Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 16/07/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 16/07/2019

Thứ hai 15/07/2019 16:35 GMT + 7
Tử vi thứ 3 ngày 16/7/2019, Lục Xung xuất hiện cho thấy con giáp tuổi Thân bị mất cân bằng trong việc kiểm soát việc công, việc tư, làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng bình thường của bạn. Nên chú ý đến tính an toàn trong mọi công việc của ngày hôm nay.


1. Tử vi tuổi Tý
 
Tử vi 2019 cho thấy sự kiên trì, nỗ lực của một số con giáp tuổi Tý nay đã có chút thành quả, Chính Ấn mang lại tin vui cho sự nghiệp, công danh của bản mệnh. Tuy nhiên, một chút thành công không có đáng gì để bàn tính đến, bạn còn phải nỗ lực nhiều nữa, chớ vội kiêu căng.

Ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu vui cho chuyện tình cảm của người tuổi Tý. Có một số người độc thân được người thân giới thiệu cho đối tượng khá phù hợp, nhiều cặp đôi trong lúc này cũng đã rục rịch chuyện cưới xin, lên kế hoạch kỹ càng cho ngày trọng đại. 

Theo xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền. 

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Không quyết định vội vàng
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tôn trọng ý kiến người lớn
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tránh nói lời tổn thương
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nên nghỉ ngơi nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đừng trông mong điều không thể
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9, 38, 98
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Tin vui về tiền bạc có thể sẽ tới với người tuổi Sửu trong ngày có Chính Tài nâng đỡ. Khi tài lộc còn nhiều bạn hãy tập trung vào việc làm ăn, kinh doanh của mình, chớ nên phân tâm vì những việc không đáng khác.

Mộc - Thổ xung khắc dự báo những bất hòa có thể xảy ra trong gia đình con giáp tuổi Sửu. Để cải thiện tâm trạng bạn có thể chạy bộ ở nơi nào đó gần nhà để hít thở không khí trong lành, bạn sẽ có thể nghĩ thoáng hơn về mọi chuyện.

Lịch vạn niên tiết lộ ngày 16/7/2019 dương lịch là ngày Can Giáp, một lưu ý đó là ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu. Do đó, bản mệnh tránh tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay đấy nhé.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có người tin tưởng bạn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tránh nhận định chủ quan
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có người mang lại tin vui
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Bất đồng quan điểm với đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tránh phủ nhận ý kiến người khác
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7, 35, 78
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Tử vi thứ 3 ngày 16/7/2019, Tam Hợp mở ra hi vọng cho những người tuổi Dần đang tìm kiếm nhân duyên của cuộc đời mình. Tuy nhiên, với những người độc thân, nên thận trọng khi gặp gỡ người mới mà bạn chỉ vừa quen biết qua mạng xã hội.

Con giáp tuổi Dần đừng gây sức ép, hoặc gây ảnh hưởng một cách tiêu cực tới mọi người xung quanh bằng thái độ nóng nảy, bực dọc do Tỷ Kiên ảnh hưởng tới bạn. Đừng quên rằng tất cả đang hướng đến một mục tiêu chung cho dù mỗi người có cách thể hiện riêng. 

Mộc khí vượng nhắc nhở bản mệnh nên nghỉ ngơi, chớ làm việc quá sức, nhất là buổi chiều là thời gian cho việc mua sắm những món đồ quan trọng, hoặc dành thời gian cho những phút giây lãng mạn bất ngờ. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Quá khứ làm bạn buồn
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tìm được người thấu hiểu
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đừng gặp ai cũng tâm sự
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Rắc rối vì hiểu nhầm
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Quan tâm hơn tới sức khỏe nhé
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân 
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
Xem Tử vi hàng ngày, ngày có Tam Hội nâng đỡ mang lại cho con giáp tuổi Mão cảm giác được yêu thương, che chở. Đây cũng là thời gian để bạn ở bên những người yêu thương và bày tỏ những cảm xúc của mình, chẳng có gì phải che giấu với họ. 

Người tuổi Mão tuyệt đối không nên so sánh cuộc sống của mình với bất cứ ai khác. Mỗi người một cách tư duy và xoay chuyển tình thế, với ảnh hưởng của Kiếp Tài bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ và chỉ làm cho bạn thêm tổn thương mà thôi. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải có sự quyết đoán và vững vàng trong mọi tình huống.

Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang không được tốt, biểu hiện ra ngoài có thể là cảm, sốt nhẹ nên bạn có thể chủ quan. Thế nhưng, lúc này nên sắp xếp thời gian để đi thăm, khám sớm để biết được tình hình của mình mà chữa bệnh bạn nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có người giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Xây dựng niềm tin mới
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chỉ nói những gì nên nói
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Người nhà tìm bạn tâm sự
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 11, 23
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Bạc, hồng 
Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi 
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Xem Tử vi phương Đông, Tam Hội nhắc nhở con giáp tuổi Thìn nên dành thêm thời gian cho người thân của mình. Hãy nói những lời khen ngợi, tán dương nhiều hơn, nếu con giáp tuổi Thìn muốn mối quan hệ của mình có những bước tiến tốt đẹp.

Đầu tư sẽ có lợi cho người tuổi Thìn trong ngày hôm nay khi có Thiên Tài nâng đỡ. Khó ai có thể "vượt mặt" bạn trong khoản tiết kiệm tiền, bạn sẵn lòng chấp nhận những khó khăn ở hiện tại để đảm bảo hơn cho một tương lai bền vững hơn về sau. 

Ngũ hành tương khắc cho thấy có rắc rối trong chuyện tình cảm, khi mâu thuẫn xảy ra bạn đừng cố chì chiết hay soi mói vì muốn làm rõ vấn đề. Nên nhớ, giữa vợ và chồng, hãy cho nhau một chút không gian riêng để họ được cảm thấy thoải mái hơn trước khi quay lại cuộc sống chung. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Chớ đi quá giới hạn
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có nhiều niềm vui
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nhận được sự tôn trọng
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tiền bạc rủng rỉnh
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy tìm mục đích sống riêng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7, 89, 92
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu 
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Tử vi thứ 3 ngày 16/7/2019, nhắc nhở người tuổi Tị chớ xem thường ảnh hưởng của Tứ hành xung trong ngày này. Nếu không giữ được điềm tĩnh, bạn sẽ rất dễ bị chọc tức bởi người có âm mưu xấu, muốn thay thế bạn trong một vài công việc quan trọng.

Nhờ Thực Thần mà ngày hôm nay, người tuổi Tị cảm thấy vô cùng tích cực, vui vẻ, có lẽ bạn vừa trải qua một thời gian khó khăn và đang trong giai đoạn phục hồi. Vậy thì hãy tận hưởng từng phút giây mà mình có nhé. Tuy nhiên bạn nên thận trọng khi giao tiếp với những người chỉ vừa gặp gỡ, nếu không mâu thuẫn có thể xảy ra cùng với sự hiểu nhầm đấy.
 
Mộc - Hỏa tương sinh cho thấy công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào với đa số người đang tập trung làm ăn, kinh doanh. Thậm chí đối với nhiều người là khó khăn, trở ngại nhưng đối với bạn thì không phải lo lắng gì nhiều. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tránh lặp lại sự nhàm chán
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Làm việc gì cũng cần rõ ràng
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hãy thể hiện sự tôn trọng người khác
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Có giới hạn cho từng việc riêng
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Mơ mộng về cuộc sống màu hồng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7, 16, 33 
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, hồng 
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ 
 
7. Tử vi tuổi Ngọ


Tiếp nối Tử vi ngày 15/7/2019, hôm nay, Tam Hợp dự báo tới những cảm xúc và những điều bất ngờ ngạc nhiên đến với người tuổi Ngọ. Có lẽ bạn sẽ có cơ hội để kết nối với người mà mình yêu thương hoặc nhân vật mà đã lâu bạn không tương tác, nhưng trái tim hẳn vẫn còn nhung nhớ về họ.

Thay vì vội vàng, hấp tấp, lời khuyên cho người tuổi Ngọ trong ngày có Thương Quan đó là hãy thực sự cẩn trọng và chậm lại. Đương nhiên điều này không có nghĩa rằng bạn sẽ phải đối mặt với những khó khăn, rắc rối, tuy nhiên, nếu bạn không có thái độ nghiêm túc ngay từ đầu, bạn sẽ dễ rơi vào những phiền toái không mong muốn. 
 
Ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu vui về tiền bạc cho bản mệnh, với những ai đang chăm chỉ làm thêm công việc thứ hai trở lên thì lúc này bạn nhận được nguồn tiền dồi dào, không phải lo lắng, suy nghĩ điều gì quá nhiều nữa. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tránh chê bai
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Bạn phạm lỗi vì chủ quan
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đừng đợi mong nữa
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy cố gắng gia tăng tiền bạc
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có được niềm vui từ mối quan hệ
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8, 22, 48
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Chính Tài đại diện cho tài lộc, sản nghiệp, tài vận, tiền lương có khả năng tăng tiến đến với người tuổi Mùi. Để có được thành quả như hiện tại, không ít con giáp tuổi Mùi đã phải đổi món lợi trước mắt để có được bước tiến xa hơn và thành quả lớn hơn về sau.

Mộc - Thổ xung khắc cho thấy sức khỏe không ổn định, lúc này nên dành nhiều thời gian hơn cho việc thư giãn, tạm gác công việc lại để được nghỉ ngơi. Bạn có thể vui chơi một chút cho tinh thần được hứng khởi.
 
Ngày 16/07/2019 là ngày Nguyệt kỵ. Người ta nhận định ngày này đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Do đó nên tránh thực hiện việc quan trọng trong ngày này.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Chẳng ai thương mình bằng chính ta
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tránh bàn luận việc người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Hãy độc lập và tự chủ hơn để mạnh mẽ trước sóng gió
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Quyết đoán hơn xem nào
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 66, 75
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi 
 
9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ 3 ngày 16/7/2019, Lục Xung xuất hiện cho thấy con giáp tuổi Thân bị mất cân bằng trong việc kiểm soát việc công, việc tư, làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng bình thường của bạn. Nên chú ý đến tính an toàn trong mọi công việc của ngày hôm nay.

Dưới tác động của Thiên Quan, con giáp tuổi Thân đang tiếc một chuyện gì đó đã xảy ra trong quá khứ mà bạn không bao giờ có thể làm lại. Tuy nhiên, thay vì những suy nghĩ thiếu thực tế như thế, hãy tập trung vào hiện tại và rút ra bài học cho mình từ những trải nghiệm đã đi qua thì hơn. Hôm nay cũng là ngày thích hợp cho các hoạt động sáng tạo, mang lại cho bạn thật nhiều niềm vui và tiếng cười.
 
Ngũ hành tương khắc dự báo hôm nay bản mệnh phải chi khá nhiều tiền, đó hầu như là những việc ngoài dự kiến. Hơn nữa, khi đưa tiền nhớ cẩn thận kẻo bạn đưa nhầm tiền lại tăng thêm rắc rối cho bản thân.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đừng vội khuyên ai đó
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có những việc không cần rõ ràng
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hãy lắng nghe nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tránh đề cao quá cái tôi
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Trân trọng mối quan hệ tốt đẹp
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 29, 79
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ 
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Nhờ Chính Quan giúp sức, con giáp tuổi Dậu tự tin đặt mục tiêu của tập thể lên trên cao hết thay vì những ham muốn cá nhân, bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của mọi người nên mọi việc đều khá suôn sẻ.

Mộc - Kim xung khắc dự báo bạn và một nửa của mình dễ xảy ra xung đột từ những việc vặt vãnh, mỗi việc hôm nay ăn gì mà hai bạn cũng đôi co mãi không ngừng. Hai người nên ngồi lại trò chuyện để tìm ra sự đồng thuận nhất định trước khi quyết định việc gì đó.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Quý trọng những điều nhỏ nhoi
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Gặp nhiều rắc rối
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Có niềm vui mới
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 34, 92
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Hồng, trắng 
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tị 
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Thiên Tài báo hiệu con giáp tuổi Tuất sẽ có một ngày may mắn về vấn đề tài chính, bạn có thể thắng một phần thưởng nào đó, ký được một hợp đồng giá trị, hoặc có được công việc mà bạn đã chờ mong bấy lâu nay. Hãy đón nhận cơ hội đang tới, tuy có chút nghi ngờ thì bạn vẫn nên tìm cách xác mình nữa nhé.

Ngũ hành tương khắc cho thấy có rắc rối trong mối quan hệ. Bạn cần hiểu rằng dù thân thiết với ai đó cũng đừng dốc sạch lòng mình, dù sao cũng phải có chút khoảng cách nếu không việc bạn quá tin tưởng ai đó cũng sẽ khiến bạn dễ đối mặt với thất vọng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 14 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Do đó, bản mệnh cố gắng tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có nhiều trải nghiệm thú vị
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có cảm giác thân thuộc
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hãy tạm quên chuyện cũ đi nhé
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Suy nghĩ tích cực lên nào
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đừng vội đánh giá việc người khác
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 45, 83
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Xem bói tử vi, nhờ Lục Hợp giúp đỡ con giáp tuổi Hợi lạc quan hơn trong cuộc sống, dù việc gì xảy ra thì bạn vẫn đủ bình tĩnh để xử lý. Bạn không ngại ngần nhờ một người xuất sắc về lĩnh vực đó hỗ trợ cho bạn trong tình huống khó khăn.

Thiên Ấn giúp người tuổi Hợi cảm thấy tự tin hơn và quyết đoán hơn trong mọi việc, nhiều người còn thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình và khiến người khác trầm trồ ngưỡng mộ. Hôm nay còn hứa hẹn bạn sẽ có nhiều ý tưởng đột phá, chỉ cần có thời gian áp dụng và chỉnh sửa nữa là hoàn thiện.

Thủy - Mộc tương sinh cho thấy dù có chút rắc rối liên quan tới tiền bạc nhưng may mắn là bạn tìm ra cách xử lý phù hợp. Nếu phải có chịu thiệt một chút nhưng giúp cho bạn cảm thấy bình an, có thêm động lực trong cuộc sống thì hãy cứ tiến hành.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hạnh phúc đong đầy
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hay nhớ về quá khứ
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Gặp chút sự cố
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Được mọi người nể trọng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 46, 57
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.