Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 07/09/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 07/09/2019

Thứ sáu 06/09/2019 15:03 GMT + 7
Theo tử vi thứ 7 ngày 7/9/2019, Chính Ấn trợ giúp khiến người tuổi Dần có đầu óc vô cùng thông minh và nhạy bén. Bạn có thể phát huy khả năng ở những lĩnh vực vốn rất quen thuộc với mình. Mọi người sẽ cảm thấy vô cùng kính nể bạn.


1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi thứ 7 ngày 7/9/2019, ngày hôm nay, do phải chịu tác động xấu cục diện Tương Hại nên người tuổi Tý trở nên nóng nảy, hay cáu kỉnh. Bản mệnh có những suy nghĩ cực đoan, chỉ thích làm theo ý mình chứ không muốn nghe theo lời người khác.  
 
Vì tính tình nóng nảy thiếu kiềm chế nên bản mệnh dễ gặp rắc rối với kẻ tiểu nhân. Hãy chú ý trong mọi việc, một khi đã bắt tay vào làm thì không được lơ là, tạo kẽ hở cho những kẻ có ý đồ xấu lợi dụng.
 
Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia cũng không được hài hòa. Bạn cần bớt chút thời gian chăm lo cho công việc để lắng nghe và chia sẻ tâm sự với người ấy để vợ chồng mới thêm phần thấu hiểu.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tính tình nóng nảy
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Không muốn nghe lời người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Phạm kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Chú ý làm việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Quan tâm đến nửa kia hơn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 51, 66
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 
2. Tử vi tuổi Sửu


Theo tử vi, Tương Hình gây ra những tác động không tốt cho sự nghiệp của người tuổi Sửu. Bản mệnh tự tin thái quá nên thích để thể hiện khả năng của mình. Chuyện này khiến bạn gặp phải đủ những vấn đề rắc rối khác nhau.
 
Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, tránh tình trạng nóng vội, bốc đồng không những khiến người khác có ấn tượng xấu về bạn mà còn làm phiền người khác khắc phục hậu quả giúp mình.
 
Tuy nhiên, Thực Thần cho thấy những người làm ăn kinh doanh dễ được hưởng phúc lộc vào ngày hôm nay. Những khoản đầu tư từ trước đó của bạn mệnh đang cho những dấu hiệu tích cực. Bạn đã có thể bắt đầu hưởng thành quả của mình.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tự tin thái quá
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Gặp nhiều rắc rối
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Suy nghĩ kĩ càng
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Được hưởng lợi nhuận
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Thích hợp đầu tư
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 22, 54
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ 7 ngày 7/9/2019, Chính Ấn trợ giúp khiến người tuổi Dần có đầu óc vô cùng thông minh và nhạy bén. Bạn có thể phát huy khả năng ở những lĩnh vực vốn rất quen thuộc với mình. Mọi người sẽ cảm thấy vô cùng kính nể bạn. 
 
Bản mệnh thường không thích thể hiện bản thân, tuy nhiên nếu muốn thăng tiến thì có những thời điểm bạn cần phải thể hiện cho mọi người biết mình là ai. Đâu có ai muốn mình cứ dậm chân tại chỗ trong công việc mãi, đúng không?
 
Mộc khắc Thổ, đáng tiếc, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia lại không được như ý muốn. Bản mệnh thường mang những chuyện không như ý ngoài xã hội về nhà và to tiếng với nửa kia. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Thông minh, nhạy bén
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Phát huy điểm mạnh

White Shark Is No Longer The Scariest Sea Monster
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Thể hiện bản thân
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Vợ chồng mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không nên to tiếng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 29 
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Căn cứ Lịch vạn niên 2019, dưới sự phù trợ của Tam Hợp, công việc của người tuổi Mão tiến triển khá thuận lợi, tuy nhiên, bạn cần phải đánh giá chính xác năng lực của bản thân mình thì mới lập ra những kế hoạch thực tế được.
 
Trước khi đưa ra bất cứ quyết định trọng đại nào, tốt nhất bản mệnh nên trò chuyện và thảo luận với mọi người xung quanh nhiều hơn, nhiều người sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý đúng đắn và những hướng đi mới mẻ hơn nhiều so với chỉ có mình bạn.
 
Thiên Ấn thấy rằng bạn có thể phát triển rất tốt ở những lĩnh vực như nghệ thuật, nghiên cứu học thuật, kỹ thuật hay những ngành dịch vụ… Nếu còn chưa rõ hướng đi tiếp theo của mình, hãy cân nhắc đến những công việc trên.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Thảo luận với mọi người
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Biết lắng nghe ý kiến
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chưa thực tế
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Xác định hướng phát triển
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 59
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 7/9/2019, Thương Quan gây họa, người tuổi Thìn cần phải xác định tinh thần đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp vào ngày hôm nay. Bạn có thể gặp bế tắc đến nỗi muốn từ bỏ, thế nhưng hãy lạc quan lên, rồi tất cả sẽ qua thôi.
 
Bản mệnh không nên làm ăn hoặc đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng trong ngày hôm nay. nếu không bạn rất dễ rơi vào tình trạng thất thoát tài sản. Ngoài ra, bạn cũng có thể gặp phải những đối tác không đáng tin cậy.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay là trực Bế không thích hợp để làm những việc trọng đại, vì thế, nếu có thể, bản mệnh nên đẩy lùi kế hoạch xuống một vài ngày, chờ thời điểm thích hợp hơn thì kế hoạch của bạn cũng sẽ tiến triển thuận lợi.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đối diện khó khăn
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nên suy nghĩ lạc quan
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Không nên đầu tư 
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Làm ăn thất thoát
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Quyết định cẩn thận
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 19
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Theo tử vi 2019, Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia của mình cũng đang tiến triển rất tốt đẹp. Nhờ đôi bên luôn chia sẻ và tâm sự với nhau nên bạn có thể đoán được suy nghĩ của nửa kia ngay cả khi người ta chưa lên tiếng.
 
Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người khác phái. Nếu có ấn tượng tốt với ai, bạn có thể giữ liên lạc với người đó. Rất có thể đó chính là người gắn bó với bạn sau này đấy.
 
Tuy nhiên, Kiếp Tài báo trước một ngày sự nghiệp không mấy may mắn đối với bản mệnh. Bạn có thể sẽ phải chịu sự nghi ngờ, gièm pha từ những người xung quanh. Hãy dùng thực tế để chứng minh bản thân mình là ai, chứ cứ thanh minh suông cũng không có nhiều tác dụng.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Vợ chồng hòa hợp
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Thấu hiểu nửa kia
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đào hoa nở rộ
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Mở rộng lòng mình
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chịu sự gièm pha
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 7, 23
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ


Nhị Hợp phù trợ, hôm nay là một ngày rất phù hợp để người tuổi Ngọ hợp tác làm ăn. Bản mệnh có thể tìm được những mối đầu tư đáng giá nhờ có tầm nhìn xa trông rộng. Bạn chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận trong tương lai. 
 
Mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng rất tốt đẹp do bạn là người trọng tình trọng nghĩa, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Những người đã được bạn giúp đỡ trong thời điểm này chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong tương lai.
 
Hỏa sinh Thổ, con giáp này luôn tìm cách thấu hiểu con cái của mình. Đôi bên hãy tăng cường giao lưu, dù con cái làm điều gì không đúng ý bạn thì bạn cũng nên tìm hiểu lý do chứ không nên la mắng, ép buộc. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nên hợp tác làm ăn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Thích hợp đầu tư
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Xã giao tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Quan tâm con cái
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Học cách lắng nghe
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 68
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi


Tử vi 12 con giáp thấy Thực Thần giúp đỡ, người tuổi Mùi sẽ gặp may mắn trên con đường tài lộc vào ngày hôm nay. Những người làm ăn kinh doanh hãy sẵn sàng đón nhận một khoản lãi lớn sau một khoảng thời gian đầu tư khá dài của mình.
 
Bản mệnh là người ôn hòa và rộng rãi với mọi người, vì vậy bạn được rất nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, nếu không ưa ai đó, bạn cũng không nhất thiết phải tỏ vẻ thân thiết làm gì, như vậy sẽ khiến người ta thấy rằng bạn giả tạo.
 
Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt hôm nay là Nam và Đông.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): May mắn về tài lộc
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nhận được lời lãi
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Ôn hòa, rộng rãi
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Được nhiều người yêu mến 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Công việc phát triển 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 26, 58
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi
 
9. Tử vi tuổi Thân

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân còn độc thân trở nên rất vượng đào hoa vào ngày hôm nay. Bản mệnh dễ dàng thu hút ánh nhìn của những người khác giới và có thể tìm được người ưng ý nếu biết mở rộng lòng mình.
 
Tuy nhiên, những người lập gia đình cần biết giữ khoảng cách với những người có ý định tiếp cận mình. Nếu ứng xử khéo léo, bạn có thể nhờ vào đó khiến sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, nhưng nếu không khéo, bạn có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
 
Chính Tài nhận thấy có nhiều người sẽ gặp may mắn trên con đường tài lộc. Nhờ có tính cần cù làm việc và tiết kiệm trong chi tiêu, bản mệnh chắc chắn sẽ có được một khoản tài sản kha khá trong tương lai.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Vượng vận đào hoa
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tìm được người như ý
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chú ý giữ khoảng cách
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Sự nghiệp thăng tiến
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tài chính khả quan
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 21, 34
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Thiên Tài là dấu hiệu may mắn trên con đường tài lộc của người tuổi Dậu. Nếu đã chăm chỉ làm việc suốt quãng thời gian vừa qua, bạn xứng đáng được nhận một phần thưởng xứng đáng. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai.
 
Bản mệnh là người có tính tình khẳng khái, thông minh và phóng khoáng nên dễ được lòng người khác. Tuy nhiên nhiều khi bạn cần ý thức được địa vị của mình, không nên quá mức ba hoa, khoác lác về khả năng bản thân.
 
Thổ sinh Kim, may mắn mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và trò chuyện với nhau mỗi ngày. Bạn tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Phần thưởng xứng đáng
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tích cực làm việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Thông minh thẳng thắn
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Hay khoe khoang
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Vợ chồng thân thiết
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 24, 50
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
 
11. Tử vi tuổi Tuất


Tương Hình khiến người tuổi Tuất trở nên quá thẳng thắn. Bạn nghĩ gì nói nấy mà không suy nghĩ đến cảm nhận của người nghe nên dễ làm mất lòng người khác, khiến chính bản thân mình vướng phải nhiều rắc rối.
 
Công việc của bản mệnh cũng dễ gặp trở ngại nếu bạn không suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định hoặc không đánh giá đúng khả năng của mình. Những lúc gặp rắc rối, bạn cần bình tĩnh suy nghĩ phương án giải quyết chứ không nếu quá lo lắng, áp lực.
 
Thổ vượng cũng cho thấy nhiều khi bạn quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn rất đơn giản lại thành ra phức tạp. Hãy quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, bạn sẽ thấy nhiều việc trở nên dễ dàng hơn nhiều.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Quá mức thẳng thắn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Dễ mất lòng người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cố chấp trong suy nghĩ
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Công việc trở ngại
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Bình tĩnh giải quyết vấn đề
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 44 
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Cà phê, xám
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Xem tử vi hàng ngày, Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý. Bản mệnh có thể cảm thấy thất vọng vì ý kiến của mình không nhận được sự ủng hộ của gần như tất cả mọi người. Thay dành thời gian để xem xét lại kế hoạch xem sao.
 
Mối quan hệ với nửa kia cũng không được yên bình. Đôi bên có thể xảy ra chiến tranh lạnh vì sự thiếu thông cảm với nhau. Cả hai đều cần bình tĩnh ngồi lại nói chuyện để tháo gỡ mọi vấn đề. Vợ chồng không nên nghĩ đến chuyện hơn thua.
 
Tuy nhiên, tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 6/9/2019, Chính Quan là một dấu hiệu cực kỳ may mắn cho những ai vẫn đang phấn đấu vì sự nghiệp. Bản mệnh có thể được cấp trên coi trọng vì tinh thần trách nhiệm cao và luôn nghiêm túc của mình trong công việc. Suy nghĩ cởi mở sẽ giúp tiền đồ của bạn càng tươi sáng.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Không được ủng hộ
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy suy nghĩ lại
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Vợ chồng thiếu thông cảm 
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Không nên hơn thua
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Được đánh giá cao
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 40, 79
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.