Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 23/03/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 23/03/2019

Thứ sáu 22/03/2019 16:15 GMT + 7
Xem tử vi ngày 23/3/2019, tử vi thứ 7 của 12 con giáp, Tam Hợp là thời điểm lý tưởng để người tuổi Mão lập ra những kế hoạch ngắn hạn cho bản thân. Tuy nhiên, kế hoạch lập ra phải dựa trên cơ sở năng lực của chính bản thân mình, tránh đưa ra những công việc quá khó khăn gây nao núng lòng tin của bạn.


1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi ngày 23/3/2019, Tý Mùi tương hại, người tuổi Tý có tính tình nóng nảy, ít chịu nghe theo khuyên can của người ngoài, vì thế dễ phạm tiểu nhân. Bản mệnh quá bảo thủ nên không muốn thay đổi ý kiến của bản thân, dễ có định kiến khi tiếp xúc với những lĩnh vực mới mẻ.

Mệnh chủ cũng không tìm được tiếng nói chung với người thân hoặc bạn bè, vì thế dễ rơi vào cảnh cô đơn, chán nản. Bạn nên cởi mở hơn trong suy nghĩ để sẵn sàng tiếp thu ý kiến của mọi người, đồng thời tự suy xét lại bản thân.

Tuy nhiên, phương diện tài chính của bản mệnh đang có những bước khởi sắc đáng mừng. Những khoản đầu tư ngoài của bạn đang tăng lên một cách đáng kể. Con giáp này nên lập kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tính tình cứng đầu, nóng nảy
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Dễ phạm tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Không tìm được tiếng nói chung
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Thu nhập tăng 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Suy nghĩ cởi mở hơn 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Hợi
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Tiếp nối tử vi ngày 22/3/2019, trong những ngày phải chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, người tuổi Sửu cần chú ý lời ăn tiếng nói của mình. Có thể bạn nói năng quá thẳng thắn, dễ gây mất lòng người khác hoặc gây tổn thương đến những người thân thiết.

Bản mệnh cũng cần khắc phục tính tự tin thái quá, không coi trọng lời người khác của mình. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần phải suy nghĩ thật kĩ, tránh giải quyết mọi việc theo cảm tính khiến công việc dễ gặp trục trặc sau này.

Thổ vượng càng nhắc nhở con giáp này cần phải mở rộng giao tiếp với mọi người. Việc khép mình trong một thế giới riêng có thể gây ra những ảo tưởng về bản thân mình, coi mình là nhất trong khi xung quanh vốn vẫn còn rất nhiều người tài giỏi hơn bạn.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Chú ý lời nói
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Mở rộng quan hệ
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tự tin thái quá
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Dễ phạm sai sót 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Suy nghĩ kĩ càng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần có tinh thần trách nhiệm cao, không bao giờ bỏ dở công việc giữa chừng, cộng với những ảnh hưởng tích cực của Chính Quan, bạn có một con đường thăng quan tiến chức rộng mở trong ngày hôm nay. Chú ý cách cư xử để tạo thiện cảm với mọi người.

Mệnh chủ hòa thuận với các thành viên trong nhà, đặc biệt là với con gái. Bạn không đứng trên lập trường của cha mẹ để bảo ban con cái mà như những người bạn thân tình với nhau. Ngoài ra, bạn có thể tâm sự nhiều chuyện với con gái. Ngoài ra, tuổi này còn là con giáp vượng phu giúp chồng thành công thăng tiến sự nghiệp.

Theo tử vi ngày 23/3/2019, Mộc khắc Thổ, người tuổi này có những mối quan hệ xã giao khá phức tạp. Khuyên bạn nên gạt bỏ những mối quan hệ không cần thiết để dành thời gian nhiều hơn cho người thân. Không nên lấy lí do công việc để ra ngoài giao lưu quá nhiều. 

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Sự nghiệp rộng mở
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tinh thần trách nhiệm cao
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Thân thiết với con gái
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Giảm bớt các mối quan hệ xã giao
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nên dành nhiều thời gian cho gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh biển
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ
 
4. Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Tam Hợp là thời điểm lý tưởng để người tuổi Mão lập ra những kế hoạch ngắn hạn cho bản thân. Tuy nhiên, kế hoạch lập ra phải dựa trên cơ sở năng lực của chính bản thân mình, tránh đưa ra những công việc quá khó khăn gây nao núng lòng tin của bạn.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp với những ai có ý định kí kết hợp đồng, mệnh chủ có thể tìm được những mối đầu tư tốt đẹp. Tuy nhiên bạn vẫn cần cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định. Hôm nay là ngày lành nhưng không phải tất cả mọi việc đều thuận theo ý bạn.

Mộc khắc Thổ, bản mệnh có thể xảy ra xung đột với bạn đời của mình. Hai người cần bình tĩnh nói chuyện với nhau và bao dung nhau nhiều hơn, to tiếng không giải quyết được vấn đề mà nhiều khi còn dễ gây tổn thương cho người đối diện.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Suy nghĩ thực tế
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Thuận lợi để kí kết hợp đồng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Mâu thuẫn với bạn đời
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Bao dung nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tránh cãi vã to tiếng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Kiếp Tài gây rối khiến người tuổi Thìn, đặc biệt nếu bản mệnh làm trên cương vị lãnh đạo cần phải lắng nghe cấp dưới nhiều hơn. Có thể sự quyết đoán quá mức của bạn đang gây nên nhiều bức xúc cho mọi người.

Tử vi ngày 23/3/2019 khuyên mệnh chủ cũng cần phải lý trí hơn mỗi khi đưa ra quyết định. Không thể vì lòng hăng hái nhất thời mà vội vàng thực hiện việc gì, nếu không, bạn dễ rơi vào tình trạng bỏ dở công việc giữa chừng, khiến người khác phải khắc phục hậu quả giúp bạn.

Xem ngày tốt xấu, hôm nay là Trực Định, bản mệnh nên tránh việc kiện tụng hoặc tranh chấp với mọi người, nếu không sẽ dẫn đến tình trạng đôi bên đều phải chịu bất lợi. Có thể sau khi bình tĩnh lại, bạn sẽ nhận ra mâu thuẫn này hoàn toàn có thể giải quyết trong hòa bình.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Lắng nghe tâm tư của mọi người
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Không hấp tấp, vội vàng
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Tránh mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Dễ bỏ dở công việc giữa chừng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần lý trí hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu
 
6. Tử vi tuổi Tị

Căn cứ vào tử vi, Chính Ấn phù trợ cho người tuổi Tị có một ngày làm việc hiệu quả và may mắn trong ngày hôm nay. Với bản tính khoan dung, trọng chữ tín, bạn dễ được lòng mọi người. Nếu là cấp trên, bạn sẽ là một vị sếp đáng mến.

Tuy nhiên, mệnh chủ cần quyết đoán hơn khi đưa ra những quyết định quan trọng, tránh những tư tưởng bảo thủ, trì trệ dễ khiến bạn đánh mất cơ hội trước mắt. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội, bản mệnh có thể thăng tiến ngay trong hôm nay.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh nên dành thời gian quan tâm đến nửa kia của mình. Dù cuộc sống vợ chồng có hài hòa nhưng vẫn cần sự quan tâm, hâm nóng cảm xúc từ cả hai phía. Bạn có thể mời bạn đời của mình một bữa tối lãng mạn chỉ có hai người.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Coi trọng chữ tín
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cần quyết đoán hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có cơ hội thăng tiến

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nên hâm nóng tình cảm vợ chồng
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Căn cứ tử vi hàng ngày, Nhị Hợp trợ giúp, người tuổi Ngọ có thể bắt tay vào bất cứ công việc nào, cốt là bạn thấy có cảm hứng. Cảm hứng làm việc sẽ khiến bản mệnh làm việc nhanh chóng và hứng thú hơn nhiều. Phát huy trí sáng tạo có thể giúp bạn gặt hái được những thành quả xứng đáng trong tương lai.

Nhân duyên hài hòa cũng là một điểm sáng của mệnh chủ trong ngày hôm nay. Nếu chưa có đối tượng, bạn có thể tham gia các buổi tụ họp của bạn bè, có thể ở đó sẽ xuất hiện những người khá phù hợp với tiêu chí bạn đặt ra từ trước.

Tuy nhiên vì sao xấu Nhân Cách xuất hiện nên bản mệnh không nên vội vàng kết hôn trong ngày hôm nay, nếu không thì về sau vợ chồng không hòa thuận, dễ xảy ra bất hòa, xích mích vì những chuyện không đáng nói.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Làm việc theo cảm hứng
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nhân duyên hài hòa
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đào hoa nở rộ
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tránh cưới hỏi
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Phát huy điểm mạnh
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi 12 con giáp, hôm nay có thể sẽ là một ngày không vui vẻ gì với người tuổi Mùi. Tỷ Kiên gây họa khiến xung đột giữa bản mệnh và người thân, họ hàng sẽ nổ ra. Vấn đề tiền bạc luôn rất khó giải quyết, vì vậy đôi bên đều cần phải khắc chế tính tham lam của mình.

Mệnh chủ có thể cảm thấy mình bị mọi người cô lập nhưng tất cả chỉ là ảo giác. Bạn cần phải mạnh mẽ hơn khi thể hiện quan điểm của mình, khiến mọi người hiểu rõ về mình hơn, tránh những lời bàn ra tán vào sai sự thật.

Thổ quá vượng, con giáp này cần phải chú ý hơn trong vấn đề ăn uống của mình. Ăn ngủ đúng giờ giấc sẽ giúp bạn tránh khỏi những bệnh thường gặp như dạ dày, đường ruột… Chú ý giữ sức khỏe cho mình cũng là giữ sức khỏe cho chính những người thân.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tranh chấp với họ hàng
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Thể hiện rõ quan điểm của bản thân
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Giữ gìn sức khỏe
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Không nên quá tham lam 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Ảo giác bị cô lập
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Vàng chanh, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi
 
9. Tử vi tuổi Thân

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, Thổ sinh Kim, người tuổi Thân có thể tin vào những mối quan hệ xã giao của mình. Với bản tính cởi mở, bản mệnh dễ làm quen được với các quý nhân, họ đều sẵn sàng giới thiệu cho bạn những cơ hội phát triển, quan trọng là bạn cần phải giữ thái độ nghiêm túc.

Mệnh chủ và con cái trong nhà cũng có mối quan hệ hòa hợp. Bạn luôn cố gắng thể hiện mặt tốt của mình ra với con cái, mong con cái có thể học tập và noi theo gương của mình. Có đôi khi bản mệnh cũng học tập được từ chính con cái của mình.

Tuy vậy, Thương Quan xuất hiện nhắc nhở con giáp này chớ nên tự tin quá mức vào bản thân mình. Bản tính hiếu thắng đôi khi khiến bạn không tự lượng được sức bản thân, nhận nhiều việc quá khả năng của mình.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Dễ quen với quý nhân
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hòa hợp với con cái
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chớ tự tin quá mức
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Biết lượng sức mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nghiêm túc hơn trong công việc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Lịch ngày tốt thấy rằng Thực Thần giúp người tuổi Dậu gặt hái được những thành quả xứng đáng với công sức của mình. Bản mệnh nhận được sự công nhận của cấp trên và đồng nghiệp. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, bạn có thể nhân ngày hôm nay để kí kết hợp đồng với đối tác.

Không ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người, vì thế bạn không nên để ý quá nhiều đến những lời nhận xét tiêu cực của những kẻ không thích mình. Bản mệnh nên tự tin thể hiện những mặt tính cách vốn có của bản thân, ví dụ như ôn hòa, thân mật với mọi người.

Thổ sinh Kim, đây cũng là một dịp thích hợp để bạn dành cho nửa kia của mình những bất ngờ thú vị. Nếu còn chưa kết hôn, bản mệnh có thể hẹn người ấy ra ngoài tham gia vào các hoạt động ngoài trời, vừa để thư giãn vừa để vun đắp tình cảm.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Được mọi người công nhận
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Không nên để ý tới những nhận xét tiêu cực
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tự tin thể hiện bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tình cảm tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Phù hợp kí kết hợp đồng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, bạc
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Theo tử vi 2019, chịu ảnh hưởng của Mùi Tuất tương hình, người tuổi Tuất cần khiêm tốn, lắng nghe ý kiến mọi người và quan sát tình huống xung quanh kĩ càng hơn, vội vã xông lên phía trước để lập công nhiều khi chỉ khiến bản mệnh vướng vào những rắc rối vô nghĩa.

Mệnh chủ cũng cần phải thông cảm với mọi người nhiều hơn, không nên chỉ vì một sai lầm của người khác mà chì chiết hoặc nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Có như vậy, bạn mới dành được tình cảm tích cực từ mọi người.

Ngoài ra, bản mệnh cũng không nên quá dằn vặt vì những sai sót của bản thân, gây nên những áp lực tinh thần không cần thiết. Điều cần làm sau khi mắc phải sai lầm là tìm cách giải quyết vấn đề chứ không phải hối tiếc vì những quyết định ban đầu của mình. 

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Quan sát kĩ tình huống 
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Dễ mắc sai lầm
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không nên dằn vặt bản thân
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cần cẩn trọng hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Rộng lượng với mọi người
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Dậu
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi cần tránh hết sức việc mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Mọi việc đều sẽ có hướng giải quyết thích hợp khi song phương đều bình tĩnh, không nên nóng giận làm rối mọi chuyện lên.

Theo Lịch vạn niên 2019, mệnh chủ cũng nên dành thời gian lắng nghe lời khuyên của những người đi trước, không nên khăng khăng với quan điểm của bản thân rồi cho rằng cha mẹ hay người thân là những người cổ hủ, lạc hậu, không bắt kịp thời đại.

Tuy nhiên Chính Quan báo hiệu hôm nay là một ngày thuận lợi trên con đường thi cử cho những người tuổi này. Ôn tập kĩ càng để nắm chắc kiến thức, giữ thái độ bình tĩnh, tự tin thì bạn chắc chắn sẽ đạt được nguyện vọng của bản thân.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tránh mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Thuận lợi cho thi cử
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Lắng nghe lời người trên
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Giữ thái độ bình tĩnh
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nguyện vọng dễ đạt thành
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần, Mão
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.