Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 25/05/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 25/05/2019

Thứ sáu 24/05/2019 14:09 GMT + 7
Theo tử vi thứ 7 ngày 25/5/2019, tử vi hàng ngày của 12 con giáp, dưới ảnh hưởng của cục diện Mùi Tuất tương hình, người tuổi Mùi với bản tính thẳng thắn của mình rất dễ làm mất lòng người khác, nếu nghiêm trọng còn có thể đắc tội kẻ tiểu nhân, khiến bản thân mắc vào những chuyện rất rắc rối.


1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 7 ngày 25/5/2019 thấy rằng Kiếp Tài gây tác động xấu khiến người tuổi Tý dễ gặp phải mâu thuẫn đồng nghiệp. Hãy chú ý cách cư xử và ăn nói của mình, vì các mối quan hệ của bạn rất dễ bị ảnh hưởng chỉ vì một phút nóng giận nói ra những lời không nên.
 
Bản mệnh là người thẳng thắn và nhiệt tình, tuy nhiên lại hay nóng vội và không quan sát kỹ tình huống, vì vậy khiến những chuyện không mong muốn xảy ra. Bạn cần phải chú ý rèn luyện sự kiên nhẫn của mình hơn nữa.
 
Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này với nửa kia cũng dễ gặp trục trặc. Hai người có thể không đồng tình với một vài quan điểm của nhau, vì thế cần phải kịp thời trao đổi và nhanh chóng đưa ra ý kiến thống nhất.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nóng giận lỡ lời
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Mâu thuẫn với đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Vợ chồng không đồng lòng
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Thẳng thắn, nhiệt tình
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Quan sát kĩ tình huống
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 18
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày cho thấy Chính Quan báo hiệu một ngày tốt lành cho người tuổi Sửu. Bạn là người nghiêm túc và chính trực, có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc đâu ra đấy nên rất được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao.
 
Hôm nay, bản mệnh có cơ hội được đứng vào một vị trí cao hơn. Đây chính là phần thưởng bạn đáng được nhận nhờ sự cố gắng trong suốt thời gian qua. Hãy cố gắng hơn nữa trong tương lai, bởi tiền đồ của bạn rất rộng mở.
 
Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy lại nhắc mệnh chủ cần chú ý đến gia đình của mình nhiều hơn. Vì quá quan tâm đến sự nghiệp của bản thân nên bạn có xu hướng để tất cả công việc gia đình cho nửa kia của mình. Bạn nên bớt thời gian ở công ty và dành nhiều thời gian hơn cho người nhà.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Được cất nhắc
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Chăm chỉ làm việc
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Không quan tâm đến gia đình
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cần dành thời gian cho người thân
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 29, 56
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần

Thực Thần báo hiệu cho người tuổi Dần biết ngày hôm nay, bản mệnh sẽ được nhận tin vui về con đường tài lộc, đặc biệt là với những người làm các nghề tự do. Bạn có kí được những bản hợp đồng rất có giá trị.
 
Mệnh chủ là người rộng rãi, và đó chính là lý do khiến mọi người ai cũng muốn gần gũi với bạn. Tuy nhiên, bạn luôn cảnh giác với những đối tượng cư xử quá nhiệt tình với mình và không thật lòng với một vài người.

Xem tử vi thứ 7 ngày 25/5/2019, Thủy sinh Mộc, mệnh chủ là người yêu quý các thành viên trong gia đình mình. Bạn luôn cố gắng làm việc để cải thiện đời sống gia đình, giúp đời sống vật chất được nâng cao. Bên cạnh đó, bạn cũng không quên tâm sự, trò chuyện với người nhà.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tính tình hào phóng
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Phù hợp kí kết hợp đồng
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Không thật lòng với một vài người
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Yêu quý gia đình
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cố gắng làm việc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 27
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh rêu
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Nhị Hợp phù trợ, nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, người tuổi Mão có thể đưa ra những quyết định vô cùng đúng đắn trong ngày hôm nay. Bản mệnh có cơ hội được tiếp xúc và hợp tác với một vài đối tác có tiềm năng.
 
Bạn là người coi trọng thể diện nên rất chú ý đến vẻ ngoài và cách cư xử của mình. Cho dù có đang nóng nảy đến thế nào, bạn cũng luôn cố gắng kiềm chế cơn giận dữ của mình lại và có cách giảng hòa với mọi người.
 
Mộc khắc Thổ, tuy nhiên, con giáp này lại không quá quan tâm đến người nhà của mình. Bạn có thể quá nghiêm khắc với các thành viên trong gia đình. Hãy bao dung với họ hơn, vì đó chính là những người thân thiết nhất với bạn.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Kinh doanh có lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Hợp tác tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cư xử nhã nhặn
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Coi trọng bề ngoài
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Bao dung hơn với người nhà
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 38, 40
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh nước biển 
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Thìn trở nên cứng đầu, không chịu nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Bản mệnh luôn cho rằng mình là người hiểu biết nhất, vì thế việc nằm trong Top 4 con giáp khoe mẽ, luôn coi mình là người "đứng đầu thiên hạ" cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên.
 
Tử vi thứ 7 ngày 25/5/2019 thấy, khi làm sai việc gì, nếu có thái độ nhận lỗi thành khẩn, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tha thứ, thậm chí là khâm phục của mọi người. Ngược lại, nếu làm sai nhưng lại luôn muốn đổ lỗi cho người khác thì sớm muộn gì người ta cũng sẽ rời bỏ bạn.
 
Thiên Quan nhắc nhở người tuổi này vẫn luôn phải đề phòng bất cứ ai tiếp cận mình một cách quá nhiệt tình. Những kẻ luôn miệng tâng bốc bạn chắc chắn có động cơ không trong sáng. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên rèn luyện và thay đổi tính khí nóng nảy của bản thân.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cứng đầu, không nghe ai
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Không nên đầu tư
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy thành khẩn nhận lỗi 
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Chú ý kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Thay đổi tính nóng nảy
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 40, 58
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý
 
6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi 12 con giáp thấy Thiên Tài báo hiệu cho người tuổi Tý biết bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trên con đường tài lộc trong ngày hôm nay. Nhờ vào sự may mắn của mình, bản mệnh có thể phát tài trong phút chốc, khiến rất nhiều người ngưỡng mộ và ganh tị.
 
Bản mệnh là người phóng khoáng, không so đo tính toán với mọi người, tuy nhiên cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, nếu không tiền bạc dù có nhiều đến mấy cũng nhanh chóng cạn kiệt. Ngoài ra, bạn dường như đang dành quá nhiều thời gian để chăm chút cho bề ngoài của mình.
 
Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này với người thân rất hài hòa trong ngày hôm nay. Nếu muốn mọi người thêm gắn kết, khuyên bạn hãy lập ra những kế hoạch vui chơi, giải trí cùng với các thành viên trong gia đình hoặc đơn giản chỉ là dành một ngày ở nhà giúp đỡ mọi người thôi.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tài lộc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Dễ phát tài nhanh chóng
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Gia đình hài hòa

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Chi tiêu phóng khoáng
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chú ý chi tiêu
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 17
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Nhờ có sự giúp đỡ của Tam Hợp, người tuổi Ngọ làm việc gì cũng rất nhanh chóng, chỉ cần có ý định làm gì là bạn bắt tay vào ngay chứ không dành nhiều thời gian để chần chừ, do dự. May mắn công việc của bạn tiến triển khá thuận lợi.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần rèn luyện tính kiên trì cho chính mình, đừng chỉ hăng hái vội vàng thời gian đầu rồi dần dần lại cảm thấy chán nản, muốn bỏ lửng bỏ lơ. Nếu cứ như vậy thì bạn sẽ chẳng bao giờ lập được thành tích nào đáng kể.
 
Nếu giữ mình và có cách chi tiêu hợp lý, Chính Tài sẽ hứa hẹn với bạn cơ hội phát tài ngay trong tầm tay. Trong trường hợp được thừa hưởng tài sản của gia đình, bạn là người có năng lực khiến số tiền đó phát triển lớn hơn nữa.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Làm việc nhanh nhẹn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hay bỏ dở giữa chừng
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Duy trì cảm hứng làm việc
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chi tiêu hợp lý
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có khả năng làm giàu
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 27
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Dưới ảnh hưởng của cục diện Mùi Tuất tương hình, người tuổi Mùi với bản tính thẳng thắn của mình rất dễ làm mất lòng người khác, nếu nghiêm trọng còn có thể đắc tội kẻ tiểu nhân, khiến bản thân mắc vào những chuyện rất rắc rối.
 
Lịch ngày tốt khuyên bạn không nên chỉ trích người khác quá nặng lời, cho dù hoàn toàn xuất phát từ thiện ý đi chăng nữa. Hãy nhớ rằng những lời góp ý nhẹ nhàng và tích cực chắc chắn có tác động lớn lao hơn những lời phê bình nghiêm khắc nhiều.
 
Nếu biết tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân, Chính Quan sẽ giúp bản mệnh có cơ hội lọt vào “mắt xanh” của những người giữ cương vị lãnh đạo. Hãy cố gắng không ngừng rồi bạn sẽ nhận ra những gì mình bỏ ra không hề uổng phí.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tính tình thẳng thắn
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Dễ gây mất lòng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cẩn thận kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Chú ý cách ăn nói
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 24, 33
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi
 
9. Tử vi tuổi Thân

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân rất hòa hợp với các thành viên của gia đình mình. Cho dù công việc ngoài xã hội có nặng nề, căng thẳng đến đâu thì bạn sẽ lập tức quên đi ngay sau khi về đến nhà. Bạn cảm thấy rất may mắn vì mình đã tìm được một nửa kia hoàn toàn phù hợp.

Con giáp này cũng rất quan tâm đến suy nghĩ của con cái và luôn cho chúng một không gian phát triển tự do. Bạn không muốn áp đặt những quan điểm của mình cho con cái mà luôn thảo luận cùng con như những người bạn thân thiết.
 
Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 24/5/2019, Thiên Ấn cho thấy bản mệnh là một người rất thành thạo trong công việc, cộng với tư duy và phản ứng nhanh nhạy, bạn rất có khả năng thăng tiến tới những vị trí đáng ngưỡng mộ trong tương lai. Tuy nhiên, bạn cần cởi mở với mọi người hơn.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Hòa hợp với gia đình
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Quan tâm đến con cái
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hài lòng với nửa kia
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Thành thạo trong công việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Mở rộng giao lưu
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 19, 42
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi 2019 thấy Tương Hại gây rối khiến các mối quan hệ của người tuổi Dậu gặp nhiều chuyện phức tạp, đau đầu trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể nhận ra rằng những người mình luôn tin tưởng bấy lâu nay dường như không hề tốt đẹp như mình vẫn nghĩ.
 
Hãy quan tâm và chú ý đến nửa kia của mình hơn, vì tình cảm của con giáp này cũng đang có dấu hiệu rạn nứt. Ai đúng ai sai không quá quan trọng, mà quan trọng là hai người phải thẳng thắn với nhau để tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay là trực Chấp, không thích hợp để thực hiện các công việc như xuất hành, di chuyển hay khai trương. Nếu thực tế không quá cấp bách, bản mệnh nên đổi ngày khác phù hợp hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Quan hệ trục trặc
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Bạn bè phản bội
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Vợ chồng rạn nứt 
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Không nên xuất hành
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Trò chuyện thẳng thắn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 45, 69
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
 
11. Tử vi tuổi Tuất


Thiên Quan khuyên người tuổi Tuất tốt nhất nên tránh cãi vã lớn tiếng với đồng nghiệp của mình và đặc biệt là với cấp trên trong ngày hôm nay. Hẳn là bạn cũng không muốn để sự kích động nhất thời của mình ảnh hưởng tới tiền đồ chứ?

Hãy thẳng thắn nhìn thẳng vào những khuyết điểm của mình và có biện pháp sửa đổi hợp lý. Nếu mệnh chủ cứ ngang ngược khăng khăng bắt mọi người phải làm theo ý mình thì chẳng mấy chốc, tất cả sẽ rời bỏ bạn, không ai muốn hợp tác với bạn nữa.
 
Theo tử vi, Thổ khắc Thủy, bạn có thể nhận thấy con cái không nghe theo ý mình, tuy nhiên, bạn không nên lấy đó làm tức giận hoặc thất vọng. Điều này xảy ra có thể là vì đôi bên đều đang không thấu hiểu nhau mà thôi. Hãy trò chuyện với con cái nhiều hơn.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tránh cãi vã lớn tiếng
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Khiêm tốn hơn
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cứng đầu, hay áp đặt
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Con cái không vâng lời
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cần trò chuyện, tâm sự nhiều hơn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 53 
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất
 
12. Tử vi tuổi Hợi


Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình hơn. Không phải cứ khi nào được săn đón, nịnh nọt cũng là tốt. Hãy chú ý, đang có những kẻ tiếp xúc với bạn với ý đồ không lành mạnh.
 
Theo Lịch vạn niên 2019, chuyện tình cảm của con giáp này cũng dễ gặp rắc rối nhỏ trong ngày hôm nay do đôi bên không tìm được tiếng nói chung. Đừng nên để việc này gây ảnh hưởng đến mối quan hệ vốn đang rất tốt đẹp của mình.
 
Tỷ Kiên cho thấy, nếu bản mệnh đang giữ vị trí lãnh đạo, bạn có thể nhận ra có một vài nhân viên đang bất mãn với mình. Không ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người, mệnh chủ nên bình tĩnh trò chuyện để tháo gỡ khúc mắc với họ.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Xung quanh có tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình cảm trục trặc
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không tìm được tiếng nói chung
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Cấp dưới chia bè kết phái
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Bình tĩnh trò chuyện
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 22
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.