Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày chủ nhật 01/07/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày chủ nhật 01/07/2018

Thứ bảy 30/06/2018 11:01 GMT + 7
Theo tử vi ngày 1/7/2018, tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Tý hôm nay gặp phải cục diện Tý Ngọ tương xung, chuyện tình cảm không được như ý muốn. Người độc thân khá thuận lợi trong việc tìm kiếm 1 nửa cho mình, dễ dàng có được người tâm đầu ý hợp.


1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Tý hôm nay gặp phải cục diện Tý Ngọ tương xung, chuyện tình cảm không được như ý muốn. Người độc thân khá thuận lợi trong việc tìm kiếm 1 nửa cho mình, dễ dàng có được người tâm đầu ý hợp.

Tuy nhiên, chuyện hoàn toàn khác với người đã có gia đình. Thiếu tiết chế cảm xúc, bản mệnh có thể gây ra những mâu thuẫn khó có thể giải quyết chỉ trong ngày một ngày hai. Mâu thuẫn được đẩy lên cao trào, gây nhiều tổn thương cho cả hai người.

Ai cũng có những lúc cảm xúc dâng trào, tưởng chừng không kiểm soát được  bản thân mình, đó là lúc mà chúng ta cần dùng đến bản lĩnh của mỗi người. Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh khi mà chúng ta có thể thay đổi được, hãy cố gắng sửa những thói xấu của mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu  

Người tuổi Sửu gặp phải cục diện Sửu Ngọ Tương hại, bản mệnh vì thế mà có những lúc nóng giận, tính khí thất thường, dễ ảnh hưởng đến tình cảm đôi lứa. Những áp lực về nhiều chuyện khiến cho con giáp này không thể tỉnh táo mà quyết định nhiều việc.

Chính Tài phần nào an ủi tuổi Sửu khi mang về cho con giáp này nguồn thu nhập ổn định, không cần phải lo lắng quá nhiều về việc chi tiêu trong ngày. Bản mệnh tìm được cách để giải quyết những khoản chi tiêu vượt mức, ổn thỏa bài toán tài chính gia đình.

Hôm nay là chủ nhật, hãy nghỉ ngơi 1 chút để có tinh thần sảng khoái, thoải mái hơn khi bước vào công việc trong tuần mới. Đừng tự tạo quá nhiều áp lực cho mình, chuyện đâu còn có đó, hoàn toàn có thể giải quyết được.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần  

Tam hợp quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà tử vi ngày 1/7/2018 của người tuổi Dần bớt phần u ám. Bản mệnh được người ấy hiểu và thông cảm, cũng giúp đỡ nhiều cho việc nhà mỗi khi con giáp này có quá nhiều việc bận rộn không thể giải quyết cùng 1 lúc.

Tình cảm vợ chồng không nồng nàn cháy bỏng như lúc mới yêu mà mang cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cả hai người, tạo bến bờ an ổn, là nơi trú ẩn an toàn cho chúng ta mỗi khi gặp phải giông gió, bão bùng ở thế giới ngoài kia. 

Theo Lịch vạn niên, Tỷ Kiên cảnh báo con giáp này nên hạ bớt cái tôi cá nhân, đừng quá ích kỉ chỉ nghĩ đến mình khi ở trong 1 mối quan hệ. Muốn tình cảm được bền vững, bản mệnh cần phải nghĩ nhiều hơn cho đối phương, hãy đứng ở vị trí của người ấy để suy xét trước khi quyết định bất cứ điều gì.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★   

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão  

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay là ngày Mão Ngọ tương phá, có điềm báo phá tài, cần phải quản lý tiền bạc chặt chẽ hơn. Có lẽ bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu, mua sắm rõ ràng hơn để không tiêu xài hoang phí cho những thứ không thực sự cần thiết.

Kiếp Tài cũng cảnh báo người tuổi Mão chớ nên quá mức tin người, mù quáng nghe theo những lời đường mật, đó có thể là cạm bẫy lừa gạt của những kẻ lừa đảo. Tham cái lợi trước mắt mà không suy xét hậu quả phía sau, có thể bản mệnh sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

Trước khi có quyết định gì lớn về tài chính, tốt nhất bản mệnh nên tham khảo ý kiến của người thân, những người thực sự đề cao lợi ích của bản thân bạn, đặt lợi ích của bạn lên trên bất cứ điều gì. Đừng để cảm xúc lấn át lý trí mà mắc phải sai lầm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn  

Tử vi phương Đông báo hiệu tin vui đến với người tuổi Thìn hôm nay là về đường tài lộc. Thiên Tài giúp cho con giáp này may mắn có được cơ hội kiếm tiền dễ dàng ngoài dự kiến, người kinh doanh có 1 ngày bận rộn nhưng tiền bạc thu về đầy túi.

Dân văn phòng tuy hôm nay là ngày nghỉ nhưng vẫn có thể kiếm thêm thu nhập từ nghề tay trái của mình. Chăm chỉ làm lụng, công sức bỏ ra không hề ít, bản mệnh nhờ thế mà cũng có được cho mình tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Thổ sinh xuất cho Hỏa, có thể vì chuyện kiếm tiền mà bản mệnh đang có phần xao nhãng với gia đình. Đừng biến ngày nghỉ thành ngày làm việc hoàn toàn mà hãy dành ra chút thời gian rảnh rỗi cho những người thân yêu nhất của mình nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị  

Tị Ngọ tương hội, đây là tín hiệu cho thấy quý nhân đang dẫn dắt người tuổi Tị trên con đường tìm kiếm tình yêu. Người độc thân đừng e ngại khi có người giới thiệu đối tượng cho mình, hãy thoải mái chấp nhận, thử nói chuyện, tìm hiểu trước khi đưa ra câu trả lời từ chối hay chấp nhận.

Người có đôi có 1 ngày hạnh phúc bên những người mình yêu thương nhất. Dù không có nhiều kế hoạch giải trí nhưng bản mệnh vẫn biết cách tạo ra niềm vui cho những người ở bên cạnh mình, khiến cho căn nhà lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Thực Thần cũng giúp cho người làm ăn kinh doanh gặp nhiều điều suôn sẻ thuận lợi hơn trong việc đàm phán làm ăn. Tài lộc ào ào đổ về nhà, bản mệnh khá vất vả, tất bật ngược xuôi nhưng vì tương lai gia đình, tuổi Tị chẳng chút oán thán.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ  

Ngọ Ngọ tự hình, người tuổi Ngọ hôm nay cảm thấy bất an, lo sợ và có những suy nghĩ tiêu cực. Điều này chẳng những ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh mà còn khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp phải những rắc rối, phiền phức.

Bản mệnh tưởng tượng ra những chuyện cực đoan không có thật nhưng lại vì thế mà sợ hãi, ép buộc đối phương phải làm theo yêu cầu của mình 1 cách vô lý, không hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương, thậm chí có những lời lẽ gây tổn thương đến đối phương.

Đừng tự hù dọa mình bằng những suy nghĩ viển vông. Nếu có điều gì lo lắng, bất an, tốt nhất bạn nên chia sẻ với người ấy. Hai người cùng nói chuyện, tâm sự để tìm ra cách giải quyết sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn tự lo lắng rồi quyết định 1 cách cực đoan, tiêu cực. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi  

Xem tình duyên, Ngọ Mùi hợp nhật nguyệt, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi chủ nhật này có những điềm khởi sắc rõ rệt. Đào hoa vượng giúp cho những bạn còn độc thân sớm tìm được một nửa cho mình, cảm nhận được rõ ràng sự khác biệt khi có người để yêu thương.

Còn với những người tuổi Mùi đã có gia đình thì hôm nay là thời điểm thích hợp để quây quần bên nhau. Tình cảm lâu ngày không được bồi đắp sẽ dễ phai nhạt, ngại gì khi dành cho nhau 1 ngày chủ nhật trọn vẹn, không bị công việc xen vào.

Chúng ta có đang dành quá nhiều thời gian trong ngày cho bạn bè, đồng nghiệp hay thậm chí là những người xa lạ mà không còn thời gian cho gia đình hay không? Mỗi ngày, hãy tự hỏi mình điều đó để tình cảm gia đình không phải đối mặt với những cơn khủng hoảng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân  

Với người tuổi Thân, tử vi ngày 1/7/2018 cho thấy Thiên Quan đang xuất hiện trong vận trình và có thể gây ra những rắc rối trong chuyện làm ăn của con giáp này. Có kẻ ném đá giấu tay, gây chuyện phiền phức cho bản mệnh rồi trốn chạy.

Có điều cần quan tâm hơn là chuyện làm ăn của tuổi Thân có thể vì thế mà phải chịu thiệt hại nghiêm trọng. Tiền bạc bỏ ra đầu tư chưa thu hồi về được nay lại mất đi vì những chuyện không đâu, nói không đau xót là nói dối.

Tuy nhiên, bạn đừng để chuyện tiền bạc ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Kim Hỏa bất dung cảnh báo về nguy cơ bất hòa trong gia đình của người tuổi Thân. Có ít tiêu ít, có nhiều tiêu nhiều, đừng để tiền bạc chi phối quá nhiều khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu  

Trong ngày Chủ nhật này, có lẽ người tuổi Dậu cần phải năng tiếp xúc với mọi người nhiều hơn nữa. Công việc chiếm quá nhiều thời gian trong ngày của con giáp này, khiến bản mệnh chẳng còn tâm trí nghĩ đến chuyện tình cảm.

Người độc thân cần phải mở rộng các mối quan hệ của mình. Đừng để mình bị tụt lại phía sau quá nhiều, hãy mở lòng mình và đón nhận tình cảm từ người khác. Nỗi sợ hãi bị từ chối ai cũng có, nhưng hãy để ham muốn hạnh phúc lớn hơn nó.

Tiếp nối tử vi ngày 30/6/2018, Kim Hỏa xung khắc cũng sẽ gây ra những mối bất hòa trong mối quan hệ của các cặp đôi tuổi Dậu. Khác biệt về quan điểm sống là nguyên nhân gây ra những mối bất hòa này. Thực sự không có cặp đôi nào hợp nhau về mọi chuyện, chỉ là tình yêu giữa chúng ta có đủ lớn hay không mà thôi. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất  

Người tuổi Tuất hôm nay có quý nhân Tam hợp trợ giúp, đường tình duyên thuận lợi, người độc thân có thể nhờ thế mà tỏ tình thành công, nhận được sự chấp thuận từ phía đối phương và bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn cho mình.

Thiên Tài cũng báo hiệu về vận may tiền bạc sắp tới với con giáp này. Bản mệnh nên cố gắng nắm bắt cơ hội để có được những khoản thu nhập thêm vào, biết đâu bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để thay đổi cuộc đời mình từ đây.
 
Có điều, đừng để chuyện kiếm tiền choán hết thời gian của mình. Tiền bạc để phục vụ chúng ta chứ không phải chúng ta sống để phục vụ tiền bạc. Hãy tận hưởng cuộc sống của mình, bởi mỗi phút giây trôi qua sẽ không bao giờ trở lại.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi  

Hôm nay, theo tử vi ngày 1/7/2018 của người tuổi Hợi thì con giáp này không được may mắn lắm trong chuyện tình cảm. Đào hoa kém sắc khiến cho các cặp đôi bất đồng quan điểm, tranh cãi liên miên, khó tìm được tiếng nói chung.

Vận trình tình duyên sụt giảm rõ rệt cũng được nhận thấy trong những cơ hội phát triển tình cảm của những người còn độc thân. Tuy đã thống nhất được về nhiều chuyện, nhưng riêng về tình cảm, hai người còn chưa thực sự chắc chắn với chính bản thân mình. 

Sự giục giã của những người xung quanh có thể khiến cho bản mệnh rối trí làm bừa, chọn đại 1 người để có thể có đôi có lứa như tất cả mọi người. Nhưng đó là lựa chọn khá mạo hiểm, khi mà bạn trao hạnh phúc đời mình vào tay một người bản thân mình không thực sự hiểu và yêu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.