Chuyên mục
Ukraine, Nga bất ngờ ký hợp đồng vận chuyển khí đốt 10 năm
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ukraine, Nga bất ngờ ký hợp đồng vận chuyển khí đốt 10 năm

Thứ tư 04/12/2019 05:48 GMT + 7

Các công ty Ukrtransnafta và Transneft đã ký kết thỏa thuận 10 năm để cung cấp dịch vụ vận chuyển dầu trên khắp Ukraine, Công ty Ukrtransnafta - Công ty nhà nước Ukraine quản lý các hoạt động vận chuyển dầu thông qua mạng lưới đường ống của Ukraine - cho biết.

 

Ảnh minh họa.

Hãng tin TASS của Nga dẫn thông báo từ Ukrtransnafta cho hay, việc ký kết hợp đồng giữa Ukrtransnafta và Công ty Transneft – công ty vận tải nhà nước Nga – đã được ký kết vào ngày 3/12.

“Ukrtransnafta và Transneft đã ký một thỏa thuận bổ sung cho hợp đồng cung cấp dịch vụ vận chuyển dầu qua lãnh thổ Ukraine, kéo dài trong 10 năm - từ ngày 1/1/2020 đến ngày 1/1/2030”, công ty cho biết.

Tổng giám đốc Ukrtransnafta Nikolai Gavrilenko và Phó chủ tịch Transneft Sergei Andronov đã cùng ký hợp đồng.

Các nguyên tắc hợp tác cơ bản giữa các công ty của Nga và Ukraine về cơ bản không thay đổi, bao gồm thủ tục thanh toán cho các dịch vụ và cơ chế tương tác dịch vụ kỹ thuật của hai nhà khai thác vận tải dầu.

Vẫn theo tuyên bố của Ukrtransnafta, tại cuộc họp, các bên cũng thảo luận về triển vọng mở rộng hợp tác giữa 2 bên.

“Ngoài việc kéo dài hợp đồng, một thỏa thuận bổ sung giữa Ukrtransnafta và Transneft nhằm cập nhật một số điều khoản có tính đến những thay đổi hiện tại trong thị trường dịch vụ vận tải dầu trong khu vực cũng được ký kết”, công ty cho hay.

 

Hà Dung

Nguồn: baophapluat.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.