Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 01/06/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 01/06/2019

Thứ sáu 31/05/2019 16:14 GMT + 7
Theo tử vi thứ 7 ngày 1/6/2019, tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Kiếp Tài cảnh báo cho người tuổi Tuất biết hôm nay bạn dễ vướng phải những vụ việc tranh quyền đoạt lợi. Bạn nên hài lòng với thực tại và không nên tham những thứ không thuộc về mình, nếu không sẽ phải nhận hậu quả không mong muốn.


1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi thứ 7 ngày 1/6/2019 , người tuổi Tý gặp thuận lợi trên con đường tài lộc vào ngày hôm nay nhờ có sự trợ giúp của Thiên Tài. Bản mệnh có thể giàu lên một cách nhanh chóng do tìm được cơ hội làm ăn hoặc dựa vào may mắn của chính mình.
 
Bạn là người thông minh và nhạy bén, bạn có tầm nhìn xa trông rộng nhưng đôi khi lại quá ba hoa, thích khoe khoang về chiến tích của bản thân. Khuyên con giáp này nên khiêm tốn hơn, bởi “núi này còn có núi khác cao hơn” mà.
 
Thủy khắc Hỏa, mệnh chủ cũng cần quan tâm hơn đến nửa kia của mình, nếu có vấn đề gì thì đôi bên nên cùng nhau bàn luận và tìm ra cách giải quyết chung, chứ trong gia đình thì không nên để tình trạng ai biết việc người nấy như vậy.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Làm ăn thuận lợi
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Phát tài nhờ may mắn
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Thích khoác lác
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cần khiêm tốn hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Gia đình xa cách
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 16
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày thấy rằng người tuổi Sửu chắc chắn, cương nghị, bạn không chủ động gây hấn với ai, nhưng như vậy cũng không đồng nghĩa với việc rắc rối không vây lấy bạn. Hôm nay, do chịu ảnh hưởng của Tỷ Kiên, bản mệnh sẽ bị đồng nghiệp đưa chuyện thị phi.
 
Bản mệnh còn sống khép kín và chưa giao tiếp với nhiều người, đó cũng là một phần lý do khiến bạn không được nhiều người bênh vực trong ngày này. Bạn hãy tự tin hơn và chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người.
 
Hỏa sinh Thổ, những người thân thiết luôn biết con giáp này là người tình cảm như thế nào, chỉ là bạn cần phải có thời gian để thích nghi thôi. Cuối tuần, bạn có thể dành nhiều thời gian để ở bên những người mình yêu mến.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Dễ bị cô lập
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cần tự tin hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Vướng chuyện thị phi
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Ở bên người thân 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Giao tiếp nhiều hơn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 33, 45
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần

Do phạm cục diện Tương Hình nên trong ngày hôm nay, dù người tuổi Dần có hào hiệp giúp đỡ mọi người xung quanh, thế nhưng nhiều khả năng công lao của bạn sẽ không được ghi nhận. Đừng thất vọng, rồi có ngày người ngoài sẽ nhận ra bạn là người tốt bụng thế nào thôi.
 
Tử vi thứ 7 ngày 1/6/2019 khuyên bản mệnh cũng cần phải đề phòng những kẻ vốn không thân thiết nay lại chủ động tiếp cận mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn ngấm ngầm hãm hại bạn. Hãy giữ khoảng cách cần thiết với những kẻ như vậy nhé.
 
Chính Quan cho thấy bạn là người nghiêm túc và có tinh thần trách nhiệm nhưng còn giữ nhiều suy nghĩ bảo thủ. Hãy mở rộng tư duy của mình hơn, con đường tương lai chắc chắn sẽ bằng phẳng hơn rất nhiều.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nghiêm túc, có trách nhiệm
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Làm việc vất vả
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Công lao bị phủ nhận
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Suy nghĩ cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đề phòng tiểu nhân
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 44
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp thấy Mộc sinh Hỏa, người tuổi Mão luôn coi trọng gia đình mình. Cho dù có mâu thuẫn gì xảy ra trong nhà, bạn cũng không để tình trạng chiến tranh diễn ra lâu. Thường thì bản mệnh sẵn sàng là người xuống nước làm hòa trước.
 
Với con cái, bạn luôn dành cho chúng sự quan tâm cần thiết. Con giáp này không đồng tình với quan điểm của một số cha mẹ bận rộn chỉ cần cung cấp cho con đủ điều kiện vật chất là được. Bạn nghĩ nhu cầu tinh thần quan trọng với trẻ con hơn cả.
 
Tuy nhiên, nếu hôm nay vẫn là ngày đi làm của bạn thì bạn cần phải tránh việc va chạm với cấp trên, đặc biệt là khi cấp trên của bạn không phải một người công bằng cho lắm, bởi có làm gì thì người chịu thiệt cũng vẫn là bạn thôi.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Coi trọng gia đình
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Quan tâm con cái
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tránh va chạm cấp trên
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Rắc rối trong công việc
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hòa thuận với nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 21, 48
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lục
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 7 ngày 1/6/2019  cho rằng nếu đang giữ vị trí lãnh đạo, người tuổi Thìn có thể sẽ phải xử lý những rắc rối do cấp dưới của mình gây ra. Dưới tác động của Kiếp Tài, bản mệnh cần phải thật bình tĩnh mới đưa ra những quyết định chính xác được.
 
Nếu đang là nhân viên, mệnh chủ là người nhiệt tình và thẳng thắn, thế nhưng đôi khi khá bất đồng, sẵn sàng cãi cọ tay đôi với đồng nghiệp. Điều này chỉ khiến mọi việc trở nên rắc rối hơn và không có tác dụng tích cực gì cả.
 
Hỏa sinh Thổ, đáng mừng là con giáp này luôn có thể chia sẻ những khó khăn trong công việc của mình với nửa kia hoặc bạn bè thân thiết. Bạn cảm thấy hoàn toàn tin tưởng họ, bởi họ là những người luôn chân thành muốn tốt cho bạn.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Mâu thuẫn với cấp dưới
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tranh cãi với đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tính tình bốc đồng
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Có nhiều người thân thiết
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chia sẻ với người thân
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 19, 50
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Cà phê, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị

Theo Lịch ngày tốt, Chính Ấn báo hiệu hôm nay là một ngày tốt lành đối với người tuổi Tị. Bạn có thể gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, ví dụ như được cấp trên tin tưởng, thăng quan tiến chức hoặc học hành tấn tới, thi cử thuận lợi.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần đặt ra những đích đến cao xa hơn cho bản thân, đừng nên hài lòng với thực tại quá dễ dàng như vậy, bởi nếu bây giờ dừng lại, những người phía sau sẽ nhanh chóng vượt lên trên bạn thôi.
 
Hỏa vượng, dường như mệnh chủ hơi nóng tính với những người thân thiết với mình. Khi có điều gì không hài lòng, bạn nên nói một cách bình tĩnh chứ không nên cáu gắt như vậy, sẽ gây khó chịu cho cả đôi bên người nói và người nghe.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Sự nghiệp thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có thể được thăng chức
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tính tình nóng nảy
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cần dịu dàng với người thân

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tham vọng hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 20, 25
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Nhờ có Tam Hội phù trợ, người tuổi Ngọ có cơ hội gặp gỡ với quý nhân trong ngày hôm nay. Quý nhân có thể giúp bạn tháo gỡ những khó khăn trong suốt thời gian qua hoặc chỉ cho bạn những hướng phát triển mới.

Các mối quan hệ xã hội của con giáp này cũng có nhiều dấu hiệu khả quan. Có nhiều đối tượng chủ động tiếp xúc với bạn một cách đầy thiện ý. Bạn cũng có thể mở rộng lòng mình và đáp lại bằng những tình cảm tương đương.
 
Thiên Ấn là một dấu hiệu tốt cho những người đang đứng ở vị trí lãnh đạo. Bản mệnh đã tạo lập được uy tín cho mình, vì thế cấp dưới đều luôn sẵn sàng nghe theo sự phân công của bạn. Bạn có thể đưa công ty phát triển cao hơn nữa.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Gặp gỡ quý nhân
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Có hướng phát triển mới
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có uy tín
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Sự nghiệp phát triển
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Xã giao tốt đẹp
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 18, 30
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Cam, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Theo tử vi 2019, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi trở nên khá đào hoa trong ngày hôm nay. Có thể sẽ có nhiều đối tượng khác giới có ý định tiếp cận bạn. Nếu bạn có thiện cảm với ai thì nên chủ động giữ liên hệ với người ấy.
 
Nếu đã lập gia đình, con giáp này có một ngày yên bình bên những người thân thương nhất. Không có chuyện phiền não nào xảy ra cả, bản mệnh có thể tận hưởng một ngày nghỉ hoàn toàn thả lỏng, không cần nghĩ tới bất cứ vấn đề lớn nào.
 
Tuy nhiên, Tỷ Kiên lại nhắc nhở những người đang đi làm rằng bạn nên chú ý cách cư xử với những người xung quanh. Nếu có mâu thuẫn hoặc tranh chấp nào xảy ra, hãy cố giữ mình đứng ở vị trí ngoài cuộc.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đào hoa vượng
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Gia đình hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tận hưởng ngày nghỉ
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Chú ý cách cư xử với đồng nghiệp 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Không nên tham gia vào tranh chấp
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 14, 56
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi
 
9. Tử vi tuổi Thân

Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 31/5/2019, trong ngày có sự giúp đỡ của Nhị Hợp, người tuổi Thân với đầu óc thông minh, lanh lợi và tư tưởng khoáng đạt dễ đạt được thành công trong công việc. Bản mệnh nên thực hiện những kế hoạch đã vạch ra từ trước đó.
 
Tuy nhiên, cục diện Tương Hình cảnh báo bản mệnh không nên giúp đỡ người khác một cách quá vô tư nếu không muốn rơi vào cảnh giúp đỡ không công. Nhưng giả sử có rơi vào tình trạng này, bạn cũng nên cho qua chứ không nên giữ trong lòng.
 
Hôm nay là trực Kiến khi xem ngày tốt xấu theo trực, rất thích hợp với các công việc xuất hành hoặc giá thú. Nếu bản mệnh có ý định đi đâu xa thì nên xuất hành theo các hướng phù hợp để gặp Hỷ thần hoặc Tài thần.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Thông minh, tháo vát
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hăng hái giúp đỡ mọi người
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Không nên để bụng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Xuất hành thuận lợi
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 12
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi, quan hệ xã hội của người tuổi Dậu phát triển hài hòa nhờ có sự giúp đỡ của Tam Hợp. Bản tính cởi mở và tự tin giúp bạn nhanh chóng tạo được thiện cảm với mọi người ngay trong lần đầu gặp gỡ. Hãy tiếp tục phát huy tính tốt này.
 
Nếu công việc có vấn đề gì trắc trở, đừng ngại hỏi những người đi trước có kinh nghiệm hơn mình, chắc chắn người ta sẽ đưa cho bạn những gợi ý rất độc đáo mà bạn chưa từng nghĩ tới đấy.
 
Thực Thần xuất hiện cũng khiến con đường tài lộc của người tuổi này gặp được nhiều may mắn, nhất là đối với những người đang làm công việc tự do. Bạn có thể nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Thân thiện với mọi người
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Dễ tạo ấn tượng tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đừng ngại trao đổi
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Giải quyết rắc rối
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tài chính gia tăng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 13, 28
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, Kiếp Tài cảnh báo cho người tuổi Tuất biết hôm nay bạn dễ vướng phải những vụ việc tranh quyền đoạt lợi. Bạn nên hài lòng với thực tại và không nên tham những thứ không thuộc về mình, nếu không sẽ phải nhận hậu quả không mong muốn.
 
Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cũng cần phải suy nghĩ kĩ càng, tránh vì nổi hứng bất ngờ mà làm những hành động thiếu lý trí. Có thể bạn sẽ phải thu dọn hậu quả vì những nông nổi ngày hôm nay đấy.
 
Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia khá yên bình. Hai người thường chia sẻ suy nghĩ của mình với nhau và thảo luận cách giải quyết hợp lý. Bản mệnh luôn tin tưởng vào tầm nhìn của nửa kia của mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Dễ vướng rắc rối
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nên hài lòng với hiện tại
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tránh nóng vội, manh động
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Suy nghĩ kĩ trước khi làm
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Thân thiết với nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 47, 61
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng chanh, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Căn cứ Lịch vạn niên 2019, do chịu ảnh hưởng của Tị Hợi tương xung, người tuổi Hợi luôn muốn thể hiện suy nghĩ của mình, vì thế, bạn có xu hướng nói quá nhanh, quá nhiều, thậm chí giành nói trước cả những phần của người khác.
 
Bản mệnh nên bình tĩnh và để ý xem hoàn cảnh giao tiếp của mình là gì. Có thể có những người hiểu biết hơn bạn đang tham gia vào cuộc hội thoại này. Sự hăng hái, thích thể hiện của bạn chỉ là đang “múa rìu qua mắt thợ” mà thôi.
 
Thủy khắc Hỏa, con giáp này cũng nên để ý tới cảm nhận của nửa kia nhiều hơn. Nhiều khi bạn quá vô tâm và luôn muốn làm việc theo ý mình. Chẳng ai có thể chiều theo ý mọi người mãi được, có những lúc bạn nên lắng nghe người ta nữa.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Thích thể hiện
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cần chú ý đến hoàn cảnh
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên khiêm tốn lắng nghe
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Để ý đến cảm nhận của người khác
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Thích làm theo ý mình
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 23
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.