Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 14/11/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 14/11/2019

Thứ tư 13/11/2019 19:50 GMT + 7
Tỷ Kiên xuất hiện mang đến cho tuổi Mão sự quyết đoán và nhanh nhẹn hơn hẳn thường ngày. Cơ hội đã đến, bạn chẳng thể chần chừ hay do dự được thêm nữa bởi bạn biết không phải lúc nào cũng gặp được thời cơ quý giá như vậy.


1. Tử vi tuổi Tý
 
Xem tử vi thứ 5 ngày 14/11/2019 của 12 con giáp, do ảnh hưởng của cục diện Tứ Hành Xung, chuyện tình cảm với nửa kia người tuổi Tý dạo gần đây chẳng được như ý. Cả hai ngày càng nảy sinh thêm nhiều bất đồng quan điểm hơn khiến bạn không biết nên làm thế nào mới tìm được tiếng nói chung với người ấy. 
 
Mâu thuẫn tình cảm khiến bạn thiếu sự tập trung trong công việc. Điều này làm hiệu suất công việc giảm sút thấy rõ. Bạn nên điều chỉnh trạng thái kịp thời trước khi để cảm xúc cá nhân gây ra nhiều rắc rối hơn.
 
Bù lại, nhờ có Thiên Ấn độ mệnh, tuổi Tý sẽ sớm vượt qua mọi khó khăn nhờ sự thông minh, nhanh nhẹn và một ý chí phấn đấu không ngừng. Cho dù mọi chuyện trước mắt như đang đối nghịch với bạn, con giáp này cũng vẫn lạc quan và tin tưởng vào tương lai tươi sáng phía trước.
 
Thủy sinh Mộc là dấu hiệu cho thấy những khó khăn của hiện tại là bước đệm để bạn trưởng thành và bản lĩnh hơn. Chờ tới thời cơ thích hợp, bản mệnh chắc chắn sẽ thể hiện những mặt tốt nhất của bản thân và giành lấy những thứ bạn mong muốn.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình cảm rối ren, cảm xúc phức tạp 
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Không đầu hàng trước mọi khó khăn, lạc quan tiến về phía trước 
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Mất tập trung, dễ hành động vội vàng 
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Bất đồng quan điểm với nửa kia, có thể dẫn đến cãi vã  
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Gian nan thử thách là bước đệm để thành công  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 16, 49
Giờ tốt: 23h – 1h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh nước biển, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Theo tử vi hàng ngày, Thiên Tài xuất hiện báo hiệu người tuổi Sửu trong thứ 5 này chẳng những gặp may mắn trong chuyện tình cảm mà tài lộc còn rực rỡ đáng mừng.
 
Với những bạn độc thân, người mà bạn để ý bấy lâu hóa ra cũng có cảm xúc tương tự với bạn, còn gì hạnh phúc hơn nữa. Còn với người đã có gia đình, tình cảm vợ chồng êm ấm, con cái chăm ngoan là động lực để bạn cố gắng hơn nữa cho mái ấm bé nhỏ của mình.
 
Tình hình tài chính của con giáp này trong hôm nay sẽ được cải thiện đáng kể nhờ khoản thu nhập từ công việc phụ. Sau chuỗi ngày vất vả, đây là thành quả xứng đáng mà bạn gặt hái được bằng chính công sức của mình. Nếu biết đầu tư đúng đắn, tiền đẻ ra tiền là điều bạn hoàn toàn có thể làm được.
 
Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh cần có kế hoạch tiết kiệm cho những việc về lâu về dài. Cuộc sống vốn đầy rẫy những rủi ro mà ta không thể nào biết trước được, có một khoản tiền dự trữ sẽ giúp bạn an tâm làm mọi việc hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nên có kế hoạch quản lý chi tiêu cụ thể, tránh tiêu xài hoang phí 
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tình cảm có tin mừng, hạnh phúc tới gõ cửa  
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Xác định được mục tiêu cụ thể, nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cẩn trọng trong các kế hoạch đầu tư, không tham gia vào lĩnh vực mình không hiểu biết
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Vợ chồng đồng lòng, con cái ngoan ngoãn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 45
Giờ tốt: 17h - 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Dần Mão Tương Hội là dấu hiệu cho thấy người tuổi Dần trong hôm nay có thể gặp được nửa kia thích hợp với mình qua sự giới thiệu của người thân và bạn bè. Cứ nghĩ quen nhau qua mai mối thế này sẽ không có kết quả, song lần này đối phương quả thực đã khiến bạn phải thay đổi quan điểm.
 
Đây là cơ hội để bạn tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Nếu đã có cảm tình với người ta như vậy, hãy cứ mạnh dạn và cởi mở tìm hiểu, làm quen với người ta xem sao nhé. Ấn tượng đầu tiên đã tốt thì mọi chuyện về sau cũng sẽ suôn sẻ thôi.
 
Trái với may mắn về chuyện tình cảm, Kiếp Tài chiếu mệnh sẽ khiến con giáp này có nguy cơ hao tiền tốn của vì phải chi tiêu cho những việc không thật sự cần thiết. Bản mệnh nên thắt chặt hầu bao để giữ được tiền trang trải cho những việc quan trọng khác.
 
Ngũ hành Mộc vượng cũng là điềm báo cho thấy sức khỏe của con giáp này không được ổn định do thời tiết thay đổi. Một số triệu chứng như viêm họng, nhức đầu, sổ mũi, cảm cúm… có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tình yêu tới gõ cửa, nên mở lòng đón nhận
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có nguy cơ mất tiền, nên đề cao cảnh giác
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tránh chi tiêu quá đà, nên tiết kiệm cho mục tiêu quan trọng hơn 
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Thời tiết lúc nóng lúc lạnh, nên rèn luyện nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho cơ thể 
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tình duyên thuận lợi giúp tinh thần làm việc thêm hăng hái 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h - 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
Xem lịch âm dương hôm nay, Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi thứ 5 của tuổi Mão mang đến cho con giáp này sự quyết đoán và nhanh nhẹn hơn hẳn thường ngày. Cơ hội đã đến, bạn chẳng thể chần chừ hay do dự được thêm nữa bởi bạn biết không phải lúc nào cũng gặp được thời cơ quý giá như vậy.
 
Trong công việc, bạn làm việc rất nghiêm túc và có trách nhiệm với bất cứ thứ gì mình đang đảm nhiệm. Tuổi Mão chẳng sợ khó sợ khổ, cũng chẳng lo thất bại, bạn luôn kiên định với mục tiêu của mình. Nhờ vậy mà bạn sẽ thu về được kha khá thành công trong hôm nay.
 
Mộc khí vượng nhắc nhở những chú Mèo đừng vì ham công tiếc việc mà bỏ bê sức khỏe của mình. Nếu cứ thường xuyên thức khuya và bỏ bữa như hiện tại, dạ dày của bạn là thứ sẽ “lên tiếng phản đối” đầu tiên. Đây là thói quen xấu rất có hại, cần từ bỏ đi thôi.
 
Có câu sức khỏe là tiền vốn của con người. Nếu bạn không có đủ sức khỏe, bạn sẽ chẳng thể làm được những điều mà mình đang ấp ủ. Hãy tập xây dựng cho mình một chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý ngay hôm nay nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Quyết đoán dứt khoát, trực giác chính xác mang đến may mắn 
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Làm việc nghiêm túc, thành công sẽ đến
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nên quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cơ hội đến rồi, hành động đi thôi 
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần rạch ròi giữa thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi để cơ thể lấy lại năng lượng 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 46
Giờ tốt: 13h - 15h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Cục diện Thìn Mão Tương Hại khiến người tuổi Thìn khá đau đầu khi phải đối diện những thị phi từ trên trời rơi xuống. Có những chuyện bạn không hề tham gia nhưng lại bị kẻ xấu đơm đặt, nói xấu làm ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn.
 
Trước những rắc rối này, những chú Rồng càng cần giữ được sự bình tĩnh để giả quyết tất cả. Chỉ khi bạn giữ được một cái đầu lạnh, bạn mới có đủ tỉnh táo và không bị cơn nóng giận che mờ mắt để đối chất ba mặt một lời với kẻ tiểu nhân kia. 
 
Tuổi Thìn có thể phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân và bạn bè để chứng minh sự trong sạch của mình. Đương nhiên, đối phương chỉ đang bịa chuyện thì sẽ chẳng có bằng chứng xác đáng gì hết, phần thắng chắc chắn sẽ nghiêng về bạn.
 
Chính Tài độ mệnh giúp bản mệnh có lộc làm ăn trong hôm nay. Những người làm công ăn lương sẽ tích góp được một khoản kha khá nhờ sự chăm chỉ, tiết kiệm của mình từ trước tới nay. Người kinh doanh sẽ tìm được những mối đầu tư hứa hẹn mang đến lợi nhuận trong tương lai.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đau đầu vì tai tiếng thị phi do kẻ tiểu nhân gây ra 
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Bình tĩnh khi đối mặt với kẻ nói xấu, đơm đặt về mình
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Có lộc làm ăn, kí kết hợp đồng thuận lợi 
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tìm được mối đầu tư xứng đáng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tiết kiệm được một khoản không nhỏ cho kế hoạch ấp ủ bấy lâu 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 14, 39
Giờ tốt: 17h - 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Người tuổi Tị trong hôm nay có phần xao nhãng trong công việc khiến năng suất bị trì trệ khi có Thương Quan nhập mệnh. Đầu óc bạn vẫn đang mải mê nghĩ về những vấn đề đâu đâu nên chưa có sự tập trung cần thiết, cứ như vậy thì sẽ rất dễ dẫn đến sai lầm.
 
Thậm chí, bạn còn dễ vướng phải mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với đồng nghiệp và cấp trên khi có người nhắc nhở bạn. Thực tế, bạn nên xem xét lại bản thân trước khi phản biện. Sự thiếu bình tĩnh có thể khiến bạn gặp rắc rối khi cư xử không đúng mực.
 
Những lời nhắc nhở đó cũng có một phần đúng mà phải không, những chú Rắn không nên chối bỏ trách nhiệm bằng cách đổ lỗi cho người khác. Học cách lắng nghe và tự kiểm điểm bản thân sau sai sót sẽ giúp bạn tiến bộ hơn.
 
Mộc sinh Hỏa sẽ bù đắp cho bạn về chuyện tình cảm cá nhân. Sự thấu hiểu của nửa kia chính là niềm an ủi rất lớn với bạn sau những mỏi mệt của cuộc sống. Bạn cảm thấy thật may mắn vì mình đã tìm được người ấy.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tình cảm bền vững, đôi lứa thấu hiểu lẫn nhau 
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có thể bị cấp trên phê bình, đồng nghiệp phàn nàn vì thiếu tập trung 
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Xao nhãng công việc, năng suất trì trệ 
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Học cách lắng nghe và tự kiểm điểm bản thân
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cẩn trọng lời ăn tiếng nói trong lúc nóng giận
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 15, 50
Giờ tốt: 17h - 19h
Màu sắc cát tường: Hồng, da cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 
Ngọ Mão Tương Phá, tử vi hôm nay báo hiệu người tuổi Ngọ gặp phải không ít trục trặc trong chuyện tình cảm. Nếu bạn tiếp tục không trân trọng mối quan hệ hiện tại, bạn sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào và cướp mất người vẫn luôn ở bên cạnh bạn. 
 
Với những chuyện đã qua, rất khó để bạn và người ấy có thể đi đến bước hiện tại. Hãy nghĩ đến những lần bạn vấp ngã và cần một ai đó sẻ chia, người ấy luôn xuất hiện kịp thời để an ủi bạn. Chắc hẳn những chú Ngựa cũng không muốn đánh mất người yêu thương mình thật lòng như vậy phải không?
 
Trái ngược với rắc rối về tình cảm, Thực Thần lại mang đến những tin tức khả quan cho tài lộc của người tuổi Ngọ. Những kế hoạch đầu tư trước đó của bạn bắt đầu có lợi nhuận thu về, các khoản thua lỗ cũng dần được bù đắp.
 
Đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra sau quãng thời gian cố gắng thầm lặng vừa qua. Bạn nên tự tin vào khả năng của bản thân hơn bởi khi bạn tự tin thì bạn đã nắm chắc một nửa thành công trong tay rồi.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình cảm lạnh nhạt, đứng trên đà đổ vỡ
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Có kẻ thứ 3 nhăm nhe phá hoạt tình cảm
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đầu tư thu nhuận, cải thiện nguồn thu nhập 
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nên tự tin thể hiện bản thân nhiều hơn 
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nhận được phần thưởng xứng đáng từ nỗ lực đã bỏ ra
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 3h - 5h hoặc 13h – 15h
Màu sắc cát tường: Da cam, hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất, Mùi
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
Mùi Mão Bán Hợp mang đến sự hòa hợp trong các mối quan hệ xã giao của người tuổi Mùi. Việc hợp tác làm ăn của bản mệnh cũng trở nên suôn sẻ hơn nhờ sự thấu hiểu và tin tưởng của đôi bên.
 
Hôm nay, vận đào hoa của con giáp này cũng khá vượng, bạn có cơ hội tiếp xúc với nhiều người mới, mở rộng quan hệ trong đó có cả những mối duyên bất ngờ với người khác phái mà bạn không ngờ tới.
 
Nhờ có Thiên Tài chỉ lối dẫn đường, bạn sẽ biết cách vận dụng các mối quan hệ mà mình xây đắp để thu về nguồn lợi cho bản thân. Khi đã đạt được rồi, bạn vẫn miệt mài chăm chỉ bởi bạn biết mình còn những mục tiêu cao xa hơn nên cần cố gắng ngay hôm nay.
 
Mộc khắc Thổ có thể gây ra vài điều bất lợi với những người đã có gia đình. Thái độ liên tục nghi ngờ, ghen tuông của bạn đời khiến bạn dần đánh mất kiên nhẫn. Tuy nhiên, bạn nên tìm cách để vợ/chồng mình thấy an tâm hơn là thực hiện chiến tranh lạnh vào lúc này.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tạo được ấn tượng tốt với người khác phái 
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Quan hệ xã giao tốt đẹp, việc làm ăn thuận lợi 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Vợ chồng thiếu sự tin tưởng, dễ ghen tuông nghi ngờ 
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Chăm chỉ không ngừng vì những mục tiêu xa hơn  
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đối tác tin tưởng, thấu hiểu lẫn nhau  
 
Sự nghiệp: ★★★★ 
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 12, 47
Giờ tốt: 5h - 7h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Chính Quan hiệp lực, công việc của người tuổi Thân vẫn đang tiến triển khá ổn định. Con giáp này có sự nhanh nhạy, thông minh và chăm chỉ nên dễ dàng nhận được sự ủng hộ cũng như tin tưởng của cấp trên. 
 
Bạn cũng rất hòa đồng với đồng nghiệp. Những chú Khỉ sẵn sàng giúp đỡ mọi người nhiệt tình mà chẳng chút phàn nàn. Hãy cố phát huy năng lực của bản thân nhiều hơn nữa, điều này sẽ rất tốt cho con đường thăng tiến của bạn.

Dưới sự tác động của ngũ hành Kim khắc Mộc, bản mệnh dễ khắc khẩu với nửa kia do hai bên thiếu sự tin tưởng với nhau. Từ những điều hết sức nhỏ nhặt, mâu thuẫn cứ tích góp qua từng ngày rồi trở thành quả bom hẹn giờ sẵn sàng nổ bất cứ lúc nào, đè nặng lên tâm lý của cả hai.
 
Cứ tiếp tục thế này thì chẳng ai là người được thoải mái. Thay vì dằn vặt lẫn nhau, hai bạn nên ngồi xuống và trò chuyện rõ ràng để cùng tìm ra cách giải quyết. Tình cảm đủ sâu thì mọi mâu thuẫn đều sớm biến tan thôi.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đồng nghiệp yêu quý, cấp trên tin tưởng
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nhiệt tình giúp đỡ mọi người
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tình cảm rối ren, cãi vã không ngừng
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nên cố gắng phát huy năng lực của bản thân 
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Con đường thăng tiến có nhiều tín hiệu khả quan 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 19, 44
Giờ tốt: 23h - 1h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/11/2019, người tuổi Dậu trong hôm nay gặp không ít trở ngại trong công việc do chịu tác động xấu của cục diện Mão Dậu Tương Xung. Cho dù bản mệnh là người kiên trì và có thực tài, bạn vẫn bị mất phương hướng và không biết nên làm thế nào.
 
Hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp cho các kế hoạch đầu tư của bản mệnh. Trạng thái tinh thần bất ổn dễ khiến bạn đưa ra các quyết định sai lầm hoặc rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Cơ hội vẫn còn đó, đừng nên nóng vội mà tự mình hại mình.
 
Thiên Quan nhập cục dự báo tuổi Dậu nên dè chừng với những lời đường mật bên tai. Bạn sẽ không biết được ai thật lòng và ai chỉ đang dụ dỗ để bạn nhẹ dạ cả tin. Chỉ một phút lơ là, bạn có thể đánh mất tất cả những gì mình đã xây dựng được cho tới hôm nay.
 
Lại thêm Kim Mộc xung khắc, tình cảm vợ chồng của con giáp này đang gặp một vài vấn đề bất ổn. Đôi bên đang thiếu sự quan tâm và hỏi han lẫn nhau. Dần dà, cả hai đánh mất sự đồng điệu trong tâm hồn, điều này tạo ra nguy cơ rất lớn cho hôn nhân của hai bạn.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Mất phương hướng vì khó khăn ập đến
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Không nên đầu tư trong ngày
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tiểu nhân lăm le gây hại, nên giữ được đầu óc tỉnh táo 
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Vợ chồng thiếu sự quan tâm, tình cảm lạnh nhạt 
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Lời đường mật bên tai chưa chắc đã là thật lòng 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 20, 59
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Người tuổi Tuất dành nhiều thời gian cho gia đình hơn trong hôm nay. Bạn coi trọng những giây phút quây quần bên người thân, đó cũng là thời điểm bạn được nhẹ nhõm nhất, không phải suy nghĩ quá nhiều về những vấn đề rắc rối trong cuộc sống. 
 
Có thể nói, gia đình chính là động lực để bạn cố gắng vì một tương lai tốt đẹp hơn cho những người thân yêu của mình. Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, sự nỗ lực của bạn đang được đền đáp xứng đáng. Chính tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng giúp bạn gặp được những người bạn đáng tin và giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều. 
 
Chính Tài che chở nên tuổi Tuất không phải lo lắng nhiều về tình hình tài chính của mình. Bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình, song chỉ nên mua những món đồ thật sự cần thiết trong lúc này thôi nhé.
 
Trong hôm nay, nếu có việc cần xuất hành, bản mệnh nên chọn hướng Tây Bắc là hướng của Hỷ thần (thần may mắn) hoặc hướng Đông Nam là hướng của Tài thần (Thần Tài) để mọi việc suôn sẻ và thuận lợi. Nên tránh hướng Đông bởi đây là hướng của Hắc thần sẽ rất xui xẻo.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Gia đình êm ấm, hạnh phúc bình yên
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nỗ lực được đền đáp xứng đáng
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Bạn bè đáng tin cậy giúp ích cho công việc 
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tài chính ổn định, nên mua sắm có kế hoạch 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Xác định được mục tiêu cố gắng cho tương lai 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 27, 32
Giờ tốt: 3h - 5h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Hợi Mão Bán Hợp, người tuổi Hợi dần khắc phục được nhược điểm dễ yếu lòng của mình. Bạn hiểu rằng mình cần mạnh mẽ để bước tiếp, vượt qua những thương đau của quá khứ để có thể nắm giữ hạnh phúc trong tay.
 
Không thể phủ nhận quá khứ là một phần không thể tách rời của cuộc sống. Nhưng đối diện với nó bằng thái độ ra sao lại hoàn toàn do bạn quyết định. Đừng để những gì đã qua cản bước chân bạn bước tiếp về phía trước. 
 
Chính Ấn ghé thăm, người tuổi Hợi có cơ hội thể hiện những ý tưởng độc đáo và mới mẻ của mình mà không sợ bị ai ngăn cản. Những đề xuất tưởng chừng như không khả thi của bạn bắt đầu nhận được sự đánh giá cao từ mọi người.
 
Thủy dưỡng sinh Mộc sẽ mang đến cho con giáp khả năng được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực của mình. Tuy nhiên, bạn nên giữ thái độ khiêm tốn và luôn sẵn sàng lắng nghe, chớ nên huênh hoang vội vàng kẻo xôi hỏng bỏng không.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Vượt qua quá khứ đau thương, tiến bước về hạnh phúc phía trước 
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Ý tưởng độc đáo được đánh giá cao 
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đừng để quá khứ cẩn bước tới tương lai 
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Giữ thái độ khiêm tốn, biết lắng nghe và học hỏi
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có cơ hội được cất nhắc, cánh cửa thăng tiến rộng mở 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 61, 86
Giờ tốt: 5h - 7h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.