Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 12/10/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 12/10/2019

Thứ sáu 11/10/2019 17:19 GMT + 7
Xem tử vi thứ 7 ngày 12/10/2019, Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tuất năng động và nhanh nhẹn nhưng lại quá chủ quan. Bạn muốn người khác phải nghe theo ý kiến của mình, một khi gặp ai phản đối, bạn dễ nổi xung và gây ra mâu thuẫn giữa mọi người.


1. Tử vi tuổi Tý
  
Xem tử vi thứ 7 ngày 12/10/2019, dưới tác động xấu của cục diên Tương Xung, người tuổi Tý dễ cảm thấy căng thẳng và nóng nảy nhất là khi làm việc. Bản mệnh có nhiều suy nghĩ tiêu cực nên có những hành động thiếu kiểm soát, gây rắc rối cho chính bản thân mình.
 
Trong các mối quan hệ xã hội, bản mệnh có thể nhận được sự quan tâm của nhiều người khác giới, tuy nhiên bạn nên giữ khoảng cách với họ, bởi đa số đều không tiếp cận bạn với mục đích tốt đẹp.
 
Kiếp Tài cũng khuyên người tuổi này chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với thị phi. Bạn có thể phải chịu sự nghi ngờ của đồng nghiệp. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh sự trong sạch của mình. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Suy nghĩ tiêu cực
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Gặp nhiều rắc rối
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nhiều người quan tâm
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đối diện thị phi
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hành động thực tế 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 50, 61
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 
2. Tử vi tuổi Sửu
  
Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Sửu có tính khí thay đổi thất thường. Bạn không còn là con người chín chắn, cẩn thận thường ngày nữa mà trở nên nóng nảy và thay đổi nhanh chóng đến mức khiến mọi người khó có thể lý giải. 
 
Bản mệnh cũng thường mất kiên nhẫn khi giải quyết công việc, đặc biệt là với những việc khó khăn, phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ. Có thể bạn đã bắt mình làm việc quá sức trong khoảng thời gian vừa rồi, hãy dành thời điểm cuối tuần để nghỉ ngơi lấy sức thì hơn.
 
Hỏa sinh Thổ, may mà nửa kia của bạn luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì khó giải quyết, hãy tâm sự với người ấy, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn nhiều. Hẳn là nửa kia có thể đưa ra những gợi ý hữu ích cho bạn.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Thay đổi thất thường
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Dễ mất kiên nhẫn
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nên nghỉ ngơi hợp lý
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Làm việc quá sức 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tâm sự với nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 53
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần
  
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 12/10/2019, Tam Hợp tác động, người tuổi Dần luôn hăng hái trong công việc và nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người. Bản mệnh rất quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, nhưng cũng chính vì vậy mà những quyết định của bạn thường khá hấp tấp.
 
Con giáp này có tính “cả thèm chóng chán”, vì vậy, bạn cần học cách duy trì sự hăng hái và kiên trì của mình trong suốt khoảng thời gian thực hiện công việc. Nếu không, bạn sẽ không thế hoàn thành công việc đến nơi đến chốn được. 
 
Trong lĩnh vực tình cảm, Mộc sinh Hỏa cho thấy mối quan hệ giữa bạn và nửa kia phát triển tốt đẹp. Với những công việc trọng đại trong nhà, bạn không bao giờ tự mình quyết định mà luôn nhớ trao đổi ý kiến với bạn đời của mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nhiệt tình trong công việc
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cả thèm chóng chán
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tôn trọng nửa kia
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Vợ chồng đồng thuận
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nên kiên trì hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 23, 58
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh rêu
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
  
Cục diện Tương Phá cảnh báo người tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản trong ngày hôm nay. Bản mệnh không nên chi tiêu quá hào phóng vào những việc không thực sự cần thiết, đặc biệt không nên tin theo những đối tượng mới gặp lần đầu.
 
Nếu là người làm ăn, kinh doanh, bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi rất có thể bạn sẽ vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn, không nên tham cái lợi trước mắt.
 
Thương Quan cũng khuyên bản mệnh không nên tranh hơn thua với đồng nghiệp hoặc cấp trên, nếu không, bạn rất dễ thực hiện những hành động gây tác động không tốt tới tiền đồ. Đôi khi bạn phải học cách thỏa hiệp tạm thời.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Chú ý tiền bạc
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Không được cả tin
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cần tránh đầu tư
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tiền bạc thất thoát
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Học cách thỏa hiệp
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 41
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
  
Theo tử vi thứ 7 ngày 12/10/2019, Thiên Quan gây rối, người tuổi Thìn dễ bị kích động, mâu thuẫn với đồng nghiệp và thậm chí là những người chức cao vọng trọng. Hãy biết kiềm nén bản thân nếu không muốn phải giải quyết nhiều rắc rối về sau.
 
Bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn trong cách cư xử, đặc biệt là đề phòng những kẻ tiểu nhân. “Tránh voi chẳng xấu mặt nào”, không phải lúc nào cũng vùng lên đấu tranh cũng là một cách giải quyết vấn đề hợp lý đâu.
 
Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này với cha mẹ của mình rất hòa thuận. Bạn biết rằng cha mẹ là người đi trước giàu kinh nghiệm, cho dù ý kiến của đôi bên bất đồng thì bạn cũng không vội phản bác mà thường suy ngẫm thật kỹ càng trước.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Dễ bị kích động
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Mâu thuẫn với cấp trên
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Chú ý cách cư xử 
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tránh xa kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hiếu thảo với cha mẹ
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 19
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Công việc của người tuổi Tị tiến triển thuận lợi nhờ có sự trợ giúp của Tam Hội. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người vì có thái độ cư xử hòa nhã. Thậm chí, con giáp này có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. 
 
Tử vi 12 con giáp khuyên, một khi cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn nên nhanh chóng và tự tin nắm ngay bắt, chớ nên nghi ngờ khả năng của chính mình và chần chừ do dự quá lâu. Những cơ hội quý giá chỉ xuất hiện một lần, nếu đã trôi qua thì khó có thể đến lần thứ hai.
 
Tuy nhiên Thủy khắc Hỏa, người tuổi này cần dành nhiều sự quan tâm cho người nhà của mình hơn. Bạn nên hiểu rằng đó là những người gắn bó với bạn cả đời và sẵn sàng ở bên giúp đỡ, động viên bạn mỗi khi bạn phải đương đầu với khó khăn.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nhiều người yêu mến
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nên tự tin hơn
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Không nên chần chừ, do dự
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Quan tâm hơn đến gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 23
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
  
Cục diện Tự Hình gây ra những ảnh hưởng xấu cho người tuổi Ngọ. Bản mệnh tỏ rất hiếu thắng, luôn cho mình là nhất và không chịu được những lời nói khích bác của người khác. Chính vì vậy, bạn dễ đưa ra những quyết định nóng vội, chủ quan.
 
Ai cũng thích được nghe những lời khen ngợi, xu nịnh từ phía người ngoài, tuy nhiên, bạn nên biết rằng nếu muốn tiến bộ nhanh chóng thì những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ có giá trị hơn lời khen nhiều.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Thành là ngày thích hợp để xuất hành. Vì vậy, nếu có ý định đi xa, bạn có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần, giúp công việc thêm phần thuận lợi.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hiếu thắng, chủ quan
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Thích làm theo ý mình
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nên học cách lắng nghe
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Mâu thuẫn với người khác
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Thích hợp xuất hành
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 17, 48
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi
  
Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi rất vượng đào hoa trong ngày hôm nay. Bạn được nhiều người chú ý, nên nếu còn độc thân, bạn hãy tranh thủ cơ hội này để tiếp xúc và mở lòng hơn với người khác. Rất có thể bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình. 
 
Nếu đã lập gia đình, bản mệnh có một ngày cuối tuần yên bình. Bạn và nửa kia rất yêu thương nhau nên luôn giúp đỡ nhau trong mọi công việc ở nhà. Khoảng thời gian ở nhà chính là khoảng thời gian bạn không phải suy nghĩ về công việc và được thư giãn thực sự.
 
Chính Quan cho thấy bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm cao, một khi đã được phân công nhiệm vụ gì là không bao giờ có thái độ đùn đẩy, trốn tránh. Đức tính này sẽ giúp bạn nhận được sự tán thưởng của cấp trên và thăng tiến trong nay mai.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Mở rộng lòng mình
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nhiều người chú ý
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Vợ chồng hòa thuận
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tinh thần trách nhiệm cao 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Cấp trên quý mến
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 30, 49
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi
 
9. Tử vi tuổi Thân
  
Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Thân thông minh và sáng tạo có thể đưa ra nhiều ý kiến mới mẻ, có giá trị trong công việc. Nhờ thế mà bản mệnh nhận được sự khâm phục và ngưỡng mộ của đồng nghiệp cũng như sự coi trọng của cấp trên.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý mở rộng mối quan hệ với mọi người, chỉ chăm chăm với công việc của mình như vậy là không nên. Muốn thăng tiến nhanh chóng, ngoài tài năng, bạn còn cần có mối quan hệ tốt với mọi người.
 
Tử vi hôm nay, Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia của mình không quá tốt đẹp. Hai bên có thể xảy ra hiểu lầm vào ngày hôm nay. Đừng vội nóng giận mà hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau, hóa giải những xích mích không đáng có. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Thông minh, sáng tạo
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Được mọi người khâm phục
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nên mở rộng quan hệ
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Vợ chồng mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không nên nóng nảy
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 23, 78
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim 
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 
10. Tử vi tuổi Dậu
  
Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 11/9/2019, Chính Ấn cho thấy người tuổi Dậu có một ngày làm việc thuận lợi. Bạn tìm được cơ hội thể hiện khả năng và bản lĩnh của mình, mở đường cho sự nghiệp tương lai phát triển. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa về sau.
 
Bạn nhận được sự yêu mến và kính trọng của mọi người bởi đức tính khoan dung, độ lượng và không ham danh lợi. Nếu đang đứng ở cương vị lãnh đạo, chắc chắn bạn sẽ được nhân viên tin tưởng và tôn trọng.
 
Hỏa khắc Kim nhắc nhở bản mệnh cần tránh xa những mối quan hệ trai gái phức tạp nên không muốn rước họa vào thân. Nhất là với những người đã có gia đình, hãy giữ một khoảng cách vừa đủ nếu có ai đó chủ động tiếp cận
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Thể hiện khả năng
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Được mọi người tin cậy
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Giữ khoảng cách với người khác giới
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 27, 66
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tuất năng động và nhanh nhẹn nhưng lại quá chủ quan. Bạn muốn người khác phải nghe theo ý kiến của mình, một khi gặp ai phản đối, bạn dễ nổi xung và gây ra mâu thuẫn giữa mọi người.
 
Hỏa sinh Thổ, về mặt tình cảm, con giáp này có một mái ấm rất hạnh phúc. Nửa kia của bạn là người rất bao dung và thấu hiểu, cho dù đôi bên có những khi bất đồng quan điểm và bạn vô tình làm người ấy phật lòng đi chăng nữa. 
 
Con cái cũng là một trong số những điều khiến bản mệnh tự hào. Bạn không đặt ra những yêu cầu quá nghiêm khắc cho con cái mình mà muốn để con cái phát triển tự do hơn. Bạn tin rằng ai cũng có sở trường của riêng mình, không cần phải theo một khuôn mẫu nào cả.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Dễ gây mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Suy nghĩ chủ quan
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nửa kia thấu hiểu
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Yêu thương con cái
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nhanh nhẹn, năng động
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 40, 77
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất
 
12. Tử vi tuổi Hợi
  
Thủy khắc Hỏa, người tuổi Hợi dễ gặp những điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Bạn không nên quá thất vọng và tổn thương, bởi không phải lúc nào bạn đối xử tốt với người ta thì người ta cũng đáp lại với một tình cảm tương tự.
 
Trong gia đình, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia cũng không được như mong muốn. Hai người tỏ ra khá lạnh nhạt và thờ ơ với nhau. Hãy hàn gắn ngay khi còn kịp chứ đừng nên bỏ mặc mọi chuyện muốn tới đâu thì tới. 

Bản mệnh cần tránh những hoạt động tranh chấp, kiện tụng trong ngày hôm nay. Dù có mâu thuẫn gì xảy ra đi nữa, bạn cũng nên nhẫn nhịn, “một điều nhịn là chín điều lành”, không phải cứ bao giờ giành chiến thắng là chứng tỏ quan điểm của bạn đúng đắn đâu.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Xã giao không thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Suy nghĩ tích cực hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Vợ chồng lạnh nhạt
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Khắc phục mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tránh tranh chấp, kiện tụng
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 47, 75
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương 
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.