Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ hai 09/07/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ hai 09/07/2018

Chủ nhật 08/07/2018 17:12 GMT + 7
Theo tử vi ngày 9/7/2018, tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ được Tam hợp cục che chở, vận trình tươi sáng đến không ngờ. Tam hợp cục trao cho con giáp này sự tự tin và niềm vui khi được nói chuyện với người khác, tự nhiên xung quanh bạn sẽ có lớp hào quang khiến cho bao người bị thu hút.


1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tý gặp họa Kiếp Tài, điều này khiến cho bản mệnh sẽ phải chú tâm hơn đến vấn đề chi tiêu hàng ngày. Tiền bạc trong túi càng ngày càng ít, tài lộc tiêu tan, tiền vào nhà khó như gió vào nhà trống.
 
Thủy sinh xuất cho Mộc càng khiến cho vận trình hôm nay của người tuổi Tý thêm sa sút. Đường tình duyên kém sắc, người độc thân không tìm được người cùng bầu bạn, nhiều chuyện không biết tỏ bày cùng ai, trong lòng buồn bực không vui.
 
Người có đôi thì lại có nhiều vấn đề khác phải đối mặt. Khi yêu nhau đã lâu, dần dần phải tính đến chuyện xa xôi hơn, giữa 2 người dễ nảy sinh mâu thuẫn về những tính toán, dự định cho tương lai. Hãy bình tĩnh nói chuyện để tìm ra cách tốt nhất cho cả hai người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Người tuổi Sửu hôm nay bị tiểu nhân Thiên Quan hãm hại, công việc do đó cũng gặp nhiều trắc trở. Việc mình muốn làm nhưng không thể hoàn thành, hoặc tưởng chừng đã nắm chắc phần thắng trong tay thì bỗng trật nhịp, phải làm lại từ đầu.
 
Thổ Mộc xung khắc càng góp phần khiến cho con giáp này thêm mệt mỏi. Thất vọng về bản thân trong công việc, những mong được người ấy an ủi và che chở, nhưng những gì mà tuổi Sửu nhận được lại chẳng như là mơ.
 
Đôi bên thiếu sự thấu hiểu, san sẻ và thông cảm cho nhau, chính vì thế mà dù thời gian ở bên nhau không phải ngắn nhưng vẫn có không ít lần hai người tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Hết lần này tới lần khác, mâu thuẫn dần tích tụ, có thể sẽ dẫn đến tan vỡ. 

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Xem tử vi ngày 9/7/2018, người tuổi Dần có Thực Thần nâng đỡ nên tiền bạc rủng rỉnh, chẳng lo túng thiếu. Nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay càng  là ngày may mắn phát tài phát lộc, tiền bạc về nhà nhiều như nước.
 
Tiền bạc dư dôi có thể khiến cho con người ta nảy sinh suy nghĩ lười nhác. Bản mệnh hãy tìm hiểu thêm về các lĩnh vực khác hoặc đào sâu tìm hiểu về lĩnh vực của mình để tìm ra những hướng đi mới, đặt tiền đầu tư để tiền bạc được sinh sôi nảy nở.
 
Ngày Mộc khí đương vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến chức năng gan. Thời tiết nắng nóng uống 1 cốc bia mát là chuyện tốt, nhưng nếu uống quá nhiều chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là gan làm việc quá tải và dễ mắc phải bệnh tật.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
Người tuổi Mão hôm nay được Tam hội quý nhân dẫn dắt nên đường tình duyên có đào hoa nở rộ, người độc thân sớm tìm được cho mình 1 nửa để yêu thương. Con giáp này có sự quyến rũ và thu hút riêng, chẳng lo không có người đem lòng ái mộ.
 
Tuy nhiên, đừng quá đắm chìm trong men say tình yêu mà để mình mắc phải quá nhiều sai sót trong công việc. Tâm hồn lãng đãng, bản mệnh có thể không nhận ra những lỗi sơ đẳng, để rồi đến khi phát hiện ra thì mọi sự đã quá muộn màng.
 
Tử vi 2018 cho biết, Thương Quan cũng cảnh báo con giáp này về chuyện bình tĩnh suy xét khi có vấn đề hay sự cố bất ngờ nảy sinh. Bạn càng hoang mang, nóng vội thì khả năng giải quyết càng bị thiếu đi, nên bình tĩnh để tìm ra cách xử lý hiệu quả nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Thìn Dần tương hội, chuyện làm ăn của người tuổi Thìn nhờ thế mà có nhiều điểm khởi sắc hơn. Bản mệnh tìm được người hợp tác làm ăn tốt, đáng tin cậy. Đôi bên tin tưởng vào nhau, cùng tạo ra lợi nhuận cho cả đôi bên.
 
Thiên Quan ám hại, tử vi ngày 9/7/2018 cảnh báo rằng nếu người tuổi Thìn không thận trọng giữ mình, chú ý trong lời ăn tiếng nói hơn thì rất có thể sẽ bị kẻ xấu lợi dụng mà tung tin đồn nhảm, gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của con giáp này. 9 món đồ vật hút tiểu nhân nhà nào cũng có, xem ngay để tránh.
 
Ai cũng muốn tìm được người tâm đầu ý hợp, chẳng những có thể nói chuyện công việc mà còn có thể tâm sự chuyện riêng tư. Những để tìm được một người như vậy ở nơi công sở thì quả thực là việc vô cùng khó khăn, bởi bạn có thể bị lợi dụng lúc nào chẳng hay.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Tị Dần tương hại, điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh hôm nay dễ gặp chuyện buồn về tình cảm. Người tuổi Tị khó có thể nở nụ cười khi mà gia đạo bất an, các thành viên không tìm được tiếng nói chung và tranh cãi gay gắt với nhau.
 
Gia đình là tổ ấm, là nơi để chúng ta trở về sau mỗi ngày dài làm việc. Nhưng nếu để cho không khí gia đình căng thẳng như vậy thì e rằng chuyện yêu thương chăm sóc trong căn nhà nhỏ sẽ càng ngày càng phai nhạt, mọi người sống với nhau chỉ vì trách nhiệm mà thôi.
 
Thiên Tài cũng giúp cho con giáp này phần nào khi có việc để tiêu tốn thời gian, để không phải quay quắt nghĩ cách làm thế nào để dung hòa tất cả các mối quan hệ trong gia đình mà không gây ra tổn thương cho bất cứ ai.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày 9/7/2018, người tuổi Ngọ được Tam hợp cục che chở, vận trình tươi sáng đến không ngờ. Tam hợp cục trao cho con giáp này sự tự tin và niềm vui khi được nói chuyện với người khác, tự nhiên xung quanh bạn sẽ có lớp hào quang khiến cho bao người bị thu hút.
 
Chính Tài còn bảo trợ cho đường tài lộc của con giáp này được ổn định. Bản mệnh cần tập trung vào công việc chính của mình, đừng ôm đồm quá nhiều thứ cùng 1 lúc, hiệu quả công việc không cao cũng sẽ ảnh hưởng đến thu nhập của bạn.
 
Chỉ với công việc chính của mình, làm tốt, làm giỏi, bạn sẽ nhận được thu nhập xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Không có gì là miễn phí, bạn bỏ ra nhiều sẽ nhận được nhiều, bạn bỏ ra ít sẽ nhận được ít, đó là điều tất nhiên.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
Chính Quan nhập cục, công việc của người tuổi Mùi hôm nay cũng nhờ thế mà thêm phần suôn sẻ. Những kế hoạch mà bạn đề ra từ trước đó nay được tiến hành thuận lợi, mọi chuyện diễn ra đúng như ý của con giáp này mà không gặp phải vấn đề gì.
 
Mộc Thổ xung khắc với nhau, ảnh hưởng nhiều đến đường tình duyên của người tuổi Mùi vào ngày thứ 2 này. Những vấn đề tưởng chừng chẳng có gì khó khăn để giải quyết nhưng do đôi bên thiếu sự hiểu và thông cảm nên mới nảy sinh thêm nhiều mâu thuẫn.
 
Người độc thân bận rộn với công việc cùng những thú vui riêng mà không nhiệt tình tìm kiếm tình yêu, thậm chí có lúc tình yêu gõ cửa nhưng bản mệnh không hề hay biết, để lại những niềm nuối tiếc muộn màng. Áp dụng mẹo phong thủy tình yêu này, đảm bảo bạn sẽ THOÁT Ế
   
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Tử vi ngày 9/7/2018 của người tuổi Thân gặp phải hung cát đan xen. Thân Dần tương xung, chuyện tình cảm nảy sinh nhiều vấn đề. Con giáp này có thể gặp phải họa đào hoa, khiến cho gia đình đứng trên bờ vực tan vỡ.
 
Mệnh chủ cần chú ý hâm nóng tình cảm giữa hai người, không để  cho đối phương có cơ hội, dù chỉ là trong suy nghĩ về chuyện ngoại tình. Nó như thuốc phiện, mang tới cảm giác đê mê kích thích, khiến cho chúng ta không thể kiểm soát bản thân mình mà làm những chuyện sai trái.
 
Theo Lịch vạn niên, Thiên Ấn cũng giúp cho con giáp này giữa lúc rối ren vì chuyện tình cảm vẫn không gặp phải rắc rối gì quá lớn. Cát thần này nhanh chóng giải quyết những vấn đề nảy sinh và tìm cách giải quyết một cách hoàn hảo nhất có thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Tuổi Dậu được Chính Ấn độ mệnh, dù cũng có không ít khó khăn trong công việc nhưng con giáp này đều mạnh mẽ vượt qua bằng chính năng lực và tinh thần cống hiến không mệt mỏi của mình. Mệnh chủ cũng học được nhiều bài học có ích cho bản thân.
 
Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc có thể khiến cho không khí trong gia đình thêm phần căng thẳng. Công việc vất vả đã bào mòn hết tính kiên nhẫn của bản mệnh, khiến cho con giáp này dễ mắc sai lầm, nổi nóng bất thường với những người thân thiết của mình.
 
Có nhiều cách để bản mệnh giải tỏa tâm trạng của mình chứ không hẳn phải làm điều xấu mới khiến mình thấy thoải mái, nhất là làm chuyện xấu với người mình yêu thương. Bạn sẽ phải hối hận khi làm những chuyện trong cơn nóng giận nhất thời.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Tuất Dần bán hợp, cũng nhờ thế mà đường tình duyên của người tuổi Tuất trong ngày đầu tuần này có những bước tiến rõ ràng. Các cặp đôi tính dần đến chuyện trăm năm, lên kế hoạch để về chung 1 nhà, chăm sóc và yêu thương nhau.
 
Người độc thân đừng vội ủ rũ khi nhìn thấy xung quanh ai cũng có đôi có cặp, bởi bạn cũng sẽ tìm được một nửa cho mình mà thôi. Hãy mở lòng mình và đón nhận tình cảm của người khác, bạn sẽ thấy cuộc sống thêm phần tươi đẹp hơn nhờ có tình yêu.
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/7/2018, Thiên Quan kéo theo những tai họa mà kẻ tiểu nhân gây ra. Họa thị phi ập xuống, kẻ xấu ngồi lê đôi mách, nói những chuyện không đúng với sự thực mà bản mệnh chẳng bao giờ nhúng tay vào, hòng làm uy tín của bản mệnh tiêu tan, giành lấy vị trí bạn đang nắm giữ.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Người tuổi Hợi hôm nay gặp được quý nhân Lục hợp, chuyện tình cảm như cơn sóng nhẹ vỗ về tâm hồn. Người độc thân cảm thấy ấm áp khi có người quan tâm chăm sóc mình với cả trái tim. Bạn đã nghĩ tới chuyện xa xôi hơn trong mối quan hệ này.
 
Những người đã lập gia đình thì có thêm niềm vui từ con cái. Bản mệnh thấy hạnh phúc thật giản đơn, nhưng cũng chẳng ganh tị khi thấy người khác có vẻ hạnh phúc hơn mình. Bạn hài lòng với những gì mình đang có trong tay.
 
Tỷ Kiên mạnh mẽ và quyết đoán cũng giúp cho công việc của bản mệnh có những bước tiến lớn. Đôi bên cùng hợp tác với nhau và giành được nhiều thành công. Kiên định với mục tiêu đã chọn, tuổi Hợi càng ngày càng tiến gần hơn với thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.