Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 05/05/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 05/05/2018

Thứ sáu 04/05/2018 13:47 GMT + 7
Xem Tử vi ngày 5/5/2018, hôm nay, đối mặt với những sự cố trong ngày xuất hiện Thương Quan là điều không hề dễ chịu gì đối với người tuổi Tuất nhưng đừng vì thế mà quá lo lắng. Với những khó khăn không tìm ra hướng giải quyết hãy tin tưởng vào trực giác của mình và liều lĩnh một chút để học được những điều mới lạ.


1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày 5/5/2018 cho thấy, ngày hôm nay có Tý Dậu Tương Phá không hề tốt cho bản mệnh đi đường xa, nếu phải đi cố gắng lưu ý chỉ nên đi hướng Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông. Ngoài ra bạn còn dễ vướng vào những chuyện không đâu khi có kẻ ném đá giấu tay, bạn không biết nguyên nhân từ đâu, từ lúc nào khiến bản thân hoang mang. Thế nhưng nếu bạn đủ bình tĩnh nhìn nhận thì không có gì thực sự đáng lo cả.
 
Thiên Quan xuất hiện điềm báo có những điều bất toại nguyện xảy ra trong ngày hôm nay đối với người tuổi Tý. Bạn nên nhớ rằng cuộc đời mang đến những thử thách để đo sức mạnh của bạn mà thôi. Vì thế, dù khó khăn nào cũng chớ nên chùn bước, tuy nhiên, bằng sự mềm mỏng, khéo léo mới là khôn ngoan vì sức ngang bướng chỉ mang lại cho bạn tai họa. Tham khảo: Tử vi tháng 5/2018 dương lịch: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến ầm ầm?

Ngũ hành tương sinh rất phù hợp để tăng thêm kiến thức cho bản thân, bạn có thể đọc thêm sách. Đọc sách có nhiều lợi ích khoa học như giúp bạn có trí nhớ tốt hơn người bình thường, thúc đẩy khả năng tư duy sáng tạo, đặc biệt là trong các lĩnh vực của não liên quan đến tư duy ngôn ngữ và cảm giác. Vì thế, nếu công việc của bạn càng liên quan đến sáng tạo hoặc ngôn ngữ thì nên dành phần lớn thời gian nghỉ ngơi của mình cho việc đọc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Xám, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Tính khí nhẹ nhàng, cương nhu phù hợp, đúng hoàn cảnh mang lại cho người tuổi Sửu rất nhiều lợi thế trong ngày có Thực Thần che chở. Rất nhiều người mong bạn là đối tượng để hòa giải, phân minh thắng thua nhưng bạn nên nhớ rằng đừng xen vào chuyện người khác quá nhiều. Bạn chỉ nên đưa ra nhận định chung chứ chớ nên phân định ai thắng, ai thua một cách rõ ràng. 

Theo Tử vi ngày 5/5/2018, nhờ có Tam Hợp cục che chở mà chuyện tình cảm cũng như các mối quan hệ xung quanh của bản mệnh khá suôn sẻ. Vợ chồng tìm được tiếng nói chung sau nhiều người bất đồng vì mâu thuẫn, thích bảo vệ quan điểm cá nhân. Để tình yêu thêm phần thăng hoa, cả hai nên dành nhiều thời gian riêng tư cho những điều lãng mạn hơn nữa, khi đó bạn sẽ nhận thấy rằng mọi thứ tưởng như đã cũ nhưng thật ra là vì chúng ta chỉ đang tạm lãng quên nhau một chút thôi.

Khi tóc bị khô, thưa, dễ gãy rụng, đa phần các bạn thường tìm đến các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc. Thực ra không hẳn dầu gội làm tóc khỏe mạnh, óng mượt một cách hoàn toàn mà còn phải phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Vì thế, bạn cần chú ý hơn chế độ ăn uống mỗi ngày của mình và nhớ phải ăn đúng bữa. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần

Theo Tử vi phương Đông, Chính Ấn mang lại cho người tuổi Dần sự quyết đoán, cương nghị trong công việc, nhờ đó hiệu quả công việc tăng lên rõ rệt, giúp bạn "ghi điểm" trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, bạn nên cố điều chỉnh bớt tính cách nóng nảy, bộc trực của mình vì có thể người thân hiểu và cảm thông nhưng với người lạ họ không thể có thiện cảm chút nào với bạn cả. 

Có chút rắc rối trong chuyện yêu đương của hai bạn là điều dễ hiểu vì nó cũng như những mối quan hệ khác đều có lúc thăng lúc trầm. Tình cảm hôm nay có bước ngoặt lớn, tuy nhiên không nhất thiết gây nên nỗi buồn. Trong gia đình có thể phát sinh vài rắc rối cần bạn đứng ra làm trung gian hòa giải.

Ngày Kim khắc Mộc nhắc nhở bản mệnh nếu có chút tiền thì chớ nên khoa trương, nhiều người xây nhà to với mục đích khoe khoang cho cả thiên hạ biết mà mặc kệ điều kiện tài chính của gia đình thì chỉ ngày ngày cắm mặt làm việc, chạy vạy khắp nơi để trả món nợ nhà to. Cuộc sống như thế đâu phải là sống để hưởng thụ nữa, vì thế, hãy biết lường sức mình, chỉ mua những gì trong khả năng có thể mà thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★   
 
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, xuất hiện Lục Xung cho thấy nhờ giác quan thứ 6 quá nhạy nên bạn biết được những điều không nên biết, cộng thêm tính cách nóng nảy của bạn trong ngày hôm nay khiến sự việc trở nên xấu đi. Đó là lý do hôm nay rất dễ gây gổ, mâu thuẫn, tình cảm rạn nứt, ngoại tình, vì không đủ tin tưởng, hai bạn có thể nổ ra cãi vã liên quan đến “người cũ”. Tham khảo: Tuổi Mão hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Thiên Ấn mang lại cho người tuổi Mão sự khôn khéo, linh hoạt trong cách giải quyết vấn đề. Những sáng kiến hôm nay của bạn vô cùng giá trị và chúng giúp cải thiện rất nhiều tình hình hiện tại. Tuy nhiên, cho dù ý tưởng của bạn hay ho tới mức nào cũng có người không đồng ý và bạn nên chấp nhận sự thật đó vì dù cho bạn có đưa ra bao nhiêu lý lẽ với họ cũng vô ích mà thôi. 

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở bạn cẩn thận với sức khỏe. Có thể sự nóng nực của ngày Hè khiến bạn có thể nổi nhiều mục hơn nhưng nên nhớ nguyên tắc cơ bản nhất để trị mụn thành công đó chính là luôn giữ vùng da mụn sạch sẽ. Việc làm này sẽ ngăn ngừa vi khuẩn và bụi bẩn tấn công, khiến mụn gia tăng và viêm nhiễm về sau. Trong quá trình trị mụn, bạn hãy chú ý rửa mặt đúng cách và giữ sạch vùng da này. 
   
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, nây
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Thương Quan xuất hiện vào thời điểm này cho thấy người tuổi Thìn đang có những quyết định sai lầm do sự thiếu tập trung, có phần mù quáng khi tin theo lời người khác, mặc dù đó là người không đáng tin chút nào. Hãy tỉnh táo lên nào, đừng đặt niềm tin lầm sai chỗ vì bạn sẽ phải trả giá không chỉ tiền bạc mà cả niềm tin của rất nhiều người xung quanh.

Ngày có Lục Hợp nâng đỡ nên tuy có chút thiếu quyết đoán, dễ thay đổi, nhưng nhìn chung công việc thuận lợi. Những sai sót ban đầu được bạn nhanh chóng nhận ra và sửa đổi trong thời gian ngắn nên mọi thứ vẫn kịp tiến độ. Vì thế, lúc xảy ra sự cố đừng quá rối trí mà nên cố gắng hết sức giữ bình tĩnh.
 
Hôm nay, về cơ bản, sức khỏe tốt, ổn thỏa cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhân ngày nghỉ, bản mệnh nên tham gia một số hoạt động ngoài trời để tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và giúp tinh thần tươi mới hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xám, tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị

Với ngày có Kiếp Tài xuất hiện như ngày hôm nay, người tuổi Tị nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, bởi rất có thể bạn đang đi sai hướng và đánh mất tiền bạc trong tay mình một cách mù quáng. Cũng chớ có đầu tư vào những khoản có chỉ số rủi ro cao vì bạn không đủ may mắn để thắng lớn trong thời điểm này.  
 
Nhờ có Tam Hợp cục tương trợ nên bạn cảm thấy vô cùng tự tin trong chuyện tình cảm của mình. Với những ai tìm thấy đối tượng của mình thì đây là cơ hội thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với đối phương. Với những người đang yêu thì chỉ số cảm xúc càng thăng hoa. 
 
Hỏa khí vượng nên lúc căng thẳng bạn có thể tập thể dục để giải tỏa. Tập thể dục là lúc cơ thể tiêu tốn rất nhiều calo, do vậy, bạn sẽ luôn có cảm giác kiệt sức ngay sau đó. Do đó, cần bổ sung năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết để hồi phục chấn thương, cải thiện cơ bắp như là các loại thực phẩm giàu protein và carbs lành mạnh thay vì thức ăn nhanh, bởi chúng có thể phá hủy thành quả luyện tập của bạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Tiếp nối tử vi ngày 4/5/2018, Tỷ Kiên gây nhiều ngăn trở khiến người tuổi Ngọ khó có một ngày thứ 7 bình yên. Thậm chí bạn có thể gặp thị phi. Điều quan trọng là bạn không được để bản thân bị kích động. Đây là lúc nên thiết lập các mối quan hệ mới có ích cho công việc. 
 
Lịch Vạn Niên chỉ ra rằng, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 5/5/2018 dương lịch là ngày Can Đinh. Trong những ngày này, bản mệnh nhớ không được trị bệnh liên quan tới tim. Nếu đã có lịch hẹn nên để lùi sang một ngày nếu không sẽ dễ rước tại họa mà không biết vì sao.

Tiền bạc rất quan trọng nhưng sự bình yên của bạn còn quan trọng hơn. Đừng quên là, sau một ngày đi làm mệt mỏi, bạn muốn trở về một nơi ấm áp quen thuộc, thoải mái là điều kiện trước nhất, chứ không phải một nơi rộng rãi mà luôn cảm thấy tâm trạng bất ổn! Vì thế, đừng vì muốn ngôi nhà to hơn mà vay nợ chồng chất hết lần này tới lần khác. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Tím, xám
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi Thứ 7 của 12 con giáp chỉ ra rằng, ngày có lộc ăn, lộc uống nên người tuổi Mùi cứ niềm nở đón nhận nhé. Nhờ phúc lộc của Thực Thần nên bạn có ngày vui trọn vẹn vì thế đừng vì nghĩ nhiều mà mất vui. Có thể nhiều việc khó khăn được bạn nghĩ ra cách giải quyết gọn nhẹ, hợp tình hợp lý trong ngày hôm nay. 

Với những khó khăn hiện tại, bạn hãy cứ mỉm cười và lạc quan lên vì bạn được chọn cách đối xử với cuộc sống này mà. Bạn nên hiểu rõ một điều rằng cuộc đời vốn dĩ không công bằng, tất nhiên, nó cũng không vì bất kỳ ai mà trở nên công bằng hơn. Vậy nên cứ hãy vô tư mà sống bạn sẽ được đón nhận những điều bất ngờ mà bạn không ngờ tới.
 
Giày cao gót được coi là biểu tượng thời trang và là phụ kiện dường như không thể thiếu với chị em phụ nữ. Bởi nó giúp 1/2 thế giới tôn dáng, đi lại trông uyển chuyển, quyến rũ hơn bội phần nhưng liên tục đi giày cao gót trong thời gian dài lại là mối hiểm họa khôn lường cho sức khỏe. Vì thế, nếu không phải trong trường hợp cần thiết, bạn nên đi giày đế bằng vừa tiện di chuyển lại vừa không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe đôi chân cũng như sống lưng của bạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân

Chính Tài đưa đường, chỉ lối cho người tuổi Thân có những quyết định khôn ngoan về tiền bạc. Nhưng kiếm tiền dễ thường là nguyên nhân tiêu tiền dễ, vì thế, khi doanh thu tăng lên bạn cũng nên tiết kiệm nhiều lên, tránh hoang phí tiền bạc đến khi hết cơ hội kiếm tiền như hiện tại bạn hối hận cũng không kịp.

Mối quan hệ của bản mệnh từ bạn bè, hàng xóm, người thân đến tình cảm đôi lứa vô cùng tốt đẹp nhờ có Tam Hội cục che chở. Bạn nên hiểu rằng những gì bạn đang có còn quý giá hơn tất cả mọi thứ. Vì thế, hãy cố gắng giữ gìn, đừng để mọi thứ trôi qua tay bằng những tham đắm đời thường của mình trong tương lai. Những cô gái độc thân nên biết học cách nhìn vào tướng mạo đàn ông nên lấy làm chồng phù hợp.

Kim khí vượng khiến bạn stress hơn thường ngày. Căng thẳng ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả tập luyện và ngăn cản quá trình tự hồi phục chấn thương của cơ thể. Bạn có thể tìm tới Thiền vì thiền là giải pháp giúp bạn thả lỏng cơ thể, giải tỏa stress, giữ cho tâm trí thanh tịnh và học cách kiểm soát căng thẳng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu may mắn có Thiên Tài nâng đỡ nên khá may mắn về vấn đề tiền bạc. Đây là thời gian khá may mắn của bạn. Nếu có cơ hội đầu tư sinh lời, bạn nên tiến hành ngay. Tuy nhiên, chỉ nên tập trung vào lĩnh vực mà bạn hiểu rõ thôi nhé.

Dậu Dậu Tự Hình mang lại cho bản mệnh cảm giác thất vọng vì những gì mình nỗ lực không được đền đáp xứng đáng. Bạn là người trọng lễ nghĩa, thường xuyên giúp đỡ người khác nhiệt tình, nhưng bạn nhận lại là sự thất vọng khi đối phương không biết lễ nghĩa, nổi giận vô cớ với bạn. Với những người không thể nói lễ nghĩa bạn nên im lặng là hơn vì càng nói họ càng cố tình không hiểu những lý lẽ mà bạn đưa ra.
  
Kim khí vượng khiến bạn bất an, khó ngủ, nếu bạn không ngủ đủ giấc, hiệu quả tập luyện sẽ bị giảm sút, các cơ bắp sẽ phản ứng bằng cách hoạt động một cách trì trệ và uể oải. Đó là tín hiệu cho thấy chúng chưa sẵn sàng để vận động mạnh vì cần được nghỉ ngơi thêm. Hãy đảm bảo bạn ngủ đủ 7 - 9 tiếng sau mỗi lần luyện tập mệt nhọc. 
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Xem Tử vi ngày 5/5/2018, hôm nay, đối mặt với những sự cố trong ngày xuất hiện Thương Quan là điều không hề dễ chịu gì đối với người tuổi Tuất nhưng đừng vì thế mà quá lo lắng. Với những khó khăn không tìm ra hướng giải quyết hãy tin tưởng vào trực giác của mình và liều lĩnh một chút để học được những điều mới lạ. Xem thêm: Người tuổi Tuất trồng cây gì cho hợp mệnh?

Ảnh hưởng tiêu cực của Dậu Tuất Tương Hại khiến mối quan hệ của bạn có sự bất hòa, khó chịu đựng mổi đó có thể là bạn bè phản bội, người thân hại nhau, tình cảm rạn nứt, ly hôn... Thực tế hiện tại chỉ là kết quả còn quá trình khiến những mối quan hệ này đổ vỡ đã tồn tại từ rất lâu mà bạn không dám sửa đổi. 

Trong lúc bạn tập thể dục, cơ thể thải ra rất nhiều mồ hôi. Đây cũng chính là lúc cơ thể thất thoát đi một lượng nước lớn, đòi hỏi cần được bù lại ngay sau đó. Vì thế, nên nhớ uống nước sau khi tập luyện, nước không chỉ làm mát, giải tỏa mệt mỏi sau mỗi lần tập luyện mà còn tăng cường khả năng phục hồi của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Theo Tử vi ngày 5/5/2018, nhờ sự chở che của Chính Quan nên người tuổi Hợi hôm nay làm việc rất chu đáo, bạn biết rằng công việc hiện tại ảnh hưởng như thế nào tới cuộc sống của mình, vì thế bạn biết bản thân nên có thái độ đúng đắn như thế nào để hoàn thành trọng trách trong gia đình cũng như trong công việc. Ngoài ra, bạn có thể treo thêm tranh phong thủy cải thiện gia vận đón phúc khí vào nhà, giúp tăng tài lộc cho gia đình mình.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 5/5/2018 cũng là ngày 20 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Do đó, dù làm gì bản mệnh cũng nên nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. Đó là vị trí khá nhạy cảm dễ mang lại cho bạn họa lớn trong ngày hôm nay nếu có tác động vào đó.
 
Ngay từ bây giờ, hãy giữ lại một phần để tự lo cho bản thân khi tuổi cao, sức yếu để con cháu đỡ khổ. Nếu khi về già bạn vẫn thường xuyên làm phiền con cháu vì xin tiền mỗi tháng thì chắc chắn cả hai phía đều không vui vẻ gì. Đừng quên rằng, tiền bạc là quyền lực của người già. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Hồng, bạc
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần
Nguồn: Lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.