bạn đang gặp phải một số vấn đề, bản mệnh cần nghiêm túc nhìn nhận và giải quyết ngay. Đừng né tránh, bởi dù bạn có né tránh thì vấn đề cũng chẳng thể tự tiêu biến.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn  

Tử vi ngày 20/7/2018 cho thấy cục diện Thìn Sửu tương phá sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến đường tài lộc của con giáp này. Kẻ tiểu nhân tìm cơ hội phá hoại chuyện làm ăn của tuổi Thìn, không cẩn thận sẽ tán tài hao lộc.

Công việc của bản mệnh vẫn đang tiến triển tốt đẹp, những kế hoạch bạn nung nấu đã lâu có thể đem ra tiến hành để thu về thành công. Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của khá nhiều người.

Chính Quan nhập cục, sau bao nỗ lực và cố gắng, cấp trên cũng sẽ công nhận những đóng góp và thành quả của bản mệnh. Điều này tiếp thêm sức lực cho tuổi Thìn vượt khó khăn để tiến tới mục tiêu đã định với tinh thần hứng khởi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị  

Tam hợp quý nhân chỉ lối dẫn đường, nhờ thế mà người tuổi Tị có thể sẽ tìm được một nửa của mình. Người độc thân chớ nên để quá khứ ảnh hưởng quá nhiều đến hiện tại và tương lai của mình mà hãy sống với hạnh phúc hiện tại.

Các cặp đôi sẽ có một ngày với tình yêu dâng trào, bản mệnh và người ấy càng ngày càng hiểu nhau hơn, giảm bớt những chuyện xô xát, mâu thuẫn. Tuổi Tị thấy an bình với cuộc sống hiện tại của mình.

Tiếp nối tử vi ngày 19/7/2018, Chính Tài nhập cục, đường tài lộc khá vượng, con giáp này có thu nhập ổn định nhờ công việc chính của mình. Chớ nên ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc, hiệu quả công việc sẽ giảm bớt và ảnh hưởng đến nguồn thu của bạn. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ  

Người tuổi Ngọ gặp phải cục diện Sửu Ngọ tương hại nên vận trình hung cát đan xen, thăng trầm bất định. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có thể xuất hiện những vết nứt do người ấy không thể chịu nổi những lúc tính nết thất thường của con giáp này.

Khi đang vui vẻ thì lại có thể nổi nóng, tuổi Ngọ thay đổi còn nhanh hơn cả thời tiết. Bản mệnh  có khi chẳng nhận thức được thói xấu này của mình đâu, phải tới khi người ấy chịu hết nổi thì mới giật mình nhận ra rằng mình đã xấu tính đến mức nào.

Thiên Tài trợ mệnh, giúp cho con giáp này giải tỏa nhiều nỗi lo về tài chính. Bản mệnh không cần quá tiết kiệm, cân đo đong đếm như trước nữa mà có thể thoải mái chi tiêu nhờ các khoản thu trong ngày đang tăng nhẹ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi  

Hôm nay có lẽ là ngày mà người tuổi Mùi khá vất vả để có thể duy trì được sự ổn định trong cuộc sống của mình. Mùi Sửu tương xung, chuyện tình cảm dễ nảy sinh mâu thuẫn, đôi bên bất đồng vì nhiều lý do, con giáp này không nên gay gắt để bảo vệ ý kiến của mình.

Chuyện đâu còn có đó, người ta bảo “Cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê” cũng là có lý do của nó. Khi cả hai cùng đang bừng bừng cơn nóng giận thì chắc chắn là chẳng thể nào suy nghĩ tỉnh táo được rồi. Tốt nhất là hãy giữ cho mình cái đầu lạnh chút nhé.

Thiên Quan cảnh báo tuổi Mùi chớ nên cẩu thả quá mức trong công việc bởi đó sẽ là lỗ hổng để kẻ tiểu nhân tìm cách phá hoại những gì bạn đang mất rất nhiều thời gian và công sức để gây dựng. Đừng để mình phải hối hận vì bất cẩn. 

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân  

Chính Ấn nhập cục, thứ 6 này người tuổi Thân nhờ thế mà vượt được không ít khó khăn trở ngại trong công việc của mình. Bản mệnh tìm được niềm hứng thú khi làm việc, không còn thấy chán nản và uể oải mỗi khi cuối tuần đến nữa.

Thổ dưỡng cho Kim càng giúp cho một ngày của tuổi Thân trở nên rực rỡ hơn khi mà tình yêu cuối cùng cũng gõ cửa và mang tới cho con giáp này hạnh phúc ngọt ngào chẳng thể nói thành lời. 

Người độc thân tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình, hoàn thiện giấc mơ có một người đặc biệt để yêu thương và chăm sóc. Điều đó chẳng những khiến bạn hoàn thiện hơn mà còn cảm thấy mình có trách nhiệm hơn, sống tốt hơn để lo lắng, chăm sóc cho cái cây tình yêu thêm phần tươi tốt. Thời tiết mưa gió có thể ảnh hưởng đến những cuộc hẹn của con giáp này, xem ngay dự báo thời tiết đi nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu  

Tử vi ngày 20/7/2018 cho thấy người tuổi Dậu đang có một ngày thứ 6 tuyệt vời với toàn những tin vui. Tam hợp quý nhân chỉ lối dẫn đường, nhờ thế mà con giáp này tìm được cách để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong mối quan hệ giữa hai người.

Các cặp đôi trở nên bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nhau, không để cho những cơn nóng giận nắm giữ quyền chủ động mà đã biết giữ hòa khí, nói chuyện nhẹ nhàng với nhau thay vì tranh cãi, nhờ thế mà mâu thuẫn cũng dần được hóa giải.

Lịch vạn niên tiết lộ, Thiên Ấn cũng giúp cho con giáp này thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh đang vô cùng hứng khởi với tình yêu ngọt lành nên dồn hết sức lực vào công việc, những mong có thể nhanh chóng hoàn thành công việc mà trở về nhà với người ấy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất  

Tuổi Tuất hôm nay phải tìm cách ứng phó với cục diện Tương Hình, không phải lúc nào lời nói thẳng nói thật cũng mang lại tác dụng như mong đợi, bởi con giáp này có thể vì không biết lựa lời mà đánh mất cơ hội tình duyên của mình.

Tình yêu còn chưa hé đã bị vùi dập bởi những lời nói vô tình nhưng phũ phàng, người tuổi Tuất cần học cách để nói chuyện nhã nhặn hơn, biết cách để không làm tổn thương người khác bằng cách nói uyển chuyển. Đôi khi lời nói dối sẽ là vô hại nếu để bảo vệ người khác.

Chính Quan nhập cục, con giáp này lại được cấp trên đánh giá cao bởi những nỗ lực và cố gắng của mình. Khi được giao cho bất cứ việc gì, con giáp này cũng đều cố gắng hoàn thành, làm rất tốt trách nhiệm của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi  

Theo dõi tử vi ngày 20/7/2018, người tuổi Hợi có những vui buồn hung cát đan xen. Hợi Sửu tương hội, đường tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, mang tới cho con giáp này không ít cơ hội để tìm thấy một nửa của đời mình. 

Với những bạn đã có đôi thì thứ 6 này có thể sẽ là ngày mà các bạn bày tỏ tình cảm với nhau nhiều hơn. Bỗng nhiên bạn cảm thấy người ấy quả thực là lựa chọn hoàn hảo dành cho mình, dù cả hai đều có những khiếm khuyết riêng.

Kiếp Tài xuất hiện và phá vỡ bức tranh màu hồng của người tuổi Hợi khi con giáp này đã tiêu những đồng tiền cuối cùng của mình vào những việc phù phiếm, chẳng mang tới chút lợi ích thực tế nào, tự đẩy mình vào cảnh cháy túi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.