Chuyên mục
Phương Tây sắp 'chán' trừng phạt Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phương Tây sắp 'chán' trừng phạt Nga

Thứ hai 19/10/2015 02:46 GMT + 7
Các nước phương Tây có khả năng sẽ hạn chế áp đặt lệnh trừng phạt lên Nga, cơ quan xếp hạng tín dụng Fitch Ratings nhận định trong một thông cáo báo chí.

Ảnh: Internet

Kể từ năm 2014, Mỹ và các đồng minh liên tục áp đặt một loạt các biện pháp trừng phạt Nga do những cáo buộc quốc gia này có liên quan đến các cuộc xung đột ở miền đông Ukraine và sự sáp nhập của bán đảo Crimea. Điều này đã khiến nền kinh tế của Nga ngày càng kiệt quệ.

Nga đã nhiều lần bác bỏ những cáo buộc trên và đã đi đầu trong việc đàm phán các hiệp định Minsk để tìm ra một giải pháp hòa bình cho cuộc xung đột ở Ukraine. 

Hơn nữa, đa số người dân của bán đảo Crimea đều mong muốn gia nhập lại nước Nga.

Fitch tin rằng rủi ro về các biện pháp trừng phạt gay gắt hơn lên Nga sẽ giảm đi. Điều này sẽ ảnh hưởng tích cực đến hệ thống thanh toán và việc giao dịch của Nga.

Fitch lưu ý rằng tình hình ở Ukraine cũng đã được cải thiện.

Trước đó, để đáp trả các lệnh trừng phạt của phương Tây, vào tháng 8 năm 2014, Nga đã tuyên bố lệnh cấm vận về thực phẩm đối với những nước đã áp đặt lệnh trừng phạt quốc gia này.

Tuyết Nhung (Theo Sputnik)
Nguồn: motthegioi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.