Chuyên mục
T90 là chiếc xe tăng tốt nhất trên thế giới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

T90 là chiếc xe tăng tốt nhất trên thế giới

Chủ nhật 04/11/2018 04:20 GMT + 7
Các tác giả của ấn phẩm The National Interest nhận định rằng xe tăng T-90 của Nga là "nguy hiểm nhất trên thế giới".



Theo tác giả của tài liệu về chiếc xe tăng của Nga, chiếc xe tăng T-90 thể hiện những phép lạ thực sự về sức sống và có thể chiến đấu trong hầu hết mọi điều kiện. Ví dụ, họ trích dẫn trong cuộc chiến ở Iraq, nơi mà chiếc xe tăng của Nga thể hiện bản thân hoàn hảo trên chiến trường.

Quân đội Iraq được trang bị loại tăng Abrams của Mỹ, không thể đẩy lùi những kẻ khủng bố Mosul, nhưng việc sử dụng các xe tăng của Nga có thể thay đổi tình hình theo cách khác, họ nói.

Ấn phẩm viết rằng T-90 của Nga được trang bị áo giáp bảo vệ lớn với năng động trên chiến trường đủ chống lại ngay cả những vũ khí chống tăng hiện đại nhất, trong khi Tăng của một số nước khác khi tham gia trận chiến dường như bị thiệt hại.

Các tác giả của ấn phẩm phải thừa nhận rằng chỉ có Nga mới chế tạo được xe tăng hoạt động hoàn hảo trong mọi điều kiện.

Làm thế nào các kỹ sư Nga làm điều này trong ấn phẩm không làm rõ, nhưng họ thừa nhận rằng thực tế vẫn là thực tế - xe tăng Nga là những chiếc xe tăng bền bỉ nhất trên thế giới.

Đức Văn (Theo Topwar.ru)
Nguồn: giaoducthoidai.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.