Chuyên mục
Xem đội tàu chiến Nga phóng loạt tên lửa tại vùng Viễn Đông
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xem đội tàu chiến Nga phóng loạt tên lửa tại vùng Viễn Đông

Thứ tư 04/09/2019 03:26 GMT + 7
Các tàu chiến và máy bay chiến đấu thuộc Hạm đội Thái Bình Dương Nga vừa tham gia một sứ mệnh giả định về một trận hải chiến quy mô lớn tại Biển Okhotsk. 

Tàu chiến Nga phóng tên lửa. Ảnh: Ria Novosti

Những hình ảnh ngoạn mục nhất của chương trình tập trận đã được Hải quân Nga ghi hình. Theo đó, dưới sự dẫn đầu của tàu khu trục tên lửa Varyag, các chiến hạm Nga đã khởi hành từ căn cứ để tham gia tập trận, trau dồi kỹ năng chiến đấu trên biển. Khi cuộc tập trận bắt đầu, các tàu chiến trên trở thành mục tiêu tấn công của một nhóm tàu tên lửa cỡ nhỏ.

Tàu Varyag cùng đội tàu - gồm ba tàu khu trục nhỏ và một tàu hộ tống – đã phát cảnh báo, sẵn sàng hệ thống phòng không để đẩy lui vụ tấn công. Video do đài RT đăng lại cho thấy đội tàu chiến đã phóng một loạt tên lửa tầm trung và tầm xa để đánh chặn những quả tên lửa giả định đang lao tới. 

Camera gắn gần khoang chứa tên lửa đã chớp được khoảnh khắc ấn tượng khi các tàu phóng vũ khí đối phó với “kẻ địch”. Cuộc tập trận giả định này không chỉ diễn ra trên biển mà còn cả trên không. Giữa chương trình tập trận, một đôi máy bay chiến đấu MiG-31 tầm xa đã bắn hạ một quả tên lửa diệt hạm Malakhit.

Hoàng Trang
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.