Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 07/06/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 07/06/2018

Thứ tư 06/06/2018 15:10 GMT + 7
Tử vi ngày 7/6/2018 chỉ ra rằng, người tuổi Tý nhất định chớ giận quá mất khôn trong ngày có Thương Quan gây họa. Nếu không sẽ có nguy cơ rước họa vào thân, hiểm họa khôn lường, không có cách nào sửa chữa, thay đổi, chỉ có cách bỏ đi làm lại từ đầu.



1. Tử vi tuổi Tý 

Tử vi ngày 7/6/2018 chỉ ra rằng, người tuổi Tý nhất định chớ giận quá mất khôn trong ngày có Thương Quan gây họa. Nếu không sẽ có nguy cơ rước họa vào thân, hiểm họa khôn lường, không có cách nào sửa chữa, thay đổi, chỉ có cách bỏ đi làm lại từ đầu.
 
Lại thêm ảnh hưởng của Lục Xung nên thêm chuyện nhân duyên khác giới tuy tốt trong thời gian vừa qua nhưng hôm nay do bạn không biết tiết chế cảm xúc, tinh thần ức chế, nên dễ cãi cọ, lớn tiếng với đối phương.

Không thể tránh được những cãi vã, những hiểu lầm… nhưng rõ ràng tất cả sẽ được giải quyết khi bạn có niềm tin vào đối phương. Dẫu biết rằng không có gì tuyệt đối, nhưng nếu tình yêu của bạn xuất phát từ sự chân thành và muốn gắn bó bền vững thì hãy tin tưởng nhau.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Theo Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp, hôm nay công việc diễn ra trôi chảy khi có Chính Ấn nâng đỡ, không những thế người tuổi Sửu nhận được nhiều lời khen ngợi từ đối tác, đồng nghiệp hoặc cấp trên nhưng dường như càng được khen bạn càng say mê trong công việc, quên mất việc chăm lo các mối quan hệ xung quanh mình.
 
Có thể nói, sự áp lực và bận rộn của cuộc sống thường ngày rất dễ khiến con người bỏ quên những ưu tiên của bản thân và dẫn đến những mục tiêu sai lầm. Đừng quên dành thời gian cho cả những thứ quan trọng nhất với bạn như mối quan hệ với bạn bè, người thân và một nửa yêu thương của bạn.
 
Lại thêm Sửu Ngọ Tương Hại nên đôi khi bạn dễ nổi nóng với người thân trong gia đình. Thực ra là bạn không có ý làm tổn thương họ nhưng vì bạn thiếu kiềm chế trong cảm xúc nên mới xảy ra việc này. Nếu cần hãy nên nói ra lời xin lỗi để mối quan hệ không bị căng thẳng quá mức.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần

Tiếp nối Tử vi ngày 6/6/2018, hôm nay, người tuổi Dần may mắn hơn trong chuyện tiền bạc, không phải lo lắng gì về tình hình tài chính vì đã có Thiên Tài che chở, thậm chí còn có khoản thu ngoài thu nhập chính… Nhưng hãy kiềm chế trong việc tiêu pha đấy nhé, kẻo trong lúc vui bạn lại mua sắm quá nhiều.
 
Tam Hợp cục xuất hiện nhắc nhở bản mệnh biết chia sẻ thẳng thắn nhu cầu của bản thân sẽ tạo ra sự thoải mái và hòa hợp cho cả hai ngay từ những ngày đầu mới quen nhau và về sau này. Việc chia sẻ cùng nhau như thế sẽ giúp hai bạn thêm hiểu nhau và gần gũi nhau hơn.

Đã bao lần bạn nghe sức khỏe rất quan trọng nhưng vẫn mãi thích ăn theo sở thích của mình mà không thèm để ý tới sức khỏe. Có rất nhiều thói quen xấu có hại cho chế độ giảm cân nhờ ăn kiêng của bạn. Bạn nên xem xét điều này trước khi bắt đầu chế độ ăn mới. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn
 
4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi phương Đông, hôm nay, người tuổi Mão gặp Chính Tài như hổ mọc thêm cánh. Bạn gia tăng tài sản nhanh chóng bằng khả năng nhanh nhạy trong kinh doanh. Tài lộc cứ thể ùn ùn đổ về. Nếu ai chưa nghĩ tới chuyện kinh doanh thì nên tìm hiểu dần dần vì thực tế đúng là “phi thương bất phú”.
 
Bạn không thể chỉ cho ai đó cách kinh doanh cả vì thực tế kiến thức mà bạn và người đó có hoàn toàn khác nhau. Vì thế, chỉ cần chỉ cho họ cách trang bị kiến thức phù hợp để họ ra quyết định, đừng giúp đỡ theo kiểu chỉ đâu đánh đó vì khi thua lỗ họ sẽ trách cứ bạn.
 
Lại gặp Mão Ngọ Tương Phá cho thấy tình cảm có dấu hiệu không tốt. Chính vì luôn giữ trong lòng những thắc mắc, hoài nghi, những buồn bực, ấm ức… khiến các cặp đôi luôn gặp trục trặc về tình cảm. Nếu có gì nên thẳng thắn trò chuyện với nhau là hơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 
5. Tử vi tuổi Thìn 
 
Theo dõi tử vi hàng ngày, ngày có Thiên Ấn xuất hiện rất lợi cho sự nghiệp của người tuổi Thìn. Có người còn nghĩ ra được chiến lược mới nhằm thu lợi cho công ty, thế nhưng hãy từ tốn, đừng lấn át ý kiến của mọi người vì những gì bạn đưa ra vẫn có thể cải thiện để chúng tốt hơn nữa.
 
Nếu bạn đã tìm ra ưu điểm của mình trong lĩnh vực nào đó thì cố gắng tiếp tục phát huy, đừng để hoài phí chúng. Thậm chí những lời góp ý của người khác chưa hẳn là đúng, bạn cứ tập trung vào mục tiêu của mình để chứng minh cho mọi người thấy rằng không gì là không thể.
 
Theo Lịch Vạn Niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, ngày 24 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Vì thế, bản mệnh lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 
6. Tử vi tuổi Tị

Có kẻ chèn ép, cố tình gây họa cho người tuổi Tị. Thiên Quan xuất hiện điềm báo họ không ngại làm điều xấu để trục lợi về bản thân nên bạn không thể nói lý lẽ với những người này. Nhiều khi chỉ nên tránh tiếp xúc với họ là bạn đã yên ổn hơn rồi. 
 
Đôi khi bạn cần phải mạnh mẽ để sống cho chính mình, đặc biệt là khi nó trái với những gì người khác mong muốn. Khi bạn sống và dành ưu tiên cho bản thân, một ngày của bạn sẽ tràn đầy ý nghĩa và động lực.
 
Ngày xuất hiện Tam Hội nâng đỡ nên bạn có xu hướng dành thời gian cho chuyện tình cảm. Nên nhớ đừng chỉ biết đến người yêu mà quên đi những mối quan hệ khác cứ duy trì như thế thì lâu dần tình yêu rất dễ bị rơi vào nhàm chán. Vì vậy, thỉnh thoảng bạn hãy rời người yêu tham gia những buổi tiệc tùng cùng đám bạn, về thăm gia đình hay đi du lịch cùng hội bạn thân giống như tất cả những gì bạn vẫn thường làm trước đây. 

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Ngày hôm nay có Chính Quan nâng đỡ cho người tuổi Ngọ có những quyết định sáng suốt trong công việc hơn bao giờ hết. Bạn sẵn sàng lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh để củng cố thêm cho quyết định của mình.
 
Vốn là người làm việc có trách nhiệm nên bạn xem trọng hiệu suất công việc, luôn tìm tòi ra cách để tối ưu thời gian đang có. Thái độ tốt của bạn cũng được người khác ghi nhận.

Tuy nhiên, do tác động của Ngọ Ngọ Tự Hình nên bạn trở nên háo thắng, thích được xu nịnh nên về lâu về dài không hề tốt chút nào khi kẻ xấu lợi dụng sơ hở này để làm hại bạn lúc nào không hay. Hãy học tập lối sống khiêm tốn thì bạn sẽ không dễ gì bị ai đó điều khiển chỉ bằng những lời khen ngợi có cánh. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xám, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Khi xuất hiện Chính Ấn có nghĩa là rất có lợi cho người tuổi Mùi muốn đào sâu, học hỏi thêm về việc gì đó. Lúc này nên hành động ngay. Ví dụ bạn muốn học thêm ngoại ngữ có thể tải phần mềm về để tự học trước. 
 
Đừng đợi ai đó nhắc nhở mới làm, sự tự kỷ luật là một kỹ năng vô cùng hữu ích khi nói đến việc biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Nếu không có kỷ luật, bạn không thể tuân theo các cam kết và làm việc hướng tới mục tiêu của bạn. Trở thành một người có quy tắc sẽ có tác động tích cực đến tương lai của bạn.
 
Nhờ Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt nên nếu bản mệnh thức thời biết tận dụng cơ hội này để kết giao thêm bạn bè thì rất có lợi cho việc làm ăn cho bạn về sau. Thậm chí ai đang độc thân có khả năng lớn tìm được nhân duyên tốt đẹp. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất 
 
9. Tử vi tuổi Thân

Xem Tử vi ngày 7/6/2018 cho thấy, có thể do tác động của Tỷ Kiên nên người tuổi Thân trở nên dũng cảm, liều lĩnh hơn những ngày khác. Nhưng sự thay đổi của bạn không được đánh giá cao nên có chút phiền lòng, phật ý.

Mọi người thường dễ nổi nóng và nói những lời tổn thương nhau khi có mẫu thuẫn xảy ra. Để tránh điều đó khi tranh cãi, bạn nên tự đặt ra quy tắc đó là không được nói những lời xúc phạm nhau dù trong bất cứ hoàn cảnh nào để đối phương vẫn luôn thấy được tôn trọng.
 
Trong tháng này, vị trí của Thai thần ở bếp, do đó, thai phụ không nên thường xuyên vào bếp, tiếp xúc với các đồ vật trong đó, tiến hành di chuyển vị trí hoặc sửa chữa bếp. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đen, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Do Kiếp Tài nên người tuổi Dậu dễ nổi nóng hơn vì làm việc gì cũng sai. Thực tế là chẳng cần tức giận với những sự việc nhỏ nhặt, không đáng. Bạn không nên để tâm vào những chuyện vặt, cứ đối xử với mọi người dĩ hòa vi quý, không so bì thiệt hơn với ai, không tị nạnh hay đố kỵ làm gì cho mệt thân.

Để vận trình tình duyên suôn sẻ, bạn cũng nên có sự độc lập để đỡ áp lực cho cả hai. Bạn không nên làm cho người bạn đời trở thành nguồn hạnh phúc duy nhất. Hãy tìm thấy hạnh phúc của mình trong sở thích hay công việc hàng ngày. 
 
Ngày Kim khí vượng nhắc nhở những ai muốn giảm cân thì bạn cần kiểm soát khẩu phần ăn. Bạn luôn phải có ý thức về khẩu phần ăn của mình mọi lúc mọi nơi. Dù là ở cơ quan, nhà hàng, tiệc hay là ở nhà...
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hay luật sự, kỹ thuật hôm nay được thể hiện tài năng thực sự của mình khi có Thiên Ấn nâng đỡ. Bạn có những ưu điểm không phải ai cũng có nhưng nên nhớ luôn giữ thái độ học hỏi mới là khôn ngoan.
 
Tam Hợp cục cho thấy nhân duyên tốt đẹp, tình cảm đôi lứa ngày càng được cải thiện. Thế nhưng, bạn nên nhớ rằng, không phải hễ có người yêu là cả hai đều phải dính với nhau như “hình với bóng” mọi lúc mọi nơi. Hãy cố gắng cân bằng cuộc sống của mình, đừng để nó bị xáo trộn từ khi “nửa kia” xuất hiện nhé. Bạn thuộc nàng giáp kết hôn càng lâu càng hạnh phúc vì thế, hãy biết trân trọng những gì mình đang có.
 
Ngủ đủ giấc mỗi ngày đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho cơ thể và tinh thần bạn luôn khỏe mạnh. Do đó, bạn nhớ đi ngủ vào một giờ cố định mỗi ngày và dành thời gian ra ngoài trời vào buổi tối sau giờ ăn cũng giúp tâm trạng được thư giãn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 17h-19h 
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Theo Tử vi ngày 7/6/2018, Thực Thần trong ngày hôm nay đã mang đến tiền bạc hoặc lời mời ăn uống cho người tuổi Hợi. Phúc lộc đưa tới cho bạn sự dễ chịu vô cùng khi những vướng bận trước đây đang dần được gỡ bỏ. Bạn có biết mình thuộc con giáp đa tình bậc nhất thiên hạ, thay người yêu như thay áo? hãy kiểm soát tốt hơn đời sống tình cảm của mình để có hạnh phúc trọn vẹn.
 
Vị trí của Thai thần tháng này ở bếp, do đó ai đang mang thai phụ không nên lui tới, tiếp xúc với các đồ vật trong đó, tiến hành di chuyển vị trí hoặc sửa chữa chúng. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tập thể dục mỗi ngày rất tốt, giúp bạn cải thiện tình hình đau lưng, vai, gáy hiện tại. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng buổi tập phải kết thúc 4 tiếng trước khi đi ngủ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất
Nguồn: Lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.