Chuyên mục
Tổ hợp tác chiến điện tử Nga có thể quét mã nhận dạng hệ thống phòng không “Iron Dome” của Israel
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổ hợp tác chiến điện tử Nga có thể quét mã nhận dạng hệ thống phòng không “Iron Dome” của Israel

Thứ ba 21/05/2019 09:38 GMT + 7
Quân đội Nga có thể phân tích được mã nhận dạng "bạn hoặc thù" từ hệ thống phòng thủ tên lửa "Iron Dome" của Israel.

EW của Nga có thể quét mã nhận dạng các hệ thống phòng không của Israel.

Một loạt các cuộc tấn công mới của Israel nhắm vào Syria có thể là một sai lầm nguy hiểm đối với Lực lượng phòng vệ Israel. Điều này chủ yếu là do các nỗ lực của quân đội Israel để có được thông tin về vị trí của các hệ thống phòng không Syria.

Các chuyên gia cho biết, trong khi Israel cố gắng thu thập dữ liệu về S-300 của Syria, Nga và Syria đã quét hệ thống phòng thủ tên lửa của Israel.

Theo các chuyên gia, khi các khinh khí cầu xuất hiện từ phía Cao nguyên Golan, chúng được đặt trong khu vực của các hệ thống phòng thủ tên lửa của Israel.

Vào thời điểm này, các thiết bị vô tuyến trinh sát của Nga và Syria có thể dễ dàng thu thập dữ liệu về hoạt động của các hệ thống này, bao gồm cả việc phân tích mã nhận dạng “bạn và thù”.

Một vài tổ hợp tác chiến điện tử (EW) như vậy đã được đặt gần khu vực Damascus và có thể thu thập dữ liệu về hoạt động của các hệ thống phòng thủ tên lửa của Israel ở Cao nguyên Golan.

Hầu hết các cuộc tấn công của Israel được thực hiện ngay lập tức, nhưng trong 2 cuộc tấn công gần đây, họ đã sử dụng khinh khí cầu để thăm dò. Điều này cho phép các phương tiện tình báo vô tuyến thu thập thông tin của các hệ thống phòng không Israel.

Phương Võ (Theo Topwar.ru)
Nguồn: giaoducthoidai.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.