Chuyên mục
Lời cảm tạ!
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lời cảm tạ!

Thứ bảy 30/10/2021 02:42 GMT + 7

Kính thưa Quý vị!


Người thân của gia đình chúng tôi - Nguyễn Văn Hưng đã ra đi mãi mãi, để lại sự tiếc thương vô hạn. Đó là một sự thiếu hụt rất lớn, không gì bù đắp được trong đời sống tình cảm và về mọi phương diện của đại gia đình chúng tôi.


Vì cách trở bởi địa lý mà gia đình chúng tôi không thể sang tận nơi đưa người thân về được, nhưng rất may mắn có tất cả Quý vị, những người thương mến Nguyễn Văn Hưng đã chung tay tổ chức buổi tang lễ long trọng và ấm áp tại nhà tang lễ Cung tưởng niệm số 25, phố Marshala Timoshenko (thuộc quần thể Nhà tang lễ Liên bang trực thuộc Chính phủ).


Chúng tôi xin được bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới:
- Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga;
- Hội người Việt Nam tại LB Nga;
- Niệm Phật đường và các Phật tử;
- Nhóm Tương trợ người Việt Nam tại LB Nga;
- Ban cán sự Đảng trường Hữu nghị các dân tộc RUDN;
- Công ty AseanRu Tour;
- Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines;
- Ban nhạc 4 Mùa;


Cùng toàn thể các đoàn đại biểu, các cá nhân là đồng nghiệp, bạn bè thân hữu, khán giả mộ điệu gần xa đã gửi hoa, phúng viếngvà đến chia buồn, tiễn đưa người thân của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng. 


Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, mong Quý vị lượng thứ.


Tài khoản nhận phúng viếng đã đóng vào 23 giờ 59 phút ngày 29 tháng 10 năm 2021. Gia đình xin tri ân sự chia sẻ của Quý vị.


Thay mặt gia đình Игорь Жугинов


28 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.