Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 23/05/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 23/05/2019

Thứ tư 22/05/2019 17:43 GMT + 7
Tử vi thứ 5 ngày 23/5/2019, Lục Xung nhắc nhở đây cũng là ngày mà con giáp tuổi Dần nên khéo léo hơn trong ứng xử, sự hài hước là cần thiết nhưng chúng cũng có thể vô tình gây tổn thương cho một người nào đó mà bạn không nghĩ tới đấy. Hãy loại bỏ bớt những suy nghĩ chống đối đang ở trong đầu của bạn nữa nhé.


1. Tử vi tuổi Tý
 
Tiếp nối Tử vi thứ 4 ngày 22/5/2019, hôm nay, Tam Hợp là dấu hiệu tốt cho những cặp đôi đang mâu thuẫn có thể chọn thời điểm này để làm lành. Đối phương đang rất cần sự quan tâm của bạn đấy. Với một số người độc thân đã có suy nghĩ cởi mở hơn và bạn khá hào hứng trong việc gặp gỡ những đối tượng mới.

Ảnh hưởng của Thương Quan khiến bạn mất phương hướng. Lắng nghe trực giác của mình mách bảo nhé con giáp tuổi Tý. Nếu bạn cảm thấy âu lo, trăn trở, đừng vội vàng đưa ra bất cứ một quyết định hay hành động vội vã nào đó. Hãy tĩnh tâm đã, rồi bạn sẽ có câu trả lời cho mình thôi.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh khá tốt, không có điều gì đáng để lo lắng cả. Tuy nhiên, nhớ duy trì tốt kế hoạch tập luyện hiện tại nhé, chúng sẽ giúp bạn đảm bảo được thể trạng tốt nhất.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Chớ vội kể công
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Tránh thái độ bất cần
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Kiểm soát cảm xúc
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tình cảm thuận lợi
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Cố chịu áp lực
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 11, 70
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân 
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Với sự chỉ dẫn của Chính Ấn, có thể hôm nay con giáp tuổi Sửu sẽ được yêu cầu đóng một vai trò nào đó mới mẻ, khác xa với tính cách quen thuộc của bạn, nhằm tạo được một ấn tượng tốt nhất trong mắt mọi người xung quanh. Hãy cố gắng để thể hiện mình thật tốt nhé.

Thổ - Kim tương sinh cho thấy tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng trong lúc này. Tuy nhiên, nếu muốn gia tăng doanh thu thì bạn nên chăm chỉ hơn, đừng vội hài lòng với số tiền bạn đang có.

Theo xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay bản mệnh nên kiêng cữ những việc như: Chôn cất, khai trương, trổ cửa dựng cửa, khai thông đường nước, đào ao móc giếng, thưa kiện, đóng giường lót giường. 

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Hãy thôi nguy biện
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tránh thái độ bốc đồng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình cảm hanh thông
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Luôn giữ nụ cười trên môi
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Chấp nhận thử thách
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 13, 81
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu 
 
3. Tử vi tuổi Dần
 

Tử vi thứ 5 ngày 23/5/2019, Lục Xung nhắc nhở đây cũng là ngày mà con giáp tuổi Dần nên khéo léo hơn trong ứng xử, sự hài hước là cần thiết nhưng chúng cũng có thể vô tình gây tổn thương cho một người nào đó mà bạn không nghĩ tới đấy. Hãy loại bỏ bớt những suy nghĩ chống đối đang ở trong đầu của bạn nữa nhé.
 
Thiên Tài xuất hiện mang lại cho con giáp tuổi Dần điềm may mắn, ngày hôm nay sẽ có được những ý tưởng rất thú vị và hiệu quả liên quan đến vấn đề tài chính. Và nếu bạn đầu tư nhiều thời gian và tâm sức hơn, để ý tới chi tiết hơn, bạn sẽ đạt được những thành quả giá trị.

Ngũ hành tương xung cho thấy bản mệnh dễ có xu hướng tiêu tiền quá tay trong ngày này, vì một lý do nào đó mà bạn còn làm mất lòng ai đó vì bạn không cho họ mượn tiền. Tốt hơn hết là tránh khoe mẽ, không cho ai biết bạn có bao nhiêu tiền. 

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Chớ vội vàng

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tránh chê bai
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tiền bạc hanh thông
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hay cáu kỉnh
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có việc không vừa ý
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 78, 80
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Hồng, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân 
 
4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi hàng ngày cho thấy Chính Tài đưa tới những cơ hội kiếm tiền bằng năng lực của mình. Con giáp tuổi Mão rất muốn dốc lòng cho công việc nhưng đừng ôm đồm quá, có những thứ bạn có thể nhường  cho một ai đó đảm nhận thay mình, họ vẫn có thể làm tốt như bạn mà. 
 
Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 19 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Kim - Mộc tương xung cho thấy có nhiều mối quan hệ không tốt khiến bản mệnh phải bận tâm. Thế nhưng thay vì cố gắng đôi co bạn nên bỏ đi, nên giữ khoảng cách vào lúc này. Chờ thời điểm thích hợp để chia sẻ vấn đề.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình duyên long đong
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Học cách tha thứ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tôn trọng người khác
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy thấu hiểu 
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hiểu lầm tiêu tan
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 25, 67
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi, Thiên Tài mang tới cơ hội và bạn cần phải dành thời gian của ngày hôm nay để cân nhắc về những lựa chọn của mình cũng như ảnh hưởng của nó đến tương lai của bạn đấy con giáp tuổi Thìn nhé. Nếu bạn cảm thấy đã sẵn sàng để đi theo một con đường nào đó, đừng nên để bất cứ thử thách, chướng ngại vật nào cản lối bạn nhé. 

Kim - Thổ tương sinh cho thấy bạn đang có mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Nhất là người thân, họ đang là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn trong những lúc khó khăn.

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở vị trí bếp. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa những đồ vật này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Có cảm giác an toàn
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Để ý tới điều tốt của người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Đừng khuyên ai đó
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đừng nói câu vô nghĩa
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tình cảm tốt đẹp
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 20, 63
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi 
 
6. Tử vi tuổi Tị
 

Tử vi thứ 5 ngày 23/5/2019, nhờ Lục Hợp mà con giáp tuổi Tị hôm nay làm việc khá tập trung, bạn cũng thường xuyên nhận được sự hỗ trợ của người khác. Nhờ đó mà khó khăn hay trở ngại không hề làm chùn ý chí của những người tuổi này.
 
Thiên Quan có thể đem đến những chướng ngại vật bất ngờ liên quan đến công việc hoặc đời sống cá nhân của con giáp tuổi Tị, tuy nhiên bạn sẽ có thể xoay sở tốt trong mọi tình huống để hoàn thành các kế hoạch mà mình lập ra ban đầu. 

Ngũ Hành tương khắc cho thấy mối quan hệ hôm nay không được tốt, dễ có mâu thuẫn liên quan tới tiền bạc. Tốt hơn hết là bạn không nên cho mượn tiền, tránh những rắc rối liên quan.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Chấp nhận thử thách
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Xây dựng mục tiêu mới
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Quên những gì đáng quên
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tình cảm hòa hợp
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Công việc có rắc rối
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 30, 49
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất 
 
7. Tử vi tuổi Ngọ 

Tử vi 12 con giáp cho rằng Chính Quan đề cao hiệu quả trong công việc đối với người tuổi Ngọ, lúc này, bạn cần phải thực hành cách sống thông minh, tối giản, thay vì cứ ôm đồm quá nhiều công việc và mệt mỏi. Hãy xem danh sách những việc cần xử lý và có thể cắt bớt chúng sao cho phù hợp, gọn ghẽ và giải quyết chúng một cách linh hoạt. 
 
Kim - Hỏa tương khắc mang lại những dấu hiệu không tốt về sức khỏe. Một phần lý do là vì thời tiết khắc nghiệt nên bạn dễ bị ốm, ngã bệnh. Hãy ăn uống đầy đủ, đừng quên ăn hoa quả nhiều vitamin C để tăng sức đề kháng.

Theo Lịch vạn niên 2019 thấy, hôm nay nếu đi xa bản mệnh nên ưu tiên hướng Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, chớ nên chọn hướng: Hắc thần: Hướng Đông Nam

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Có người được giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công việc hanh thông
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Sức khỏe giảm sút
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Không nên trách mắng
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tránh nói dối
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 50, 79
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 

Theo Lịch ngày tốt, Tử vi thứ 5 ngày 23/5/2019, Tam Hợp mang lại tin vui tình cảm cho con giáp tuổi Mùi. Có người độc thân nhận được lời cầu hôn của ai đó mà bạn thầm thích. Trong lúc này tình cảm của các đôi lứa đang ngày càng thăng hoa, hai người dành thời gian để được ở bên nhau nhiều hơn trước đây.
 
Đừng quá lo lắng vì những rắc rối xảy ra ngày hôm nay nhé con giáp tuổi Mùi, bởi vì với Chính Ấn giúp chúng sẽ sớm được giải quyết mà thôi. Cá nhân bạn nên dành thời gian để hoàn tất những công việc còn dang dở, hoặc chăm sóc cho một mối quan hệ nào đó vừa mới chớm nở. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn rất khéo léo trong việc thoát khỏi những rắc rối thường nhật. Nếu muốn giảng hòa với ai đó bạn cũng có thể chọn ngày này.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Gặp người tâm đầu ý hợp
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nuôi nhiều hi vọng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình yêu đong đầy
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có nhiều cảm xúc
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Công việc thuận lợi
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 21, 56
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi 2019 thấy, đừng để những thông tin không liên quan mà Tỷ Kiên đưa tới tác động đến cuộc sống của con giáp tuổi Thân và làm cho nó trở nên rối rắm hơn. Tốt nhất là quan tâm đến những thứ có liên hệ đến bạn trực tiếp thì hơn. 

Đây cũng là ngày nên dành thời gian để giải quyết các công việc tồn đọng và tránh xa những mâu thuẫn, tranh cãi không cần thiết có thể khiến bạn mệt mỏi. Có những người họ nói để giải tỏa căng thẳng của chính họ mà thôi, bạn không tiếp nhận chúng vào người mình thì không có vấn đề gì đáng phải nghĩ cả.
 
Ngày Kim khí vượng khiến tâm trạng của bản mệnh thường xuyên trong tình trạng bất an. Có những thứ tưởng là quen thuộc bạn cũng thấy lạ lẫm và mất niềm tin. Hãy tìm cách cân bằng tâm lý trước khi bạn muốn làm điều gì trong hôm nay. 

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Thái độ cứng đầu
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Không được mềm lòng
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đừng trốn tránh cảm xúc
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tránh tự làm tổn thương mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Rắc rối trong mối quan hệ
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 

Tam Hội sẽ mang lại cho bạn không khí hài hòa, thú vị, những niềm vui và tiếng cười. Đây cũng là ngày để đón nhận những điều mới mẻ, những kết nối thú vị, giúp cho tâm hồn bạn trở nên phong phú và thoải mái hơn. 
   
Kiếp Tài gây hại nên có người chỉ trích thậm chí là con giáp tuổi Dậu đã từng giúp đỡ họ. Vì thế, rút kinh nghiệm là đừng ôm đồm quá nhiều công việc, nếu không bạn sẽ rất mệt mỏi và uể oải. Lúc này bạn nên dành thời gian để chăm sóc bản thân nhiều hơn. 

Kim khí vượng cho thấy sức khỏe của bạn mệnh không được tốt. Lúc này để tránh stress thì bạn không nên ôm đồm công việc mà nên dành thời gian nghỉ ngơi.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Công việc không thuận
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tôn trọng ý kiến người khác
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Trân trọng cơ hội đang có
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đừng sợ thử thách
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 48
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất 
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Tam Hội nhắc nhở con giáp tuổi Tuất nên dành thời gian nhiều hơn cho bạn bè, người thân. Đừng quên chia sẻ niềm vui, thành công với những người mà bạn yêu thương vì những lời chúc của họ sẽ mang lại cho bạn không ít động lực mới đấy.
 
Một ngày thành công của con giáp tuổi Tuất, với sự giúp sức của Thiên Ấn, bạn có khả năng tìm được một công việc mà mình yêu thích. Trong các mối quan hệ, bạn cũng có cơ hội hàn gắn, xóa bỏ những xích mích, bất hoà đã tồn tại giữa bản thân và người còn lại. 
 
Kim - Thổ tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh lúc này rất tốt, có những dấu hiệu cho thấy bạn đang có những cải thiện rõ rệt về sức khỏe nhờ vào chế độ ăn khoa học và việc tập luyện chăm chỉ.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình cảm tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Chăm sóc cơ thể tốt hơn
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nghiêm khắc với bản thân
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nói lời yêu thương người khác
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hạnh phúc trong tình yêu
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 45, 76
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi 
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Tứ Hành Xung nhắc nhở những con giáp tuổi Hợi đang yêu, hãy cố gắng nhẫn nại hơn với một nửa của mình nhé. Có thể xảy ra việc liên quan đến cuộc trao đổi nào đó khá căng thẳng với bạn đời hoặc người yêu, nhưng rồi mọi thứ sẽ tốt đẹp mà thôi.
 
Nhờ Thực Thần mà hôm nay con giáp tuổi Hợi có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả nhờ vào nguồn năng lượng dồi dào, quyết tâm và động lực cao độ. Chắc chắn bạn sẽ đạt được những thành quả giá trị nhờ vào sự dấn thân của mình. Cuối ngày, bạn sẽ nhận được một lời mời giá trị nào đó, hãy cố gắng chăm chút cho hình thức của mình một chút để tạo ấn tượng trong mắt ai đó nhé.

Ngũ Hành tương sinh cho thấy vấn đề tài chính của bạn hôm nay ổn thỏa, bạn không phải lo lắng nhiều như trước. Với số tiền đang có, bạn còn cảm thấy tự tin hơn vào chính mình.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Xem lại mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tránh gây mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Thể hiện sự quan tâm người khác
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Được công nhận năng lực
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 23, 49
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.