Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ sáu 06/04/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ sáu 06/04/2018

Thứ năm 05/04/2018 13:34 GMT + 7
Kiếp Tài ghé ngang, tử vi ngày 6/4/2018, tử vi thứ 6 của 12 con giáp báo hiệu rằng tuổi Mùi có thể phải đối mặt với họa phá tài ngày hôm nay. Bản mệnh cần thắt chặt chi tiêu, quản lý tài chính khoa học và hợp lý hơn. Mua sắm trong chừng mực, chớ quá đà trong tiêu xài hàng ngày kẻo cháy túi lúc nào không hay.



XEM TỬ VI 12 CON GIÁP NGÀY THỨ SÁU 06/04

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý hôm nay được Tam hợp cục nâng đỡ, cát khí dồi dào, vận may tới tấp. Bản mệnh dễ dàng hoàn thành công việc trong ngày, các kế hoạch triển khai thuận lợi, bản mệnh cũng nhận được sự ủng hộ từ cấp trên và đồng nghiệp.
 
Chính Tài xuất hiện, báo hiệu rằng nguồn thu nhập có phần tăng tiến, mà chủ yếu đến từ công việc chính. Đây cũng không phải điều khó hiểu bởi khoảng thời gian vừa rồi tuổi Tý đã chăm chỉ làm việc và đạt được không ít thành quả trong công việc của việc, nhờ thế mà lương thưởng cũng tăng lên.
 
Bản mệnh có thể xem xét đến việc đầu tư vào những nơi đáng tin cậy, tuy nhiên cần phải tìm hiểu kĩ thông tin về các dự án đó đồng thời tham khảo thêm ý kiến của những người có chuyên môn chứ đừng vội vàng đi theo đám đông mà có ngày tiền mất tật mang.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong tử vi ngày 6/4/2018 có phần không may mắn lắm khi mà Thìn Sửu tương phá sẽ gây ra cho con giáp này không ít ảnh hưởng tiêu cực. Công việc gặp trục trặc do kẻ tiểu nhân bày  mưu phá hoại, trong khi bản mệnh lại không chút nghi ngờ mà chỉ tập trung giải quyết vấn đề.
 
Thế mới nói ngoài kĩ năng cứng là kiến thức chuyên môn vững vàng thì mỗi người chúng ta cũng cần phải trau dồi thêm kĩ năng mềm cho mình nữa. Bạn phải biết cách để đề phòng những tai họa mà kẻ xấu gây ra cho mình, đơn giản là đưa ra những phương án dự phòng, đồng thời điều tra để tìm ra căn nguyên của mọi vấn đề phát sinh.
 
Thêm nữa, tử vi hàng ngày tiết lộ trong ngày thứ 6 này tuổi Sửu còn phải đối mặt với sự hao hụt về tiền bạc do Kiếp Tài đang gây chuyện nữa. Con giáp này có phần cả tin và dễ dàng để người khác thuyết phục mình trao tiền bạc vào tay người không xứng đáng, tới khi người khác cảnh báo mới vỡ lẽ thì đã muộn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần thứ 6 này được quý nhân Tam hội dẫn dắt nên tình duyên khởi sắc rực rỡ, người độc thân dễ tìm được ý trung nhân cho mình. Ngoài sự chủ động, tích cực trong chuyện tình cảm của con giáp này thì cũng không thể phủ nhận công sức của quý nhân khi tạo cơ hội gặp gỡ cho hai người.
 
Tuy nhiên, Thiên Quan đang có kế hoạch phá hoại vận trình hôm nay của người tuổi Dần. Bản mệnh có thể sẽ gặp phải những trục trặc trong công việc, dù trước đó mọi sự đang rất suôn sẻ và thuận lợi. Bạn không thể hiểu nổi tại sao mọi sự lại biến chuyển một cách kì lạ đến như vậy.
 
Người tuổi Dần vốn thông minh và lanh lợi, nhưng khi kẻ địch ở nơi tối còn ta ở nơi sáng thì khó có thể tránh được đòn công kích trực diện của kẻ tiểu nhân. Bản mệnh chỉ có thể giữ cho mình sự sáng suốt và tỉnh táo để không bị choáng váng mà mất đi lý trí, không giải quyết được công việc mà thôi. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Mão hôm nay phải đối mặt với cục diện Mão Thìn tương hại, tình cảm gia đình không được như bản mệnh vẫn hằng mong đợi. Bạn cứ ngỡ rằng người thân sẽ luôn ủng hộ mình vô điều kiện nhưng hôm nay, bạn đau lòng khi biết được rằng tình cảm cũng có những biến số khôn lường.
 
Tử vi ngày 6/4/2018 còn cho thấy hôm nay bản mệnh được Chính Quan trợ lực trong công việc, nhờ thế mà con giáp này không gặp phải nhiều khó khăn trong những việc mình đang làm. Bản mệnh chỉ cần chỉn chu trong công việc và làm theo đúng kế hoạch là có thể có được những gì mình muốn.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần phải chủ động và sáng tạo nhiều hơn nữa trong công việc nếu muốn thăng tiến xa hơn nữa trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn có thể sẽ phải đối đầu với nhiều thử thách khó nhằn, nhưng chắc chắn những thành quả mà bạn đạt được sau đó sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.
  
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Xem Lịch vạn niên, Thìn Thìn tự hình là dấu hiệu cho thấy tử vi ngày hôm nay của người tuổi Thìn không được như ý muốn. Bản mệnh cần sửa tính cố chấp của mình trong công việc. Dù bản mệnh năng lực, đó là điều mà mọi người đều công nhận nhưng ai cũng có thể mắc sai lầm, bởi không ai là hoàn hảo cả.
 
Bạn hãy lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh thay vì khăng khăng mọi người phải làm theo ý của mình. Những sự cưỡng ép thái quá đều không đem lại kết quả gì tốt đẹp, đó là điều mà tuổi Thìn cần phải ghi nhớ. Bạn cần sự ủng hộ nhiệt thành chứ không phải sự chấp nhận buông xuôi.
 
Tỷ Kiên mạnh mẽ và quyết đoán lại mang cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới trong chuyện tình cảm. Có được người mình thương, bạn quyết liệt theo đuổi tình yêu và quyết tâm biến người ấy trở thành của mình, để người ấy hiểu và có tình cảm tương tự như vậy với mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị

Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi ngày 6/4/2018 của người tuổi Tị, giúp cho con giáp này dễ dàng hoàn thành công việc hơn. Dù có nhiều khó khăn, trắc trở trước mắt nhưng bản mệnh biết cách khéo léo vận dụng những gì mình có, lợi dụng thời cơ để vượt qua thử thách một cách thành công.
 
Có điều Hỏa sinh xuất cho Thổ gây ra nhiều sức ép về mặt tình cảm, khiến cho con giáp này cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Người độc thân đi đâu cũng bị hỏi về chuyện người yêu, đôi khi bạn muốn nhắm mắt đưa chân mà chọn ai đó cho rồi nhưng lại sợ nếu mình chọn lầm người thì mang nợ. Nên biết tuổi Tị hợp tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để tránh bớt những chuyện không vui.
 
Những cặp đôi cảm thấy không còn sự nồng cháy của thuở ban đầu, cảm giác nhạt nhẽo khiến cho hai người chẳng muốn gặp mặt nhau nhiều như trước. Sự nhàm chán rất đáng sợ, nếu bạn không muốn tình cảm rạn nứt thì hãy tìm cách hâm nóng tình yêu, tạo sự tươi mới đi nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo tử vi 2018, người tuổi Ngọ trong ngày Chính Ấn nhập cục sẽ dễ dàng đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh. Con giáp này biết cách để người khác phải ấn tượng về những mình có, tạo lòng tin cho những người đi theo và làm việc cho mình, nhờ thế mà thành công nối tiếp thành công.
 
Ở vị trí mới, có thể bản mệnh sẽ gặp phải nhiều khó khăn và thử thách mới nhưng tự tin vào năng lực của mình, tuổi Ngọ sẵn sàng đương đầu với mọi thứ. Song con giáp này cần phải rèn cho mình khả năng kiểm soát cảm xúc chứ đừng để cảm xúc lấn át cả lý trí.
 
Ngũ hành sinh xuất gây những ảnh hưởng xấu tới chuyện tình cảm của con giáp này. Bản mệnh bận rộn với việc gây dựng sự nghiệp cho mình nên không đủ thời gian và kiên nhẫn để lắng nghe những lời tâm sự của người ấy, càng chẳng màng đến việc đối phương có giận hờn ra sao.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Kiếp Tài ghé ngang, tử vi thứ 6 của 12 con giáp báo hiệu rằng tuổi Mùi có thể phải đối mặt với họa phá tài ngày hôm nay. Bản mệnh cần thắt chặt chi tiêu, quản lý tài chính khoa học và hợp lý hơn. Mua sắm trong chừng mực, chớ quá đà trong tiêu xài hàng ngày kẻo cháy túi lúc nào không hay.
 
Hôm nay cũng không phải là thời điểm tốt để con giáp này tiến hành đầu tư. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt, tránh sập bẫy những kẻ cò mồi đưa ra lãi suất cao bằng những lời lẽ ngon ngọt. Không phải tất cả mọi người đều có thể làm giàu bằng việc đầu tư.
 
Thổ khí đương vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến đường tiêu hóa của tuổi Mùi. Bản mệnh nên chú ý ăn uống khoa học, tránh việc căng thẳng quá độ hay mải mê làm việc mà bỏ bữa, có thể sẽ gây ra nhiều tác hại khôn lường. Sức khỏe là điều quý giá, nếu không biết quý trọng thì sẽ đến lúc bạn hối hận cũng đã muộn màng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân

Tiếp nối tử vi ngày 5/4/2018, Thân Thìn bán hợp, đây là cơ hội để người tuổi Thân tạo ra những bước ngoặt trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Đặc biệt, với người làm công ăn lương, bạn có thể lợi dụng thời điểm cát khí vượng khai này để đề xuất chuyện tăng lương thăng chức với cấp trên.
 
Bản mệnh cần cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc, phát huy năng lực cá nhân, không ngại cống hiến cho công việc. Thành quả mà bạn có được sau này chắc chắn sẽ vô cùng rực rỡ, đừng quá so đo tính toán thiệt hơn, bởi có những cây trồng lâu ngày mới ra được quả ngọt.
 
Thực Thần chiếu sáng cho vận trình tài lộc của tuổi Thân nhờ thế mà con giáp này giành được nhiều cơ hội kiếm tiền trong ngày. Người làm kinh doanh được cát thần này phù trợ nên buôn bán phát đạt, dù phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng đều có thể giành được phần thắng về mình.  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi ngày 6/4/2018 cho thấy người tuổi Dậu được hưởng lợi từ cục diện Dậu Thìn lâm Nhị hợp, đường tài lộc vượng phát, bản mệnh thu được nhiều tiền bạc về tay. Hợp tác làm ăn có lợi, các khoản đầu tư của con giáp này cũng đến lúc thu lời, nhờ thế mà tài lộc cũng dồi dào hơn.
 
Có điều người tuổi Dậu có thể sẽ gặp phải nhiều vấn đề trong công việc ngày hôm nay, mà chủ yếu là những vấn đề tự thân của con giáp này. Bản mệnh thiếu tập trung vào công việc đang làm, khiến cho tiến độ công việc trì trệ, không được suôn sẻ và thuận lợi như đúng kế hoạch.
 
Con giáp này cần nhanh chóng chấn chỉnh thái độ làm việc của mình. Dù có thể bạn đang gặp phải vấn đề trong cuộc sống thì là 1 người chuyên nghiệp, bạn cũng không nên để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc của mình, phải cố gắng đảm bảo được những gì mình đã cam kết.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hôm nay phải đối mặt với cục diện Tuất Thìn tương xung, mang theo những điềm báo xui xẻo có thể xảy tới với con giáp này. Tử vi ngày 6/4/2018 cho thấy đời sống tình cảm của con giáp này gặp phải nhiều điều trắc trở, mâu thuẫn đến từ nhiều phía.
 
Khó đạt được sự đồng thuận trong các vấn đề cũng như chưa tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình, các cặp vợ chồng phải đối mặt với cơn khủng hoảng hôn nhân, không biết làm thế nào để có thể thoát ra khỏi tình trạng này mà không làm sứt mẻ tình cảm vợ chồng.
 
Theo Lịch vạn niên 2018, Tỷ Kiên xuất hiện, mang tới tin vui cho tuổi Tuất về đường tài lộc. Bản mệnh quyết đoán nắm bắt cơ hội trong tay, không do dự tiến lên, nhờ vậy mà bắt kịp thời cơ, thu về lợi nhuận khổng lồ, cũng khiến cho túi tiền của mình càng ngày càng dày lên nhanh chóng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong ngày Thiên Tài nhập cục sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Con giáp này chăm chỉ cần cù làm việc, người làm công ăn lương thậm chí còn chẳng quản ngại vất vả mà nhận thêm công việc làm thêm để tăng thu nhập cho mình.
 
Song khi mà ngũ hành xung khắc thì tiền bạc có nhiều đến đâu cũng không thể giải quyết được vấn đề về tình cảm. Quan hệ gia đình có phần lỏng lẻo, tình cảm giữa các thành viên nhạt nhẽo, thiếu sự gắn kết, yêu thương và chăm sóc cho nhau, tất cả mọi thứ dường như chỉ còn là trách nhiệm. 
 
Mọi người ai cũng có những niềm vui của riêng mình, có những mối quan tâm không muốn chia sẻ cùng ai. Cứ như thế, tổ ấm gia đình sẽ trở thành căn nhà trọ lạnh lẽo, khi mà không ai để tâm đến cảm xúc của đối phương, không cần biết con thuyền mình đang chèo lái sẽ đi về đâu, tới bến nào.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.