Chuyên mục
Xe chở tên lửa BUK mất lái đâm thẳng vào trung tâm thương mại
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xe chở tên lửa BUK mất lái đâm thẳng vào trung tâm thương mại

Thứ hai 20/08/2018 07:03 GMT + 7
Chiếc xe bánh xích chở tổ hợp tên lửa phòng không BUK của quân đội Ukraine bị mất lái, lao lên vỉa hè rồi đâm thẳng vào cửa một trung tâm thương mại.

Xe bánh xích chở tổ hợp tên lửa phòng không BUK của quân đội Ukraine bị mất lái, lao lên vỉa hè nơi có nhiều người đang đứng trước khi đâm vào cửa trung tâm thương mại Astarta tại thủ đô Kiev ngày 18/8. Trong đoạn phim được nhân chứng tại hiện trường ghi lại, chiếc xe này cua một vòng rộng và lao lên vỉa hẻ với tốc độ không quá cao.

Hiện trường xe chở tổ hợp tên lửa BUK của quân đội Ukraine đâm thẳng vào trung tâm thương mại tại Kiev. Ảnh: RT

“Vâng, đây là lễ duyệt binh của các bạn. Chiếc xe đầu tiên suýt lao vào tôi nhưng dừng lại đúng lúc. Chiếc xe tiếp theo thì lao thẳng vào tường”, nhân chứng có tên Vlad Vash đăng nhiều đoạn video và hình ảnh về tai nạn này trên mạng xã hội Facebook.

May mắn không có người bị thương trong vụ việc này, nhưng chiếc xe bánh xích chở tổ hợp tên lửa phòng không BUK nói trên bị mắc kẹt, binh sỹ Ukraine phải điều xe kéo chuyên dụng đến để kéo chiếc xe trên ra khỏi khu vực xảy ra tai nạn.

BUK là tổ hợp tên lửa phòng không di động tầm trung được sử dụng rộng rãi trong quân đội Liên Xô, sau khi Liên Xô tan rã, cả quân đội Nga và quân đội Ukraine đều được thừa hưởng loại tên lửa phòng không này. Đây là tổ hợp tên lửa bị cho là bắn hạ máy bay chở khách mang số hiệu MH-17 của hãng hàng không Malaysia Airlines vào năm 2014 tại Ukraine./.

Nguyễn Tiến
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.