Chuyên mục
Liên kết tour “biển và rừng” để thu hút du khách Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Liên kết tour “biển và rừng” để thu hút du khách Nga

Thứ tư 21/08/2013 10:27 GMT + 7
 
Khu du lịch Thung lũng tình yêu
- thành phố Đà Lạt. (Ảnh: Phương Hoa/TTXVN)

 
Ngày 20/8, tại thành phố Đà Lạt, Hiệp hội Du lịch hai tỉnh Lâm Đồng và Khánh Hòa đã ký kết hợp tác nhằm thu hút khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch Nga.

Trong chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030, ngành du lịch xác định Liên bang Nga là một trong những thị trường tiềm năng. Vì vậy, ngành du lịch hai tỉnh Lâm Đồng, Khánh Hòa đã và đang đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá nhằm thu hút du khách Nga đến tham quan, nghỉ dưỡng tại hai địa phương này.

Theo lãnh đạo Công ty du lịch Thác Datanla Đà Lạt, khách du lịch Nga rất thích du lịch mạo hiểm như vượt thác, leo núi và chơi “máng trượt”… Sau khi nghỉ dưỡng trong điều kiện khí hậu, thắng cảnh biển tại các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, phần lớn khách Nga lên Đà Lạt để "thay đổi khẩu vị" với việc tham gia thám hiểm, leo núi, vượt thác “Tử Thần - Datanla”, cùng các trò chơi cảm giác mạnh.

Để thu hút khách, Công ty đã liên kết với các công ty tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Ninh Thuận để đưa khách Nga đến Đà Lạt. Từ đầu năm đến nay, lượng khách quốc tế đến Đà Lạt tăng đáng kể, trong đó lượng khách Nga tăng nhiều nhất.

Riêng tại khu du lịch Thác Datanla, từ đầu năm đến nay đã có 520.000 lượt khách, trong đó có 72.000 lượt khách quốc tế, trong đó du khách Nga là 50.000 lượt.

Việc hợp tác giữa hai hiệp hội là hoạt động cụ thể triển khai thực hiện hợp đồng liên kết du lịch giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng và Khánh Hòa.

Cũng trong lần ký kết này, hai hiệp hội đã nhất trí phối hợp xây dựng một cổng chào tại đỉnh đèo (đỉnh Hòn Giao) điểm giáp ranh giữa hai tỉnh và một điểm dừng chân đủ tiêu chuẩn phục vụ du khách trong quá trình di chuyển giữa Nha Trang – Đà Lạt./.

Đặng Tuấn (TTXVN)
Nguồn: vietnamplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.