Chuyên mục
Ủy ban Nội các Nga chủ trương hợp tác với Việt Nam về dẫn độ tội phạm đã kết án
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ủy ban Nội các Nga chủ trương hợp tác với Việt Nam về dẫn độ tội phạm đã kết án

Thứ hai 14/07/2014 13:19 GMT + 7
Chính phủ Nga sẽ xem xét dự thảo luật "Về việc phê chuẩn Hiệp định giữa Liên bang Nga và Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về chuyển giao người bị kết án tù."

Ảnh minh họa: nguồn vietnamese.ruvr.ru

Theo thông báo trên trang web www.government.ru, Bộ Ngoại giao và Bộ Tư pháp đã nhận các văn kiện được phê duyệt tại phiên cuộc họp của ủy ban chính phủ về hoạt động lập pháp.

"Mục đích của thỏa thuận là tạo ra khuôn khổ pháp lý quốc tế về hợp tác Nga-Việt trong việc chuyển giao người đang chấp hành án tù đến nước khác để tiếp tục thi hành án. Hiệp định sẽ tạo thuận lợi cho người bị kết án trở về cuộc sống bình thường trong xã hội" - các tài liệu kèm theo ghi nhận.

Tài liệu này quy định rằng người bị kết án tù trên lãnh thổ của một trong các bên có thể được chuyển đến lãnh thổ của bên kia để tiếp tục thi hành án. Đồng thời, việc chuyển giao người đã kết án sẽ bị từ chối nếu không thực hiện các nghĩa vụ tài chính, hoặc không nhận được sự đảm bảo sự chắc chắn là sẽ thực hiện các nghĩa vụ đó.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.