Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ hai 28/05/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ hai 28/05/2018

Chủ nhật 27/05/2018 12:52 GMT + 7
Xem tử vi ngày 28/5/2018, tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có Chính Ấn nhập cục, đường công danh sự nghiệp nhờ thế mà thêm phần rạng rỡ. Những thành công mà bản mệnh giành được trở thành nền móng vững vàng để tuổi Sửu tiến nhanh hơn, xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.


1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tý hôm nay được quý nhân Tam hợp nâng đỡ, đường tình duyên khởi sắc, tạo ra điều kiện tốt cho con giáp này tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Người độc thân chớ bỏ lỡ thời cơ này để có được người chung đôi cất bước cùng mình.

Các cặp đôi có thể dành thêm thời gian trong ngày đầu tuần này để hâm nóng tình cảm. Mặc dù thứ 2 nhiều việc bận rộn nhưng đừng vì công việc mà để tình cảm phôi phai. Mọi chuyện đều có thể sắp xếp được, chỉ là bạn có muốn hay không mà thôi.

Thương Quan nhắc nhở con giáp này cần chú tâm hơn trong công việc. Bạn tập trung hoàn thành công việc trong khoảng thời gian cho phép sẽ tốt hơn là vừa làm vừa nghĩ ngợi, lo lắng cho những việc khác, dễ mắc sai sót cũng là vì thế.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi ngày 28/5/2018, người tuổi Sửu có Chính Ấn nhập cục, đường công danh sự nghiệp nhờ thế mà thêm phần rạng rỡ. Những thành công mà bản mệnh giành được trở thành nền móng vững vàng để tuổi Sửu tiến nhanh hơn, xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, thời gian dành cho công việc, cho việc phát triển sự nghiệp quá nhiều cũng có thể khiến cho người tuổi Sửu gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi cũng chỉ vì đôi bên thiếu thời gian để tâm sự và chia sẻ với nhau. Hãy nuôi dưỡng sự cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ trong tâm hồn, bởi đánh mất điều này cuộc sống dường như trở nên vô nghĩa.

Những bạn còn độc thân mải mê phấn đấu sự nghiệp, hăng say làm việc, nhưng mỗi khi về đến nhà lại bị thúc giục chuyện người yêu, chuyện lập gia đình. Không phải bạn không muốn có nhưng thực sự hiện giờ bạn muốn tập trung hơn cho công việc của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi thứ 2 của người tuổi Dần, cục diện Dần Thân tương xung kéo theo hàng loạt hệ lụy. Tình cảm gia đình có nhiều rạn nứt, vợ chồng trục trặc, mối quan hệ hai người càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn, nếu không sớm có động thái hàn gắn thì dễ dẫn đến tan vỡ.

Với các cặp đôi, cuộc sống độc thân vẫn có nhiều sức hấp dẫn hơn, tình yêu để kéo dài quá lâu có thể sẽ không thắng được sức mạnh của thời gian mà đôi lứa chia lìa hai ngả. Khi còn đặt cái tôi của bản thân lên trên tình yêu thì có lẽ khó có thể duy trì tình cảm mãi được.

Bù lại, đường tài lộc của tuổi Dần hôm nay khá vượng. Thiên Tài ghé thăm, cả người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều có được nguồn thu khá lớn, thoải mái để chi tiêu cho mùa hè sắp đến. Cần có kế hoạch đầu tư dài hơi trước khi quá muộn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Mão thứ 2 này được Chính Tài trợ mệnh nên vận trình tài lộc tăng tiến đến không ngờ. Thu nhập duy trì ở mức ổn định và đang trên đà tăng lên giúp cho con giáp này không phải quá mệt mỏi vì chuyện cơm áo.

Nhưng dường như con người ta lúc nào cũng thường trực 1 nỗi lo gì đó. Với người tuổi Mão còn độc thân thì việc bạn quan tâm nhất bây giờ chính là làm thế nào để kiếm được người yêu. Duyên phận chưa tới, chỉ đành chờ đợi, trong lúc đó hãy hạnh phúc với cuộc sống độc thân của mình.

Mộc Kim tương xung, đường tình duyên kém sắc nên những cặp đôi tuổi Mão cũng chịu ảnh hưởng phần nào. Những vấn đề chưa được giải quyết như vết loét, khiến cho đôi bên cùng đau đớn nhưng không dám xử lý vì sợ cả hai cùng chịu nhiều tổn thương hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi 2018 cho thấy hôm nay là ngày khá may mắn của người tuổi Thìn. Khởi đầu là đường tài lộc thuận lợi khi mà con giáp này hôm nay đón vận may tài lộc ồ ạt kéo đến. Cơ hội kiếm tiền không thiếu, chỉ cần bản mệnh muốn là sẽ có được cho mình tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Người tuổi Thìn hôm nay còn đạt được những thành công mới trong công việc nữa. Những khó khăn cản trở trước mắt được bản mệnh giải quyết gọn gàng, dù có nhiều lúc bản mệnh tưởng chừng như không thể vượt qua.

Thiên Ấn tiết lộ rằng con giáp này còn nhiều năng lực tiềm tàng, chưa được khai thác. Bạn cần phải tự tin hơn vào bản thân mình, có khó khăn ắt có cách giải quyết, đừng để khó khăn bó chân mình mà hãy coi nó như bàn đạp để ta vươn mình lên lớn mạnh hơn nữa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị trong tử vi ngày 28/5/2018 gặp phải cục diện Tương hại, công việc của con giáp này dễ xảy ra những trở ngại, khiến cho công sức mà trước giờ bản mệnh bỏ ra trở nên uổng phí, tự dưng gánh vác việc của người khác mà không được ghi nhận.

Thiên Quan cho thấy kết cục này phần nhiều là do kẻ tiểu nhân sắp đặt. Chúng ganh tị với những thành công mà tuổi Tị đạt được, muốn kéo con giáp này xuống khỏi vị trí mà tuổi Tị đã dày công phấn đấu mới có được. Người càng ở trên cao càng phải chịu nhiều rủi ro áp lực là vậy.

Bản mệnh cần phải vững vàng hơn để không gục ngã giữa cơn giông gió. Nhiều khi chúng ta không thể lường trước được những điều bất trắc mình có thể gặp phải, nhưng tâm thế vững vàng sẽ giúp bạn không quá bị động trước những tình huống bất ngờ nảy sinh. Tự mắc sai lầm tạo nên thất bại, đừng trách trời không thương.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có Chính Quan hiệp sức nên đường công danh sự nghiệp hôm nay đạt được nhiều bước tiến mới. Tinh thần trách nhiệm cao chính là điều mà bản mệnh đang được cấp trên đánh giá cao và có sự ưu ái, cất nhắc trong thời gian tới.

Bản mệnh đã cố gắng rất nhiều để có được vị trí ngày hôm nay, nó đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và biết bao giờ làm việc miệt mài của tuổi Ngọ. Hãy quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, có sức khỏe mới có thể phấn đấu làm việc để đạt được mục tiêu.

Một vấn đề nữa mà tuổi Ngọ cần phải lưu ý hôm nay chính là chuyện tình cảm. Hỏa Kim tương xung, ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Công việc đã chiếm trọn thời gian trong ngày của con giáp và không còn khoảng trống nào để người ấy tìm thấy vị trí của mình trong tim bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi ngày 28/5/2018 báo hiệu rằng công việc trong ngày của người tuổi Mùi rất suôn sẻ và thuận lợi. Chính Ấn xuất hiện và mang tới những tin vui về bước đường thăng tiến sắp tới của con giáp này. Năng lực của bạn được cấp trên công nhận và giao thêm cho nhiều trọng trách.

Có điều, bản mệnh cần phải chú tâm hơn với chuyện tình cảm giữa mình và người ấy. Đừng nghĩ rằng người ta đã nhận lời yêu mình rồi thì sẽ chẳng thể đổi thay. Bạn không còn quan tâm, chăm sóc người ta nhiều như trước nữa, biết đâu điều đó sẽ khiến cho khoảng cách giữa 2 người càng ngày càng xa hơn.

Người độc thân không được đào hoa chiếu mệnh, Thổ sinh xuất cho Kim cho thấy tình cảm mà tuổi Mùi trao đi không được đáp lại chân tình. Người bạn yêu chẳng hề để tâm đến bạn, điều đó là nỗi đau mà tuổi Mùi không muốn trải nghiệm thêm lần nữa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân cảm thấy tự tin và vững vàng hơn với những gì mình đã lựa chọn. Tử vi ngày 28/5/2018 cho thấy Tỷ Kiên đang ở bên nâng đỡ con giáp này. Quyết định mà bạn cần đưa ra hôm nay chỉ có thể do mình bạn quyết định mà thôi.

Tiếp nối tử vi ngày 27/5/2018, Tỷ Kiên thể hiện khả năng kiểm soát cảm xúc cũng như giải quyết vấn đề khá tốt, bản thân tuổi Mùi cũng không thể ngờ rằng mình có thể làm được điều tương tự như vậy. Có nhiều vấn đề tồn tại trong mối quan hệ hai người, dễ gây nên tranh cãi và rạn nứt.

Kim vượng thể hiện rằng hôm nay tuổi Thân có tài lộc ghé thăm, mệnh chủ quả là may mắn hơn người. Bản mệnh không cần cố gắng quá nhiều mà vẫn có thêm 1 khoản thu nhập cho riêng mình, bằng chính năng lực của mình đẻ hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp thể hiện rằng người tuổi Dậu có 1 ngày hung cát đan xen. Dậu Thân tương hội, bản mệnh được quý nhân trợ giúp, nhờ thế mà công việc có phần suôn sẻ, thuận lợi hơn. Tuổi Dậu không còn mơ hồ nữa mà đã biết được mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Có điều, Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi tài lộc của tuổi Dậu lại cho thấy những lỗ hổng trong cách quản lý tài chính của con giáp này. Việc kiếm tiền có thể bạn làm khá tốt nhưng lại không biết cách để giữ tiền, không để tiền bạc tổn hao, tài lộc thất thoát.

Mù quáng tin người, không dám nói lời từ chối, bản mệnh e ngại những điều không may có thể xảy tới nhưng lại không dám phản đối mà chỉ biết ngậm ngùi nghe theo. Sự nhu nhược ấy sẽ khiến cho bạn phải hối hận vì đã không bảo vệ cho tài lộc của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Theo dõi tử vi hôm nay, người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn nhờ Tuất Thân tương hội. Tam hội cục mang đến cho tuổi Tuất vận may về tài lộc, giúp người làm ăn buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng cao, tiền bạc có phần rủng rỉnh hơn.

Vận may của tuổi Tuất đâu chỉ dừng lại ở đó. Thiên Ấn trao cho con giáp này cơ hội hóa nguy thành an khi mà bản mệnh tìm ra được cách giải quyết những vấn đề bất ngờ phát sinh trong công việc một cách hiệu quả và được cấp trên đánh giá cao.

Hãy phát huy hơn nữa năng lực của cá nhân mình. Mỗi chúng ta đều là 1 nhân tố bí ẩn bởi khả năng của con người là vô hạn, chỉ cần ta muốn, ta học hỏi, ta cố gắng, chắc chắn sẽ có kì tích xảy ra. Hãy cho chính bản thân mình thêm cơ hội để tìm thấy con đường mình cần đi sau này.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hôm nay bị cục diện Tương Hại khống chế, bản mệnh dễ gặp chuyện thị phi, uy tín bị ảnh hưởng, công việc cũng vì thế mà trở nên khó khăn hơn, khó tìm được cơ hội để bứt phá, thoát khỏi những lời đồn đoán sai lệch về mình.

Song rất may khi Thực Thần vẫn đang ở bên nên chuyện kinh doanh của tuổi Hợi không vì thế mà chịu nhiều thiệt hại về tiền của. Ngược lại, người làm ăn còn được cát thần này cho lộc, làm ăn buôn bán phát tài dễ dàng, tiền bạc thu về đầy tay.

Đường tình duyên của bản mệnh cũng đang trên đà khởi sắc, đào hoa nở rộ, dấu hiệu cho thấy tin vui sắp về. Người tuổi Hợi hãy nhìn kĩ vào mối quan hệ của mình, tự hỏi trái tim để thấy rằng mình cần phải làm gì sắp tới để giữ chân hạnh phúc lại ở bên.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.