Chuyên mục
Tiết lộ 5 điều cực nhỏ nàng làm trên giường sẽ khiến chàng bùng cháy
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tiết lộ 5 điều cực nhỏ nàng làm trên giường sẽ khiến chàng bùng cháy

Thứ sáu 07/04/2017 03:14 GMT + 7
Có những điều rất nhỏ thôi mà khiến chàng có cảm giác bùng cháy...

Nếu làm 5 điều này trên giường thì chàng sẽ đứng ngồi không yên với những cách "khiêu khích" thông minh như thế này.

Đừng nghĩ "chuyện ấy" chỉ là bản năng, nó có những chiêu bài rất riêng mà chẳng cần đến 3 vòng nóng bỏng cũng khiến chàng điêu đứng.

Ảnh minh họa.

Gọi tên chàng

Chúng ta được nhận diện bằng một cái tên riêng để định hình cái tôi của mình. Và nếu trong lúc đang cao trào bạn gọi tên chàng tha thiết thì chàng sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng. Được gọi tên một cách yêu thương, nồng nàn sẽ khiến chàng cảm thấy khí thế cao trào.

Đan các ngón tay chàng và bạn với nhau

Cùng lúc với chuyện ấy khi đang trở nên gay cấn các ngón tay đan xiết ấm áp sẽ khiến chàng càng có cảm giác... rụng rời. Đó như là minh chứng rõ ràng cho việc hòa hợp cả thể xác và tâm hồn. "Tiếng nói" của bàn tay sẽ làm cho sự gắn kết giữa bạn và chàng càng trở nên nồng cháy hơn bao giờ hết.

Ảnh minh họa.

Nhìn chàng âu yếm khích lệ

Đừng lúc nào cũng chỉ nhắm mắt tận hưởng. Hãy đôi lúc biết mở rmắt ra nhìn sâu vào mắt chàng để sự giao thoa về cảm xúc chạm đến đáy yêu thương, để chàng biết bạn đang ghi nhận những điều tuyệt vời chàng dành cho bạn như thế nào.

Ngoài những chuyển động cơ thể thì biểu hiện trên gương mặt là thứ chàng luôn muốn tìm kiếm để biết bạn đang tận hưởng cuộc yêu như thế nào.

Vò nhẹ tóc chàng

Để khích lệ và cảm kích với những gì chàng đang nỗ lực hãy vò nhẹ tóc chàng để chàng biết bạn đang hưởng ứng cuộc yêu bằng tất cả những giác quan, bằng sự dịu dàng và tha thiết. Tất cả những chi tiết nhỏ này lại khiến chàng vô cùng phấn khích.

Hơi thở khích lệ

Ảnh minh họa.

Chuyện ấy để đến được cảm giác bùng nổ là sự kết hợp hoàn hảo của những giác quan. Ánh nhìn, chuyển động cơ thể và âu yếm gọi tên... thôi chưa đủ. Thứ âm thanh của đam mê và sự tận hưởng đến tai chàng sẽ khiến cuộc yêu đưa đến đỉnh của sự thăng hoa.

Linh Linh
Nguồn: ttvn.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.