Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 17/1/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 17/1/2019

Thứ năm 17/01/2019 09:10 GMT + 7
Tử vi ngày 17/1/2019 chỉ ra rằng, những rắc rối do hoàn cảnh đưa tới do ảnh hưởng của Thiên Quan nhưng thái độ sống của con giáp tuổi Thân sẽ quyết định cách mà mọi người đối đãi với bạn. Thực ra bạn có năng lực và có chút tự tin vào bản thân hơi quá.


1. Tử vi tuổi Tý
 
Chính Ấn xuất hiện trong ngày hôm nay mang lại niềm tin trong công việc của con giáp tuổi Tý. Bạn cảm nhận rõ những nỗ lực của bản thân đang dần được đền đáp nhờ đó mà tinh thần phấn chấn hơn.

Để sẵn sàng cho mục tiêu to lớn hơn bạn đừng ngại thay đổi một số điều cũ đã không còn phù hợp nữa. Có những quyết định rất khó khăn nhưng bạn cần hiểu đó là việc bức thiệt cần làm càng sớm càng tốt.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy tận hưởng khoảnh khắc đẹp
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Chớ đổ lỗi cho ai đó
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy mỉm cười với khó khăn
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đừng đánh giá quá tiêu cực
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tự chịu trách nhiệm cuộc sống của mình
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão 
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 17/1/2019 cho thấy, trong thời gian này, cuộc sống của người tuổi Sửu đã thư thả hơn, vì không gặp quá nhiều sóng gió nên tình hình tài chính của bạn cũng tương đối ổn định khi có Chính Tài soi rọi. Các khoản thu, chi đồng đều và không có dấu hiệu bị hao tài.  
  
Có nhiều người nhờ may mắn là thời điểm này vận trình tài lộc đang vô cùng lý tưởng. Hứa hẹn sắp tới bạn có một cách Tết ấm cúng, an nhàn. Thế nhưng đừng phung phí nhiều tiền bạc quá nếu không bạn sẽ hối hận.

Dù bất cứ chuyện gì xảy ra, hãy đối mặt với chính mình để tìm ra giải pháp thích hợp nhất, nhằm nhanh chóng tìm ra con đường chính xác cho bản thân. Lời khuyên của ai đó chỉ mang tính tham khảo

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình yêu ở ngay cạnh bạn thôi
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nghe một bản nhạc hay cũng rất tốt
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Làm mọi thứ từ tốn thôi
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy tập trung cách kiếm ra tiền
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu 
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Tiếp nối Tử vi ngày 16/1/2019, ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên có chút vất vả với con giáp tuổi Dần khi tiểu nhân vẫn đang tìm cách ngáng đường bạn. Thực ra xung quanh bạn luôn tồn tại cả người xấu, người tốt. Quan trọng là bạn nhận ra để tập trung vào mối quan hệ tốt đẹp hay không ma thôi.

Nếu bạn khéo léo, biết giữ gìn tốt những mối quan hệ tích cực thì có cơ may, quý nhân sẽ xuất hiện kịp thời và giải vây cho bạn. Bạn không thể nào đánh giá hết những gì đang diễn ra, vì thế, hãy cân nhắc. 
 
Hôm nay là ngày 17/1/2019 dương lịch là ngày Can Giáp: Ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu. Bản mệnh nên lưu ý điều này để tránh những việc đáng tiếc có thể xảy ra. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tránh nói lời nông nổi
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Học Thiền để tĩnh lòng mình lại
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Những gì đã xảy ra là nó cần xảy ra
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đừng thể hiện sự lạnh lùng quá
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có những việc bạn cố cũng không được
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân 
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
Hôm nay, trong công việc, vì sự cảm tính và bốc đồng do Kiếp Tài gây ra mà người tuổi Mão sẽ đánh mất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Có thể sẽ có lúc bạn cảm thấy lao đao, cảm thấy bản thân đang rất nỗ lực song rất khó để bạn tiến đến mục tiêu của mình. 

Thực ra là do cách bạn nhìn nhận vấn đề, bạn vẫn sẽ có cơ hội để phát huy năng lực, được mọi người nhìn nhận nhưng nhìn chung, bạn vẫn sẽ không cảm thấy hài lòng với những gì mình đạt được. Hãy thay đổi góc nhìn của mình xem nào.
 
Ảnh hưởng của Tam Hội giúp bạn có dịp được biết thêm nhiều người và họ sẽ là những quý nhân giúp bạn kiếm thêm một khoản thu nhập tương đối.  
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Lắng nghe thật nhiều
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cố tỏ vẻ làm gì trong khi bạn không có gì?
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tu tâm dưỡng tĩnh thôi nào
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Ai cũng có khuyết điểm
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Quan trọng là luôn cố gắng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân 
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Xem bói Tử vi, xét về tình hình tài chính, khi có Thiên Tài là khi con giáp tuổi Thìn chuẩn bị đón tin vui, bạn chắc hẳn đang cảm thấy rất vui khi các khoản thu về vượt quá con số dự định ban đầu. 

Mặt trái của việc có thể giữ vững tình hình tài chính là bạn phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng nơi làm việc. Bạn nên cố gắng tỉnh táo khi bước vào văn phòng kẻo những sai lầm mà bản thân gây ra khó bề chỉnh đốn được.
 
Nhờ Tam Hội mà cơ hội cao bản mệnh gặp gỡ được những người vui vẻ, hòa nhà, họ chia sẻ cho bạn khá nhiều kiến thức thú vị. Bạn nhận ra bất cứ ai cũng mang lại cho bạn một bài học đáng quý từ chính trải nghiệm của họ. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Chăm sóc bản thân thật tốt
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Bạn chỉ tự tin khi bạn biết mình là ai
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Học hỏi là con đường tắt đến thành công
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Vợ chồng hài hòa
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Còn đổ lỗi thì chẳng lớn khôn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường:  Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 
6. Tử vi tuổi Tị

Xem tử vi ngày 17/1/2019, những niềm vui nho nhỏ trong ngày có Thực Thần che chở đã mang tới những động lực lớn lao cho con giáp tuổi Tị. Không những thế, những việc tưởng như rất khó cũng được bạn tìm cách tháo gỡ một cách dễ dàng.

Hơn ai hết, bạn hiểu rằng cơ hội chia đều cho mọi người nhưng điều quan trọng là bạn có thực sự tập trung muốn tìm hiểu hay khám phá nó hay không mà thôi. Bạn có thể học hỏi, đó là cách con người chúng ta học cách thích nghi và tiến bộ từ xưa đến nay. 

Xuất hiện hình hại vô ơn nhắc nhở bạn đừng làm theo lời ai đó nói. Tiếc thay, đây được xem là quyết định sai lầm nhất mà bạn đang có. Bên cạnh đó, bạn cũng nên để tâm nhiều hơn đến chuyện tình cảm của mình. Chắc hẳn bạn cũng không muốn chuyện tình của mình sẽ chấm dứt vì một lý do ngớ ngẩn nào đó đúng không? 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Khép lại ký ức xưa
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Trong lòng đôi lúc chông chênh
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Ăn ngon mang lại tinh thần tốt
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Dường như chuyện xưa đã khép
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nhớ giữ chứ tín
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, xám 
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần 
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo Tử vi phương Đông, Thương Quan cho thấy có những tín hiệu không thuận lợi, đó là lý do tâm lý của con giáp tuổi Ngọ đang bất ổn nên bạn không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai, thậm chí là người thương của mình. Tốt hơn hết là bạn nên làm điều gì đó giúp bản thân thấy vui như nghe nhạc, xem phim hài chẳng hạn.

Nếu bạn không cẩn thận, trạng thái tiêu cực này làm bạn không còn cảm thấy vui vẻ, ảnh hưởng tới mối quan hệ xung quanh. Bạn phải hiểu rằng có đáng để buồn phiền hay phá tan những thứ đang xây dựng chỉ vì phút nóng giận của mình hay không?

Tam Hợp xuất hiện cho thấy những ngày cuối năm Âm lịch những người độc thân rất vượng nhân duyên. Tuy nhiên, bạn cẩn thận vì không phải đâu cũng là duyên lành, bạn phải đủ bình tĩnh soi xét mới biết được, đừng vội vàng chọn lựa ai đó.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nói được phải làm được
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng đánh giá thấp bản thân
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Vượng nhân duyên
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chưa làm thì đừng lấp liếm
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Chớ nên thất hứa
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi 
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, đừng nói câu giá như khi mà tài lộc của người tuổi Mùi đang có dấu hiệu thay đổi tích cực khi có Chính Tài tương trợ. Ngay lúc này bạn phải chớp lấy cơ hội đang tới vì với năng lực đang có, may mắn lúc này đang bổ trợ thêm cho những khiếm khuyết của bản mệnh.

Thế nhưng bạn phải nhớ một điều đó là đừng cẩu thả khi làm hay thực hiện điều gì đó quá nhanh. Nếu nhanh mà để xảy ra sai sót thì bạn phải tìm lại để sửa chữa khá nhiều đấy, hãy hoàn thành tốt từng việc nhỏ thì bạn sẽ không lo về tổng thể nữa.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 12 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.  
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Trong giông bão mới biết lòng người
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Không có gì là mãi mãi
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có kết quả tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Thành công nhỏ đảm bảo cho thành công lớn
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Trân trọng cơ hội đang có
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi 
 
9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 17/1/2019 chỉ ra rằng, những rắc rối do hoàn cảnh đưa tới do ảnh hưởng của Thiên Quan nhưng thái độ sống của con giáp tuổi Thân sẽ quyết định cách mà mọi người đối đãi với bạn. Thực ra bạn có năng lực và có chút tự tin vào bản thân hơi quá.

Nếu hôm nay bạn có phần phô trương quá đà, dẫn đến việc người ngoài sẽ cảm thấy khó chịu và nảy sinh ý nghĩ xấu về bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng đang chú trọng đến cái tôi quá nhiều, khiến mọi người không thể hòa hợp được với bạn.  
 
Ảnh hưởng của Lục Xung cho thấy bạn đang nhập nhằng về công – tư lẫn lộn, dễ nảy sinh mâu thuẫn. Bạn nên bình tĩnh và suy nghĩ thật kỹ trước khi mở lời với một ai đó. Vì tâm trạng của bạn đang khá nhạy cảm nên hãy hạn chế tối đa việc áp đặt cảm xúc của mình lên người khác.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chớ đổ lỗi do hoàn cảnh
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Bạn là người duy nhất quyết định cuộc đời mình
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chớ vội tin những lời ngọt ngào
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy cứng rắn hơn nữa
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Bạn không thể làm được tất cả
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, đỏ 
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất 
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Theo Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, Chính Quan sẽ đem đến nhiều may mắn cho con giáp tuổi Dậu trong ngày hôm nay liên quan tới công việc. Về cơ bản mọi thứ đều thuận lợi, bạn được mọi người nhiệt tình giúp đỡ.

Có những người, tại nơi làm việc, bạn đang được lọt vào “mắt xanh” của cấp trên, họ đang có ý định cất nhắc bạn lên một vị trí cao hơn. Nếu là người kinh doanh, bạn cũng có thể gặp được nhiều đối tác quan trọng giúp bạn cải thiện tình hình tài chính hiện nay.

Theo Lịch Vạn Niên 2019, nếu hôm nay phải đi đâu, bản mệnh nên chọn hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Đông Bắc 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Bạn đang khỏe mạnh là điều may mắn
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hãy trao cho ai đó cơ hội
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Ngày hôm nay tiến bộ hơn hôm qua là đủ
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Gặt hái được thành công ban đầu
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Giải quyết vấn đề từng bước một
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Hồng, trắng
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi 2019 tiết lộ nhờ Thiên Tài mà hôm nay người tuổi Tuất đang được quý nhân giúp đỡ trên con đường sự nghiệp, đặc biệt đối với những ai đang hoạt động kinh doanh. Tình hình tài chính trở nên khấm khá trong thời gian đầu.

Tuy nhiên, không phải khi nào cũng thuận lợi, hãy chuẩn bị cho cả những ngày "sóng gió" từ lúc này. Dù công việc đang trên đà tiến triển, song trong thâm tâm bạn vẫn cảm thấy chán chường và muốn buông xuôi tất cả. 
 
Trong chuyện tình cảm, nhờ có Tam Hợp mà lúc này bạn đang có xu hướng muốn được lắng nghe hay tìm hiểu nhiều hơn về đối phương. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận trong việc giao tiếp và hạn chế khai thác triệt về người kia kẻo bạn lại cảm thấy bị tổn thương.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Vất vả mới có được thành công
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Việc gì cũng nên rõ ràng
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Quan trọng là sự đều đặn
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Chớ nên làm khó đối phương
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Bạn nên bình tĩnh nhận định vấn đề
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá 
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Lịch Ngày Tốt chỉ ra rằng, Thiên Ấn hỗ trợ càng giúp những ý tưởng bay bổng của người tuổi Hợi được bay cao, bay xa hơn nữa. Có những người không thực sự tin tưởng và cho rằng kế hoạch của bạn khả thi nhưng cứ im lặng hành động, để kết quả chứng minh tất cả mà thôi.

Ngoài ra, hãy lắng nghe trái tim mình, có những cảm xúc rất tốt cho công việc, nhất là những người làm việc liên quan đến nghệ thuật, đến thuyết trình. Nên nhớ rằng chỉ có từ trái tim mới đi đến được trái tim. 

Lục Hợp mang lại cho bạn sự khéo léo trong cách cư xử với mọi người. Hơn nữa, bạn sẵn sàng chịu thiệt trong mọi mối quan hệ, thái độ đẹp đó của bạn luôn được ghi nhận. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Chớ kêu ca với ai đó
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Xử trí công việc phải toàn vẹn trên 2 mặt tình và lý
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy tôn trọng đồng tiền mình làm ra
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đi nhiều để biết nhiều
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cứ cố gắng, trời sẽ không phụ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5 
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.