Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 22/06/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 22/06/2019

Thứ sáu 21/06/2019 16:43 GMT + 7
Xem tử vi thứ 7 ngày 22/6/2019, tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thiên Ấn cho thấy người tuổi Tuất rất tài năng, bạn luôn hiểu mình phải làm gì và nên làm gì, tuy nhiên bạn lại quá lãnh đạm với mọi người. Bạn không muốn hợp tác với ai cả vì sợ người ta sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của mình.


1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 7 ngày 22/6/2019 nhận thấy Thương Quan cảnh báo người tuổi Tý cần phải cẩn thận khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì trong ngày hôm nay, nếu không bạn rất dễ gặp phải những rắc rối to gây ảnh hưởng trực tiếp đến tiền đồ hoặc danh tiếng.
 
Bản mệnh là người thông minh và hoạt bát nhưng quá mức hiếu thắng. Hãy xác định rõ bản thân đang đứng ở đâu, bản thân có khả năng trên lĩnh vực gì trước khi xác định mục tiêu và phương hướng phát triển chính xác cho mình.
 
Thủy sinh Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà rất hài hòa và yên bình. Nếu gặp khó khăn hoặc bế tắc gì, bản mệnh có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình, tin rằng hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Cẩn thận trong công việc
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Quá mức hiếu thắng
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Cần xác định rõ bản thân
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hòa hợp với nửa kia
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Trao đổi cùng tìm ra cách giải quyết 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 22, 35
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Chính Ấn báo tin mừng cho người tuổi Sửu. Nếu đang giữ vị trí lãnh đạo, bạn là một người có uy với cấp dưới. Tất cả mọi người đều lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn, nhờ đó mà mọi việc tiến triển thuận lợi hơn nhiều.
 
Nếu là nhân viên, bạn hẳn sẽ có một tiền đồ rất xán lạn bởi cấp trên đã nhìn nhận được khả năng và sự cố gắng của bạn trong suốt thời gian vừa qua. Hãy xác định một đích đến tham vọng hơn cho mình và tiếp tục cố gắng.
 
Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ, bản mệnh có thể phải chịu đựng sự ganh ghét của một số kẻ không muốn làm nhưng lại chỉ muốn hưởng. Đừng nên phiền lòng và xao nhãng vì những kẻ như vậy, hãy bỏ những lời nói xấu ngoài tai.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Được tin tưởng
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Được cất nhắc
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Bị kẻ tiểu nhân ghen ghét
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tiếp tục cố gắng
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tham vọng hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 27
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày thấy Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm của người tuổi Dần không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn có thể cãi cọ mâu thuẫn với nửa kia của mình. Nguyên nhân có thể nằm ở việc hai người không đi tới những quan điểm thống nhất.
 
Tử vi thứ 7 ngày 22/6/2019 khuyên bản mệnh bình tĩnh suy nghĩ cẩn thận và đặt mình vào vị trí của người ấy. Hãy kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, nếu không bạn rất dễ nói ra những lời gây tổn thương nửa kia, khiến tình cảm của cả hai gặp rắc rối lớn hơn nữa.
 
Tuy nhiên tài lộc của bản mệnh lại có dấu hiệu khởi sắc do sự xuất hiện của Thiên Tài. Bạn có thể phát tài dựa trên chính vận may của mình. Điều này có thể khiến cho rất nhiều người ghen tị nhưng bạn không nên lấy đó làm kiêu ngạo và trở thành người ăn tiêu thiếu chừng mực.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tranh cãi với nửa kia
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tính tình nóng nảy
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đừng làm tổn thương nửa kia
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Số phát tài
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chi tiêu có kế hoạch
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 30
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất
 
4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi, do có sự trợ giúp của Tam Hội, công việc của người tuổi Mão tiến triển rất thuận lợi. Nếu có kế hoạch thực hiện việc gì vào ngày hôm nay thì hãy thực hiện ngay, đừng có chần chừ, do dự làm gì nữa.
 
Bản mệnh còn có thể gặp được quý nhân vào ngày hôm nay. Quý nhân có thể là người đã xuất hiện trước mắt bạn từ rất lâu rồi mà bạn không để ý. Khi được quý nhân giới thiệu những cơ hội đáng giá, hãy dũng cảm nắm bắt ngay.
 
Chính Tài là dấu hiệu tốt chứng tỏ bản mệnh đang có một nguồn tài sản vô cùng phong phú. Phần lớn số tiền này có được là do bạn đã chi tiêu rất điều độ trong suốt thời gian dài. Thỉnh thoảng hãy thưởng cho bản thân một thứ gì đó nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Gặp được quý nhân
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nắm bắt cơ hội
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chi tiêu hợp lý
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tài chính dư dả
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 35
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ 7 ngày 22/6/2019, Thiên Ấn chiếu mệnh giúp sự nghiệp của người tuổi Thìn có bước phát triển đi lên trông thấy, nhất là với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc nghiên cứu. Bạn sẽ mau chóng được ngồi vào vị trí đáng mơ ước thôi.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần phải chú ý giao tiếp nhiều hơn với mọi người để mở rộng mối quan hệ của mình. Đặc biệt, đừng quá kiêu ngạo hoặc ích kỷ nếu không thì đồng nghiệp có nể phục bạn đến mấy cũng dần dần xa cách bạn.
 
Thổ sinh Kim, dù bên ngoài xã hội bản mệnh là người kiêu ngạo đến mấy thì khi về nhà, bạn luôn rất coi trọng người sẽ đi cùng mình tới cuối đời. Bạn thường tâm sự với nửa kia những vấn đề gặp phải trong cuộc sống.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Sự nghiệp đi lên
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Dễ được thăng tiến 
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Chú ý giao tiếp
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Quá kiêu ngạo
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tôn trọng nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 49, 51
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị

Căn cứ tử vi 12 con giáp, do ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại nên người tuổi Tị cần phải sẵn sàng đối mặt với đủ loại thị phi trong ngày hôm nay. Nếu đó là những lời nói không đúng về bạn thì hãy bỏ ngoài tai, sau đó chứng minh bằng thực tế.
 
Hãy xem lại cách ứng xử và ăn nói của bản thân. Có thể bản tính nóng nảy và không biết kiêng nể ai sẽ khiến bạn gây thù chuốc oán với mọi người. Hãy giữ đầu óc bình tĩnh và cư xử hài hòa với tất cả đồng nghiệp xung quanh hơn.
 
Thương Quan cũng cảnh báo con giáp này không nên đối đầu trực diện với cấp trên của mình, cho dù là ai đúng ai sai đi chăng nữa. Hãy đợi một lúc thích hợp hơn để bày tỏ quan điểm của mình, khiến tình cảm đôi bên không bị sứt mẻ.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Gặp nhiều thị phi
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Chứng minh bằng thực tế
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Không mâu thuẫn với cấp trên
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Dễ mất lòng người khác
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Không nên quá nóng nảy
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 45
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Nhờ có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ rất nhiệt tình. Một khi đã lập kế hoạch gì là bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện ngay. Bạn cũng rất sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy người ta đang gặp khó khăn.
 
Tuy nhiên, dường như bạn đang hơi nóng vội quá mức đấy. Hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, đừng để một thời gian thấy khó khăn quá lại nghĩ đến chuyện từ bỏ. Như vậy thì bạn sẽ chẳng thể thăng tiến nhanh chóng được đâu.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay là trực Thành rất thích hợp để xuất hành. Nếu có ý định đi xa, bạn nên xuất phát theo hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần, tránh đi hướng Bắc vì đây là hướng xấu.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nhiệt tình, hăng hái
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Sẵn sàng làm việc
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Thích giúp đỡ người khác
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tính tình nóng vội
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hay bỏ dở giữa chừng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 16
Giờ tốt: 19h-12h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi 2019, Mộc khắc Thổ, người tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Hãy chú ý đến những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình. Có thể những người đó chỉ tiếp cận bản mệnh vì muốn lợi dụng bạn.
 
Nếu đã lập gia đình, bạn cũng cần phải giữ khoảng cách với những người khác giới khác, nếu không muốn để chuyện này gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Hãy nhớ rằng chẳng có ai quan trọng hơn người thân của mình cả.
 
Chính Ấn nhận thấy người tuổi này có cơ hội được thăng tiến trong ngày hôm nay. Sự tinh tế và thông minh của bạn là điểm cộng lớn đối với mọi người. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình, tương lai sẽ càng trở nên tươi sáng.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Chú ý đối tượng tiếp cận
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Giữ khoảng cách với người khác giới
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Dễ bị lợi dụng
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Phát huy điểm mạnh
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tiền đồ tươi sáng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 11
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi
 
9. Tử vi tuổi Thân

Dần Thân tương xung, người tuổi Thân sẽ phải làm việc rất vất vả vào ngày hôm nay mà có thể là chẳng nhận được sự giúp đỡ của bất kì ai cả. Tích cực mà nói, hãy coi đây là một cơ hội để rèn luyện bản thân mình.
 
Con giáp này cũng cần phải chú ý đến nửa kia của mình hơn, dành nhiều thời gian ở bên gia đình chứ không phải suốt ngày tụ tập với bạn bè và đồng nghiệp như vậy. Đừng để đến khi tình cảm đôi bên nguội lạnh rồi mới hối hận.
 
Tỷ Kiên cũng khuyên bản mệnh nên tránh xa những phi vụ tranh quyền đoạt lợi, nếu không muốn gặp nhiều rắc rối trong tương lai. Cái lợi nhỏ bé trước mắt chẳng thể nào quan trọng bằng tiền đồ cả đời của bạn được.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Làm việc vất vả
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Không được ai giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Coi trọng gia đình hơn
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tình cảm vợ chồng lạnh nhạt
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không nên xem trọng danh lợi 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 19
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Bạc, trắng
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Lịch vạn niên 2019 thấy Kiếp Tài khiến người tuổi Dậu nảy sinh nghi ngờ với đồng nghiệp hoặc anh em thân thiết của mình. Hãy điều tra mọi chuyện thật rõ ràng trước khi đưa đến bất cứ kết luận nào nhé. Có thể tất cả chỉ là hiểu lầm mà thôi.
 
Bản mệnh là người thẳng thắn và nhiệt tình, sẵn sàng cố gắng hết mình cho sự nghiệp của mình nhưng lại dễ thiên về mù quáng hoặc thiếu lý trí. Bạn nên suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào sự nghiệp của mình.
 
Kim khắc Mộc, bản mệnh không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng như vậy. Tại sao không tâm sự với nửa kia của mình, đó là người thân thiết nhất với bạn cơ mà. Đừng nghĩ rằng người kia không hiểu mình mà khép lòng lại như vậy.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nghi ngờ đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Không vội vã kết luận
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Thẳng thắn nhiệt tình
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Mù quáng, thiếu lý trí
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên tâm sự với nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 13, 28
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Thiên Ấn cho thấy người tuổi Tuất rất tài năng, bạn luôn hiểu mình phải làm gì và nên làm gì, tuy nhiên bạn lại quá lãnh đạm với mọi người. Bạn không muốn hợp tác với ai cả vì sợ người ta sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của mình.
 
Nếu con giáp này chịu mở lòng hơn với mọi người, bạn sẽ nhận ra người ta cũng sẽ có rất nhiều ưu điểm đáng để học tập. Bạn đâu phải một con người hoàn hảo mà lại cho mình cái quyền coi thường mọi người như vậy?
 
Tử vi hôm nay, Mộc khắc Thổ, bản mệnh cũng dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia của mình. Có lẽ bạn cần phải bớt nóng nảy hơn và đặt mình vào vị trí của người khác nhiều hơn trước khi nói ra những lời tổn thương lòng người như vậy.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tài năng, thạo nghề
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tính tình lãnh đạm
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cần mở lòng hơn
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Không coi thường người khác
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tổn thương nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 17, 29
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 21/6/2019, Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Hợi rất được mọi người yêu mến trong ngày hôm nay. Bản mệnh là người có tính tình hiền hòa và biết quan tâm, vì thế ai cũng muốn được kết giao với bạn. Có thể bạn sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.
 
Trong công việc, bạn luôn giữ quan điểm nghiêm túc và chăm chỉ, thành tích đạt được phải dựa vào sự cố gắng của chính bản thân mình. Bạn rất khinh thường những kẻ giả tạo chỉ lân la làm thân với người khác để kiếm lợi cho bản thân.
 
Thủy sinh Mộc, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Hai người trò chuyện và tâm sự với nhau mọi điều trong cuộc sống. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn cũng tin người đó luôn ủng hộ mình.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Được mọi người yêu mến
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hiền hòa, biết quan tâm
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Gặp gỡ quý nhân
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Chăm chỉ làm việc
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tin tưởng nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 24, 37
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.