Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 19/09/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 19/09/2019

Thứ tư 18/09/2019 17:35 GMT + 7
Theo tử vi thứ 5 ngày 19/9/2019, Nhị Hợp phù trợ, hôm nay là một ngày rất thích hợp làm ăn đối với người tuổi Ngọ. Bản mệnh có thể tìm được những mối đầu tư đáng giá nhờ có khả năng đánh giá chuẩn xác và tầm nhìn xa trông rộng. Bạn chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận trong tương lai.


1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi thứ 5 ngày 19/9/2019, ngày hôm nay, do phải chịu tác động xấu cục diện Tương Hại, người tuổi Tý thường hay nóng nảy, cáu kỉnh. Bản mệnh có nhiều suy nghĩ cực đoan và chẳng muốn nghe theo ai, chỉ thích làm theo ý mình.  
 
Cũng chính vì cái tính này mà bản mệnh dễ gặp rắc rối với kẻ tiểu nhân. Hãy chú ý trong mọi việc, một khi đã bắt tay vào làm thì không được lơ là, mất tập trung, tạo kẽ hở cho những kẻ có ý đồ xấu lợi dụng. 
 
Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia cũng không mấy bình yên. Bạn cần bớt chút thời gian chăm lo cho sự nghiệp để lắng nghe và chia sẻ tâm sự với người ấy, có như vậy thì vợ chồng mới thêm phần thấu hiểu.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tính tình cáu kỉnh
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đắc tội tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Làm việc cẩn thận
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Học cách lắng nghe
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cần quan tâm gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 19, 39 
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 
2. Tử vi tuổi Sửu


Tương Hình gây ra những tác động không tốt cho sự nghiệp của người tuổi Sửu. Bản mệnh quá tự tin vào năng lực của mình, thành ra thích để thể hiện. Chuyện này sẽ khiến bạn gặp phải đủ những vấn đề rắc rối khác nhau.
 
Hãy cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, tránh tình trạng nóng vội, bốc đồng, vừa khiến người khác có ấn tượng xấu về bạn mà có thể còn làm phiền người khác khắc phục hậu quả giúp mình.
 
Thổ vượng nhận thấy những suy nghĩ của mệnh chủ quá cứng nhắc và rập khuôn, việc này sẽ tác động không tốt đến sự nghiệp. Hãy suy nghĩ cởi mở hơn và học cách làm quen với những cái mới, có như vậy bạn mới bắt kịp với mọi người.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Quá mức tự tin
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Thích thể hiện
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Gặp nhiều rắc rối
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Quyết định bốc đồng
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Suy nghĩ cứng nhắc
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 42, 50
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi thứ 5 ngày 19/9/2019, Chính Quan là dấu hiệu tốt lành trong sự nghiệp với người tuổi Dần. Bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, đồng thời dễ dàng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị của bản thân mình.
 
Nhờ có sự chăm chỉ, nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao mà bạn thường gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Hãy phát huy điểm mạnh của mình, tương lai ắt hẳn bạn sẽ bước lên những vị trí cao hơn nữa.
 
Mộc khắc Thổ, đáng tiếc, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia lại không được như ý muốn. Bản mệnh thường mang những chuyện không như ý ngoài xã hội về nhà và to tiếng với nửa kia. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đồng nghiệp tin tưởng
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Làm việc chăm chỉ
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Phát huy điểm mạnh
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Vợ chồng bất hòa

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Thay đổi tính xấu
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 12, 44
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Dưới sự phù trợ của Tam Hợp, công việc của người tuổi Mão tiến triển khá thuận lợi, tuy nhiên, nếu muốn lập ra được những kế hoạch thực tế, bạn cần phải đánh giá chính xác năng lực của bản thân mình hơn.
 
Trước khi đưa ra bất cứ quyết định trọng đại nào, tốt nhất bản mệnh nên trò chuyện và thảo luận với mọi người xung quanh thật nhiều, mọi người sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý đúng đắn và những hướng đi mới mẻ hơn nhiều so với tưởng tượng của bạn đấy.
 
Thiên Quan khuyên con giáp này cần phải có thái độ cẩn trọng khi giao tiếp với cấp trên. Dù bạn có đồng tình với quan điểm của cấp trên hay không thì cũng nên trò chuyện một cách khiêm tốn và nhún nhường hơn một chút.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Suy nghĩ thực tế
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Lập ra kế hoạch
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Lắng nghe người khác
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chú ý khi giao tiếp
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Xích mích với cấp trên
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 48
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Căn cứ tử vi thứ 5 ngày 19/9/2019, Kiếp Tài báo trước một ngày sự nghiệp không mấy may mắn đối với người tuổi Thìn. Bạn có thể sẽ phải chịu sự nghi ngờ, gièm pha từ những người xung quanh. Hãy dùng thực tế để chứng minh bản thân mình, chứ đừng có lý thuyết suông không mang lại nhiều tác dụng.
 
Bạn cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Chẳng phải ngẫu nhiên khi kế hoạch của bạn lại phải nhận nhiều sự phản đối như vậy. Hãy xem xét lại tất cả các yếu tố khiến bạn đưa ra quyết định trên. Top 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng dễ đâm đầu vào rắc rối
 
Thổ vượng nhắc nhở con giáp này cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe của bản thân, không nên vì công việc quá vất vả mà coi thường những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Nếu cảm thấy mệt mỏi. bạn cần nghỉ ngơi hoặc đi khám ngay nếu cần thiết.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Chịu sự gièm pha
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Không được ủng hộ
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Chú ý sức khỏe
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Xem lại bản thân
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cân nhắc kĩ càng
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 50
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý
 
6. Tử vi tuổi Tị

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa người tuổi Tị và nửa kia đang tiến triển rất tốt đẹp. Đôi bên thường xuyên chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện nên bạn có thể đoán được suy nghĩ của nửa kia ngay cả khi người ta chưa lên tiếng.
 
Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm của người khác phái. Nếu có ấn tượng tốt với ai, bạn có thể chủ động giữ liên lạc với người đó. Rất có thể đó chính là người gắn bó với bạn sau này.
 
Chính Ấn phù trợ khiến sự nghiệp của bản mệnh có những điểm sáng rất rõ nét. Bạn khẳng định được khả năng của mình và nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp. Hãy đề ra những kế hoạch phát triển tiếp theo cho mình. Top 4 con giáp sáng tạo luôn đem lại sự bất ngờ cho mọi người
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Vợ chồng hòa hợp
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Thấu hiểu nửa kia
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Sự nghiệp phát triển
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Được quan tâm
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nhân duyên tốt đẹp
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 28,  63
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Nhị Hợp phù trợ, hôm nay là một ngày rất thích hợp làm ăn đối với người tuổi Ngọ. Bản mệnh có thể tìm được những mối đầu tư đáng giá nhờ có khả năng đánh giá chuẩn xác và tầm nhìn xa trông rộng. Bạn chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận trong tương lai. 
 
Mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng rất hài hòa do bạn là người nhiệt tình và hào hiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Những người đã được bạn giúp đỡ trong thời điểm này chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong tương lai.
 
Hỏa sinh Thổ, con giáp này luôn tìm cách thấu hiểu con cái của mình. Đôi bên hãy tăng cường giao lưu, dù con cái có làm điều gì không đúng ý thì bạn cũng nên tìm hiểu lý do chứ không nên la mắng, ép buộc. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Thích hợp làm ăn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nhận được lời lãi
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Xã giao thuận lợi
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Được giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Thấu hiểu con cái
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 13, 21
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay là một ngày không mấy thuận lợi với người tuổi Mùi. Do phải chịu tác động xấu của Tỷ Kiên nên dễ vướng phải những vụ tranh chấp quyền lợi giữa đồng nghiệp. Tốt nhất bạn nên tham dự vào những phi vụ này.
 
Bản mệnh là người dũng cảm và kiên định, bạn luôn đặt ra những kế hoạch phấn đấu rõ ràng cho mình nhưng đôi khi bạn cảm thấy mình là một người cô đơn và không có ai thực sự hiểu mình. Con giáp này cần phải mở rộng lòng mình và trò chuyện nhiều hơn.
 
Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt hôm nay là Đông Bắc và Nam.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đồng nghiệp tranh chấp
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên đứng ngoài cuộc
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Khó hòa nhập
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Hãy cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Kiên trì với mục tiêu 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 38
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi
 
9. Tử vi tuổi Thân

Thổ sinh Kim, nếu chưa tìm được nửa kia, người tuổi Thân sẽ trở nên rất vượng đào hoa vào ngày hôm nay. Bản mệnh dễ dàng thu hút ánh nhìn của những người khác giới và nếu có thể mở rộng lòng mình, bạn sẽ tìm được người ưng ý.
 
Tuy nhiên, những người lập gia đình cần biết giữ khoảng cách với những người có ý định gần gũi với mình. Nếu ứng xử không khéo léo, bạn có thể để việc này gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình.
 
Trong sự nghiệp, Thương Quan khuyên bản mệnh nên kiềm chế lại cái tính hiếu thắng của mình, bởi không phải cứ bao giờ hơn thua nhau trong sự nghiệp cũng đem lại cho bạn lợi ích. Đôi khi bạn phải thỏa hiệp với điều mà mình không mong muốn.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Vượng vận đào hoa
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Biết giữ khoảng cách
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Quan tâm gia đình
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Bản tính hiếu thắng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Học cách thỏa hiệp
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 26, 33
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Tiếp nối tử vi thứ 4 ngày 18/9/2019, Thực Thần giúp đỡ, người tuổi Dậu sẽ gặp may mắn trên con đường tài lộc vào ngày hôm nay. Sau một khoảng thời gian khá dài, những người làm ăn kinh doanh hãy sẵn sàng đón nhận một khoản lãi của mình.
 
Bản mệnh có tính cách ôn hòa và rộng rãi với mọi người, vì vậy bạn được rất nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, bạn cũng không nhất thiết phải tỏ vẻ thân thiết với những kẻ khó ưa làm gì, nếu không người ta cho rằng bạn giả tạo.
 
Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và trò chuyện với nhau mỗi ngày. Bạn tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Làm ăn có lãi
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cởi mở với mọi người
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Thích hợp đầu tư
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tình cảm tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tin tưởng nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 54, 72
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị 
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Tương Hình khiến người tuổi Tuất trở nên quá mức thẳng thắn. Bạn nghĩ gì nói nấy mà không suy nghĩ đến cảm nhận của mọi người nên dễ làm mất lòng người khác, đồng thời khiến chính bản thân mình vướng phải nhiều rắc rối.
 
Công việc của bản mệnh cũng dễ gặp trở ngại nếu bạn không suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định hoặc không đánh giá đúng năng lực của mình. Những lúc gặp khó khăn, bạn không nên quá căng thẳng, áp lực mà cần bình tĩnh suy nghĩ phương án giải quyết.
 
Thổ vượng cũng cho thấy nhiều khi bạn quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn rất đơn giản lại thành ra phức tạp. Hãy quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, bạn sẽ thấy nhiều việc trở nên dễ dàng hơn nhiều.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Quá mức thẳng thắn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Dễ tổn thương người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Suy nghĩ cố chấp
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Phức tạp hóa vấn đề
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Không nên căng thẳng
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 41
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Cà phê, xám
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý. Bản mệnh có thể cảm thấy mình trở nên lạc lõng trong gia đình vì không nhận được sự ủng hộ của bất cứ ai. Thay vì thất vọng, hãy dành thời gian để xem xét lại kế hoạch xem sao.
 
Mối quan hệ với nửa kia cũng không mấy êm đẹp. Vì đôi bên không biết cách thông cảm cho nhau nên dễ xảy ra chiến tranh lạnh. Cả hai đều cần bình tĩnh ngồi lại nói chuyện để tháo gỡ mọi vấn đề. Vợ chồng không nên nghĩ đến chuyện thắng thua. 
 
May mắn, sự nghiệp của bản mệnh lại dành được những bước tiến đáng ngưỡng mộ. Chính Quan cho thấy công sức từ trước đến nay của bạn đã nhận được sự đền đáp xứng đáng. Bạn có cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày hôm nay.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Không được ủng hộ
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cảm thấy lạc lõng
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Suy nghĩ cẩn thận
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Vợ chồng chiến tranh lạnh
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Sự nghiệp phát triển
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 60, 75
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.