Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 15/06/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 15/06/2019

Thứ sáu 14/06/2019 17:18 GMT + 7
Theo tử vi thứ 7 ngày 15/6/2019, tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong việc xây dựng các mối quan hệ xã hội. Bản tính cởi mở dễ giúp con giáp này gây ấn tượng tốt đẹp với người khác ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Bạn có thể quen với quý nhân trong ngày hôm nay.


1. Tử vi tuổi Tí
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 15/6/2019, do phạm vào cục diện Tương Hại, người tuổi Tý sẽ phải trải qua một ngày bộn bề mối lo toan. Trong công việc, bản mệnh cần nghiêm túc và chăm chỉ, tránh tạo ra sơ hở để kẻ tiểu nhân lợi dụng và hãm hại.
 
Trong gia đình, bạn cũng cần phải bình tĩnh và bao dung hơn, đừng để tính khí nóng nảy của mình gây ảnh hưởng xấu đến tình cảm giữa những người thân thiết nhất. Đến lúc mọi người thật sự xa cách nhau thì bạn có làm cách nào cũng khó vãn hồi.
 
Tỷ Kiên khuyên con giáp này tốt nhất không nên gây mâu thuẫn với bất cứ ai nếu muốn một ngày không gặp quá nhiều rắc rối. Cách tốt nhất là bạn hãy tập trung vào giải quyết công việc của riêng mình mà thôi.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Dễ phạm tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Làm việc tập trung
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Bao dung với người thân
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tình cảm không hòa hợp
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Cần bình tĩnh hơn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi
 
2. Tử vi tuổi Sửu


Tử vi hàng ngày cho rằng, do tác động xấu của Sửu Mùi tương hình, người tuổi Sửu dễ trở thành một người cứng đầu trong ngày hôm nay. Bản mệnh không muốn nghe theo lời góp ý hoặc hướng dẫn của bất cứ ai cả mà luôn thích một mình một ý.
 
Bạn cũng quá thẳng thắn khi nêu lời nhận xét với người khác, dù bạn không hề có ác ý nhưng việc làm này cũng sẽ gây tổn thương đến người nghe. Bản mệnh không nên khiến bầu không khí giữa mọi người trở nên căng thẳng.
 
Thiên Quan cảnh báo con giáp này tốt nhất là tránh va chạm với quan chức cấp trên. Cho dù lời cấp trên nói khiến bạn cảm thấy bất mãn, trước hết bạn cũng nên yên lặng lắng nghe, sau đó quan sát tình huống xem mình có nên thanh minh ngay lúc đó không.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Cứng đầu
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Quá thẳng thắn
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Dễ mất lòng người khác
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Mâu thuẫn với cấp trên
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Nên nhẫn nhịn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 19, 33
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể sẽ phải chịu nhiều áp lực trong công việc vào ngày hôm nay do chịu tác động của Thương Quan. Dù tình huống bạn gặp phải có ngang trái đến thế nào đi nữa thì cũng đừng vội nghĩ tới chuyện từ bỏ.
 
Tử vi thứ 7 ngày 15/6/2019 khuyên bạn hãy tin rằng chỉ cần cố gắng và giữ một tinh thần lạc quan thì chuyện gì cũng qua đi, chuyện gì cũng có cách giải quyết mà thôi. Còn nếu dành thời gian để rầu rĩ, than vãn hoặc trách móc bản thân thì mọi chuyện sẽ càng đi vào ngõ cụt.
 
Thủy sinh Mộc, bạn may mắn có người nhà luôn ủng hộ cho mọi quyết định của mình. Hãy tâm sự những chuyện khiến mình khó chịu với người nhà, chắc chắn bản mệnh sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều và nhận được lời khuyên hữu ích.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Dễ từ bỏ
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Công việc trắc trở
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tâm sự với người thân
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Gia đình ủng hộ
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Suy nghĩ lạc quan
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 15, 26
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, đen
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Trong ngày được Tam Hợp phù trợ, người tuổi Mão rất tự tin vào bản thân mình và cảm thấy tràn đầy cảm hứng. Bạn có thể nhân dịp này để thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ lâu rồi mà vẫn chưa bắt tay vào làm.
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải nhận rõ thực tại trước mắt cũng như năng lực của bản thân. Đừng quá ảo tưởng về mọi thứ xung quanh mình, nếu không thì sự thực có thể sẽ khiến bạn cảm thấy rất thất vọng đấy.
 
Theo tử vi, Thực Thần là dấu hiệu tốt khuyên những ai làm việc tự do hoặc đầu tư kinh doanh mạnh dạn đi theo quyết định của mình. Nhiều khả năng mệnh chủ sẽ tìm được những mối đầu tư như ý, khiến cuộc sống trở nên dư dả hơn nhiều.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tự tin, hào hứng
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Thực hiện kế hoạch
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tránh ảo tưởng
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nhìn thẳng vào sự thật
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Thích hợp đầu tư
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 36, 48
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh biển
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Chính Quan chiếu mệnh giúp người tuổi Thìn gặp được thật nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Nếu có việc cần thi cử, tuyển chọn thì chắc chắn bạn mệnh sẽ may mắn hơn hẳn những người khác. Trong công việc, bạn dễ được cất nhắc.
 
Bạn có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc lúc nào cũng nghiêm túc nhưng lại không tránh khỏi cái tính quá tự tin vào bản thân mình, dẫn đến tình trạng bảo thủ, cứng nhắc. Hãy học cách lắng nghe mọi người nhiều hơn!
 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 15/6/2019, Thổ khắc Thủy, bản mệnh cũng cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn, đặc biệt là trong những ngày nghỉ. Hãy biết tận hưởng quãng thời gian quý báu bên những người thân thương nhất.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Thi cử thuận lợi
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Được cất nhắc
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tự tin  
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Bảo thủ, cứng nhắc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Dành thời gian cho gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 22, 56
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tị còn độc thân rất đào hoa trong ngày hôm nay. Nếu có ý định tìm người ấy, bạn có thể quan sát những người xung quanh xem có ai thật lòng muốn phát triển một mối quan hệ nghiêm túc với mình hay không.
 
Những ai đã lập gia đình may mắn tìm được nửa kia luôn thấu hiểu cho mình. Cha mẹ là người đi trước cũng thường đưa ra những lời khuyên rất hữu ích khiến cảm cảm thấy vô cùng tin tưởng. Bản mệnh hài lòng với cuộc sống hiện thời.
 
Chính Tài là dấu hiệu tốt trên con đường tài lộc của con giáp này. Những người làm công ăn lương có cơ hội nhận được một khoản thưởng xứng đáng nhờ những cố gắng suốt thời gian qua. Hãy coi đây là động lực để cố gắng không ngừng.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Vượng vận đào hoa
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Gia đình quan tâm
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tài lộc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nửa kia thấu hiểu

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có cơ hội tìm được nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 29, 31
Giờ tốt: 5h-7h 
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ làm việc theo cảm tính trong ngày hôm nay. Bạn luôn coi trọng những người thân thiết với mình, chính vì thế mà bạn thường thiên vị họ hơn hẳn những người khác. May mà Nhị Hợp phù trợ giúp những quyết định bạn đưa ra luôn đúng đắn.
 
Hôm nay là một ngày thích hợp để những người làm ăn kinh doanh đưa ra quyết định hợp tác. Nếu quyết đoán nắm bắt cơ hội, bản mệnh sẽ thu được những khoản lời lãi đáng ngưỡng mộ trong tương lai.
 
Nếu có ý định xuất hành đi xa, con giáp này có thể đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Bắc để gặp Tài thần, khiến mọi việc thêm phần thuận lợi.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Làm việc theo cảm tính
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dễ thiên vị người quen
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Thích hợp xuất hành
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nên hợp tác làm ăn
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Quyết đoán nắm bắt cơ hội
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 23, 44
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi 2019, hôm nay là một ngày không thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi. Thiên Quan khiến bản mệnh dễ va chạm với những nhân vật cấp cao, cần cẩn thận tránh để việc này ảnh hưởng đến tiền đồ.
 
Bạn nên ý thức được tính tình nóng nảy, dễ bị kích động của mình. Tính xấu này dễ khiến những kẻ tiểu nhân lợi dụng để thực hiện ý đồ xấu. Hãy bình tĩnh đối diện với mọi bất trắc, trạng thái tinh thần tích cực khiến bạn hóa giải được rất nhiều khó khăn.
 
Thổ khắc Thủy, dường như bản mệnh quá lơ là nghĩa vụ của mình với gia đình và dồn hết những việc mình cần làm cho nửa kia. Ai cũng phải vất vả đi làm cả, nếu không thể giúp được gì cho nửa kia thì tốt nhất không nên phàn nàn hoặc chỉ tay năm ngón.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Dễ va chạm với cấp trên
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cẩn trọng trong giao tiếp
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tính tình nóng nảy
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Suy nghĩ tích cực hơn
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Không quan tâm gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 17
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi hôm nay, Thổ sinh Kim, người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong việc xây dựng các mối quan hệ xã hội. Bản tính cởi mở dễ giúp con giáp này gây ấn tượng tốt đẹp với người khác ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Bạn có thể quen với quý nhân trong ngày hôm nay.
 
Vợ chồng tin tưởng lẫn nhau là cơ sở vững chắc để con giáp này luôn cố gắng hết mình vì sự nghiệp. Bạn nghĩ mình phải chăm chỉ làm lụng hơn nữa để xây dựng mái ấm gia đình mình ngày một hạnh phúc, khiến mọi người ngưỡng mộ.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Trừ là ngày rất thích hợp để làm bất cứ việc gì bản mệnh đã lên kế hoạch từ trước. Cứ chần chừ mãi thì việc chẳng bao giờ xong, chi bằng hãy bắt tay vào làm ngay từ bây giờ.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Quan hệ xã giao tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Quen biết quý nhân
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Vợ chồng tin tưởng nhau
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hết mình trong công việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Thực hiện kế hoạch đề ra
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 42, 55
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 
10. Tử vi tuổi Dậu


Lịch vạn niên 2019 nhận thấy Thiên Ấn chiếu mệnh là dấu hiệu tốt cho người tuổi Dậu trên con đường công danh sự nghiệp, đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc nghiên cứu. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của nhiều người trong ngành.
 
Với đầu óc thông minh, nhạy bén của mình, con giáp này hãy tích cực tận dụng điểm mạnh vào trong công việc. Tin rằng mai này bạn sẽ gặt hái được những thành công rực rỡ khó ai có thể sánh ngang bằng.
 
Thổ sinh Kim, bầu không khí gia đình của bạn đang vô cùng hòa hợp. Đôi bên luôn tin tưởng và giúp đỡ lẫn nhau trong mọi việc. Đây cũng là một trong những lý do khiến bạn cảm thấy vô cùng tự tin khi giao tiếp với bất cứ ai.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công danh rạng rỡ
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Được đồng nghiệp tin tưởng
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Phát huy điểm mạnh
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Vợ chồng tin tưởng
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tự tin trong giao tiếp
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 40, 48
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Căn cứ tử vi 12 con giáp, cục diện Tương Hình khiến tuổi Tuất dễ đưa ra những quyết định sai lầm rồi dẫn đến kết cục rước họa vào thân. Trước khi đưa ra quyết định gì, bản mệnh không cần ganh đua với bất cứ ai cả mà nên suy nghĩ thật kĩ.
 
Có thể con giáp này sẽ nhận ra xung quanh chẳng có ai muốn giúp đỡ mình khi mình gặp khó khăn. Tiên trách kỷ hậu trách nhân, đừng vội oán trách mọi người, hãy xem cách cư xử thường ngày của mình như thế nào trước đã.
 
Thổ vượng cũng cho thấy mệnh chủ là người quá cứng nhắc, đôi khi bạn cần phải biết cách ứng biến trong tình huống đặt ra trước mắt. Cứ giữ khư khư quan điểm của mình đôi khi sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Dễ đưa ra quyết định sai
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Thích ganh đua với mọi người
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cần bình tĩnh suy nghĩ
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Xem lại bản thân mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Quá cứng nhắc
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 54
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Vàng chanh, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 
12. Tử vi tuổi Hợi


Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 14/6/2019, Dù được Tam Hợp phù trợ, người tuổi Hợi có thể đặt ra rất nhiều mục tiêu trong ngày hôm nay, nhưng trên thực tế, bản mệnh lại không thực hiện được là bao. Một phần là vì bạn dễ cảm thấy chán nản khi bắt tay vào công việc.
 
Bản mệnh cần sửa đổi tính lười nhác của mình nếu muốn có những bước phát triển xa hơn trong sự nghiệp. Cứ mãi giậm chân tại chỗ có thể khiến cho những điểm mạnh vốn có của bạn dần dần bị mai một.
 
Kiếp Tài cũng cho thấy sự cẩu thả dễ đưa bạn đến những quyết định nóng vội, thiếu suy nghĩ. Hẳn con giáp này cũng  không muốn tương lai mình phải xử lý hậu quả đâu nhỉ? Vì thế, hãy cẩn thận trong mỗi việc mình làm.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Thực hiện nhiều kế hoạch
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Bản tính lười biếng
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không nên giậm chân tại chỗ
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Suy nghĩ bất cẩn
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Dễ chán nản
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 58, 62
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng ngà
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.