Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 16/04/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 16/04/2019

Thứ hai 15/04/2019 16:14 GMT + 7
Xem tử vi hàng ngày, Tử vi thứ 3 ngày 16/4/2019, ngày có Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt cho thấy bạn rất khéo léo trong việc đối nhân xử thế. Bí quyết của con giáp tuổi Ngọ không gì hơn ngoài sự chân thành. Việc đó không hề khó khăn vì đối với bạn khi thành thật, bạn mới cảm thấy tâm tư thoải mái dễ chịu.


1. Tử vi tuổi Tý
 
Tử vi thứ 3 ngày 16/4/2019, ảnh hưởng của Tương Hại nên có thể những cảm xúc tiêu cực cũng có thể xuất phát từ con giáp tuổi Tý, khi bạn bực dọc với ai đó. Việc này ảnh hưởng tới cả mối quan hệ của bạn với người yêu/vợ/chồng. Đừng quên rằng mọi việc tốt đẹp hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn đối xử, nhìn nhận cuộc sống. 

Ảnh hưởng của Tỷ Kiên cho thấy những mối quan hệ của con giáp tuổi Tý lúc này diễn ra khá căng thẳng, khi những bất hòa, mâu thuẫn có thể nổ ra giữa bạn với đồng nghiệp, bạn bè hoặc người thân trong gia đình. 

Thổ - Thủy tương khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh không tốt như bạn đang nghĩ. Những lúc căng thẳng thì tốt hơn hết là nên nghỉ ngơi, cứ tạo thêm áp lực cho mình bạn không thể nào đủ tỉnh táo để xử lý những việc quan trọng mình đâu.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Học cách suy nghĩ tích cực
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy cảm ơn những gì bạn đang có
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Bạn đang lo lắng quá mức cần thiết
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nên dành thời gian để nghỉ ngơi
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Vận trình tình cảm không được như ý
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 39
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Hồng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Lục Xung cho thấy có không ít những nỗi lo về công việc, chuyện tình cảm, tiền bạc... khiến cho bạn không khỏi bận tâm. Tuy nhiên đừng vì thế mà trút sự nóng này lên mọi người và khiến cho ai đó gần bên bạn cảm thấy thất vọng, tổn thương. Đừng quên chăm sóc cho bản thân mình, đừng quên rằng những khoảng lặng cũng giúp ích cho bạn đáng kể.
 
Thiên Quan xuất hiện cho thấy con giáp tuổi Sửu đã có một ngày cảm xúc đan xen, bạn bối rối giữa những luồng suy nghĩ khác nhau về công việc, chuyện tình cảm cá nhân... Điều quan trọng nhất là rành rẽ giữa những vấn đề này, đừng để chúng đưa bạn vào thế khó. Đây cũng là ngày mà bạn không nên trút hết lòng mình với những người ưa đố kỵ, họ có thể hãm hại bạn trong khi bạn không để ý đấy.
 
Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh không được ổn một phần lớn là do nghĩ ngợi quá nhiều. Hãy biết buông bỏ những thứ không cần thiết vì chúng sẽ giúp bạn cảm thấy đỡ áp lực và căng thẳng hơn. 

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Thật thà chưa hẳn là tốt
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Bản mệnh cần học hỏi nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Sống thật với cảm xúc của mình
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đừng quá nghiêm khắc với bản thân
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tránh nói xấu người khác
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 28, 79
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần

Theo dõi tử vi phương Đông, Thương Quan khiến cảm xúc của con giáp tuổi Dần diễn ra khó khăn hơn. Sự không hài lòng với ai đó có thể khiến bạn đưa ra những kết luận vội vàng, mang tính cảm tính về đối phương. Đôi khi cách nhìn nhận của bạn chưa thực sự đúng đắn, vì thế, mối quan hệ có thể bị tổn hại không đáng có. Đây là ngày mà bạn nên tập trung giải quyết các công việc giấy tờ, như thế bạn sẽ có một ngày hiệu quả hơn.

Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh không thực sự suôn sẻ. Có những rắc rối nhỏ bạn nên sớm giải quyết, chớ để chúng thành vấn đề lớn khiến hai người ngày càng xa nhau hơn.

Theo xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Việc gì cũng phải từ tốn

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Suy nghĩ thật kỹ trước khi nói
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Bạn giải tỏa được phân vân trong tâm trí
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Chớ vội hứa hẹn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có thể cần đến sự trợ giúp
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 26, 88
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu
 
4. Tử vi tuổi Mão 

Theo Tử vi khoa học, ảnh hưởng của Tam Hợp nên hôm nay là một ngày để bạn tìm kiếm những người bạn đồng điệu về tinh thần, cảm xúc, bắt đầu một mối quan hệ mới và tìm kiếm những cơ hội tình cảm cho mình. Có những người kỹ năng tán tỉnh được nâng cao, giúp bạn thu hút được đối tượng ưng ý. 

Thực Thần mang lại phúc lộc và may mắn cho con giáp tuổi Mão. Buổi chiều là thời gian cho các cuộc gặp gỡ, giao lưu, đem đến cho bạn nhiều cơ hội may mắn trong chuyện tình cảm đấy. 
 
Theo lịch Vạn Niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, hôm nay là ngày 12 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Chớ nghi ngờ quá
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Hãy tin vào nhân quả

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đừng bỏ lỡ cơ hội của mình
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Bạn có thêm niềm tin
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tình duyên hợp ý
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 23, 49
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 

Tiếp nối Tử vi ngày 15/4/2019, ảnh hưởng của Tứ Hành Xung nên tâm trạng của bạn không được tốt và việc này ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ của bạn. Thay vì xem đối phương là nơi để bạn trút bực dọc thì nên xem họ là điểm tựa tinh thần trong những lúc khó khăn.

Mọi việc đang khá thuận lợi đối với con giáp tuổi Thìn khi có Chính Quan trợ lực, nếu bạn muốn thay đổi công việc, tìm một định hướng mới cho nghề nghiệp thì ngày hôm nay là thời điểm phù hợp để tính toán. Nếu không thì mọi thứ trong cuộc sống của bạn cũng đã khá ổn định rồi, nhất là khía cạnh công việc.
 
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nên sống chân thành
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Bạn chẳng thể che giấu tội lỗi
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Các thành viên trong gia đình thiếu hòa hợp
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đôi lứa xảy ra xung đột
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đợi vết thương của mình lành lặn đã nhé
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 43, 28
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Tử vi hàng ngày cho thấy ngày có Tam Hội rất phù hợp để bạn sửa chữa những sai lầm trong quá khứ. Hãy nhận lỗi và xin lỗi để nhận được sự tha thứ của đối phương. Bạn nhất định phải thay đổi để những mối quan hệ của mình tốt đẹp hơn.
 
Con giáp tuổi Tị ưu tiên hướng đi an toàn và nhờ Chính Tài mà bạn cảm thấy an tâm hơn với số tiền đang có. Ngày này cũng không thích hợp cho việc dấn thân vào những công việc, ý tưởng mới, hãy dành thời gian để giải quyết những nhiệm vụ còn dang dở đã nhé.

Với những việc khó bạn sẽ rất dễ nản lòng, tuy nhiên, hãy cứ cố gắng từng chút một vì sẽ sớm thôi bạn sẽ nhận ra bạn có thể vượt qua những khó khăn ban đầu đó một cách dễ dàng. Thậm chí, lúc nhìn lại bạn còn không dám tin rằng mình làm được.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Lắng nghe người có kinh nghiệm
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tiền bạc khởi sắc
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Chẳng có gì quá muộn quá
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chấp nhận sự thật để đối mặt
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 60, 29 
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ 3 ngày 16/4/2019, ngày có Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt cho thấy bạn rất khéo léo trong việc đối nhân xử thế. Bí quyết của con giáp tuổi Ngọ không gì hơn ngoài sự chân thành. Việc đó không hề khó khăn vì đối với bạn khi thành thật, bạn mới cảm thấy tâm tư thoải mái dễ chịu.

Thiên Tài che chở con giáp tuổi Ngọ nên hôm nay là một may ngày may mắn về tiền bạc của bạn, khi bạn có thể tăng cường thu nhập thông qua một giao dịch, thỏa thuận thành công nào đó. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn vẫn là nên hết sức thận trọng với tài chính.
 
Hôm nay là ngày 16/4/2019 được xem là ngày Ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tránh cảm giác nuối tiếc
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng tự giới hạn bản thân như thế
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nếu hoang mang thì đừng quyết
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chọn cuộc sống thật đơn giản
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): May mắn nối tiếp nhau
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 45, 27
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Theo tử vi 2019, nếu hôm nay con giáp tuổi Mùi rơi vào cảm giác không hiểu được những gì đang diễn ra trong lòng mình, đừng im lặng. Thiên Quan sẽ gây ra tác động xấu nhưng hãy tìm đến ai đó hiểu biết, sẵn sàng sẻ chia, đặc biệt là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực mà bạn đang phải trải qua. 

Khó khăn đừng bao giờ là lý do để bạn lùi bước. Hãy nghĩ tới những gì bạn đã làm được, đã thành công như thế nào để lấy lại niềm tin. Khó khăn chỉ nên là động lực để bạn khẳng định bản thân mà thôi. Bạn có biết mình thuộc: Trời sinh những con giáp đào hoa nhất, không cần "thả thính" cũng nhiều người theo đuổi
 
Ngày Thổ khí vượng nhắc nhở bạn đừng nên làm việc quá sức. Bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc cho sức khỏe phải quan tâm đến tín hiệu mà cơ thể mách bảo nhé.  
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Những điều xảy ra đều nên xảy ra
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Hãy nghiêm khắc với bản thân một chút
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Bạn không thể giỏi tất cả
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Bạn nên đọc sách nhiều hơn nữa
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đôi khi bạn cảm thấy lạc lõng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 15, 49
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân

Chính Ấn soi rọi cho con giáp tuổi Thân đi đúng hướng trong việc mình đang theo đuổi. Hãy tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn và mạnh mẽ trước mọi thay đổi. Đây cũng là ngày mà bạn nên thận trọng khi đi mua sắm, chỉ nên sắm sửa những món đồ thực sự cần thiết và hữu dụng với cuộc sống của mình mà thôi.

Bên cạnh đó, bạn đừng quên hỗ trợ, giúp đỡ ai đang trong hoàn cảnh khó khăn. Chẳng ai có thể giỏi tất cả mọi việc cả, bạn vô tư giúp ai đó thì họ cũng sẽ giúp đỡ bạn trong tương lai khi bạn gặp những vấn đề mình chưa hiểu rõ.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh khỏe mạnh, tỉnh táo trong các quyết định. Việc chú ý tới chế độ ăn uống và tập luyện của bạn trong thời gian qua dường như đã bắt đầu phát huy tác dụng. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đừng đợi kỳ tích bạn hãy tự cố gắng
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cuộc sống nhẹ nhàng hơn
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Sự ham học hỏi cho bạn niềm vui
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy tìm ý nghĩa trong việc mình làm
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 53, 28
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 3 ngày 16/4/2019, Thiên Ấn hỗ trợ cho con giáp tuổi Dậu có tiếng nói trong công việc của mình. Bạn không chỉ chăm chỉ làm việc mà còn thể hiện được sự nhanh nhạy trong việc giải quyết vấn đề, nhất là những việc khó khăn mà mọi người đành phải bó tay.

Nhìn chung hôm nay là ngày may mắn của bạn trong công việc nhưng tránh sao nhãng bởi những việc vụn vặt, khi bạn cần tập trung mà ai đó nhờ việc gì thì nên từ chối, bạn không thể nào ôm đồm quá nhiều việc đâu.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vận trình tình cảm của bản mệnh lúc này rất tốt. Lúc này có thể nói hai người khá tâm đầu ý hợp. Thậm chí lúc bạn đang chuẩn bị nói gì người ấy đã nói ra điều tương tự.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Suy nghĩ của bạn quá ngây thơ
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên biết từ chối khi cần
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Công việc hanh thông
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có điều đạt được kỳ vọng
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy tập trung
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 67, 27
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Dưới tác động của Hình hại đặc quyền con giáp tuổi Tuất trở nên tự mãn hơn với năng lực của mình và có thể thể hiện thái độ không tôn trọng mọi người. Bạn hãy nhìn nhận lại vấn đề vì thực tế thành công mà bạn đang có là nhờ sự hỗ trợ của rất nhiều người đấy.

Mọi nỗ lực của con giáp tuổi Tuất trong việc giải quyết mâu thuẫn sẽ được đền đáp khi có Chính Quan nâng đỡ. Khi tư duy ngôn ngữ của bạn bị hạn chế thì giờ đây, bạn có thể tìm ra được những từ ngữ khéo léo để hóa giải xung đột. 

Ảnh hưởng của Thổ khí vượng nên bản mệnh nhớ chú ý hơn tới sức khỏe vì có thể lúc này bản mệnh thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, chán nản mà không hiểu lý do vì sao. Nguyên nhân chính là vì cơ thể của bạn không thực sự khỏe mạnh như bạn nghĩ.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tránh hỏi ngớ ngẩn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đừng cho qua mọi thứ quá dễ
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cẩn trọng từng việc mình làm
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy thử chuẩn bị bữa tối thật ngon
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đừng kỳ vọng quá nhiều
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 40, 81
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Tam Hợp xuất hiện cho thấy con giáp tuổi Hợi có thể thoải mái bộc lộ sức hút tự nhiên của mình, chắc chắn bạn sẽ tìm được một người lý tưởng. Với những người đang độc thân, đây là ngày mà bạn càng cần phải chú ý hơn đến những xúc cảm của chính mình.

Kiếp Tài mang đến những rắc rối vì thế khi tâm trạng con giáp tuổi Hợi không tốt thì đừng nên cố ra vẻ ta đây biết nhiều. Đây không phải ngày may mắn về tài chính, nhất là buổi chiều, khi bạn có thể vướng vào những rắc rối mang tên tiền bạc và khiến cho bản thân đau đầu. 

Ngũ hành tương khắc cho thấy việc mở rộng cơ hội kinh doanh, làm ăn của bản mệnh lúc này không thực sự thuận lợi. Lúc này, bạn nên thận trọng một chút thì hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy bình tâm suy xét
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Học cách chăm sóc tốt cho tầm hồn mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Sự dịu dàng của bạn là lợi thế
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đối xử hòa nhã với mọi người
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tránh đánh đồng mọi chuyện
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 43, 77
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.