Chuyên mục
Từ ngày 31 tháng Giêng Liên bang Nga cấm nhập khẩu cá tra từ Việt Nam
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Các doanh nghiệp nuôi và chế biến cá tra không chịu tìm hiểu kỹ về các quy định của Liên minh Hải Quan về tiêu chuẩn vệ...
chi nghi toi loi nhuan ma ko nghi toi nhung tac hai cua no len da danh mat khach hang 'xin chia buon voi vn ta

Từ ngày 31 tháng Giêng Liên bang Nga cấm nhập khẩu cá tra từ Việt Nam

Thứ hai 20/01/2014 16:30 GMT + 7
Từ ngày 31 tháng 1 năm 2014, Liên bang Nga sẽ nghiêm cấm việc nhập khẩu cá tra từ Việt Nam, cũng như tất cả các sản phẩm cá từ 8 doanh nghiệp của Việt Nam. Không ngoại trừ là những hạn chế này có thể được mở rộng đối với các loài cá khác nhập khẩu từ Việt Nam.


Photo:RIA Novosti

Theo Rosselkhoznadzor, quyết định đã được đưa ra dựa trên kết quả kiểm tra của bác sĩ thú y Nga tại Việt Nam hồi tháng Mười Hai năm 2013. Các chuyên gia Nga đã kiểm tra 8 nhà máy chế biến cá, hai trang trại nuôi cá tra và hai phòng thí nghiệm. Có thể thấy rằng trong quá trình nuôi, cá tra không kiểm soát việc áp dụng kháng khuẩn.

Nghiên cứu cho thấy một số trang trại đã sử dụng tác nhân kháng khuẩn, bao gồm cả thuốc kháng sinh, không tổ chức chương trình giám sát nhà nước hoặc chương trình kiểm soát của doanh nghiệp. Ngoài ra còn phát hiện trường hợp sử dụng chế phẩm kích thích tố khi nuôi cá. Rosselkhoznadzor quan ngại rằng sản phẩm cá xuất khẩu không kèm theo các tài liệu kiểm tra thú y. Tại tất cả các doanh nghiệp chế biến cá tra để xuất khẩu sang Liên minh Hải quan, các chuyên gia đã phát hiện vi phạm các yêu cầu và tiêu chuẩn của Liên minh. Các xí nghiệp không được phổ biến về yêu cầu và tiêu chuẩn của Liên minh hải quan.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.