Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 30/07/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 30/07/2019

Thứ hai 29/07/2019 17:38 GMT + 7
Tử vi thứ 3 ngày30/7/2019, nhân khi có Tam Hợp, người tuổi Thân đừng ngại ngần mở rộng các mối quan hệ đang có để gia tăng cơ hội cho mình. Có thể có cuộc gặp gỡ thú vị, nhất là khi bạn còn đang độc thân và đang kiếm tìm một nửa. Chuyện tình của các cặp đôi giai đoạn này cũng khá tốt đẹp, nhiều khúc mắc được giải tỏa.


1. Tử vi tuổi Tý
 
Tử vi thứ 3 ngày 30/7/2019, Tam Hợp cục che chở cho con giáp tuổi Tý có chuyện tình đẹp trong ngày này, nếu bạn còn đang độc thân, hôm nay mang đến một cơ hội rất tốt để gặp gỡ một nhân vật mà bạn sẽ tìm thấy sự kết nối, gần gũi sâu sắc. Cuộc gặp gỡ này thực sự là một món quà, thế thì đừng nên hồ nghi, băn khoăn bất cứ điều gì. 

Chính Tài cho thấy người tuổi Tý rủng rỉnh tiền bạc, có thể vì hôm nay bạn được nhận lương. Tuy nhiên, khi cầm tiền trong tay nhớ để dành một khoản tiền tiết kiệm cho bản thân trước khi muốn tiêu pha, mua sắm bạn nhé, tránh trường hợp chưa hết tháng đã hết tiền như những lần trước.

Thổ - Thủy xung khắc cho thấy trong công việc có thể vì bạn giải thích không rõ nên khiến cho người khác hiểu nhầm. Muốn cho môi trường làm việc lành mạnh thì bạn nên thẳng thắn, rõ ràng trong mọi vấn đề.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tránh cảm xúc tiêu cực
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Công việc đảo lộn
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có tiền tiết kiệm
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tình cảm đong đầy
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tránh bất đồng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 63, 90 
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, hồng 
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ  
 
2. Tử vi tuổi Sửu


Theo Tử vi hàng ngày, ảnh hưởng của Sửu Thìn Tương Phá nên bản mệnh có cố tỏ ra thân thiện với ai đó cũng vô ích mà thôi. Bên canh đó, bạn nên thận trọng trong giao tiếp, tránh những chủ đề có thể gây ra căng thẳng không đáng có. 
 
Có những rắc rối khiến người tuổi Sửu cảm thấy phiền phức chủ yếu là những vấn đề từ quá khứ do Kiếp Tài đưa tới. Lúc này bạn nên tìm cho mình một tự do mới, rũ bỏ những ám ảnh về quá khứ đó, như thế bạn mới thấy hạnh phúc được.
 
Thổ khí vượng khiến bản mệnh có cảm giác như mình thừa năng lượng, thấy bồn chồn khó chịu. Dùng năng lượng này khuấy động guồng quay quen thuộc của đời sống lên một chút, bạn sẽ thấy một ngày trôi qua ý nghĩa hơn nhiều đấy. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng đánh trống lảng
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Không trốn tránh vấn đề
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Bạn còn phải cố gắng nhiều nữa
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đừng phụ lòng tin
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tránh hiểu nhầm
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 52, 67
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Cam, trắng 
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tị 
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Tử vi thứ 3 ngày 30/7/2019, nhân dịp có Tam Hội hãy tìm cách hóa giải xung khắc của bạn với ai đó trước đây. Hôm nay cũng là một cơ hội tốt để gặp gỡ bạn bè, họ hàng, cùng nhau có những phút giây thật vui vẻ và ấm cúng bên nhau.

Thiên Quan là lời nhắc nhở đáng lưu tâm đối với con giáp tuổi Dần. Đã đến lúc đừng để bản thân vương vấn với những công việc không có kết cục tốt đẹp giống như bạn mong đợi, dù bạn đã đổ vào đó vô khối năng lượng, thời gian. Hãy tìm cách thay đổi xem nào. 

Ngũ hành tương khắc là lúc sức khỏe giảm sút, cơ thể có phần muốn "đình công". Đừng quên lắng nghe những thông điệp cơ thể mách bảo và nghỉ ngơi nếu cần thiết.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Hãy tin vào điều tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Thay đổi là điều cần thiết
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Học cách sinh tồn trong mọi hoàn cảnh 
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hãy tôn trọng người khác
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Công việc khó khăn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 78, 90
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân 
 
4. Tử vi tuổi Mão

Tiếp nối Tử vi ngày 29/7/2019, hôm nay, Tam Hội mang lại sự hài hòa, vui vẻ, môi trường làm việc như ý cho con giáp tuổi Mão. Ngoài ra, bạn có thể dành nhiều thời gian để trò chuyện, trao đổi với người mà bạn yêu thương, hoặc cùng nhau tụ tập, chia sẻ một buổi tối vui vẻ bên nhau, mỗi phút giây đi qua thật ý nghĩa.

Chính Quan hứa hẹn một ngày hết sức bận rộn nhưng hiệu quả đang đợi chờ con giáp tuổi Mão ở phía trước, bạn có rất nhiều việc cần phải làm kể cả nơi công sở lẫn gia đình. Bạn sẽ có sự giúp đỡ của những người thân thiết. Hãy đón nhận sự giúp đỡ của họ và tránh việc tự mình vất vả, bận rộn giải quyết tất cả. 
 
Ngũ hành tương khắc cho thấy bạn không đồng thuận với một số ý kiến với một nửa của mình, nên lắng nghe tích cực hơn, bình tĩnh khi tranh luận và đừng bao giờ để cho sự tức giận lên ngôi khiến cho cuộc nói chuyện đi xa hơn. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nhớ xem xét thái độ người đối diện
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Làm việc thật tận tâm
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Không phải cứ cố là thành công
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 58, 87
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý 
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng, Thìn Thìn Tự Hình khiến con giáp tuổi Thìn nảy sinh suy nghĩ không phù hợp. Bạn đừng ghen tị, ích kỷ với những người xung quanh, đây là ngày mà bạn cần phải chia vui với họ và học cách để đón nhận những thành quả của người khác. 

Tỷ Kiên nhắc nhở bạn nhớ thận trọng trước những điều mà bạn chia sẻ với mọi người xung quanh nhé con giáp tuổi Thìn. Hẳn nhiên bạn không cần phải giấu giếm suy nghĩ của mình, nhưng hãy chia sẻ mọi việc với thái độ thật lịch sự, những gì không nên nói thì hãy im lặng.  
 
Thổ khí vượng cho thấy bạn có xu hướng nóng vội, nhưng cũng đừng vì thế gây ảnh hưởng tới chuyện tình cảm, nhớ tránh vấn đề này xảy ra trong mối quan hệ của mình, bạn phải tập tin tưởng và cho đối phương cơ hội hiểu rõ bạn hơn nữa.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Xem lại cách bạn xử lý vấn đề
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Cân nhắc trong từng việc mình làm
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Đừng ảnh hưởng vì đánh giá của ai đó
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Bạn phải bình tĩnh mới xử lý được vấn đề
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tìm cách để có những thay đổi nhỏ
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9, 68, 70
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn
 
6. Tử vi tuổi Tị

Dõi theo những đam mê, sở thích của bản thân và dành thời gian, tâm huyết để vun đắp cho nó nhé con giáp tuổi Tị. Nhờ Thiên Ấn mà ngày mà công việc hứa hẹn diễn ra trôi chảy. Nếu bạn muốn, hãy nắm bắt lấy những trọng trách được giao phó, điều này sẽ giúp cải thiện năng lực cũng như vị trí của bạn. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy mối quan hệ xung quanh tốt đẹp, đôi lứa hạnh phúc, vợ chồng hài hòa,... Bản mệnh có thể nhân cơ hội này hóa giải mâu thuẫn với một ai đó mà bạn đã gây xung đột trong tuần trước. 
 
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng thai phụ, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Do đó, không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi nảy. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Không nên lo lắng thái quá
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Hóa giải xung đột 
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hãy rộng lượng mọi người
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tránh lãng phí
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Công việc thuận lợi
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 52, 79
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu 
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 
Tử vi thứ 3 ngày30/7/2019, Chính Ấn mang lại cho người tuổi Ngọ sự sáng suốt. Hãy lắng nghe một cách thận trọng những thông điệp mà trực giác mách bảo và đề phòng, lưu tâm tới những thông tin được gửi gắm. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề trong cả công việc lẫn đời sống gia đình. 

Thổ - Hỏa tương sinh cho thấy bạn nhún nhường hơn trong mối quan hệ tình cảm. Bạn muốn thử một lần cùng làm việc mà đối phương yêu thích vì biết đâu bạn cũng sẽ trở nên thích ứng được thì sao.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 28 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Bản mệnh nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Suy nghĩ thông suốt từng vấn đề
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Không nên đánh giá quá chủ quan
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nhẫn nại hơn một chút nào
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Lời nói cũng phải thật nhẹ nhàng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7, 62, 98
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị 
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Xem bói tử vi cho thấy, tác động của Tứ Hành Xung khiến công việc không suôn sẻ, mối quan hệ dễ căng thẳng. Đối với chuyện tình cảm thì nên thận trọng trước bất cứ lời tỏ tình hay những thổ lộ của ai đó, chưa hẳn họ đã có tình cảm với bạn sâu sắc như bạn nghĩ ban đầu đâu.

Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Mùi cẩn thận trong vấn đề tài chính, nên sử dụng đầu óc để tính toán mọi việc, tuy nhiên không nên nợ nần hay tin tưởng cho vay mượn dựa trên những lời hứa suông. Buổi chiều, nên dành thời gian cho bạn bè và gia đình, người thân để có những phút thật vui vẻ.
 
Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh không được tốt, thường có cảm giác như lửa đốt trong người. Lúc này bạn nên ăn nhiều đồ mát có lợi cho sức khỏe mới mong cải thiện tình hình hiện tại.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tin tưởng là điều cần thiết
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Học cách nhìn xa hơn cho vấn đề
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tránh xa xung đột
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy tạo sự thuận lợi cho ai đó
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Bày tỏ lòng biết ơn tới mọi người
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6, 40, 75
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão 
 
9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ 3 ngày 30/7/2019, nhân khi có Tam Hợp, người tuổi Thân đừng ngại ngần mở rộng các mối quan hệ đang có để gia tăng cơ hội cho mình. Có thể có cuộc gặp gỡ thú vị, nhất là khi bạn còn đang độc thân và đang kiếm tìm một nửa. Chuyện tình của các cặp đôi giai đoạn này cũng khá tốt đẹp, nhiều khúc mắc được giải tỏa.

Dõi theo những cảm xúc của trái tim và lắng nghe trực giác mách bảo trong mọi việc là lời khuyên cho người tuổi Thân trong ngày hôm nay. Thực Thần mang lại trạng thái cân bằng, tỉnh táo hỗ trợ cho bạn đưa ra những quyết định sáng suốt.
 
Theo xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay bản mệnh nên tránh những việc sau: Chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi... 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình cảm tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đã kết giao không nên nghi ngờ
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có niềm tin mới
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Không nên cao ngạo
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Phải có chính kiến của mình
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 17, 89
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ 
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu đừng quá căng thẳn vì dù bạn gặp trở ngại gì cũng sẽ có người giúp đỡ. Lục Hợp là tín hiệu tốt cho thấy mối quan hệ của bạn với mọi người khá tốt và đây là cơ sở quan trọng để bạn có thể nhận được sự hỗ trợ vượt qua khó khăn.

Có những tin không vui do Thương Quan đưa tới khiến người tuổi Dậu không ngừng lo nghĩ. Bạn cũng nên đón nhận lời khuyên từ những người lớn tuổi hơn, dù cho bạn nghĩ rằng mình không cần đến nó. Đừng vội vàng, hấp tấp, hãy bình tĩnh để xử lý chúng thôi.
 
Ngũ hành  tương sinh, mối quan hệ hài hòa khi bạn biết hạ cái tôi của mình xuống và biết lắng nghe người khác nhiều hơn. Lúc này bạn nên tương tác với những người đem lại cho bạn những lời khuyên giá trị nhất. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tránh khoe khoang tài sản
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Học cách giảm bớt sự ích kỷ
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên quan tâm mọi người nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tìm hiểu người khác mới đánh giá
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Công việc có trở ngại
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8, 16, 85
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi 
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất nên chính chắn hơn trong cách cư xử vì ảnh hưởng của Lục Xung khiến bạn có những quyết định thiếu khôn ngoan. Lời khuyên của bạn khi giao tiếp, tương tác với mọi người là hãy nói ít, lắng nghe nhiều hơn.

Tỷ Kiên nhắc nhở bạn nên cẩn trong hơn trong giao tiếp nếu không dễ có xung đột. Ngoài ra, người tuổi Tuất nên lưu ý đến tính an toàn khi di chuyển và thận trọng trong chi tiêu để tránh được những rắc rối nhỏ nhỏ có thể nảy sinh. 

Thổ khí vượng dự báo là một ngày không vui chủ yếu là do tinh thần của bạn không tốt, gây ảnh hưởng tới cả những việc khác. Hãy học cách bình tĩnh xử lý vấn đề, sự nóng vội của bạn sẽ dễ làm hỏng việc.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Hãy mỉm cười nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Học cách lắng nghe mọi người
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Lòng tin nuôi dưỡng ước mơ
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Chịu thiệt một chút đâu có sao
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chấp nhận yếu điểm của bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 4, 14, 23
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Thiên Tài mang tới tiền bạc, tài lộc cho người tuổi Hợi, nhờ đó mà có những người ngoài tiền lương còn có thêm khoản thưởng hậu hĩnh. Bạn có thể tạm quên đi những phiền toái này và dành thời gian để nghỉ ngơi, ví dụ như đi dạo, đọc sách vào cuối ngày như là cách thưởng cho chính mình. 
 
Ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng tình cảm xuất phát từ sự nhàm chán. Hãy thử thay đổi không gian, vật dụng trong phòng ngủ, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò, tán tỉnh nhau như ngày đầu xem thế nào.

Theo Lịch Ngày Tốt, hôm nay là ngày 30/7/2019 dương lịch là ngày Can Mậu: Ngày can Mậu không trị bệnh ở bụng. Vì thế, bản mệnh nhớ tránh có những tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Có sự việc cần cân nhắc
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có thay đổi tích cực
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đừng áp đặt ý kiến
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tạo điều mới lạ cho tình cảm
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Bạn gặp may mắn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 61, 83
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạc, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.