Chuyên mục
Nga tự tin tổ hợp Samarkand có thể vô hiệu hóa hệ thống điều khiển của NATO
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga tự tin tổ hợp Samarkand có thể vô hiệu hóa hệ thống điều khiển của NATO

Thứ năm 01/11/2018 14:11 GMT + 7
Tổ hợp tác chiến điện tử Samarkand của Nga có thể chế ngự các lực lượng của liên minh xâm lược một cách hiệu quả, với chi phí tối thiểu nhất.

Nga tự tin Samarkand có thể vô hiệu hóa hệ thống điều khiển của NATO.

Tổ hợp tác chiến điện tử Samarkand có thể vô hiệu hóa hoàn toàn các hệ thống điều khiển của NATO chỉ với chi phí tối thiểu, theo Yury Knutov, Giám đốc Bảo tàng Phòng không Nga, nói với kênh truyền hình Zvezda.

"Những tổ hợp này có khả năng làm tê liệt hoàn toàn hệ thống chỉ huy và điều khiển của NATO, cho phép chúng ta chế ngự các lực lượng của liên minh xâm lược với chi phí tối thiểu, trong khuôn khổ ngân sách của Bộ Quốc phòng", nhà sử học quân sự nói.

Theo Knutov, Mỹ đã chuẩn bị cho một cuộc chiến thực sự với Nga từ những năm 2000. "Từ lý thuyết như vậy, họ đang tiến hành các bài diễn tập thực hành (ám chỉ cuộc tập trận Trident Juncture 2018)”.

Giám đốc Bảo tàng Phòng không Nga cũng nhấn mạnh: “Điều đáng ngại nhất đối với các cuộc tập trận này là họ mang vũ khí đến và để lại một nửa số đó cho các cơ sở NATO ở châu Âu”.

Các tài liệu chính thức của Nga cho biết, có ít nhất 13 tổ hợp Samarkand-U, Samarkand SU-PRD-K2 và Samarkand PU-PRD-D đang được triển khai ở Nga tại các vùng Kaliningrad, Murmansk, Arkhangelsk, Moscow và Nizhny Novgorod, cũng như ở vùng lãnh thổ Primorsky, Krasnodar và trong khu tự trị của người Do Thái. Ngoài ra, hệ thống Samarkand của Nga còn được triển khai trên lãnh thổ Belarus.

Quốc Vinh
Nguồn: nguoiduatin.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.