Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 28/02/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 28/02/2019

Thứ tư 27/02/2019 17:40 GMT + 7
Xem Tử vi ngày 28/2/2019, Thực Thần giúp cho mọi việc của con giáp tuổi Thìn trở nên thuận lợi hơn. Lúc này bạn có thể tạm gác công việc bận rộn lại, đây là ngày để chiều chuộng bản thân một chút với những cảm xúc lãng mạn, tích cực, với những thứ mà bạn yêu.


1. Tử vi tuổi Tý
 
Tử vi ngày 28/2/2019, Chính Quan dự báo rằng các sự kiện của ngày hôm nay đem bạn đến với thật nhiều niềm vui, sự hứng khởi. Dường như đây chính là cơ hội vàng để kết nối, bắt đầu những dự án mà bạn đang đeo đuổi với đầy niềm đam mê. 

Nếu bạn có bất cứ rắc rối cá nhân nào chưa được xử lý thì đây là lúc để đem chúng ra xem xét và tìm hướng giải quyết thấu đáo nhất đấy. Đừng nên cố chấp, cứng đầu, việc gì cũng có cách hợp lý để giải quyết cả, quan trọng là ở thái độ của bạn đấy.
  
Nhờ Tam Hợp mà tình cảm thêm mặn nồng, các cặp đôi có thể đổi gió tình yêu của cả hai thông qua nhiều hoạt động thú vị hơn như cùng nhau tham gia vào một buổi cà phê acoustic hoặc cùng trải nghiệm nền ẩm thực mới. 

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Học cách kỷ luật bản thân hơn nữa
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Xem lại cách cư xử với mọi người
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nhớ im lặng khi cần
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hứa ít lại
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy đề cao chữ tín
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ 
Quý nhân phù trợ:  Tý, Thân
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Xem bói Tử vi cho thấy, người tuổi Sửu hôm nay nên cố gắng để kiểm soát thật tốt những cảm xúc của mình, bởi vì Thương Quan gây ra những tác nhân khiến bạn vô cùng dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt, hay với những người mà bạn không hài lòng. Điều này xuất phát từ việc bạn cảm thấy tự ti về bản thân.

Trong mọi tình huống, nên giữ cho mình thái độ điềm tĩnh, lịch thiệp để có được sự tôn trọng của mọi người. Ngoài ra, ngày này cũng hoàn toàn không thích hợp cho những thay đổi quan trọng, mang tính bước ngoặt trong đời sống.
 
Theo Xem ngày tốt xấu Nhị Thập Bát Tú bạn nên kiêng cữ: Chôn cất, khai trương, trổ cửa dựng cửa, khai thông đường nước, đào ao móc giếng, thưa kiện, đóng giường lót giường... trong ngày hôm nay.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Gia đình lục đục
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Sắp xếp thứ tự ưu tiên cho từng việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Làm sai sẽ phải trả giá
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Làm đúng bổn phận của mình
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đọc nhiều để mở mang hiểu biết
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất
 
3. Tử vi tuổi Dần

Theo Tử vi phương Đông, Thiên Ấn hỗ trợ rất tốt cho những con giáp tuổi Dần đang theo đuổi công việc liên quan tới sáng tạo, nghệ thuật. Lúc này yếu tố cảm xúc giúp bạn thăng hoa trong công việc. Hãy tìm cảm hứng từ những việc nhỏ nhất.
 
Nếu có ý tưởng bất chợt tới bạn rất muốn chia sẻ, nhưng nên hiểu rằng không phải ai cũng hiểu được điều bạn đang nói là gì. Hãy thông cảm cho họ vì cách nhìn nhận vấn đề của người ta không hoàn toàn giống với bạn đâu.

Ảnh hưởng Lục Xung nên phương diện tình cảm không được tốt, mối quan hệ yêu đương trục trặc, vợ chồng đồng sàng dị mộng, có điềm ngoại tình...

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có những vết thương khó lành
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đừng đợi chờ hãy chủ động
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tránh lặp lại lỗi cũ
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dừng lại những ác ý của mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Sự nghiệp đang lên
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1,2 
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 28/2/2019 cho thấy, người tuổi Mão đã bớt lo lắng về công việc khi Chính Ấn đã hỗ trợ cho bạn khá nhiều. Một ngày mà cuộc sống cá nhân lẫn công việc sẽ có sự tương tác, ảnh hưởng, tác động qua lại lẫn nhau, đem đến cho bạn những phút giây ý nghĩa. 

Với những người đang muốn thử sức trong lĩnh vực mới thì hứa hẹn đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ mọi người để tìm hiểu, mở rộng thêm kiến thức cho bản thân. Những điều mới mẻ, hay ho sẽ giúp tâm trí của bạn thêm rộng mở, truyền thêm cảm hứng cho chính bạn.
 
Hôm nay ngày 28/2/2019 dương lịch là ngày Can Bính: Ngày can Bính không trị bệnh ở vai. Do đó, lúc này bạn hãy chăm sóc tốt cơ thể, tránh có những tác động lên vị trí này. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Sự chân thành mới làm người khác cảm động
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có người giúp đỡ trong công việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có sáng kiến mới mẻ
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Mối quan hệ hài hòa
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tìm thấy người tâm đầu ý hợp
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất 
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Thực Thần giúp cho mọi việc của con giáp tuổi Thìn trở nên thuận lợi hơn. Lúc này bạn có thể tạm gác công việc bận rộn lại, đây là ngày để chiều chuộng bản thân một chút với những cảm xúc lãng mạn, tích cực, với những thứ mà bạn yêu. 

Đây cũng là một ngày rất thành công trong giao tiếp, tương tác, cho bạn cơ hội được gặp gỡ nhiều người bạn tốt. Đừng quên rằng sự thân thiện, vui vẻ của bạn sẽ giúp đi xóa tan đi mọi nghi kỵ, giúp mở đầu những cảm xúc tốt đẹp nhất.

Với sự giúp đỡ của Tam Hợp bạn khá thông minh trong việc lựa chọn mối quan hệ. Điều bạn cần là thứ gì đó lâu dài và có cơ sở chứ không phải cảm giác nhất thời, chỉ để cho có. 

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Giao việc phù hợp khả năng từng người
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nỗ lực thật nhỏ nhưng đều đặn
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nhìn vấn đề theo nhiều khía cạnh khác nhau
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Không nên đổ lỗi cho ai đó
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy thay đổi thói quen xấu
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi , Tị 
 
6. Tử vi tuổi Tị

Theo Tử vi 2019, các chi tiết đóng một vai trò hết sức quan trọng ngày hôm nay, vì thế đừng vì ảnh hưởng Tỷ Kiên mà con giáp tuổi Tị bối rối bỏ qua. Đặc biệt nếu như bạn góp mặt trong các hoạt động nhóm thì cứ làm phần việc mình đã được giao đi.

Đây là ngày mà bạn dễ nổi nóng, tức giận vì hành xử thiếu lịch thiệp của ai đó, tuy nhiên thay vì thái độ nóng nảy, nên có sự tích cực, vui vẻ nhất định và lắng nghe chia sẻ của mọi người. Có thể góp ý của họ là hoàn toàn đúng và đáng nghe đấy.

Tị Thân hình hại vô ơn nên bạn đừng mong cầu nhận được sự giúp đỡ, báo đáp của ai đó trong ngày này. Có thể bạn từng hỗ trợ ai đó hết lòng và không cần gì nhưng nay họ còn có ý định làm hại bạn đó. Đừng buồn phiền vì chuyện này quá lâu.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đối mặt với chút khó khăn
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tự đặt hình phạt khi bạn lười
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Mỗi thời điểm bạn chỉ làm được 1 việc
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Có người khiến bạn khó chịu
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nến tức giận thì cũng đừng nói gì
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Cam, trắng 
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ 
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo Tử vi hàng ngày, con giáp tuổi Ngọ chỉ có thể cảm nhận sự thoải mái nếu như bạn đầu tư thời gian cho bản thân nhiều hơn là quan tâm vào vấn đề của người khác. Nhất là khi Kiếp Tài xuất hiện, bạn rất dễ vô tình bị kéo vào rắc rối của họ. Hãy khéo léo tìm cách rút lui.

Tập trung cho công việc cá nhân, vạch ra cho mình những mục tiêu to lớn và nỗ lực để thực hiện chúng hơn là tò mò vào việc của người khác. Đối phương không cảm thấy biết ơn với những gì bạn làm đâu, họ chỉ thấy phiền phức thôi.
 
Theo Lịch Vạn Niên 2019, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, ngày 24 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.  
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy ngủ đủ giữ gìn sức khỏe
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nhớ tìm người cùng chí hướng
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Lắng nghe bản nhạc hay để lòng mình lắng lại
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cứ cố gắng hết sức đã nhé
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Mọi thứ sẽ chẳng theo kế hoạch của bạn đâu
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Tiếp nối Tử vi ngày 27/2/2019, hôm nay, ảnh hưởng không nhỏ của Thương Quan nên bản mệnh lúc này dễ gặp điều bất lợi. Trong khi cố gắng gây ấn tượng với ai đó, người tuổi Mùi vô tình tự đẩy mình vào tình thế khó khăn, có thể gặp rắc rối, đặc biệt về tài chính. 

Điều cốt lõi trong mọi tình huống là sống thật với bản thân, thay vì cố gắng biến mình thành một nhân vật nào đó quyền lực, giỏi giang hơn chính con người của bạn. Trong các buổi trao đổi, tâm sự, đàm phán,... bạn nên bình tĩnh để lắng nghe, thấu hiểu.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong nhà bếp và bếp lò. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. 

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Bạn phải thực sự hành động
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Sức mạnh xuất phát từ nội lực
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đừng làm điều sai để chữa điều sai
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đừng quyết gì trong lúc tức giận
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nhìn về điều bạn làm được làm động lực
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân

Trong khi người khác đang phải lo lắng, đong đếm về chuyện tiền bạc thì con giáp tuổi Thân lại khá an nhàn nhờ Thiên Tài. Hơn nữa, bạn đã có được một khoản kha khá. Thậm chí có những người gặp may khi được cho thêm tiền, nhận thêm một khoản tiền thưởng, cơ hội kiếm tiền xuất hiện nhiều hơn, quan trọng là bạn chọn lựa như thế nào.

Không phải năng lực của bản thân cũng có thể đáp ứng ngay với yêu cầu hiện tại, trong lúc đó chẳng có ai có thể chờ đợi bạn cả. Vì thế, ngay lúc này bạn phải tập trung, dồn tâm, dồn sức học hỏi, phát triển bản thân nhanh chóng để thích nghi.

Theo Lịch Ngày Tốt, hôm nay nếu phải đi đâu, nhất là đi công tác xa nhà bản mệnh nên ưu tiên chọn hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, hoặc Tài thần: Hướng Đông. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chớ so sánh mình với bất cứ ai
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Giá trị sống của ai đó chưa chắc đã sai
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Dễ gặp nhiều chuyện may mắn
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Niềm vui đến từ việc nho nhỏ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Có người không hiểu bạn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Theo Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, hôm nay con giáp tuổi Dậu được tín nhiệm nhờ tính cách thật thà, chân thành của mình. Thêm vào đó Chính Tài giúp bạn thu hút tài lộc về mình. Có những người trao cho bạn cơ hội làm ăn dựa vào chữ tín mà bạn đã xây dựng bấy lâu nay.

Tuy nhiên, đôi khi vì cảm giác an toàn, thiếu chí tiến thủ nên có người từ chối cơ hội. Nếu bạn không dùng tài năng, sức sáng tạo của mình để kiếm tiền chính đáng thì điều đó quả là sai lầm. Hãy cố gắng phát huy năng lực khi cơ hội tới.

Ngày có Tam Hội là ngày để bạn cải thiện, hàn gắn những mối quan hệ đã từng có dấu hiệu rạn nứt. Hơn nữa, nó cũng là lời nhắc nhở để bạn sắp xếp thời gian để ở bên gia đình mình nhiều hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nếu làm sai hãy sửa
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nếu gặp khó hãy tự mình xử lý
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đừng cố tạo cho mình một vỏ bọc
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nghĩ mình khôn ngoan thực ra lại là ngốc nghếch
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chớ nên tỏ ra gay gắt vấn đề gì đó
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay liên quan đến những may mắn trong công việc của con giáp tuổi Tuất, Thực Thần đã soi đường để bạn nhìn thấy rõ mọi sự việc và trở nên quyết đoạn hơn trong lựa chọn. Không những thế, bên cạnh bạn còn có được sự hỗ trợ của mọi người, bạn thử sức với điều mới khiến cho bản thân cảm thấy hào hứng, phấn khích. 

Tuy nhiên, giữa những lựa chọn khác nhau, bạn cần phải có sự tỉnh táo cần thiết để lựa chọn những gì phù hợp nhất đối với mình, thay vì chỉ tuân thủ theo lý trí phán quyết. Cũng đừng quên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn sao cho hợp lý sau một ngày làm việc vất vả.
 
Tam Hội đưa tới những mối nhân duyên tốt đẹp để bạn có cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình. Hãy mở lòng ra để cởi mở chia sẻ, bạn cũng đừng mong chờ bất cứ điều gì quá từ đối phương trong những buổi đầu gặp gỡ.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Để ý lời người khác quá không tốt
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Cái tôi của bạn quá lớn
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nhiều quyết định thiếu khôn ngoan
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Những lời tung hê khiến bạn mù quáng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có cơ hội tốt
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi 

12. Tử vi tuổi Hợi

Xem Tử vi ngày 28/2/2019, Thiên Quan xuất hiện khiến con giáp tuổi Hợi dễ bị phân tâm, khó tập trung. Lý do là vì một ngày mà bạn sẽ phải phân bổ sức lực cá nhân cho rất nhiều những công việc khác nhau trong gia đình, công sở, và cả giúp đỡ bạn bè xung quanh nữa. 

Bạn bận rộn và cảm giác mệt mỏi, căng thẳng. Lúc này, sẽ thật tốt nếu bạn có thể dành thời gian cho bản thân, thông qua việc nghỉ ngơi, ăn uống sao cho hợp lý nhằm có được sức khỏe ổn định nhất, hoặc đơn giản là dành cho mình những phút riêng tư thư giãn.

Thân Hợi Tương Hại cho thấy có nhiều thị phi, có thể là vì bạn không chia sẻ. Lúc này, bạn cần phải học cách mạnh dạn bày tỏ cảm xúc, kể cả những nỗi đau của bản thân, trước khi chúng bị tích tụ thành một cơn phẫn nộ không thể kiểm soát. 

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Không nâng cấp bản thân bạn sẽ tụt hậu
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đừng áp đặt suy nghĩ của mình quá
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên cho ai đó cơ hội để làm lại
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tránh xa người tiêu cực
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đừng cố chấp quá
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7 
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.