Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 02/07/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 02/07/2019

Thứ hai 01/07/2019 14:03 GMT + 7
Tử vi thứ 3 ngày 2/7/2019, Tam Hội là cơ hội để hàn gắn các mối quan hệ, xây dựng kết nối mới mẻ với đồng nghiệp, bạn bè, hoặc mua sắm những đồ cần thiết. Tuy nhiên đây lại không phải là lúc thích hợp cho những thổ lộ liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân, ai đó thực sự chưa sẵn lòng để có thể bắt đầu vào một mối quan hệ mới với bạn đâu.


1. Tử vi tuổi Tý

Thương Quan điềm báo, hôm nay liên quan đến những thất bại, sai sót không mong muốn trong công việc, bắt nguồn từ chính sự cẩu thả, lười biếng của con giáp tuổi Tý. Trong đời sống cá nhân, lời khuyên cho bạn chính là đừng "trút nỗi lòng" một cách vội vã, hấp tấp, vô tình gây ra sự hiểu nhầm không đáng có trong mối quan hệ. 

Thủy khí vượng cho thấy bản mệnh đang gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe. Đã đến lúc bạn cần chú ý chăm sóc, giữ gìn cơ thể của mình nhiều hơn trước, đừng chủ quan nữa nhé. 

Theo xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay phù hợp cho những việc như chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy cư xử đúng mực
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tôn trọng ý kiến người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Không nên chê bai
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Học được bài học hay
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tránh nghĩ ngợi nhiều
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 45, 29
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần,, Mão
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ 3 ngày 2/7/2019, nhân khi có Lục Hợp, con giáp tuổi Sửu hãy cố gắng hòa giải những xung khắc trước đây. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những người cố chấp không chịu lắng nghe và không cho bạn giải thích. Đã đến lúc bạn lọc lại các mối quan hệ của mình rồi đấy nhé.

Chính Ấn hậu thuẫn cho con giáp tuổi Sửu tự tin hơn trong các quyết định ngày hôm nay. Sẽ có những đề nghị, những cơ hội hấp dẫn, tuy nhiên trước khi gật đầu đồng ý, bạn nên dành cho mình thời gian tối thiểu để cân nhắc mọi việc cho kỹ lưỡng đã. 
 
Thủy - Thổ xung khắc cho thấy bạn gặp rắc rối liên quan tới tiền nong. Nếu là người giữ hầu bao chi tiêu trong gia đình, cần phải có sự tính toán, cân nhắc cẩn thận, nếu không bạn có thể "vung tay" và gây ảnh hưởng đến kinh tế của tổ ấm.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Thuận theo tự nhiên
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Chọn cuộc sống nhẹ nhàng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình cảm trọn vẹn
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Chấp nhận cả sự thay đổi
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình cảm hài hòa
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7, 67, 98
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
 
3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 3 ngày 2/7/2019, Thiên Tài cho thấy, dưới sức mạnh bảo vệ của một nhân vật vô hình nào đó con giáp tuổi Dần sẽ có một ngày diễn ra hết sức trôi chảy với những thành quả giá trị. Tiền bạc sẽ sớm về tay nếu bạn coi đây là cơ hội để tìm kiếm những mục tiêu mới trong đời sống, bạn sẽ có một ngày hiệu quả. 

Thủy - Mộc tương sinh cho thấy sức khỏe của bạn thời điểm này khá ổn định. Hãy cố gắng duy trì việc tập luyện thể dục, thể thao. Bạn cũng không nên giấu mình ở nhà trong một ngày thế này, buổi chiều, hãy vận động, tập luyện cho cơ thể khỏe khoắn hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 30 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng xem nhẹ tiền bạc
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Buôn bán có lời
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên làm nhiều việc thiện
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cuộc sống nhiều niềm vui
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không nên trốn tránh sự thật
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi phương Đông, ảnh hưởng của Hình hại vô lễ cho thấy sự cao ngạo đang làm hại con giáp tuổi Mão. Nếu bạn không biết khiêm tốn và giữ kín kẽ mọi việc thì sẽ làm hỏng đi những mối quan hệ tốt, nhất là với những người lớn tuổi, có nhiều kinh nghiệm hơn bạn rất nhiều.

Chính Tài mang tới niềm vui liên quan tới tiền bạc giúp người tuổi Mão có được niềm vui trọn vẹn, tuy nhiên còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng ngày này của bạn, bạn mới thấy kết quả là tốt hay xấu. Nếu bạn chỉ săm soi vào những điều tệ hại, bạn sẽ có những phút giây trôi qua lãng phí.

Thủy - Mộc tương sinh mang lại tín hiệu tốt trong chuyện tình cảm đối với bản mệnh. Nhân cơ hội này bạn và người ấy hãy làm mới tình yêu của mình bằng việc tham gia những trải nghiệm mới. Đừng để tình yêu trở thành thói quen khiến hai người dần trở nên xa dần nhau. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Làm tròn trách nhiệm của mình
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Chớ nên cao ngạo
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tránh lãng phí tài nguyên
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Không chê bai người khác
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đôi khi bạn cần thẳng thắn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★ 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 27, 58
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Nhờ Tam Hợp, con giáp tuổi Thìn đang độc thân hoặc đang tìm kiếm một nửa có những thời khắc tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Chủ động tấn công, gây ấn tượng tốt với mọi người, tuy nhiên hãy tránh xa những người đã có gia đình, nếu không bạn sẽ vướng vào một mối quan hệ nhiều rắc rối. 

Với sự che chở của Thiên Ấn, người tuổi Thìn cảm thấy mình gần hơn với những giấc mơ thời thơ ấu, và dù thật khó để có thể nói cụ thể nó là gì, chí ít thì bạn cũng tìm thấy nơi đó thật nhiều những niềm vui, động lực, những phút giây hạnh phúc. Hãy dùng tiền cho trải nghiệm hơn là mua đồ công nghệ mới nhất, hãy thử những điều mới mẻ mà bạn chưa từng trải qua.
 
Xuất hiện ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh trong công việc, nếu không thận trọng, sẽ mắc sai lầm liên quan tới tính chi tiết và gây ra ảnh hưởng tới kế hoạch đã tính toán trước đó. Vì thế, làm gì cũng không được vội vàng, làm cho xong.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Không đánh giá chủ quan
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cuộc sống nhiều niềm vui
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Kế hoạch đi sai hướng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tránh tâm lý đối đầu
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 7, 90, 97
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu
 
6. Tử vi tuổi Tị

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp, trực giác không giúp ích đáng kể cho con giáp tuổi Tị trong ngày hôm nay, nhất là khi Thiên Quan ngăn trở, hãy nghe mách bảo từ lý trí, phân tích mọi việc dựa trên những con số, những góc độ "mắt thấy, tai nghe", điều đó sẽ giúp ích cho công việc của bạn hơn. Nếu bạn tuân thủ đúng điều này, ngày hôm nay sẽ diễn ra trôi chảy. 

Thủy - Hỏa xung khắc cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh không được như ý. Một phần lý do là sự cố chấp của bạn làm cho mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nếu bạn biết lắng nghe hơn sự việc sẽ diễn tiến theo hướng tích cực hơn. 
 
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột và phòng thai phụ ở. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy phân tích rõ ràng
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình cảm không hài hòa
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đừng mong chờ trong vô vọng
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tránh đấu có ích gì đâu
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hãy nhường nhịn đúng lúc
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 9, 63, 78
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Hồng, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo tử vi 2019, ảnh hưởng Lục Xung cho thấy người tuổi Ngọ dễ vướng vào những rắc rối có thể nảy sinh lại liên quan đến đời sống cá nhân, các mối quan hệ. Mâu thuẫn có thể bùng nổ giữa bạn và người yêu thương, xuất phát từ sự không hiểu nhau. Hãy cố gắng gạt xích mích sang một bên để tìm tiếng nói chung nhé.
 
Chính Quan xuất hiện dự báo con giáp tuổi Ngọ có một ngày công việc thuận lợi, hanh thông, không phải lo nghĩ nhiều. Nếu ai đó cho bạn lời khuyên thì hãy lắng nghe, cân nhắc thêm, biết đâu đó là lời khuyên tuyệt vời hỗ trợ bạn rất nhiều trên con đường sự nghiệp sắp tới đấy. 

Thủy - Hỏa xung khắc là lời nhắc nhở đối với bản mệnh lúc này nên quan tâm hơn tới tình hình tài chính thực tế của bản thân. Nếu bạn vẫn tiếp tục tình hình không biết trong túi có bao nhiêu tiền thì bạn sẽ càng lãng phí và chi tiêu không có kế hoạch.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nhớ ăn uống điều độ
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tránh gây căng thẳng thêm
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Hãy lên kế hoạch cẩn thận
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đừng đề cao cái tôi quá
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tính khí nóng nảy
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 50, 89
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 3 ngày 2/7/2019, hôm nay người tuổi Mùi nên cẩn trọng với những tác động tiêu cực do Tương Hại ảnh hưởng tới bạn. Nếu bạn không đủ khả năng kiểm soát tình hình sẽ dễ để chuyện bé xé ra to, làm hỏng rất nhiều việc mà đúng ra bạn đang có lợi thế.
 
Chính Ấn hỗ trợ cho công việc của con giáp tuổi Mùi thêm phần thuận lợi. Hôm nay cũng phù hợp với các hoạt động mang tính sáng tạo, đem lại cho bạn thật nhiều tiếng cười và niềm vui. Một số người sẽ nhân cơ hội này để thay đổi mối quan hệ hoặc công việc để tìm kiếm một chân trời mới.

Thủy - Thổ xung khắc báo hiệu sức khỏe của bạn lúc này đang không tốt một chút nào. Đừng ham mê công việc quá đến nỗi quên cả ăn uống, hay nghỉ ngơi, việc bạn ngủ đủ giấc cũng giúp bạn trở nên sáng tạo và tỉnh táo hơn đấy. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy mặc lời người ta nói
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Vấn đề của bạn cần tập trung hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Hãy theo đuổi ước mơ của mình
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Không quá muộn để bắt đầu
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nhiều việc có lợi
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8, 22, 58
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi
 
9. Tử vi tuổi Thân

Tiếp nối Tử vi ngày 1/7/2019, Tam Hợp mang lại cho người tuổi Thân cảm giác thật nhất về tình yêu của mình. Có người còn nhận ra rằng đối phương chính là người mà bạn thực sự muốn ở bên đến trọn đời, có nhiều người có bước tiến xa trong tình cảm trong khoảng thời gian này.
 
Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Thân hãy thôi kỳ vọng, đây cũng là ngày mà nếu mà bạn không nhận được sự ủng hộ của những người thân trong gia đình khi chia sẻ những ý tưởng, kế hoạch cá nhân, đừng vội vàng chống đối, hãy dành thời gian để suy nghĩ và cân nhắc lại xem chúng có thực sự hợp lý hay không.

Dưới sự tác động của ngũ hành tương sinh trợ lực tinh thần của bản mệnh tươi vui, phơi phới hơn. Đó cũng là lúc bạn thực hiện được những điều nho nhỏ mang lại cho niềm vui không chỉ mình mà cho cả những người xung quanh.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Cố gắng ăn nhiều hoa quả
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hãy từ tốn trong từng việc nhỏ
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Không đánh đồng mọi việc
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tình cảm hanh thông
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tránh phủ nhận vấn đề từ đầu
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5, 89, 90
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Tím, da cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Ngày hôm nay, con giáp tuổi Dậu cố gắng tránh tối đa những lời công kích, những ghen tị ích kỷ mà Kiếp Tài đưa tới, bởi vì đó chẳng khác nào liều thuốc độc trong mối quan hệ. Ngoại trừ điều này, mọi việc diễn ra ngày hôm nay hết sức ổn thỏa. Nơi gia đình, bạn sẽ cần phải chú ý nhiều hơn đến những đồ đạc, thiết bị đang hỏng hóc, và tìm cách giải quyết.
 
Ảnh hưởng của Tứ Hành Xung trong đời sống tình cảm, bạn cũng cần có sự thấu đáo, tránh vội vàng hấp tấp khi lựa chọn đối tác, họ cần phải có chung quan điểm sống và có sự đồng điệu với bạn nữa đấy.
 
Thủy - Kim tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang có dấu hiệu cải thiện, nhiều người ốm đang dần hồi phục, cố gắng ăn nhiều đồ bổ sung nhiều dưỡng chất cho nhanh khỏi nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có sai sót không tránh khỏi
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Căng thẳng sẽ làm bạn đánh giá sai
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Học cách chăm sóc tốt hơn
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tránh tâm lý so sánh
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Giữ tinh thần tích cực
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 80, 97
Giờ tốt:17h-19h
Màu sắc cát tường: Bạc, đen
Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Nhân khi có Thiên Ấn tương trợ, người tuổi Tuất đừng ngại trải nghiệm bản thân với những điều mới mẻ trong cuộc sống, để thể hiện những năng lực mà bạn có nhưng chưa có cơ hội phát huy nhé. Hôm nay mang đến những may mắn trong đời sống cá nhân, kể cả công việc, tuy nhiên với địa hạt tài chính, bạn cần hết sức cẩn trọng, tránh mắc sai lầm.
 
Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên sức khỏe của bản mệnh bị tác động của thời tiết nên thường xuyên ốm đau, bệnh tật. Bạn không cần phải uống nhiều thuốc mà nên nghỉ ngơi nhiều hơn, uống nước và ăn nhiều hoa quả để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay nếu bản mệnh đi đâu xa nên ưu tiên hướng Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có nhiều người giúp sức
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Khó khăn đến thế nào cũng làm đến cùng
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Sức khỏe không tốt
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có những lúc cần kiên nhẫn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Kiềm chế, tránh nói lung tung
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 88, 96
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đen, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 3 ngày 2/7/2019, Tam Hội là cơ hội để con giáp tuổi Hợi hàn gắn các mối quan hệ, xây dựng kết nối mới mẻ với đồng nghiệp, bạn bè, hoặc mua sắm những đồ cần thiết. Tuy nhiên đây lại không phải là lúc thích hợp cho những thổ lộ liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân, ai đó thực sự chưa sẵn lòng để có thể bắt đầu vào một mối quan hệ mới với bạn đâu.
 
Thực Thần mang lại cho con giáp tuổi Hợi cảm giác ấm cúng, đủ đầy. Hứa hẹn bạn sẽ có một ngày rất dễ chịu và thư thái nếu như dành thời gian cho gia đình và những người thương yêu. Ngày đầu tiên của tháng mới cũng là cơ hội để bắt đầu một thói quen sinh hoạt, ăn uống mới, có tác dụng tích cực tới tinh thần, cơ thể bạn.

Thủy khí vượng khiến cho bản mệnh thường bất an, trong lòng đôi khi như lửa đốt. Đừng lo lắng quá vì càng lo lắng càng mệt mỏi và căng thẳng thêm, việc bạn cần làm lúc này là nghỉ ngơi, ngồi tĩnh lặng một lúc. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Có được sự chân thành nên giữ chặt
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hỗ trợ nhau nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy học hỏi từ mọi người
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tiếp tục nuôi khát vọng
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cuộc sống hạnh phúc
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 78, 89
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.