Chuyên mục
Nga: Luật mới về hoạt động gián điệp có hiệu lực
BÌNH LUẬN
như vậy khác gì chế độ quân chủ?độc tài?và thậm chí còn hơn thế nữa?dân nga lại mất quyền dân chủ rồi.

Nga: Luật mới về hoạt động gián điệp có hiệu lực

Thứ tư 14/11/2012 14:04 GMT + 7
Đạo luật mới quy định những hình phạt nghiêm khắc hơn, kể cả quy trách nhiệm hình sự, đối với tội phản quốc, tiết lộ bí mật quốc gia và hoạt động gián điệp, đã chính thức có hiệu lực tại Nga từ ngày 14/11.


Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: zastavki.com)


Theo đạo luật trên, tất cả những người trực tiếp làm việc cho các cơ quan tình báo nước ngoài, những công dân Nga được tuyển dụng làm việc trong những tổ chức quốc tế hoạt động chống lại an ninh quốc gia Nga đều bị quy tội phản quốc.

Đồng thời, tất cả những người tư vấn, hỗ trợ tài chính và vật chất-kỹ thuật cũng như những hình thức giúp đỡ khác cho các tổ chức quốc tế nêu trên, cũng sẽ bị đưa ra xét xử về tội phản quốc.

Đạo luật mới có ba điều được bổ sung và hoàn thiện liên quan đến "Tội phản quốc," "Hoạt động gián điệp" và "Tiết lộ bí mật quốc gia" với khung hình phạt tăng từ bốn năm tù giam lên 5-8 năm tù giam.

Đạo luật trên được Duma Quốc gia (Hạ viện) và Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Nga thông qua vào tháng 10 vừa qua trước khi được Tổng thống Vladimir Putin ký chuẩn y./.

(Vietnam+)
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.