Chuyên mục
King Coffee ngát hương, thu hút khách dự triển lãm World Food Moscow
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

King Coffee ngát hương, thu hút khách dự triển lãm World Food Moscow

Thứ hai 18/09/2017 15:29 GMT + 7
King Coffee – thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam mang tầm vóc thế giới – vừa ghi dấu ấn mới tại thị trường Liên bang Nga thông qua triển lãm World Food Moscow.

Đây là sự kiện thường niên mang tầm quốc tế được tổ chức tại thủ đô Nga từ ngày 11 tới 14/9/2017. Triển lãm là cơ hội cho các doanh nghiệp nước ngoài quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa, tìm kiếm đối tác thương mại tại thị trường rộng lớn Liên bang Nga.

Năm nay, World Food Moscow nơi quy tụ của 1.500 nhà cung cấp thực phẩm và nước giải khát của Nga và nước ngoài đến từ 64 quốc gia trên thế giới. Và đây là lần đầu tiên Tập đoàn TNI với sản phẩm cà phê mang thương hiệu King Coffee, tham dự triển lãm quốc tế này. Mục đích của TNI là tiếp tục mở rộng thị trường, giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu, nắm bắt thị hiếu khách hàng Nga và tìm kiếm thêm nhiều đối tác mới.

Lần đầu tiên tham gia triển lãm World Food Moscow, với gian hàng nổi bật mang đậm tinh thần thương hiệu, với phương thức tiếp thị qua những cốc cà phê ngát hương, King Coffee đã thu hút lượng lớn khách tham quan trong những ngày triển lãm. Ngay sau lễ khai mạc, gian hàng King Coffee đã đón hai vị khách VIP là ông Cao Quốc Hưng, Thứ Trưởng Bộ Công Thương, và ông Trần Thanh Nam, Thứ Trưởng Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, đến từ Việt Nam. Cả hai thứ trưởng đều đánh giá cao chất lượng của King Coffee và những nỗ lực to lớn và liên tục của TNI trong việc đem thương hiệu Việt Nam đến với thị trường rộng lớn này.

Đến với gian hàng King Coffee, nhiều khách hàng Nga tỏ ra rất thú vị với chiếc phin pha cà phê kiểu Việt Nam. Khách được mời nếm thử các sản phẩm khác nhau của King Coffee, cho biết đánh giá của mình về sản phẩm, cũng như thói quen mua sắm các sản phẩm cà phê hiện nay.

Các vị khách đều có chung ý kiến đánh giá "Rất ngon" dành cho các sản phẩm King Coffee. Trong đó có nhiều khách đã đến Việt Nam, đã từng nếm thử các sản phẩm cà phê Việt khác nhau, cũng đều có lời khen ngợi dành cho hương vị King Coffee. Nhiều người quan tâm và ngỏ ý muốn mua sản phẩm King Coffee tại Nga.

Đại diện cho Tập đoàn TNI cho biết: "Thông qua triển lãm lần này, TNI Corporation với thế mạnh từ Việt Nam muốn tìm hiểu, nắm bắt được thị hiếu của khách hàng để có thể phát triển sản phẩm phù hợp và thâm nhập vào thị trường Nga. Với những thuận lợi về nguồn nguyên liệu, công nghệ sản xuất hiện đại, với những nghiên cứu kỹ về sản phẩm, cũng như thị hiếu khách hàng, TNI hy vọng sẽ vượt qua những khó khăn ban đầu để đưa King Coffee trở thành một trong những thương hiệu cà phê được khách hàng yêu thích tại thị trường Nga."

King Coffee là trang mới trong sự nghiệp kinh doanh cà phê của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Tổng giám đốc TNI Corporation, có pháp nhân độc lập với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên. Bà chính là người đồng sáng lập, đồng sở hữu tập đoàn, cũng là người điều hành Trung Nguyên từ đầu đến cuối năm 2014.

Trong thời gian điều hành Trung Nguyên trước đây, bà là người có nhiều đóng góp quan trọng và quyết định trong việc xây dựng và phát triển tập đoàn lớn mạnh như ngày hôm nay. Đặc biệt, chính chị là người tạo ra thương hiệu cà phê G7 và đưa G7 ra “biển lớn” là các thị trường nước ngoài, bao gồm Mỹ, Canada, Trung Quốc, Australia, Pháp, Hà Lan, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan…

Giờ đây, TNI của chị với trụ sở chính đặt tại TP.HCM là nơi tập hợp các chuyên gia cà phê hàng đầu ở Việt Nam và cả quốc tế có kỹ năng tương tác với thế giới. King Coffee, thương hiệu của TNI, là tên dễ gọi dễ nhớ ở nhiều thị trường trên thế giới, với chất lượng và hương vị vượt trội, được sản xuất ra từ những hạt cà phê ngon nhất từ những vùng trồng cà phê nổi tiếng thế giới như Buôn Ma Thuột, Cầu Đất (Việt Nam), Kenya, Ethiopia… kết hợp cùng công thức bí truyền Phương Đông. TNI Corporation tung sản phẩm King Coffee lần đầu tiên ra thế giới vào tháng 10/2016 và thị trường được chọn cho cột mốc này là Mỹ. Đến nay, King Coffee đã có mặt tại hơn 60 thị trường nước ngoài và khắp các tỉnh thành trong nước.


Với phương châm "Sáng tạo để thành công", King Coffee sẽ mang đến cho khách hàng hương vị yêu thích, không nhầm lẫn của Vua Cà Phê.


Tập đoàn TNI giới thiệu sản phẩm King Coffee tại triển lãm World Food Moscow 2017




King Coffee với hương thơm ngát thu hút khách dự triển lãm




Đoàn cán bộ cấp cao Việt Nam thăm gian hàng King Coffee


Khách hàng Nga nếm thử các sản phẩm King Coffee




Khách thăm gian hàng và tìm hiểu về các sản phẩm King Coffee tại triển lãm 





P.V.
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.