Chuyên mục
Dấu hiệu chứng tỏ tình yêu của bạn đang trên đà tan vỡ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Dấu hiệu chứng tỏ tình yêu của bạn đang trên đà tan vỡ

Thứ hai 29/09/2014 06:26 GMT + 7
Có nhiều trường hợp tình yêu tan vỡ trước cả khi hai người chính thức nhận ra điều đó. Một vài dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn kiểm chứng mối quan hệ của mình có rơi vào tình trạng đang trên đà tan vỡ hay không.

1. Tình yêu của bạn tồn tại nhiều mặt tiêu cực hơn tích cực

Suy nghĩ về những mặt tích cực và tiêu cực mà tình yêu tác động đến bản thân và cuộc sống của mình sẽ giúp bạn sớm nhận ra những dấu hiệu rạn nứt của mối quan hệ. Tất nhiên tình yêu nào cũng trải qua nhiều thăng trầm, có lúc vui, lúc buồn, khi hạnh phúc, lúc khổ đau. Song nếu thời điểm hiện tại, bạn cảm thấy tình yêu đó khiến bạn mệt mỏi hơn vui vẻ, thời gian đau khổ nhiều hơn những phút hạnh phúc thì thật đáng buồn khi bạn phải đối mặt với sự thật: mối tình đó đang trên đà tan vỡ.

2. Cãi vã nhiều hơn trước

Đột nhiên bạn thấy có những chuyện rất nhỏ cũng khiến cả hai bùng nổ chiến tranh. Hay khi nghĩ đi nghĩ lại bạn vẫn không thể tìm ra nguyên nhân vì sao bạn và người ấy cãi nhau.... Những mâu thuẫn cứ dày đặc hơn, giận hơn ngày một nhiều... đó cũng là dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn rất có thể sẽ có kết cục buồn.

Tranh cãi giúp hai người hiểu nhau hơn, xích lại gần nhau, nhưng một khi tranh cãi quá nhiều, cả hai sẽ đánh mất tình yêu với nhau và dần dần chán nhau.

Nếu bạn cảm thấy tình yêu đó khiến bạn mệt mỏi hơn vui vẻ, thời gian đau khổ nhiều hơn những phút hạnh phúc thì thật đáng buồn khi bạn phải đối mặt với sự thật: mối tình đó đang trên đà tan vỡ. 

3. Lạm dụng cảm xúc

Thông thường, khi một người thất vọng về đối tác của mình, họ sẽ có xu hướng thể hiện sự thất vọng đó ra cho người kia biết, đó mới là biểu hiện của mối quan hệ lành mạnh. Trong trường hợp người yêu bạn luôn tỏ ra khó chịu về tất cả những việc bạn làm, lúc nào cũng thấy bạn mắc lỗi và không ngừng đổ lỗi mọi thứ cho bạn... điều đó chứng tỏ anh ấy đang lạm dụng tình yêu và xúc cảm của bạn. Tất cả những gì anh ấy làm đơn giản chỉ để bao biện cho bản thân rằng bạn không xứng đáng với tình yêu của chàng.

4. Lạm dụng thể chất

Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất của một mối quan hệ đang trên đà kết thúc. Đừng nên xem nhẹ việc lạm dụng thể chất vì bất cứ lý do gì. Một kẻ bạo hành, hay dùng tay chân để nói chuyện với người yêu thực sự là đối tượng nguy hiểm với bạn. Duy trì mối quan hệ với đối tượng này, tình yêu của bạn không thể có kết thúc êm đẹp.

5. Thiếu sự quan tâm và lắng nghe

Người thực sự quan tâm đến bạn sẽ muốn lắng nghe bạn nói về từng điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là khi bạn gặp chuyện buồn. Trái lại, khi người ấy tỏ ra vô tư, thờ ơ trước tất cả những gì bạn nói, thậm chí chàng còn vờ như bận rộn khi bạn đang có nhu cầu tâm sự, đó chắc chắn là dấu hiệu không tốt cho tình yêu của bạn.

6. Chàng nói trót say nắng người con gái khác

Tình yêu là "lãnh địa" của trái tim nhưng để nuôi dưỡng một mối quan hệ tốt đẹp, chỉ tình cảm thôi chưa đủ. Bởi thế, đừng nghĩ rằng chàng thú thật đã trót say nắng người con gái khác, đó chỉ là sự xao động của con tim và trái tim thì không có lỗi. Sự thật, chỉ khi đánh mất sự quan tâm và hứng thú với mối quan hệ hiện tại, người đó mới có xu hướng tìm kiếm những điều thú vị bên ngoài. Một khi chàng đã thú nhận có tình cảm với cô gái khác, nó chứng tỏ tình yêu chàng dành cho bạn không còn đủ lớn để duy trì mối quan hệ nữa.

7. Lảng tránh

Lảng tránh chính là biểu hiện của sự thiếu quan tâm. Nếu người yêu bạn muốn vun đắp cho mối quan hệ của mình thật tốt đẹp, chàng sẽ không bao giờ lảng tránh, bỏ qua bất cứ điều gì liên quan đến bạn cũng như tình yêu của hai người. Dù vấn đề khó khăn đến đâu, anh ấy cũng sẽ cố gắng giải quyết.

Trong khi đó, bạn lại nhận ra người yêu hay lảng tránh nói chuyện, gặp gỡ mình; bỏ qua những thắc mắc của bạn như "Sao dạo này anh bận rộn thế...", có khả năng người ấy không còn yêu bạn nữa.

Thiếu đi sự quan tâm và lắng nghe, tình yêu của bạn cũng đang trên đà đổ vỡ.

8. Mất dần sự lãng mạn

Lãng mạn giúp cho tình yêu lúc nào cũng tuyệt đẹp và đầy năng lượng. Nếu như trước đây chàng hay dành tặng bạn những lời khen có cánh, hay mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị, hay nói lời yêu bạn... mà hiện tại, những điều lãng mạn đó cứ thưa thớt dần trong mối quan hệ, đó chính xác là dấu hiệu của tình yêu đang ngấp nghé sự đổ vỡ.

9. Chàng hay để ý đến các cô gái khác

Khi bạn nhận ra người yêu bạn hay tán tỉnh, liếc mắt đến những cô gái khác, ngay cả khi anh ấy đi cạnh bạn, đó chắc chắn là dấu hiệu đáng báo động cho mối quan hệ của hai người bạn không nên bỏ qua. Niềm tin là yếu tố quan trọng nhất để duy trì tình yêu vững bền. Nếu như đối tác của bạn đang đánh mất dần niềm tin trong bạn, điều đó chứng tỏ anh ấy không còn đánh giá cao bạn nữa. Đồng thời, mối quan hệ của bạn cũng không còn nhiều cơ hội để phát triển tốt đẹp hơn.

10. Các dự định tương lai không được nhắc đến

Đó cũng là một trong nhiều dấu hiệu quan trọng để xác định tình yêu của bạn có đang trên đà tan vỡ hay không. Nếu đối tác của bạn không bao giờ nhắc đến các dự định tương lai liên quan đến cả hai người hay chỉ chăm chăm nói đến các kế hoạch phía trước mà không hề nhắc đến bạn, có khả năng mối quan hệ với bạn không tồn tại lâu dài trong suy nghĩ của anh ấy. Hoặc là anh ấy chỉ định yêu bạn hiện tại, hoặc anh ấy đã lên kế hoạch khác nhưng không muốn bạn đồng hành cùng. Dù là tình huống nào thì các dấu hiệu đó cũng báo trước tình yêu của bạn sớm tan vỡ.

Theo Bình Phương / MASK Online
Nguồn: Afamily
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.