Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 04/06/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 04/06/2019

Thứ hai 03/06/2019 17:17 GMT + 7
Hôm nay có Tam Hợp nên khá thuận lợi cho những quyết định liên quan tới tình cảm, cuối ngày, bạn nên suy nghĩ về việc thảo luận tương lai của một mối quan hệ nào đó, thay vì chần chờ, né tránh suốt một thời gian vừa qua.


1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 3 ngày 4/6/2019, hôm nay có Tam Hợp nên khá thuận lợi cho những quyết định liên quan tới tình cảm, cuối ngày, bạn nên suy nghĩ về việc thảo luận tương lai của một mối quan hệ nào đó, thay vì chần chờ, né tránh suốt một thời gian vừa qua. 

Đừng tùy tiện đưa ra lời khuyên cho ai đó trong ngày hôm nay con giáp tuổi Tý nhé, ảnh hưởng của Kiếp Tài khiến bạn sẽ nhận lại sự nổi giận của đối phương. Tốt nhất là nên dành thời gian cho việc giúp đỡ những người cần đến bạn.

Ngũ Hành tương sinh cho thấy hôm nay là ngày tốt để bản mệnh thực hiện việc quan trọng. Đừng lo lắng quá nhiều, bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp phù hợp cho từng vấn đề của mình trong hôm nay. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Chớ xen vào việc người khác
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có niềm vui
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cuộc sống thuận lợi
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy tự chuẩn bị cho mình bữa ăn thật ngon
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 52, 68
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Hôm nay, bước qua những thử thách hôm nay được Chính Quan hỗ trợ nên con giáp tuổi Sửu được thể hiện năng lực. Bạn chưa bao giờ mất lòng tin vào chính mình, vì bạn biết như thế sẽ bỏ lỡ những cơ hội quan trọng trong sự nghiệp.

Kim - Thổ tương sinh mang lại cho bản mệnh nhiều hi vọng. Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn đã tốt hơn trước rất nhiều nên bạn cảm thấy tự tin, thoải mái hơn, dễ có quyết định sáng suốt hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 2 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Bản mệnh nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nhớ chủ động trong công việc
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tập trung để nhân đôi hiệu quả
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Làm việc nên để tâm chi tiết nhỏ
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Gặp nhiều may mắn 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình cảm hài hòa
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 44, 65
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Ảnh hưởng của Lục Xung cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh đang có biểu hiện xấu. Nếu bạn không thể duy trì, phải cắt đứt mối quan hệ thay vì để nó tiếp tục dùng dằng, không đến đâu. Bạn nên thực tế hơn thì sẽ tốt cho cả hai phía. 
 
Thực Thần mang lại điềm lành cho con giáp tuổi Dần, tài lộc hôm nay khá tốt nhưng chớ chủ quan. Ngay cả khi bạn thành công thì vẫn hãy nhớ dành thời gian để trau dồi kiến thức, hiểu biết, luôn yêu thương và chăm sóc bản thân là cách để bạn đối diện với mọi khó khăn trong tâm thế tự tin, mạnh mẽ nhất có thể.
 
Kim - Mộc xung khắc cho thấy có thể những lo lắng của bạn đang ảnh hưởng tới sức khỏe. Hãy tìm phương pháp giải trí phù hợp để giải tỏa căng thẳng đang có đi nhé. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Thử đọc cuốn sách mới xem sao
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Chớ tỏ ra bề trên
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Thận trong trong từng việc mình làm
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hãy sống cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng hờn dỗi
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 42, 87
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ
 
4. Tử vi tuổi Mão
  
Tử vi thứ 3 ngày 4/6/2019, Thương Quan cho thấy con giáp tuổi Mão dễ bị chỉ trích, chê bai trong ngày hôm nay. Có thể bạn buồn nhưng hãy mạnh mẽ lên. Dù tình huống thực tế diễn ra thế nào đi nữa, đây cũng là ngày mà  cần phải là chính mình, thể hiện những gì mà mình có, thay vì sống dựa vào người khác. 
 
Ngũ hành xung chắc cho thấy không chỉ mối quan hệ không như ý mà bản mệnh còn dễ gặp rắc rối liên quan đến tiền bạc. Thay vì phàn nàn với ai đó hãy tự tìm giải pháp, trước tiên là cân nhắc lại việc chi tiêu của bản thân đi nhé.
 
Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay không thuận lợi cho các việc như chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đừng trốn tránh vấn đề
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Không nói lời tổn thương
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không nên lớn giọng
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chớ nên cứng đầu
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên giữ tâm trạng tích cực
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★ 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 15, 58
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Hồng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Tam Hợp che chở cho chuyện tình cảm thêm phần êm ấm, bền chặt. Những người độc thân nhớ đồng ý lời hẹn hò trong ngày hôm nay, buổi tối là thời gian cho một nửa yêu thương, hãy đến với họ bằng tất cả những chân tình mà bạn có.

Có một số rắc rối không mong đợi do Thiên Quan đưa tới khiến cho con giáp tuổi Thìn cảm thấy lo lắng, bất an. Đừng than vãn nữa, hãy hỏi xin ý kiến người có kinh nghiệm nhớ lắng nghe thay vì bỏ ngoài tai nhé, sau đó bạn có thể cân nhắc đưa ra giải pháp. 
 
Ngũ hành tương sinh trong ngày hôm nay cho thấy bản mệnh gặp thuận lợi trong những vấn đề tiền bạc, nếu ai nợ nần cũng đã có thể trả được nợ của mình hoặc bạn đang có đường hướng tốt để gia tăng thu nhập. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đừng áp đặt người khác
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hãy thông cảm cho đối phương
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Mối quan hệ hài hòa
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Học cách lắng nghe nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đừng quá lời khi trêu đùa
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
 
6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ 3 ngày 4/6/2019, tuổi Tị có đôi phần thất vọng khi đối diện với Hình hại vô ơn trong ngày hôm nay. Có thể vì bản mệnh đã toàn tâm, toàn ý giúp đỡ ai đó rồi nhưng lại không nhận được sự ghi nhận, thậm chí đối phương còn phủ nhận tất cả.

Thiên Tài đưa tới tài lộc cho không ít con giáp tuổi Tị giúp bản mệnh kiếm được tiền, nhiều người còn được kiếm thêm từ nghề phụ hoặc có cơ hội gặp gỡ một nhân vật quan trọng, có thể hỗ trợ tiền bạc cho bạn để làm ăn, kinh doanh. Nhớ thể hiện sự trân trọng với những người đã giúp đỡ bạn.

Kim - Hỏa xung khắc cho thấy có nhiều điều không mong đợi cứ thế đến. Để tránh nổi nóng vô cớ ảnh hưởng tới các mối quan hệ khác, bạn hãy tìm cách điềm tĩnh lại bằng cách nghe nhạc hoặc đọc cuốn sách yêu thích. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Vô tư thôi đừng vô tâm
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tìm con đường riêng cho mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Chia sẻ với người phù hợp
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Chớ trách mắng ai đó
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Thích ba hoa, khoác lác
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
  
Con số may mắn: 50, 78
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 
Chính Tài mang tới tín hiệu may mắn về tiền bạc, có một số người tuổi Ngọ được nhận lương, thưởng hoặc khoản tiền mà bạn đã quên từ lâu nay về lại. Thế nhưng có tiền đừng vội mua sắm quá tay ngay nhé, hãy cân nhắc cho việc cần chi và việc không nên chi đã nhé.

Kim - Hỏa xung khắc cho thấy vận trình tình cảm của bản mệnh lúc này có nhiều chướng ngại. Vì thế, đừng vội vàng quá làm gì vì cũng chẳng mang lại kết quả nào đâu.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và phòng bếp. Do đó, thai phụ không nên lui tới những nơi này nhiều, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Giải thích vô ích
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Có tiền bạc
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Dễ xảy ra tranh cãi
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cuộc sống vui vẻ
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy thôi chê người khác
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 47
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu
 
8. Tử vi tuổi Mùi 
 
Công việc của con giáp tuổi Mùi trong ngày thứ 3 này khá thuận buồm xuôi gió. Nhiều người có được hỗ trợ của Chính Quan mà được thăng quan, tiến chức, nếu không cũng là nhận được sự ghi nhận từ cấp trên. 
 
Ngày 4/6/2019 là ngày Ngày Sát chủ, theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho các mặc cuộc sống của bản mệnh như: công việc, tài chính, sức khỏe,... trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Hãy nhớ trân trọng những giây phút đang có nhé vì ai biết được ngày mai rồi sẽ ra sao.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Môi trường làm việc hài hòa
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Thể hiện tốt năng lực của mình
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy thích nghi với cuộc sống năng động
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nên tham vọng một chút
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 27, 89
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Hôm nay Thiên Ấn đem đến những trải nghiệm sáng tạo, những cuộc hẹn hò, những buổi tìm kiếm bạn bè, và qua đó con giáp tuổi Thân có những phút giây thật vui vẻ. Hãy sống trọn vẹn cho từng khoảnh khắc, đừng để cho những suy tư xen vào làm hỏng cuộc vui của bạn.

Ngày Kim khí vượng khiến bản mệnh khi nào cũng có cảm giác vội vàng, dễ nóng nảy với ai nói điều gì đó trái ý bạn. Hôm nay, tốt hơn hết là bạn nên tránh các xung đột, nếu bạn cứ nói chuyện không đâu sẽ dễ bị mất uy tín trong ngày này.

Theo Lịch vạn niên, hôm nay là ngày 4/6/2019 dương lịch là ngày Can Nhâm, trong ngày can Nhâm không trị bệnh ở thận. Do đó, bản mệnh nhớ tránh tác động hay châm chích vị trí này trong ngày hôm nay.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tránh đưa ra lời khuyên
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Im lặng lắng nghe 
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tập trung làm tốt việc của mình
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tránh thề thốt
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Sóng gió sớm qua thôi
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 33, 65
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Tím, da cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 
10. Tử vi tuổi Dậu
  
Tam Hội nhắc nhở dù công việc bận rộn đến mấy, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ dành thời gian cho những người thân thiết hoặc kề cận bên những nhân vật quan trọng nên công sở, họ sẽ đem lại cảm hứng, động lực cho bạn đấy Dương Cưu. Điều quan trọng chính là tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. 

Chính Ấn mang lại cơ hội tìm kiếm một công việc mới phù hợp hơn với con giáp tuổi Dậu đang muốn thay đổi công việc. Bạn cũng có thể được những lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cấp trên nhờ những thành quả của mình.

Kim khí vượng cho thấy bản mệnh thường xuyên có cảm giác bất an, thực ra không có vấn đề gì đáng ngại chỉ là bạn lo nghĩ nhiều quá mà thôi. Việc trước tiên là bạn cần gỡ bỏ những chướng ngại trong đầu của mình đã nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình cảm cải thiện
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hậu phương vững chắc
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Hạnh phúc đong đầy
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Không nên có tâm lý so sánh
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 17, 83
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 
11. Tử vi tuổi Tuất
  
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, nhân khi có Tam Hội cục che chở, con giáp tuổi Tuất hãy tìm cách hóa giải các mối quan hệ xung khắc trước đây. Tình cảm gia đình, bạn bè của bạn lúc này cũng khá khăng khít, mọi người thấu hiểu và biết động viên, hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Thiên Quan xuất hiện cho thấy con giáp tuổi Tuất dễ phạm sai lầm, có để ra sai sót vì bất cẩn hoặc vì thiếu kiến thức. Đừng chủ quan, hãy cân nhắc bản thân, xem xét lại sai sót để sửa lại và cố gắng trau dồi những kỹ năng của mình và làm cho bản thân trở nên sắc sảo, nhạy bén hơn.

Ngũ Hành tương sinh mang lại tin vui liên quan tới sức khỏe cho bản mệnh. Để tránh gây hại tới sức khỏe bạn cố gắng duy trì tốt chế độ tập luyện hiện tại, bên cạnh đó nên cẩn thận chọn đồ ăn tốt cho cơ thể như rau xanh, củ quả, các loại hạt,...

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cần chú ý đến mọi người nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không chịu lắng nghe
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Mâu thuẫn với nửa kia
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tính tình ương bướng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Sẵn sàng gây gổ
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 40, 56
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Bạc, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
 
12. Tử vi tuổi Hợi
  
Xem tử vi phương Đông, con giáp tuổi Hợi nhớ tránh dồn ép người khác quá đáng, nếu không với ảnh hưởng của Tỷ Kiên bạn sẽ có một ngày khá buồn đấy. Hãy cố gắng dành cho đối phương thời gian, khoảng cách để ra câu trả lời, thay vì làm cho họ cảm thấy lúng túng và tổn thương nhé. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh ổn định, ai đang ốm bệnh thì cũng đang có dấu hiệu hồi phục. Ngày này cũng sẽ rất tuyệt vời nếu như bạn dành thêm thời gian ra ngoài, tận hưởng không khí đấy.

Thân Hợi Tương Hại nhắc nhở bản mệnh nên tránh xa các vấn đề của người khác trong ngày hôm nay. Khi việc của chính bạn chưa hoàn thành thì bạn cũng không đủ tỉnh táo, sáng suốt đưa ra lời khuyên cho bất cứ ai cả.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Chú ý hòa nhập
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tránh gây chuyện
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Xa mặt cách lòng
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tình cảm phai nhạt
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Dễ có rắc rối
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 13, 56
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.