Chuyên mục
Quy định mới về đăng ký cư trú đối với người nước ngoài
BÌNH LUẬN
minh chua hieu lam ,cac ban co the giai thich giup minh co duoc khong?
hi vong la nhu vay...
và ngăn chặn bớt cái vẫn nạn tham nhũng, chặn nạn dịch vụ cò mồi ăn tiền của bà con nghèo.

Quy định mới về đăng ký cư trú đối với người nước ngoài

Thứ năm 24/01/2013 09:35 GMT + 7

Chính phủ Nga vừa tiến hành sửa đổi Quy chế đăng ký cư trú đối với công dân nước ngoài và những người không có quốc tịch.

                  

Theo thông báo từ Văn phòng nội các Nga, Nghị định số 19 ký ngày 21/01/2013 quy định thêm một phương thức mới về khai báo với cơ quan di trú (FMS) địa phương về sự có mặt của công dân nước ngoài hoặc những nguời không có quốc tịch. Theo đó, có thể khai báo thông qua Trung tâm cung cấp dịch vụ đa năng của nhà nước và chính quyền địa phương (многофункциональный центр предоставления государственных и муниципальных услу), mà không nhất thiết phải đến FMS.

Nghị định nói trên được đưa ra nhằm hoàn thiện việc đăng ký cư trú cho công dân nước ngoài và những người không có quốc tịch tại Liên bang Nga, cụ thể là gỡ bỏ một số hạn chế để người dân có thể sử dụng được các dịch vụ của nhà nước theo nguyên tắc “một cửa”.

ND.


Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.