Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ hai 02/09/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ hai 02/09/2019

Chủ nhật 01/09/2019 18:48 GMT + 7
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 2/9/2019, Thủy sinh Mộc, dù bên ngoài xã hội bản mệnh là người kiêu ngạo đến mấy thì khi về nhà, bạn luôn rất coi trọng người sẽ đi cùng mình tới cuối đời. Bạn thường tâm sự với nửa kia những vấn đề gặp phải trong cuộc sống.


1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi thứ 2 ngày 2/9/2019, Kiếp Tài gây rối, người tuổi Tý dễ gặp phải mâu thuẫn với bạn bè hoặc người quen xung quanh mình. Dù bạn đang đứng ở vị trí nào, có vai vế ra sao thì cũng không nên quá độc đoán, hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người nữa.
 
Khi bị mọi người hiểu lầm, bạn không nên nóng nảy, tức tối, đưa ra những cách giải quyết mù quáng mà nên hết sức bình tĩnh tìm cách giải quyết vấn đề. Những người thực sự yêu mến sẽ luôn tin tưởng và ủng hộ bạn.
 
Thủy sinh Mộc, may mắn mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà rất hài hòa và yên bình. Nếu gặp khó khăn hoặc bế tắc gì, bản mệnh có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình, tin rằng hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Mâu thuẫn với mọi người
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Không nên độc đoán
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Giữ bình tĩnh
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Trao đổi với nửa kia
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Không nên mù quáng 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 45, 50
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi 2019 thấy nếu phải đi làm trong ngày hôm nay, Chính Quan báo hiệu ngày may mắn của người tuổi Sửu trên lĩnh vực sự nghiệp. Bạn có thể được chạm tới những cơ hội thăng tiến nhiều người mơ ước. Hãy tự tin thể hiện hết bản lĩnh của mình cho mọi người biết bạn xứng đáng.
 
Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm cao, thế nhưng đôi khi còn quá cứng nhắc trong suy nghĩ. Hãy cởi mở hơn để có những hướng suy nghĩ mới, như vậy thì bạn sẽ tìm ra những cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn nhiều. 
 
Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ, bản mệnh có thể phải chịu đựng sự ganh ghét của một số kẻ không muốn làm nhưng lại chỉ muốn hưởng. Đừng nên phiền lòng và xao nhãng vì những kẻ như vậy, hãy bỏ những lời nói xấu ngoài tai.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Được thăng tiến
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Thể hiện bản lĩnh
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Suy nghĩ cởi mở
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Chịu sự ganh ghét
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không nên phiền lòng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 47
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần

Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 2/9/2019. Thủy sinh Mộc, dù bên ngoài xã hội tuổi Dần là người kiêu ngạo đến mấy thì khi về nhà, bạn luôn rất coi trọng người sẽ đi cùng mình tới cuối đời. Bạn thường tâm sự với nửa kia những vấn đề gặp phải trong cuộc sống.
 
Bản mệnh cũng là một người cha, người mẹ hết lòng vì con cái. Bạn khá nghiêm khắc mong con cái sẽ sống có kỷ luật nhưng cũng không quên lắng nghe những tâm sự của con. Bạn hi vọng rằng con cái sẽ coi mình là một người bạn thân thiết.
 
Những người làm nghề tự do sẽ được nhận tin vui tài lộc nhờ có Thực Thần. Có thể bạn đã cố gắng suốt thời gian qua và đây chính là lúc công sức của bạn được báo đáp. Hãy sử dụng tiền bạc vào những mục đích chính đáng và đừng quên thưởng cho bản thân mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Coi trọng nửa kia
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Yêu thương con cái
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tin vui tài lộc
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Công sức được đền đáp
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tâm sự với nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 14, 25
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất
 
4. Tử vi tuổi Mão

Lịch vạn niên 2019 cho rằng, do có sự trợ giúp của Tam Hội, mọi công việc của người tuổi Mão đều tiến triển rất thuận lợi. Nếu có kế hoạch thực hiện việc gì vào ngày hôm nay thì hãy thực hiện ngay, đừng có chần chừ, do dự làm gì nữa.
 
Bản mệnh còn có thể gặp được quý nhân vào ngày hôm nay. Quý nhân có thể là người đã xuất hiện trước mắt bạn từ rất lâu rồi mà bạn không để ý. Hướng phát triển mà quý nhân chỉ ra sẽ rất hữu ích với bạn trong tương lai.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Phá là ngày thích hợp để khám chữa bệnh. Nếu thấy cơ thể có dấu hiệu cảnh báo thì bạn nên sắp xếp thời gian đi kiểm tra sức khỏe ngay, không nên kéo dài nếu không sẽ càng lúc càng khó chữa và tốn kém.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Công việc tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Thực hiện mục tiêu
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nên quan tâm sức khỏe
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Gặp gỡ quý nhân
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Xác định hướng đi
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 53
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ 2 ngày 2/9/2019, Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn có thể cãi cọ mâu thuẫn với nửa kia của mình. Nguyên nhân có thể nằm ở việc hai người không đi tới những quan điểm thống nhất.
 
Bản mệnh nên bình tĩnh suy nghĩ cẩn thận và đặt mình vào vị trí của người ấy. Hãy kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, nếu không bạn rất dễ nói ra những lời gây tổn thương nửa kia, khiến tình cảm của cả hai gặp rắc rối lớn hơn nữa.
 
Thiên Quan cũng cảnh báo bản mệnh không nên để những chuyện ngoài lề, những cảm xúc tiêu cực gây ảnh hưởng đến các công việc khác, nếu không thì bạn sẽ chẳng thực hiện được công việc nào cho tốt đẹp được đâu.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Mâu thuẫn với nửa kia
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Làm việc cẩn thận
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Kiềm chế tính nóng nảy 
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Không để cảm xúc ảnh hưởng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Suy nghĩ quá nhiều
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 33, 36
Giờ tốt:  23h-1h
Màu sắc cát tường: Nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi hàng ngày, do ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại nên dù được nghỉ, người tuổi Tị cần phải sẵn sàng đối mặt với đủ loại thị phi trong ngày hôm nay. Nếu đó là những lời nói không đúng về bạn thì hãy bỏ ngoài tai, sau đó chứng minh bằng thực tế.
 
Hãy xem lại cách ứng xử và ăn nói của bản thân. Có thể bản tính nóng nảy và không biết kiêng nể ai sẽ khiến bạn gây thù chuốc oán với mọi người. Hãy giữ đầu óc bình tĩnh và cư xử hài hòa với tất cả mọi người xung quanh hơn.
 
Mộc sinh Hỏa, tuy nhiên, mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bạn, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi chuyện nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Gặp chuyện thị phi
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Chú ý ăn nói
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Dễ gây thù chuốc oán
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cư xử hòa nhã
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tâm sự với nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 10, 60
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Nhờ có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ rất nhiệt tình. Một khi đã lập kế hoạch gì là bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện ngay. Bạn cũng rất sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy người ta đang gặp khó khăn.
 
Tuy nhiên, dường như bạn đang hơi nóng vội quá mức đấy. Hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, đừng để một thời gian thấy khó khăn quá lại nghĩ đến chuyện từ bỏ. Như vậy thì bạn sẽ chẳng thể thăng tiến nhanh chóng được đâu.
 
Chính Tài cho thấy những ai luôn nỗ lực không ngừng trong công việc sẽ nhận được đền đáp xứng đáng. Trong tương lại, bản mệnh có thể được cất nhắc lên vị trí thích hợp với năng lực hơn hoặc được nhận một khoản tiền thưởng kha khá.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nhiệt tình với công việc
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Sẵn lòng giúp đỡ mọi người
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tính tình nóng vội
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Không nên từ bỏ
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nhận được phần thưởng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 24, 47
Giờ tốt: 19h-12h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ:  Dần, Tị, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Tiếp nối tử vi chủ nhật ngày 1/9/2019, Mộc khắc Thổ, người tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Hãy chú ý đến những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình. Có thể những người đó chỉ tiếp cận bản mệnh vì muốn lợi dụng bạn.
 
Nếu đã lập gia đình, bạn cũng cần phải giữ khoảng cách với những người khác giới khác, nếu không muốn để chuyện này gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Hãy nhớ rằng chẳng có ai quan trọng hơn người thân của mình cả.
 
Tuy nhiên, Chính Quan cho thấy người tuổi Mùi luôn nghiêm túc trong công việc, chính vì vậy mà bản mệnh đạt được những kết quả rất khả quan. Bạn nhận được sự quý mến của mọi người và có thể được thăng chức trong nay mai.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Chú ý người tiếp cận
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Giữ khoảng cách với người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nghiêm túc trong công việc
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đạt thành tích tốt 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Quan tâm đến gia đình hơn 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 26
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Ghi, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi
 
9. Tử vi tuổi Thân

Dần Thân tương xung, người tuổi Thân sẽ phải làm việc rất vất vả vào ngày hôm nay mà có thể là chẳng nhận được sự giúp đỡ của bất kì ai cả. Tích cực mà nói, hãy coi đây là một cơ hội để rèn luyện bản thân mình.
 
Con giáp này cũng cần phải chú ý đến nửa kia của mình hơn, dành nhiều thời gian ở bên gia đình chứ không phải suốt ngày tụ tập với bạn bè và đồng nghiệp như vậy. Đừng để đến khi tình cảm đôi bên nguội lạnh rồi mới hối hận.
 
Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Nam để gặp Tài Thần hoặc hướng Tây để gặp Hỷ Thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn thêm phần thuận lợi.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Làm việc vất vả
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Không được thông cảm
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Quan tâm hơn đến người nhà
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Vợ chồng lạnh nhạt
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Coi trọng sự nghiệp
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 27, 43
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi 12 con giáp, Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn là người thông minh và nhạy bén, vì thế bạn nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người, còn ngại gì mà không thể hiện điểm mạnh của bản thân?
 
Trong ngày nghỉ như hôm nay, bản mệnh nên dành cho mình khoảng thời gian hoàn toàn thư giãn và không nên suy nghĩ quá nhiều cho sự nghiệp. Bạn cũng biết đấy, thỉnh thoảng nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng cho cơ thể là vô cùng cần thiết.
 
Kim khắc Mộc, bản mệnh không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng như vậy. Tại sao không tâm sự với nửa kia của mình, đó là người thân thiết nhất với bạn cơ mà? Đừng nghĩ rằng người kia không hiểu mình mà khép lòng lại như vậy.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Gặp nhiều may mắn
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Được mọi người tin tưởng
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nên nghỉ ngơi
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Vợ chồng không hòa hợp
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 17, 22
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Thiên Quan xuất hiện báo hiệu cho người tuổi Tuất biết rằng hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với bản mệnh. Bạn là người năng động, nhiệt tình nhưng lại dễ kích động, dễ bất đồng ý kiến với mọi người.
 
Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói, bởi lời nói của bạn rất có thể gây tổn thương hoặc mất lòng người khác. Hẳn bản mệnh cũng không muốn một hành động bột phát của mình lại gây ra những tác động tiêu cực cho các mối quan hệ về sau đúng không?
 
Tử vi hôm nay, Mộc khắc Thổ, bản mệnh cũng dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia của mình. Có lẽ bạn cần phải bớt nóng nảy hơn và đặt mình vào vị trí của người khác nhiều hơn trước khi nói ra những lời tổn thương lòng người như vậy.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tranh cãi với nửa kia
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Năng động, nhiệt tình
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Dễ bị kích động
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hành động bột phát
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Giữ gìn các mối quan hệ
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 20, 31
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Hợi rất được mọi người yêu mến trong ngày hôm nay. Bản mệnh là người có tính tình hiền hòa và biết quan tâm, vì thế ai cũng muốn được kết giao với bạn. Có thể bạn sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.
 
Khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng luôn giữ quan điểm nghiêm túc và chăm chỉ, thành tích đạt được phải dựa vào sự cố gắng của chính bản thân mình. Bạn rất khinh thường những kẻ giả tạo chỉ lân la làm thân với người khác để kiếm lợi cho bản thân.
 
Thủy sinh Mộc, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Hai người trò chuyện và tâm sự với nhau mọi điều trong cuộc sống. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn cũng tin người đó luôn ủng hộ mình.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Được mọi người quý mến
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Gặp được quý nhân
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nghiêm túc trong công việc
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Gia đình hòa hợp
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tin tưởng nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 56, 70
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.