Chuyên mục
Moskva sẽ áp đặt cấm nhập khẩu rau quả tạm thời từ Ukraine
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva sẽ áp đặt cấm nhập khẩu rau quả tạm thời từ Ukraine

Thứ ba 21/10/2014 19:34 GMT + 7


Ảnh minh họa. (Nguồn: Itar Tass)

Reuters đưa tin, ngày 21/10, Cơ quan giám sát nông nghiệp của Nga Rosselkhoznadzor cho biết Moskva sẽ áp đặt lệnh cấm nhập khẩu rau quả tạm thời từ Ukraine, bắt đầu từ ngày mai (22/10).

Lệnh cấm này là rào cản thương mại mới nhất do Nga dựng lên trong cuộc chiến thương mại và trừng phạt lẫn nhau liên quan tới căng thẳng quốc tế về Ukraine.

Trong một tuyên bố, Rosselkhoznadzor cho biết cơ quan này áp đặt lệnh cấm trên do sản phẩm của Ukraine thiếu nhãn mác - điều mà Rosselkhoznadzor cho là bằng chứng về hàng hóa không phải có nguồn gốc xuất xứ từ Ukraine.

Theo cơ quan này, một cách lý giải khả dĩ cho vấn đề này là hàng hóa từ Liên minh châu Âu (EU) đang được tuồn qua Ukraine vào Nga để né tránh lệnh trừng phạt của Moskva chống EU.

Ngoài ra, Rosselkhoznadzor cũng nhấn mạnh rằng tình hình đã trở nên phức tạp hơn do sự hiện diện của các loại sâu bọ trên những sản phẩm nhập từ Ukraine, trong đó có cả sâu táo và bọ trĩ California./.
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.