Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 08/08/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 08/08/2019

Thứ tư 07/08/2019 15:10 GMT + 7
Tử vi thứ 5 ngày 8/8/2019, Tam Hội là sợi dây gắn kết vô hình của người tuổi Hợi với những người xung quanh. Tình cảm của bạn với người thân trong gia đình gần đây cải thiện rõ rệt, thậm chí họ là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn trong lúc này.

;\

1. Tử vi tuổi Tý
 
Theo Tử vi 2019, Tam Hội nhắc nhở người tuổi Tý hôm nay nên tập trung đến các mối quan hệ. Bạn cũng nên thăm hỏi những người thân trong gia đình, có khá nhiều người đang cần đến sự quan tâm, sẻ chia của bạn đấy.

Thổ - Thủy xung khắc cho thấy ngày này cần phải làm việc hết sức vất vả và căng thẳng, về cả tinh thần lẫn sức khỏe. Hãy tìm kiếm sự hỗ trợ, giúp đỡ trong tình trạng mà bạn không tự mình giải quyết được tất cả mọi việc. 
 
Trong ngày có Thiên Quan, con giáp tuổi Tý không được xem thường bất cứ việc gì. Bạn cần phải đặc biệt thận trọng khi xử lý các thiết bị điện, có thể chúng sẽ ảnh hưởng đến cơ thể bạn. 

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đừng áp đặt suy nghĩ quá
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy vui vẻ trong các buổi hẹn
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có người hiểu nhầm ý bạn
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có nhiều xáo trộn trong cuộc sống
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Chớ nên chủ quan
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 79, 92
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân 
 
2. Tử vi tuổi Sửu
  
Xem Tử vi phương Đông, Thực Thần dự báo hôm nay thực sự là một ngày dễ chịu và hiệu quả của con giáp tuổi Sửu, khi bạn nhận được sự ủng hộ ngay cả trong đời sống cá nhân lẫn công việc.  Bạn nên tập trung vào công việc cá nhân và giải quyết những gì mà bạn có thể, tránh sao lãng vì việc khác. 

Tuy nhiên đây không phải ngày thích hợp cho những trải nghiệm liên quan tới tài chính, đừng liều lĩnh và mạo hiểm, nếu không bạn sẽ mất một khoản tiền đáng kể đấy. Hãy dành thời gian để hoàn tất những dự án còn dang dở một trải nghiệm những điều mới mẻ và sáng tạo trong cuộc sống cá nhân.

Thổ khí vượng không tốt cho việc ở trong nhà quá thường xuyên, hôm nay là ngày tuyệt vời để ở bên gia đình, cùng nhau đi dạo, đi picnic, có những phút giây thật vui và nhiều tiếng cười. Tuy nhiên bạn nên tránh việc mua sắm bừa bãi và gây ảnh hưởng đến tài chính.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có điều kiện thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cần tỉnh táo để phân biệt trắng đen
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tránh thực hiện điều gì mạo hiểm
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Sức khỏe không tốt
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có lợi thế hơn người khác
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 27, 80
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân 
 
3. Tử vi tuổi Dần
  
Có Chính Ấn nâng đỡ, hôm nay khả năng cao con giáp tuổi Dần đứng trước nhiều thành công trong sự nghiệp, bởi kỹ năng ngoại giao, cũng như sức cuốn hút rất tự nhiên sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương. Đây cũng là cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân, đừng bỏ lỡ cơ hội để khẳng định mình nhé.

Thổ - Mộc xung khắc dự báo có việc không tốt, bạn rất có thể bị thương tích ngày hôm nay, vậy thì tốt nhất là tránh các hoạt động vận động quá sức, chúng có thể làm tổn thương đến cơ thể bạn. 

Theo xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây đắp hay sửa chữa phần mộ, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, may áo, kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh.
  
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có người hỗ trợ trong công việc
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Ngày có nhiều niềm tin mới
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Xác định được mục tiêu lớn lao cho mình
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Không nên tin người quá
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Sức khỏe không như ý
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 38, 79
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
 
4. Tử vi tuổi Mão
  
Tử vi khoa học cho thấy, Thiên Ấn mang lại cơ hội tốt cho con giáp tuổi Mão thể hiện năng lực mình trong công việc. Nhất là trong những công việc mang tính sáng tạo bạn sẽ thường nổi bật hơn so với người khác. 

Ngũ hành tương khắc cho thấy có nhiều việc không thuận, ví dụ như bạn có thiện ý của chính là được giúp đỡ mọi người xung quanh, những lời khuyên của bạn chưa chắc đã được đón nhận như bạn nghĩ. Do đó, hãy tập trung vào việc của mình sẽ tốt hơn. 
 
Theo Lịch Vạn Niên 2019, hôm nay là ngày 8/8/2019 dương lịch là ngày Can Đinh: Ngày can Đinh không trị bệnh ở tim. Do đó, bản mệnh lưu ý không tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đừng quá mộng mơ
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Hãy chấp nhận sự thật
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có được bất ngờ thú vị
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Không ai dự đoán được tương lai
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có nhiều niềm vui
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 13, 90
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn 
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Tứ Hành Xung dự báo một điều bất ngờ không thú vị gì cho lắm sẽ xuất hiện, nhất là khi mâu thuẫn, bất đồng có thể xảy ra trong khi bạn cố gắng tìm kiếm sự chú ý. Đây cũng là ngày không thích hợp cho việc mua sắm, có thể khiến cho bạn tốn kém nhiều hơn là mình nghĩ đấy. 

Thương Quan nhắc nhở con giáp tuổi Thìn cố gắng tránh cái bẫy của sự trì hoãn, hãy luôn giữ nguồn năng lượng của mình ở mức cao và nỗ lực làm việc hiệu quả nhất có thể. Bạn cũng đừng ngại đặt câu hỏi xin sự trợ giúp trong tình trạng không hoàn thành được những công việc đó một mình.

Thổ khí vượng nhắc nhở bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi. Buổi tối chính là thời gian để tụ tập bạn bè và có những tiếng cười giòn giã bên nhau. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Không nên làm việc quá sức
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Không được ghi nhận công sức
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Sức khỏe không tốt
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tìm niềm vui trong điều nhỏ nhoi
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy thôi trách cứ người khác
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 56, 98
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đen, đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị 
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Tam Hợp cho thấy tình cảm là ưu tiên hàng đầu của con giáp tuổi Tị trong ngày này. Có những người độc thân nhận ra mình đã yêu và nhớ nhung ai đó. Thời gian này rất tốt cho những cặp đôi muốn hàn gắn tình cảm.

Con giáp tuổi Tị đừng để những điều tầm thường, vụn vặt mà Kiếp Tài đưa tới khiến cho bạn có một ngày thiếu thoải mái nhé. Đây cũng là ngày mà bạn có thể mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình, liên quan đến vấn đề tiền bạc đấy. Cẩn thận nhé vì bạn thuộc Con giáp càng không biết tiêu tiền càng nghèo rớt mồng tơi

Vì quá chú ý đến những chuyện nhỏ nhặt, bạn có thể bỏ qua những thứ thực sự quan trọng, ví dụ như một nhân vật rất thú vị nào đó vừa lướt qua bạn, hoặc một món đồ rất giá trị nào đó bạn sở hữu. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đừng chờ điều gì quá lâu
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Không nên đi quá giới hạn
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có nhiều việc không nên bắt đầu
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): May mắn tìm được niềm vui
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tình cảm đong đầy
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7, 34, 89
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ:  Sửu, Thìn

7. Tử vi tuổi Ngọ
  
Sửu Ngọ Tương Hại nhắc nhở bạn muốn có ngày yên lành thì nên thân thiện hơn với các đồng nghiệp, nhất là với những người vừa bắt đầu ở môi trường mới. Khéo léo hơn trong giao tiếp, đặc biệt người khác giới cũng là lời khuyên dành cho bạn.

Sự hồ nghi Tỷ Kiên đưa tới cho con giáp tuổi Ngọ khiến bạn đánh mất niềm vui, sự ngạc nhiên, bất ngờ. Thế nên đây không phải là ngày thích hợp cho đàm phán, trao đổi về công việc hay tham gia các buổi phỏng vấn. Sẽ tốt hơn nếu bạn hạn chế việc trò chuyện với người yêu về tương lai mối quan hệ, bởi vì kết cục có thể không như bạn muốn
 
Theo Hải Thượng Lãn Ông. Ngày 8 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Dễ vướng vào rắc rối
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình cảm không tốt
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tự tin với bản thân hơn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Học hỏi để có thêm kiến thức
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Công việc có mâu thuẫn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 62, 90
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất 
 
8. Tử vi tuổi Mùi
  
Tử vi thứ 5 ngày 8/8/2019, Thực thần mang lại cho người tuổi Mùi cảm thấy rất tự hào về bản thân cũng như thành quả mà bạn đạt được ngày hôm nay. Tuy nhiên nên thận trọng, tránh việc quá cao ngạo và tự tin vào chính mình, bởi điều này sẽ khiến cho bạn khó kết nối với mọi người xung quanh đấy. 

Thổ khí vượng nhắc nhở bản mệnh tốt hơn hết nên nghỉ ngơi vào lúc này vì tâm trí không được tỉnh táo. Nếu bạn cố gắng làm điều gì đó thì càng làm sẽ càng sai và mất thời gian để sửa chữa. 
 
Ngày 08/08/2019 là ngày Ngày Sát chủ là ngày xấu. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Có người hỗ trợ
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Vượt được qua khó khăn
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đừng mong đợi ở ai đó quá nhiều
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Nên nghỉ ngơi, nghe nhạc
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Xây dựng niềm tin mới
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 39, 67
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 
9. Tử vi tuổi Thân
  
Tiếp nối Tử vi ngày 7/8/2019, Chính Tài mang lại tiền bạc vững chắc, ổn định cho con giáp tuổi Thân nhưng để chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn thì bạn cần phải tính toán thêm. Cuộc sống không phải khi nào cũng thuận lợi, bạn phải đảm bảo cho những khi khó khăn, trở ngại bất ngờ có thể xảy ra lúc nào nữa nhé.

Thổ sinh Kim cho thấy ngũ hành tương sinh là ngày sức khỏe của bản mệnh được cải thiện rõ rệt. Có nhiều người nhận thấy rõ cơ thể bình phục nhanh chóng sau trận ốm. Nên lưu ý chăm sóc cơ thể đúng cách để đề phòng bệnh tật bạn nehs.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không lên lui tới những nơi này nhiều hoặc dịch chuyển vị trí, tiến hành sửa chữa ở đây. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tiền bạc rủng rỉnh
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Mâu thuẫn được hóa giải
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Không phải ai cũng tốt như bạn nghĩ
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy biết giành lấy cơ hội
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không phải lo lắng về tiền bạc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 29, 67 
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý,  Tị  
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Tử vi thứ 5 ngày 8/8/2019, Tam Hợp mang lại tín hiệu tích cực cho chuyện tình cảm của người tuổi Dậu và cơ hội cho một số người thoát đời độc thân lúc này rất cao. Hai vợ chồng nên nhân cơ hội này gia tăng sự kết nối bằng tham gia các hoạt động cùng nhau.
   
Thiên Tài nâng đỡ mang lại may mắn về tiền bạc cho con giáp tuổi Dậu, cơ hội bạn trúng thưởng, trúng hợp đồng, nhận thưởng hôm nay là rất cao. Tuy nhiên, tiền do may mắn có được thường không bền, bạn nên cẩn thận. 
 
Ngày 08/08/2019 là ngày Ngày Dương công kỵ, là những ngày xấu nhất trong năm, khi làm việc đại sự cần tránh những ngày này, đặc biệt là trong xây dựng hay khởi công làm nhà. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc không được thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Việc gì cũng hanh thông
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có người nhớ tới bạn
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Sự nghiệp thuận lợi
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8, 57, 87
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu  
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Hình hại đặc quyền khiến người tuổi Tuất bị yếu thế, có người lạm dụng quyền lực để ra uy khiến bạn khó chịu. Ngoài ra, bạn cũng cần nhớ rằng không nên tin tưởng vào những người từng phản bội bạn một lần, không ai xứng đáng làm cho bạn tổn thương hết.
 
Thương Quan mang tới buồn phiền và có thể con giáp tuổi Tuất đối mặt với những mối quan hệ đã chấm dứt, tuy nhiên nên đặt ra câu hỏi cho mình xem những tình cảm đó có còn cần thiết trong đời sống của bạn hay không, trước khi bạn có sự lưu luyến, mong mỏi cận kề. Đây cũng là ngày mà bạn dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp, gia đình vì những chuyện lặt vặt đấy.

Thổ khí vượng cho thấy cơ thể có vẻ suy yếu có thể do bạn stress vì suy nghĩ quá nhiều hoặc làm việc quá sức. Bạn nên loại bỏ những việc không cần thiết để cơ thể tập trung hơn và đỡ bị mất sức hơn.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Biết nhún nhường khi cần
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đừng cầu cứu từ bên ngoài
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Sức khỏe không tốt
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy chủ động hơn 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tránh gây rắc rối
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 34, 80
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi 
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Tử vi thứ 5 ngày 8/8/2019, Tam Hội là sợi dây gắn kết vô hình của người tuổi Hợi với những người xung quanh. Tình cảm của bạn với người thân trong gia đình gần đây cải thiện rõ rệt, thậm chí họ là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn trong lúc này.
 
Dự báo ngày hôm nay con giáp tuổi Hợi sẽ nhận được một vài thông tin liên quan đến công việc, sự nghiệp. Tuy nhiên Chính Quan mang tới điều may mắn và bạn sẽ không cảm thấy stress, có lẽ những suy nghĩ của bạn dần đã chủ động và tích cực hơn. 

Thổ - Thủy xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng khá nhiều bởi thời tiết. Để đảm bảo sức đề kháng, bạn nên đi ngủ sớm, tránh thức khuya làm những việc vô thưởng, vô phạt, lãng phí thời gian.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Gia đình vui vẻ
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Công việc có chút thành quả
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Thành tích được ghi nhận
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nên rõ ràng trong mọi việc
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Làm việc gì cũng nên toàn tâm toàn ý
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 48, 78
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần 
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.