Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 13/06/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 13/06/2019

Thứ tư 12/06/2019 17:02 GMT + 7
Tử vi ngày 13/6/2019 của 12 con giáp, Tam Hội mang lại cho con giáp tuổi Mùi khiếu hài hước để bạn thu hút những người xung quanh. Hôm nay có rất nhiều người yêu quý bạn đấy, nhân cơ hội này hãy "làm hòa" với những ai từng giận dỗi hay hiểu nhầm bạn.


1. Tử vi tuổi Tý
 
Tử vi ngày 13/6/2019 của 12 con giáp, Thực Thần ghé thăm mang tới ngày may mắn và hiệu quả trong công việc, khi người tuổi Tý có thể thành công trong việc đàm phán, hoặc tạo ấn tượng với mọi người xung quanh. Không những thế, những người xung quanh dành không ít lời lẽ tốt đẹp để khen ngợi bạn.

Hỏa - Thủy tương xung cho thấy sức khỏe của bạn không được tốt. Thời gian buổi tối là thời gian để chậm lại, nghỉ ngơi và thư giãn một chút cho tinh thần được nhẹ nhõm. Bạn có biết mình thuộc Top 4 con giáp nhát gan, không dám thay đổi khiến sự nghiệp khó mà phát triển.

Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay những việc nên làm: Khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây đắp hay sửa chữa phần mộ, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, may áo, kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Học cách xem nhẹ mọi việc
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có nhiều niềm vui
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hạnh phúc đong đầy
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Để ý hơn tới sức khỏe
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Có nhiều cơ hội phát triển
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 50, 79 
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày,Thiên Ấn ghé thăm cho thấy hôm nay con giáp tuổi Sửu dành được thành công nhất định trọng lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Hơn ai hết, bạn hiểu rằng sự lười biếng sẽ chẳng đưa bạn đến đâu hết, và vì thế, nếu muốn đạt được thành quả giá trị trong công việc, bạn đã phải nỗ lực, quyết tâm không ngừng.

Nhờ Tam Hợp che chở mà chuyện tình cảm của con giáp tuổi Sửu thời gian này rất hạnh phúc. Những người độc thân hào hứng với các cuộc gặp gỡ để tìm hiểu người khác giới, tinh thần lúc nào cũng thoải mái, vô tư. 

Đừng để bất cứ ai vi phạm đến quyền cá nhân riêng tư của bạn ngày hôm nay nhé. Bạn sẽ chia sẻ lòng mình chỉ với điều kiện đối phương khiến cho bạn cảm thấy tin tưởng, an tâm, ngoài ra, không có bất cứ lý do nào khác. 

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Gia đình hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình cảm đong đầy
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nghe được lời khuyên có ích
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy chia sẻ nhiều hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 59, 79
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần

Dần Tị Tương Hại nhắc nhở bạn tôn trọng mọi người xung quanh, đừng buộc họ phải làm theo ý bạn, nghe lời bạn, bởi mỗi người một quan điểm và một lối sống riêng. Nên dành ngày hôm nay để suy nghĩ về những bước tiến mới tích cực trong đời sống, giúp cải thiện sức khỏe cũng như vị trí công việc.

Ngày may mắn về tài chính dành cho người tuổi Dần, khi nhờ có Chính Tài nâng đỡ mà bạn có thể trả được những khoản nợ còn lưu cữu và có được những phần thưởng giá trị. Đây cũng là ngày mà bạn không nên lập ra quá nhiều những kế hoạch hoành tráng, to tát và rồi không thực hiện nổi nó, hãy sống thực tế hơn nhé.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho bạn cảm giác an lành dù có sóng gió gì xảy ra ngoài kia. Tinh thần đã ổn định hơn nên sức khỏe của bạn theo đó mà trở nên tốt hơn trước đây rất nhiều.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Hãy thôi trách mắng
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nếu bạn còn phân vân nghĩa là chưa ổn
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đừng suy nghĩ nhiều
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hãy hành động
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cảm thấy bình an
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 13, 47
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị
 
4. Tử vi tuổi Mão


Xem tử vi, Thiên Tài mang tới tài lộc cho con giáp tuổi Mão, nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt nhưng không phải ai cũng biết tận dụng lợi thế này. Một số người đủ tài trí và mang về cho mình và mọi người mối lợi lớn trong thời gian ngắn. 

Hỏa - Mộc tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh khả năng hòa giải những mối quan hệ đang căng thẳng. Để mọi người hiểu mình hơn, bạn đừng nên khép mình lại quá như trước đây, hãy mở lòng và chia sẻ với họ nhiều hơn
 
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có tài lộc
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Thường xuyên gặp may
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy thể hiện sự trân trọng những gì mình có
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nói lời cảm ơn người đã giúp bạn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 45, 81
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân
 
5. Tử vi tuổi Thìn


Tử vi ngày 13/6/2019 của 12 con giáp, Chính Ấn hỗ trợ cho những con giáp tuổi Thìn đang theo đuổi con đường sự nghiệp và công danh. Có nhiều dấu hiệu tích cực cho thấy bản mệnh đang đi đúng hướng và bên cạnh đó còn nhận được sự hậu thuẫn của rất nhiều người có kinh nghiệm.

Hỏa - Thổ tương sinh trong ngày này hỗ trợ cho bản mệnh rất nhiều về khía cạnh sức khỏe. Với thời tiết khắc nghiệt như hiện nay có nhiều người rất ốm bệnh nhưng bạn vẫn khỏe mạnh và không dễ dàng bị nhiễm bệnh như trước đây.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 11 âm lịch nhân thần ở ngón chân, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. Nếu không bạn sẽ dễ gặp họa vì sự bất cẩn của mình đấy. 

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tốt hơn mình hôm qua là đủ
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Gặp người có tâm hồn đồng điệu
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hãy thôi than phiền
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đừng so sánh mình với bất cứ ai
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 45, 68
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 
6. Tử vi tuổi Tị

Xem tử vi 12 con giáp, Chính Quan điềm báo hôm nay là một ngày tuyệt vời của công việc, đánh dấu và những thành quả, sự ghi nhận giá trị. Bạn cảm thấy hài lòng khi nỗ lực của mình được đánh giá cao, tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà dừng lại, hãy tiếp tục cố gắng cho những mục tiêu cao hơn nữa.

Đây cũng là ngày để con giáp tuổi Tị lập kế hoạch cho một chuyến đi nghỉ sắp tới cùng gia đình, người thân, điều này sẽ giúp cho bạn nạp năng lượng và đưa mọi người xích lại gần nhau hơn.

Hỏa khí vượng khiến bạn dễ nóng nảy, cáu kỉnh hơn những ngày khác. Lời khuyên cho bạn là nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, đừng ăn uống, sử dụng chất kích thích ảnh hưởng đến cơ thể.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Cảm giác an lành
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có thêm niềm tin
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có người ghen tị
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Kinh doanh thuận lợi
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Lục đục nội bộ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★  

Con số may mắn: 5, 6, 59, 98
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 
Xem tử vi 2019, Tam Hội nâng đỡ cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên hài hòa, thú vị hơn, nhớ tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc đang có. Hãy thoải mái trong việc làm quen ai đó vì họ sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội và những lời khuyên có ích trong tương lai.
 
Thiên Quan nhắc nhở con giáp tuổi Ngọ cần phải nhẫn nại, nếu như muốn có một thành quả giá trị nào đó, nhất là liên quan đến tài chính. Đừng vội vàng, hấp tấp, nếu không kết quả sẽ khiến cho bạn phải nản lòng. Đây cũng là ngày để bạn trau dồi kiến thức, củng cố kỹ năng, chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho con đường bạn đi sau đó đấy.

Hỏa khí vượng khiến cho bản mệnh dễ gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe, do đó, nhớ sắp xếp công việc xong sớm để nghỉ ngơi, thư giãn, tránh làm việc quá sức khi cơ thể đang mệt mỏi.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tránh làm việc nặng
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hòa thuận với mọi người
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Vui vẻ đón nhận điều mới lạ
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cần phải nỗ lực hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không ngại khó, ngại khổ
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 13, 29, 67, 88
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
Tử vi ngày 13/6/2019 của 12 con giáp, Tam Hội mang lại cho con giáp tuổi Mùi khiếu hài hước để bạn thu hút những người xung quanh. Hôm nay có rất nhiều người yêu quý bạn đấy, nhân cơ hội này hãy "làm hòa" với những ai từng giận dỗi hay hiểu nhầm bạn.
 
Thiên Ấn hỗ trợ cho những người tuổi Mùi đang làm nghệ sĩ, hoặc công việc liên quan tới y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do,... Hôm nay bản mệnh vượt trội hơn nhờ sự khôn khéo, có mưu lược, tài trí trong từng việc mà bản mệnh đang tiến hành.

Hỏa - Thổ tương sinh hỗ trợ cho tình hình tài chính của bản mệnh thêm phần ổn định. Tuy lúc này tiền bạc chưa dồi dào nhưng bạn đang có kế hoạch tốt cho tương lai bằng những khoản tiết kiệm và đầu tư.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Có cuộc gặp thú vị
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nhiều niềm vui
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tiền bạc ổn thỏa
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Có nhiều cơ hội
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 79, 90
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 
9. Tử vi tuổi Thân

Lịch vạn niên 2019 thấy ảnh hưởng của Tứ Hành Xung nhắc nhở con giáp tuổi Thân trong chuyện tình cảm cần hết sức thận trọng, bởi vì nhiều khả năng những căng thẳng, mẫu thuẫn. Có những cặp đôi càng trở nên căng thẳng khi tình cảm tay ba sẽ xuất hiện khiến cho bạn và ai đó đều cảm thấy bối rối, ghen tuông.

Kiếp Tài dự báo con giáp tuổi Thân sẽ phải đối diện với những thay đổi, sẵn sàng chấp nhận cắt đứt với những thói quen cũ, những mối quan hệ không còn ý nghĩa. Dù cho những điều này không đem lại cho bạn cảm giác vui vẻ một chút nào, tuy nhiên bạn buộc phải đối diện với nó mà thôi. Khi bước qua được những vũng lầy cảm xúc, bạn sẽ thấy rồi mọi thứ thật là tốt đẹp.

Hỏa - Kim xung khắc cho thấy chính bạn đang tự mâu thuẫn với chính mình nên làm ảnh hưởng tới sức khỏe cho tới mối quan hệ và dẫn theo những khó khăn trong công việc. Việc bạn cần ưu tiên lúc này là đảm bảo sức khỏe, hãy thử chạy bộ ở gần nhà, việc nhỏ thôi nhưng cũng đủ làm thay đổi trạng thái của bạn lúc này.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đừng quá tin tưởng ai
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tiểu nhân phá hoại
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tình cảm rắc rối
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Không nên trách mắng ai đó
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng đứng núi này trông núi nọ
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7, 13, 86
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Có Tam Hợp che chở nên người tuổi Dậu không phải lo lắng về chuyện tình cảm của mình nữa khi hai người khá thấu hiểu nhau. Nhiều cặp đôi lúc này đã bắt đầu bàn tính chuyện cưới xin trong thời gian tới và được gia đình hai bên đồng thuận. Ai độc thân thì hãy tự tin ngỏ lời vì cơ hội thành công rất cao.
   
Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Dậu đừng cố biến mình thành tâm điểm trong một sự kiện nào đó, bởi vì chúng có thể kéo theo những sự ghen tị, khó chịu không mong muốn từ phía những người xung quanh. Đây cũng là ngày mà bạn nên thận trọng về tài chính, đừng chỉ vì lòng tham về tiền bạc mà gây ra những sai lầm.

Hỏa - Kim tương xung cho thấy bản mệnh đang đối mặt với vấn đề rắc rối nào đó, có người đó là vấn đề tiền bạc. Để tránh các khoản nợ nần, bạn nên kiểm soát cách tiêu tiền của mình, tránh mua những món đồ không cần thiết. 

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tin vào điều tốt đẹp đang tới
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có nhiều thứ xảy ra khiến bạn rối trí
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Công việc nhiều khó khăn
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Thách thức là cơ hội phát triển
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Suy nghĩ lạc quan lên nào
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 77, 89
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Tiếp nối Tử vi ngày 12/6/2019, hôm nay, Chính Ấn liên quan đến sự thay đổi tích cực cho con giáp tuổi Tuất, có thể bạn sẽ phải dấn thân vào một địa hạt mới mẻ mà mình chưa từng dạo bước qua. Đừng ngại ngần bước qua vùng thoải mái của mình để có thêm những trải nghiệm mới.

Bạn cũng có thể cảm thấy khó thích nghi nhưng giải pháp chính là hãy khéo léo, điềm đạm hơn trong ứng xử để tránh tình huống căng thẳng giữa hai phía xảy ra nhé. Việc gì mới thì cũng chỉ khó khăn trong giai đoạn đầu thôi, rồi mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn kiên trì làm đến cùng.
 
Hỏa - Thổ tương sinh cho thấy những mối quan hệ xung quanh của bản mệnh rất tốt đẹp, không những thế, họ còn hậu thuẫn cho bạn rất nhiều trong cuộc sống. Có điểm tựa vững vàng nên bạn khá an tâm, cứ cảm thấy có gì khó khăn là có thể xin lời khuyên từ họ.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đừng ép buộc ai đó làm việc gì
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có nhiều cảm giác xáo trộn
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tin vào khả năng của mình
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Thấy thương nhớ ai đó
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hạnh phúc trong tình yêu
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 11, 68
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Ảnh hưởng không nhỏ của Lục Xung khiến chuyện tình cảm đôi lứa lẫn các mối quan hệ của bạn rối tinh. Bạn không đủ tỉnh táo để xử lý vấn đề ngay lúc này, do đó, tốt hơn hết là tìm cách tránh xa phiền toái này trước đi đã.
 
Xuất hiện Thương Quan cũng là lúc bạn nên đặt cái tôi sang một bên để nhìn nhận mọi việc một cách khách quan, thực tế hơn, thay vì hướng đến cảm xúc của bản thân mình. Lắng nghe, tôn trọng những lời chia sẻ của mọi người xung quanh nhé con giáp tuổi Hợi, bởi vì lời khuyên của họ dành cho bạn là chính xác, dù cách truyền đạt của đối phương có gay gắt hay mang tính chỉ trích đi nữa. 

Hỏa - Thủy tương xung cho thấy sức khỏe của bạn hôm nay không được như ý. Đừng vì bận rộn mà quên đi việc uống nước, bạn cứ tiếp tục chăm sóc cơ thể không đúng cách như thế này tương lai sẽ bị nhiều bệnh tật đấy.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Học cách tin tưởng người khác
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đứng lên dọn nhà bạn sẽ thấy thoải mái
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cân nhắc thêm các lựa chọn
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đừng đánh giá chủ quan như thế
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đừng nói giá như
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7, 89, 95
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.