Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 14/09/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 14/09/2019

Thứ sáu 13/09/2019 16:30 GMT + 7
Theo tử vi thứ 7 ngày 14/9/2019, do ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại, người tuổi Tị cần phải sẵn sàng đối mặt với đủ loại thị phi nơi công sở trong ngày hôm nay. Nếu đó là những lời nói đặt điều, không đúng về bạn thì không nên để trong lòng, sinh ra ức chế, khó chịu.


1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi thứ 7 ngày 14/9/2019, Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn là người thông minh và nhạy bén, vì thế bạn nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người, hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân.
 
Tuy nhiên, nếu hôm nay là ngày nghỉ, bản mệnh cũng nên dành cho mình khoảng thời gian thư giãn và không suy nghĩ quá nhiều cho sự nghiệp. Đầu óc cần được nghỉ ngơi đúng lúc thì mới có thể hoạt động trơn tru được. 
 
Thủy sinh Mộc, may mắn mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà rất hài hòa và yên bình. Nếu gặp khó khăn hoặc bế tắc gì, bản mệnh có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình, tin rằng hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Gặp nhiều may mắn
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Được tin tưởng
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nên thư giãn
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Thẳng thắn với nửa kia
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tự tin hơn 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 21
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Chính Tài hứa hẹn với người tuổi Sửu một tương lai xán lán nếu bạn vẫn tiếp tục giữ vững được tinh thần làm việc chăm chỉ, chắc chắn như hiện giờ. Bạn là người có tài, vì thế, hãy đưa ra những mục tiêu tham vọng hơn ngay từ bây giờ.
 
Còn những ai luôn nỗ lực không ngừng trong công việc sẽ nhận được đền đáp xứng đáng. Trong tương lại, bản mệnh có thể được cất nhắc lên vị trí thích hợp với năng lực hơn hoặc được nhận một khoản tiền thưởng kha khá.
 
Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ, bản mệnh có thể phải chịu đựng sự ganh ghét của một số kẻ ngồi không nhưng lại muốn hưởng thành quả. Đừng nên phiền lòng và xao nhãng vì những kẻ như vậy, hãy bỏ ngoài tai những lời bịa đặt.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Làm việc chăm chỉ
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có nhiều tài năng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Bị ganh ghét
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nhận được tiền thưởng
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Được cất nhắc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 9, 11
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi thứ 7 ngày 14/9/2019, Tỷ Kiên báo hiệu một ngày không mấy may mắn cho người tuổi Dần. Bản mệnh có thể gặp phải những tình huống chia bè kết phái, tranh quyền đoạt lợi trong ngày hôm nay. Tốt nhất bạn nên giữ vững vị trí là người ngoài cuộc.
 
Không nên ham những lợi ích trước mắt, đừng mong mình không tốn công tốn sức mà lại được hưởng thành quả lao động của người khác. Hãy lao động một cách chân chính, rồi bạn sẽ được nếm trái ngọt do chính tay mình trồng. 
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay chực Chấp rất thích hợp để khởi công, xây dựng nhưng lại không thích hợp với di chuyển, khai trương. Nếu có thể thì tốt nhất là bản mệnh nên lùi công việc lại một vài ngày.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đồng nghiệp tranh giành

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nên đứng ngoài cuộc
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Không nên tham lam
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Chăm chỉ làm việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không nên đi xa
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 12, 47
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất
 
4. Tử vi tuổi Mão

Do có sự trợ giúp của Tam Hội, mọi công việc của người tuổi Mão đều tiến triển rất thuận lợi. Nếu bản mệnh ấp ủ kế hoạch gì thì nên thực hiện ngay vào ngày hôm nay, không nên chần chừ, do dự để lỡ cơ hội tốt.
 
Bản mệnh còn có thể gặp được quý nhân vào ngày hôm nay. Quý nhân có thể chính là người rất thân thuộc với bạn. Hướng phát triển mà quý nhân chỉ ra sẽ rất hữu ích cho bạn trong tương lai.
 
Trong ngày Mộc vượng như hôm nay, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe của mình, đặc biệt là người cao tuổi với các bệnh như xương cốt, đau đầu, mất ngủ. Nếu tình trạng nghiêm trọng thì nên đi khám bệnh.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Thực hiện kế hoạch
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Không nên do dự
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Gặp gỡ quý nhân
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chú ý sức khỏe
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có hướng phát triển
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 17
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 14/9/2019, Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn có thể cãi cọ, tranh chấp với nửa kia của mình. Nguyên nhân có thể là do những bất đồng chưa thể dung hòa giữa đôi bên.
 
Bản mệnh nên bình tĩnh suy nghĩ cẩn thận và đặt mình vào vị trí của người ấy. Hãy kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, nếu không bạn rất dễ nói ra những lời gây tổn thương nửa kia, khiến tình cảm của cả hai rạn nứt.
 
Trên phương diện tài lộc, Thiên Tài báo hiệu cho bản mệnh nhiều điểm sáng. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư thích hợp và phát tài nhanh chóng. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải chú ý và xác định điểm dừng cho mình, không nên quá tham lam.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cãi vã với nửa kia
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Không nên nóng nảy
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Chú ý ăn nói
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cơ hội phát tài
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Xác định điểm dừng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 20, 40 
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị

Do ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại, người tuổi Tị cần phải sẵn sàng đối mặt với đủ loại thị phi nơi công sở trong ngày hôm nay. Nếu đó là những lời nói đặt điều, không đúng về bạn thì không nên để trong lòng, sinh ra ức chế, khó chịu.
 
Nếu gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy chú ý cách ứng xử của bản thân. Có thể bản tính nóng nảy và không biết kiêng nể ai sẽ khiến bạn gây thù chuốc oán với mọi người. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và cư xử hài hòa với tất cả mọi người xung quanh hơn.
 
Mộc sinh Hỏa, may mắn, mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bạn, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi chuyện nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Gặp chuyện thị phi
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Chú ý ứng xử
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Xích mích với người khác
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tâm sự với nửa kia
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Giữ sự tỉnh táo
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 25, 34
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Nhờ có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ rất nhiệt tình và hăng hái. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ công việc gì, cũng như sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy người ta đang gặp khó khăn.
 
Tuy nhiên, dường như bạn có hơi nóng vội quá mức. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi mặt trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, và đặc biệt không nên dễ dàng từ bỏ ngay khi vừa gặp khó khăn. Như vậy thì bạn sẽ chẳng thể phát triển nhanh chóng được.
 
Mộc sinh Hỏa, những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn, bản mệnh có cơ hội gặp được người phù hợp với mình. Hãy sẵn sàng cho một cuộc sống hạnh phúc.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nhiệt tình, hăng hái
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Sẵn sàng giúp đỡ người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nên kiên trì hơn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nhân duyên tốt
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Gặp người như ý
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 32, 67
Giờ tốt: 19h-12h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Mộc khắc Thổ, người tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Hãy chú ý đến những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình. Có thể những người đó tiếp cận bạn với ý đồ không lành mạnh.
 
Nếu đã lập gia đình, con giáp này cũng cần phải giữ khoảng cách với những người khác giới khác, nếu không muốn để chuyện này gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Hãy luôn nghĩ về gia đình khi làm bất cứ việc gì.
 
Chính Tài là một dấu hiệu rất tốt báo cho con giáp này biết bạn gặp may trên con đường tiền bạc. Rất có thể những cố gắng trước giờ của bạn đã được cấp trên công nhận và quyết định tặng cho bạn một phần thưởng xứng đáng.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đào hoa dữ
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Chú ý giữ khoảng cách
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Coi trọng gia đình
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Được cấp trên công nhận
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nhận phần thưởng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 35, 60
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Ghi, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi
 
9. Tử vi tuổi Thân

Dần Thân tương xung, người tuổi Thân sẽ phải làm việc rất vất vả vào ngày hôm nay và không có bất cứ ai có ý định giúp đỡ bạn cả. Hãy suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, coi đây là một cơ hội để rèn luyện bản thân.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng cần phải chú ý đến nửa kia của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp và tụ tập bạn bè. Hãy sớm thay đổi, đừng để đến khi tình cảm đôi bên nguội lạnh rồi mới hối hận.
 
Hôm nay không thích hợp để xuất hành, nhưng nếu bắt buộc phải đi xa thì bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Tài Thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Hỷ Thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn thêm phần thuận lợi.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Làm việc vất vả
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Suy nghĩ tích cực
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Quan tâm đến nửa kia
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Vợ chồng lạnh nhạt
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Thích tụ tập
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 46, 55
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Chính Quan cho thấy người tuổi Dậu luôn rất nghiêm túc trong công việc, chính vì vậy mà bản mệnh đạt được những kết quả rất đáng khen ngợi. Bạn nhận được sự quý mến của mọi người và có thể được thăng chức trong nay mai.
 
Hôm nay cũng là một ngày thuận lợi cho việc học hành, thi cử. Chỉ cần tự tin và có kiến thức vững vàng thì bản mệnh có thể vượt qua bất cứ câu hỏi hóc búa nào. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan để mắc những sai lầm đáng tiếc.
 
Kim khắc Mộc, bản mệnh không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng như vậy. Tại sao không tâm sự với nửa kia của mình, đó là người thân thiết nhất với bạn cơ mà? Đừng nghĩ rằng người kia không hiểu mình mà khép lòng lại như vậy.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nghiêm túc làm việc
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Thi cử thuận lợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tự tin vào bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Không nên chủ quan
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tình cảm rắc rối
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 49, 62
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 13/9/2019, Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Tuất có cơ hội phát tài ngay trong ngày hôm nay, nhất là với những ai làm nghề phụ. Bản mệnh cũng có cơ may trúng thưởng nếu tham gia vào các trò chơi may rủi, nhưng bạn không nên quá chìm đắm vào hoạt động này.
 
Trong công việc, con giáp này sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nếu biết khiêm tốn lắng nghe góp ý của mọi người. Bạn quá coi trọng thể diện nên không muốn cúi mình trước bất cứ ai cả, cho dù người ta có đến với bạn bằng thái độ thiện chí.
 
Mộc khắc Thổ, bản mệnh cũng dễ xảy ra tranh cãi nảy lửa với nửa kia của mình. Nếu biết đặt mình vào vị trí của người khác, có lẽ bạn đã không nói ra những lời tổn thương lòng người như vậy.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có cơ hội phát tài
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tranh cãi với nửa kia
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tổn thương người khác
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nên khiêm tốn hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Coi trọng sĩ diện
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 59, 73
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Hợi rất được mọi người yêu mến trong ngày hôm nay. Ai cũng muốn kết giao với bản mệnh, bởi bạn là người có tính tình hiền hòa và biết quan tâm. Có thể bạn sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.
 
Khi bắt tay vào làm công việc gì, con giáp này cũng luôn giữ quan điểm nghiêm túc và chăm chỉ, mong muốn sự cố gắng của chính bản thân mình sẽ mang lại kết quả xứng đáng. 
 
Thủy sinh Mộc, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Hai người trò chuyện và tâm sự với nhau mọi điều trong cuộc sống. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn tin tưởng người đó luôn ủng hộ mình.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Được nhiều người yêu mến
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Chăm chỉ làm việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Gia đình hòa hợp
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nửa kia ủng hộ
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Biết quan tâm người khác
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 44
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.