Chuyên mục
Sau Auchan, đến lượt hệ thống Magnit bị “sờ gáy”
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sau Auchan, đến lượt hệ thống Magnit bị “sờ gáy”

Thứ năm 22/10/2015 07:07 GMT + 7
Theo thông tin từ Cơ quan giám sát nông nghiệp Liên bang Nga, tổ chức này đã, đang và sẽ tiến hành kiểm tra các siêu thị thuộc chuỗi hệ thống Magnit trên toàn quốc theo chỉ đạo của Chính phủ. Trước đó, trong quá trình kiểm tra siêu thị Magnit, Cơ quan này đã phát hiện một số sai phạm tương tự như của hệ thống Auchan trước đó.


Trợ lý giám đốc Cơ quan giám sát nông nghiệp Liên bang Alexei Alexeenko phát biểu với RIA Novosti rằng, trọng tâm của các đợt kiểm tra sẽ nhắm vào thịt và các sản phẩm từ thịt tại chuỗi siêu thị này, bởi lẽ đây chính là mặt hàng tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhất với người tiêu dùng.

Trước đó, trong đợt kiểm tra siêu thị Magnit tại Kostrom, cơ quan chức năng đã phát hiện những sai phạm tương tự như của hệ thống Auchan mới đây.

Theo đó, các nhân viên siêu thị Magnit đã cố tình kéo dài hạn sử dụng của thịt đông lạnh. Cụ thể, thịt tảng lớn được đưa về siêu thị có chứng nhận hạn sử dụng là 24 giờ, sau khi được chia thành từng miếng nhỏ và đóng hộp, lại được gắn hạn sử dụng mới lên tới 36-48 giờ.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng làm rõ một số sai phạm khác liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm tại đây, ví dụ như không tuân thủ đúng nhiệt độ bảo quản thực phẩm…

Sau buổi kiểm tra, Cơ quan giám sát nông nghiệp Liên bang đã yêu cầu siêu thị Magnit ngay lập tức khắc phục các lỗi vi phạm. Sản phẩm vi phạm cũng đã bị tịch thu và gửi đi xét nghiệm. Đồng thời, giám đốc siêu thị cũng đã bị xử phạt hành chính./.
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.