Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 21/09/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 21/09/2019

Thứ sáu 20/09/2019 17:15 GMT + 7
Xem tử vi thứ 7 ngày 21/9/2019, Thiên Ấn phù trợ, người tuổi Mùi nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Nhờ đầu óc linh hoạt và sáng tạo, bạn luôn chọn được những thời điểm thích hợp để thể hiện điểm mạnh của mình, ghi điểm với người khác.



1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi thứ 7 ngày 21/9/2019, cục diện Tương Phá gây ra nhiều tác động xấu cho người tuổi Tý, vì vậy bản mệnh phải hết sức cẩn thận vào ngày hôm nay. Có thể xung quanh bạn sẽ xuất hiện kẻ tiểu nhân thừa cơ bạn sơ suất để ném đá giấu tay, gây trở ngại cho công việc của bạn.
 
Tuy nhiên, ảnh hưởng của cục diện này sẽ không quá lớn nếu bản mệnh luôn nghiêm túc với những gì mình. Mọi người xung quanh đều hiểu rõ con người của bạn và chẳng ai lại tin tưởng những lời dối trá vô căn cứ cả. 
 
Thực Thần xuất hiện cho thấy những người làm nghề tự do sẽ có lộc làm ăn. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư đáng giá, hoặc nếu làm nghề buôn bán, bạn sẽ có một ngày buôn may bán đắt, khách tới nườm nượp không ngớt.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Làm việc cẩn thận
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Gặp kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Được tin tưởng
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có lộc làm ăn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Thu được thành quả 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 18
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Do Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu tạo dựng được uy tín của mình với mọi người, một phần là nhờ vẻ ngoài điềm tĩnh và không kém phần lạnh lùng. Bản mệnh có tài lãnh đạo, sự quyết đoán của bạn có thể đưa cả tập thể đi tới thành công.
 
Tuy nhiên, nếu đã là người đứng đầu, bạn cũng cần cởi mở với nhân viên hơn. Vẻ ngoài quá mức khó gần có thể khiến nhân viên hạn chế tiếp xúc với bạn. Hãy chú trọng việc trò chuyện với từng nhân viên để biết được điểm mạnh của mỗi người.
 
Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng tốt đẹp. Cho dù có bận rộn đến đâu, bạn cũng không quên dành thời gian quan tâm đến gia đình. Bạn biết rằng đó gia đình sẽ luôn ủng hộ mình, giúp mình vượt qua mọi sóng gió bên ngoài.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tạo dựng uy tín
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có tài lãnh đạo
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Lạnh lùng, khó gần
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hòa hợp với gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 11, 50
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần


Xem tử vi thứ 7 ngày 21/9/2019, Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Dần có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay, cho dù bạn làm ở bất cứ ngành nghề gì đi chăng nữa. Nếu làm nhân viên, bạn sẽ nhận được sự yêu quý của lãnh đạo và được thưởng vì cống hiến từ trước đến nay.
 
Nếu là người buôn bán lương thiện, bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Đây chính là cơ sở để bạn làm ăn ngày càng phát đạt trong tương lai. Dù có làm ăn lớn thế nào đi chăng nữa cũng đừng quên mục đích tốt đẹp ban đầu của mình. 
 
Tuy nhiên, Kim khắc Mộc, tình cảm của con giáp này và người nhà chưa chắc đã được yên bình. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó trong cuộc sống. Khuyên bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và thử thay đổi góc độ suy nghĩ xem sao.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Được tin tưởng
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Được thưởng nóng
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Làm ăn có lợi
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Mâu thuẫn với nửa kia
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Thay đổi suy nghĩ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 20
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh rêu
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Do cục diện Tương Xung tác động, người tuổi Mão có thể rất thông minh, nhạy bén và có linh cảm tốt, tuy nhiên bản mệnh lại quá ngạo mạn với khả năng của mình, thậm chí sẵn sàng gây gổ, mâu thuẫn với những người có ý kiến trái chiều. 
 
Bạn không thể bắt ép người khác có cùng quan điểm với mình, bởi mỗi người có một suy nghĩ khác nhau. Thêm vào đó, chắc gì những điều bạn cho là đúng đã chính xác hoàn toàn? Hãy thảo luận cùng mọi người và tìm ra tiếng nói chung nhất.
 
Thiên Tài khuyên bạn nên khiêm tốn hơn trong tất cả mọi phương diện của cuộc sống. Nếu cứ tiếp tục khoe khoang, bạn sẽ chỉ rước lấy sự ác cảm của người khác. Bạn không phải người tài giỏi nhất và chắc chắn mọi người xung quanh có những ưu điểm đáng để học tập.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Quá ngạo mạn
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Thích khoe khoang
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Coi thường người khác
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cần khiêm tốn hơn
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hãy làm việc nhóm
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 19, 53
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 21/9/2019, Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người, thế nhưng đôi khi bạn lại làm việc khá do dự, thiếu quyết đoán. Một khi đã băn khoăn thì bạn thường phải mất rất lâu mới đưa ra được quyết định cuối cùng.
 
Hôm nay là một ngày rất thích hợp để hợp tác làm ăn, vì thế, những ai làm công việc kinh doanh, đầu tư nên quyết định hợp tác với đối tác. Cứ chần chừ quá lâu thì cơ hội sẽ trôi qua, bạn sẽ bỏ phí một khoản kha khá đấy.
 
Thổ sinh Kim, con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Đôi bên thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau.Nhiều thời điểm người ấy đã giúp bạn đưa ra những định hướng rất chính xác trong những tình huống khó khăn.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Được nhiều người yêu mến
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hay do dự
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Thích hợp đầu tư
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nắm bắt cơ hội
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tin tưởng nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 45, 67
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị

Chính Quan là một dấu hiệu cực kỳ may mắn cho những người tuổi Tị vẫn đang phấn đấu vì sự nghiệp. Bản mệnh có thể được cấp trên coi trọng vì tinh thần trách nhiệm và nghiêm túc của mình. Suy nghĩ cởi mở hơn sẽ giúp con đường thăng quan tiến chức của bạn ngày càng xán lạn.
 
Vì những cố gắng từ trước đến nay, bản mệnh có thể được cất nhắc lên một chức vụ xứng đáng hơn với năng lực của mình. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai, để những kẻ không phục phải tâm phục khẩu phục.
 
Hỏa khắc Kim, con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình. Bản mệnh không nên trút những cơn nóng giận lên đầu người thân thiết nhất một cách vô cớ như vậy, bởi mọi hành động của người ấy chỉ xuất phát từ sự quan tâm.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Cấp trên coi trọng
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Được thăng chức
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Dễ nổi nóng
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tiếp tục cố gắng
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Suy nghĩ cởi mở hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 48, 71
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ không gặp điều may mắn trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, bản mệnh đừng nên vội vàng đến với một ai đó, có thể cả bạn và người ấy đều chưa thực sự chắc chắn về tình cảm của mình. 
 
Nếu đã có gia đình, bản mệnh có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái. Có lẽ mệnh chủ sẽ cảm thấy mệt mỏi vì sao con cái luôn cố tình làm trái ý của mình. Tuy nhiên, bạn nên nói chuyện nghiêm túc với con để cùng tháo gỡ chứ không nên lạm dụng roi vọt.
 
Thiên Quan cho thấy người tuổi này sẽ phải tiếp xúc với những quan lại xấu trong chính quyền. Cho dù bị chèn ép, bản mệnh cũng nên dùng thái độ hết sức bình tĩnh để đối diện, tránh nổi nóng gây ảnh hưởng hòa khí đôi bên, tác động xấu đến sự nghiệp.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cân nhắc về tình cảm
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Chưa thấu hiểu con cái
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nên giữ bình tĩnh
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tránh va chạm cấp trên
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Học cách lắng nghe
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 22, 58
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng 
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Thiên Ấn phù trợ, người tuổi Mùi nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Nhờ đầu óc linh hoạt và sáng tạo, bạn luôn chọn được những thời điểm thích hợp để thể hiện điểm mạnh của mình, ghi điểm với người khác.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần phải chú ý quan sát tới hoàn cảnh xung quanh và mọi người hơn, không phải lúc nào cũng chỉ chăm chăm làm cho tốt việc của bản thân đã là tốt. Hãy cởi mở và gần gũi hơn với các đồng nghiệp.
 
Thổ sinh Kim, mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho cả nhà. Bạn hiểu rằng trên đời này, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được tình thân.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đồng nghiệp tin tưởng
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Thể hiện được điểm mạnh
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Chú ý quan sát
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Gia đình hòa hợp
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Chăm lo cho gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 35
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Thân thông minh và khéo léo dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh có thể gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.
 
Sự nghiệp của bạn cũng có những bước tiến thuận lợi bởi cấp trên đã nhìn nhận ra được điểm mạnh của bạn. Khi đứng ở một vị trí cao hơn, mệnh chủ càng phải cố gắng và phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần.  
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Kiến là ngày thích hợp xuất hành, cưới hỏi nhưng không thích hợp động thổ. Vì vậy, nếu có kế hoạch thực hiện công việc này thì bản mệnh nên rời sang những ngày tiếp theo để công việc tiến hành thuận lợi hơn.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Thông minh, khéo léo
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Xã giao tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tạo ấn tượng tốt
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cố gắng hơn nữa
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Phát huy khả năng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 17, 30
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 20/9/2019, trong ngày hôm nay, do phải chịu tác động của cục diện Tự Hình nên người tuổi Dậu khá nóng nảy khi gặp phải những kẻ bạn khiến bạn chướng tai gai mắt. Bạn có xu hướng nói năng mà chẳng hề kiêng nể, dễ gây tổn thương cho người khác.
 
Bản mệnh hãy chú ý cách ăn nói để tránh những rắc rối không đáng có. Chẳng ai muốn phải nghe những lời chê trách thiếu tế nhị của bạn cả. Đừng cho rằng mình làm việc gì cũng đúng đắn và đi chỉ trích người khác như vậy!
 
Tỷ Kiên cũng khuyên bạn nên giữ vững lập trường của mình, không nghe theo lời nịnh nọt của kẻ khác. Nếu đứng trước những cuộc tranh giành quyền lợi, bạn cần phải biết giữ mình và chủ động tránh xa.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nói năng không kiêng nể
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tổn thương người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Quá mức tự tin
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Giữ vững lập trường
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Không tranh giành
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 26, 41
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Theo tử vi, do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Tuất gặp phải đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay. Những người tưởng chừng thân thiết có thể trở mặt hãm hại bạn. Dưới tình huống như vậy, đừng quá bi quan, hãy coi đây là cơ hội để từ bỏ một kẻ không đáng làm bạn.
 
Tình cảm giữa bạn và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu bất hòa. Hãy nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục ngay lập tức. Đừng để quan hệ giữa đôi bên càng ngày càng lạnh nhạt, xa cách.
 
Xem ngày tốt xấu, hôm nay là một ngày rất phù hợp để xuất hành. Nếu có ý định đi đâu xa, bạn nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Những hướng xuất hành tốt hôm nay là Tây Nam. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Gặp chuyện phức tạp
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Người thân trở mặt
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Vợ chồng bất hòa
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Sửa chữa hiểu lầm
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Thích hợp xuất hành
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 23, 44
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và gia đình rất yên ấm. Trước khi nêu ý kiến cá nhân, bạn luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia. Chính vì vậy mà nửa kia luôn cảm thấy mình được yêu thương và tôn trọng.
 
Nhân duyên khác giới của những người còn độc thân khá vượng. Nếu nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ, có thể bản mệnh sẽ tìm ra được người phù hợp với mình. Tình yêu đã ngày một tới gần bên bạn rồi đấy.
 
Tuy nhiên, Thương Quan cảnh báo những dấu hiệu tiêu cực trên con đường công danh, sự nghiệp của bản mệnh. Bạn có thể sẽ bị cấp trên chèn ép khiến tinh thần luôn căng thẳng mệt mỏi, thậm chí nghĩ tới việc bỏ cuộc.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Gia đình yên ấm
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Biết cách lắng nghe
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tìm được nửa kia
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Cấp trên chèn ép
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tinh thần mệt mỏi
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 27, 40
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.