Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ hai 17/12/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ hai 17/12/2018

Chủ nhật 16/12/2018 18:34 GMT + 7
Xem tử vi ngày 17/12/2018, tử vi thứ 2 của 12 con giáp, Mão Mùi bán hợp là dấu hiệu của những may mắn cả về tình duyên lẫn tài lộc cho người tuổi Mão. Bản mệnh nên mở lòng mình và đón nhận tình cảm của đối phương, đừng kén chọn, cũng đừng lo sợ mãi như thế.


1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tý gặp phải cục diện Tương Hại, trong ngày làm việc gì cũng nên thận trọng kẻo sẽ vướng họa tiểu nhân. Nói năng từ tốn, suy nghĩ kĩ trước khi nói sẽ giúp bạn giảm bớt nguy cơ đắc tội với người khác.
 
Tỷ Kiên lại cho thấy 1 khía cạnh khác trong cuộc sống của tuổi Tý hôm nay. Bản mệnh muốn tự mình quyết định hạnh phúc của bản thân nhưng có thể điều đó khiến cho cha mẹ hay người thân của bạn phiền lòng.
 
Đây là điều vô cùng khó xử bởi tình cảm không thể cưỡng ép, chỉ có chính bạn mới có thể cảm nhận được hạnh phúc của mình chứ không phải bất cứ ai. Nếu thực sự cảm thấy chưa sẵn sàng thì hãy nói chuyện, tâm sự để người thân của mình hiểu và bớt phần lo lắng nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Có thể gặp mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Bất đồng với người thân
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Cạnh tranh không lành mạnh
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Gặp chuyện bất an
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi phương Đông, người tuổi Sửu hôm nay dễ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Sửu Mùi tương xung, hôn nhân vướng phải nhiều mâu thuẫn, phần nhiều là do người trong cuộc không tự mình giải quyết được vấn đề.
 
Đừng để “chuyện trong nhà chưa tỏ mà ngoài ngõ đã tường”, vợ chồng có gì nên đóng cửa bảo nhau là hơn. Nếu cảm thấy băn khoăn, hoang mang, hãy xin lời khuyên của người đáng tin cậy chứ đừng tùy tiện tâm sự với bất cứ ai để giải tỏa căng thẳng.
 
Thiên Quan xuất hiện trong tử vi công danh sự nghiệp hôm nay của những chú Trâu, khiến cho chặng đường đi đến thành công của con giáp này thêm phần khó khăn. Bản mệnh cần phải đề phòng với những kẻ ghen ăn tức ở, định cướp đoạt công sức của mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tiểu nhân phá hoại
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Bị tổn thương sâu sắc
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cảm thấy khó khăn
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Không thực sự tin tưởng
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình cảm thiếu vững chắc
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần

Thương Quan cảnh báo người tuổi Dần về những nguy cơ trong công việc do chính con giáp này gây ra. Bản mệnh để mình xao lãng vào chính những lúc quan trọng, khiến cho công sức bỏ ra trước đó trở thành công cốc.
 
Thổ Mộc xung khắc, đường tình duyên của những chú Hổ không được tốt cho lắm. Người độc thân cảm thấy cô đơn khi không có ai hiểu cho những nỗi vất vả của mình khi phải đơn độc chống đỡ giữa sóng gió cuộc đời.
 
Áp lực cuộc sống cũng có thể khiến cho cặp đôi tuổi Dần dễ nảy sinh mâu thuẫn. Hãy bình tĩnh và tìm cách nói chuyện hòa bình thay vì nổi khùng lên. Nóng giận đâu có giải quyết được chuyện gì ngoài việc gây ra tranh cãi.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Mâu thuẫn gia đình
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Áp lực căng thẳng
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên học cách kiểm soát cảm xúc
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dễ tranh cãi bất đồng
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Biết nhường nhịn sẽ tốt hơn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, Mão Mùi bán hợp là dấu hiệu của những may mắn cả về tình duyên lẫn tài lộc cho người tuổi Mão. Bản mệnh nên mở lòng mình và đón nhận tình cảm của đối phương, đừng kén chọn, cũng đừng lo sợ mãi như thế.
 
Với những bạn có đôi có cặp, hãy thoải mái bày tỏ tình cảm của mình nhé. Đôi khi việc ở bên cạnh nhau quá lâu khiến chúng ta quên mất rằng ai cũng có nhu cầu lắng nghe những lời yêu thương ngọt ngào của người ở trong trái tim mình. 
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/12/2018, Thực Thần báo về tin vui tài lộc khi mà con giáp này dễ được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy cơ hội làm ăn ngay trong tầm tay. Tuổi Mão nên mạnh mẽ, quyết đoán để không bỏ lỡ cơ hội phát tài.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tiền bạc dư dôi
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tình duyên như ý
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đào hoa nở rộ
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có người mách lối
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên nắm bắt cơ hội
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Theo dõi tử vi thứ 2 của 12 con giáp, Chính Quan đảm bảo cho những bước phát triển trong sự nghiệp của người tuổi Thìn. Bản mệnh nên dồn sức cho những kế hoạch đang tiến hành, bởi có thể đó chính là cơ hội đổi vận của bạn đó.
 
Cần phải tập trung hết sức mình để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có trong đời. Ai cũng có năng lực của riêng mình nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được người trân trọng tài năng của mình. Nếu công việc khó khăn bế tắc, áp dụng ngay mẹo phong thủy này sẽ thấy hiệu quả bất ngờ
 
Thổ khí vượng, sức khỏe của con giáp này dễ gặp phải vấn đề. Tuổi Thìn nên chú ý hơn đến chế độ sinh hoạt của mình, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý để tránh bị các bệnh về đường ruột.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cơ hội không có nhiều
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Dễ được cấp trên chú ý
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Cần biết chăm sóc bản thân
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Có cơ hội là tiến hành
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Dễ mắc bệnh về đường ruột
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị

Tam hội cục có thể mang đến tin vui cho người tuổi Tị. Đường tình duyên như ý, hãy lắng nghe nhịp đập của trái tim để không bỏ lỡ người mình yêu thương. Định mệnh cuộc đời có thể bị lỡ bước sang ngang đó.
 
Chính Tài nhập cục, thứ 2 này đường tài lộc hanh thông, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. Tuổi Tị nên tập trung làm tốt công việc chính chứ đừng ham cái lợi trước mắt mà bê trễ công việc tạo ra tiền chính cho mình.
 
Bản mệnh nên có ý thức quản lý tài chính rõ ràng. Tiền bạc kiếm về chẳng dễ dàng gì, nên biết trân trọng sức lao động của bản thân. Trước khi làm gì thì hãy cân nhắc cho kĩ nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nên lắng nghe trái tim mình
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tài lộc hanh thông
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Thu nhập ổn định
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tình cảm bền chặt
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Học cách yêu lấy chính mình
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo dõi tử vi hôm nay, cục diện Lục hợp có thể sẽ mang đến cho người tuổi Ngọ tin vui bất ngờ. Nhân duyên vượng, bản mệnh có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình từ những mối quan hệ trước đó.
 
Có thể bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi mà người ấy ở bên mình lâu như vậy mà chính bản thân mình lại chẳng hề nhận ra. Chúng ta thường hay hướng mắt nhìn ra xa, mơ ước về những thứ viển vông mà quên mất hạnh phúc luôn ở ngay gần.
 
Thiên Tài trợ mệnh, con giáp này có thể dễ dàng tăng thêm thu nhập cho mình. Ngoài công việc chính, tuổi Ngọ có thể làm thêm nghề tay trái nữa. Dù bản thân sẽ không còn nhiều thời gian rảnh rỗi nữa nhưng chắc chắn thu nhập sẽ không tồi.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Dễ được người yêu kẻ mến
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Kiếm tiền dễ như trở bàn tay
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nhìn sang người bên cạnh.
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chắt chiu rồi cũng có ngày vui
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Chịu khó còn hơn khó chịu
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Thiên Quan giáng họa, theo tử vi 2018 thì người tuổi Mùi dễ đánh mất vị trí mình đang có trong sự nghiệp do bị những kẻ tiểu nhân xấu bụng hãm hại. Cây càng cao thì gió càng to, con giáp này nên có biện pháp tự bảo vệ mình.
 
Bản mệnh không thể nào cứ nhìn đời bằng cặp kính màu hồng như vậy được. Đúng là phần lớn con người bản tính là thiện nhưng nếu chúng ta đặt họ vào hoàn cảnh cho cái ác xảy ra thì cũng không thể lường trước được hậu quả.
 
Thổ khí vượng, tuổi Mùi nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Áp lực cuộc sống dễ khiến bạn thấy ngột ngạt và căng thẳng, từ đó kém ăn kém ngủ, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.   
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công việc không được suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Bị kẻ gian hãm hại
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Không thực sự may mắn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Sức khỏe có vấn đề
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hãy chăm sóc mình tốt hơn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân

Chính Ấn là vị thần bảo trợ cho công việc của tuổi Thân trong ngày đầu tuần này. Bản mệnh nên cố gắng thực hiện những ý tưởng của mình bởi đây là cơ hội rất tốt để bạn thể hiện năng lực của bản thân với cấp trên.
 
Thổ dưỡng Kim, con giáp này dễ gặp phải những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm đôi lứa. Tuổi Thân đặt cái tôi của mình lên quá cao, không biết thỏa hiệp với những biến đổi trong cuộc sống.
 
Người độc thân không biết cách thể hiện thế mạnh của mình. Bạn có sức hấp dẫn của riêng mình, chỉ là đôi khi bạn có phần ngây ngô, không thực sự hiểu rõ về bản thân mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc nhiều thành công
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên phát huy hết khả năng của mình
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tình cảm mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Không ai chịu lắng nghe
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nên tự tin vào bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi ngày 17/12/2018, người tuổi Dậu có thể dễ dàng vượt qua những trở ngại trong công việc. Thiên Ấn biết được những cơ hội mà con giáp này có thể nắm bắt để đảm bảo được tiến độ công việc.
 
Bản mệnh không cần phải quá lo lắng bởi chuyện gì cũng có thể giải quyết được. Cứ bình tĩnh để tìm hướng xử lý, chớ nên hoang mang bởi điều đó sẽ khiến cho tinh thần bất an, dễ mắc phải sai lầm.
 
Ngũ hành tương sinh, tuổi Dậu có thể sẽ tìm thấy được niềm hạnh phúc trong chính những nơi không ngờ tới. Con giáp này băn khoăn về ý nghĩa thực sự của hạnh phúc nên có thể sẽ lỡ mất hạnh phúc.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Bình tĩnh giải quyết
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đừng lo lắng thái quá
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tình yêu ở ngay gần bên
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đừng để mình hối hận
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Mùi Tuất tương phá, người tuổi Tuất cảm thấy buồn chán vì tinh thần bất ổn, không thực sự được người ấy hiểu và chăm sóc cho cảm xúc của mình. Bản mệnh đòi hỏi khá nhiều ở đối phương về tình cảm. 
 
Con giáp này không thể nào cứ làm mọi chuyện theo ý mình mãi được. Sự cố chấp không chỉ khiến cho đối phương tổn thương mà cũng khiến chính bản thân bạn buồn lòng. Hãy để cho mình có cơ hội yêu thương.
 
Chính Quan nhập cục, công việc của tuổi Tuất không có cản trở gì. Con giáp này cứ thoải mái thể hiện năng lực của bản thân, giải quyết công việc nhanh gọn, những thành công không còn xa nữa.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tinh thần sa sút
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không được thỏa mãn
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cố chấp theo ý mình
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Làm tổn thương người khác
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có cơ hội thăng tiến
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Tam hợp quý nhân trao cho người tuổi Hợi những cơ hội mới về tình duyên. Con giáp này nên đón nhận tình cảm của đối phương, thử nói chuyện tìm hiểu thay vì một mực từ chối một cách cực đoan.
 
Kiếp Tài giáng họa, con giáp này nên thận trọng kẻo mất tiền oan. Đừng để cho người khác biết mình có bao nhiêu tiền để rồi bị lừa gạt tiền bạc. Tuổi Hợi không thực sự ý thức về tài sản của mình thì càng nguy hiểm.
 
Tuổi Hợi nên chú ý nhiều hơn nữa về những vấn đề về tài chính. Đôi khi những biến động trong cuộc sống khiến chúng ta không thể lường trước rằng mình có thể gặp phải chuyện gì. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Quý nhân chỉ lối dẫn đường
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Yêu thương đong đầy
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Dễ bị lừa gạt tiền bạc
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Biến động về tài chính
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình cảm thăng hoa
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.