Chuyên mục
Con trai 15 tuổi có “bạn gái”, tôi có nên nói với con về bao cao su?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Con trai 15 tuổi có “bạn gái”, tôi có nên nói với con về bao cao su?

Thứ sáu 25/10/2019 04:49 GMT + 7
Mới 15 tuổi nhưng con tôi đã có “bạn gái”. Tôi muốn nói với con về quan hệ tình dục lành mạnh, phòng tránh thai bằng bao cao su nhưng lại ngại.

Con trai tôi mới 15 tuổi nhưng đã công khai bạn gái với mọi người. Ban đầu tôi cũng ngăn cấm con nhưng không được, vì thấy càng cấm càng phản tác dụng, con trở nên bướng bỉnh và học hành chểnh mảng.

Nhưng khi tôi thoả hiệp với con và có điều kiện là phải giúp nhau học tập, thì con phấn khởi hẳn và kết quả học tập cũng được cải thiện đáng kể. Hai đứa nó công khai yêu nhau, đến nhà nhau học và thỉnh thoảng xin phép bố mẹ cho đi chơi vào thứ 7, Chủ nhật.

Khi tôi thoả hiệp với con và có điều kiện là phải giúp nhau học tập, thì con phấn khởi hẳn (ảnh minh hoạ- phunuvietnam)

Tôi không có cách nào nên đành phải chấp nhận cho con có “bạn gái” nhưng trong lòng rối như canh hẹ. Tôi lo nhất là việc chúng nó thường xuyên cặp kè bên nhau cả những lúc bố mẹ đi vắng, lỡ có chuyện “không hay” xảy ra thì tôi không biết sống thế nào.

Nhưng để ngồi nói với con về quan hệ tình dục lành mạnh hay việc phòng tránh thai bằng bao cao su, tôi lại thấy rất ngại. Không biết chúng có đến mức như tôi lo lắng không mà tự nhiên tôi lại đi nói về những vấn đề đó, có khác nào vẽ đường cho hươu chạy. Còn không nói, chẳng may chúng nó có “quan hệ” thật mà không biết cách phòng tránh thì hậu quả khôn lường.

Lúc nào trong lòng tôi cũng nặng trĩu nỗi lo nhưng không biết giải toả cùng ai. Có mẹ nào cùng cảnh “con yêu sớm” cho tôi lời khuyên với./.

PV
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.